Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Modify : ท่อไอเสียน้องปา ภาค 2.5 / update ท่อคู่ใส้วน รถป๋าโย แจ่มๆ  (อ่าน 52756 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pa_Man No.0061
Hero Member
*****

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2282



« ตอบ #75 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2011, 09:50:40 pm »

ค่าเสียหายเท่าไรครับป๋าโย

แล้วเดินจากหลังแคทเลยหรือจากไหนมาครับ

ขอราคาด้วยครับ แล้วการใช้งานเป็นไงบ้างครับ     ยอดเยี่ยม   ยอดเยี่ยม   ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #76 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2011, 10:30:18 pm »

ค่าเสียหายเท่าไรครับป๋าโย

แล้วเดินจากหลังแคทเลยหรือจากไหนมาครับ

ขอราคาด้วยครับ แล้วการใช้งานเป็นไงบ้างครับ     ยอดเยี่ยม   ยอดเยี่ยม   ยอดเยี่ยม
ป๋าหนึง  ไปจับ HKS เลยครับ   ถ้าชอบผลการใช้งานและเสียง

สำหรับป๋าโยมีข้อจำกัดบางประการ  เลยต้องหันมาที่นี่ ครับ(เป็นอีกทางเลือกหนึ่งครับ)
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #77 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2011, 11:32:03 pm »

แล้วกรณีตัดหม้อพักทิ้งเลยละครับ เหลือเฉพาะปลายท่อ  ประมาณ5-6นิ้ว จะมีผลอะไรไหม กำลังคิดจะทำอยู่พอดี

มันก็จะแซ๊ดดดดดดด  เลยแหละป๋า    เหมาะกับวัยรุ่นมากๆ

เคยได้ยินมาว่า

รอบต่ำต้องการท่อเล็ก    1.8"  หากท่อใหญ่ต้นก็หาย

รอบสูงต้องการท่อใหญ่  2.3"   หากท่อเล็กปลายก็ไม่ค่อยเดิน

หากมีท่อที่อั้นที่รอบต่ำ 1.8"   ทะลักที่รอบกลาง 2.3"     ทะลวงที่รอบสูงได้ 2.5"    ก็วิ่งกันมีนส์ระเบิดเลยครับ (กับม้าในคอกที่มีไม่เกิน 250-300 ตัว)
บันทึกการเข้า
Yo
Newbie
*

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228


ไปที่ไหน ก็ชื่อนี้ Yo


« ตอบ #78 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2011, 11:36:18 pm »

ที่เก่าเวลาใหม่ เจอกันโดยไม่ได้นัดหมาย


บันทึกการเข้า

สังคมเลว เพราะคนดีท้อแท้
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #79 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2011, 11:39:56 pm »

แล้วกรณีตัดหม้อพักทิ้งเลยละครับ เหลือเฉพาะปลายท่อ  ประมาณ5-6นิ้ว จะมีผลอะไรไหม กำลังคิดจะทำอยู่พอดี

มันก็จะแซ๊ดดดดดดด  เลยแหละป๋า    เหมาะกับวัยรุ่นมากๆ

เคยได้ยินมาว่า

รอบต่ำต้องการท่อเล็ก    1.8"  หากท่อใหญ่ต้นก็หาย

รอบสูงต้องการท่อใหญ่  2.3"   หากท่อเล็กปลายก็ไม่ค่อยเดิน

หากมีท่อที่อั้นที่รอบต่ำ 1.8"   ทะลักที่รอบกลาง 2.3"     ทะลวงที่รอบสูงได้ 2.5"    ก็วิ่งกันมีนส์ระเบิดเลยครับ (กับม้าในคอกที่มีไม่เกิน 250-300 ตัว)

มีท่อแบบอันสุดท้ายมั้ยป๋านะ
บันทึกการเข้า
kp3358(ปาการัง) No.184
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1318



« ตอบ #80 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2011, 11:55:48 pm »

 Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

แจ่มเลยครับ น่าสนใจท่อคู่เด่วจะไปทำมั้งครับ ถ้าอยากได้แบบต้นเพิ่มมานิดหน่อย นี่ต้องใช้ใส่วน ใช่หรือไม่ครับ
บันทึกการเข้า
Yo
Newbie
*

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228


ไปที่ไหน ก็ชื่อนี้ Yo


« ตอบ #81 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2011, 01:27:42 am »

ค่าเสียหายเท่าไรครับป๋าโย

แล้วเดินจากหลังแคทเลยหรือจากไหนมาครับ

ขอราคาด้วยครับ แล้วการใช้งานเป็นไงบ้างครับ     ยอดเยี่ยม   ยอดเยี่ยม   ยอดเยี่ยม
ป๋าหนึง  ไปจับ HKS เลยครับ   ถ้าชอบผลการใช้งานและเสียง

สำหรับป๋าโยมีข้อจำกัดบางประการ  เลยต้องหันมาที่นี่ ครับ(เป็นอีกทางเลือกหนึ่งครับ)

ที่ไปทำมามีเดินท่อใหม่จากหลังแคทเลยแล้วหม้อพักใส้วนกับท่อออนกันสั่น (ท่ออ่อนแล้วแต่เราจะใส่หรือไม่ใส่)
ความรู้สึกที่ได้คือ รู้สึกว่าออกตัวมีแรงดึงมากกว่าท่อเดิม
เวลายกคันเร่งรู้สึกว่าเครื่องไม่ดึงความเร็วของรถ (น่าจะเรียกว่าอาการไหล/รถไหล)
รู้สึกว่าระยะออกตัวจนถึง 100 ใช้ระยะทางสั้นลง(จากทางที่เคยขับทุกวัน)
อย่างที่บอกนะครับทุกอย่าง คือความรู้สึกทั้งนั้น(วัดจากความรู้สึกล่วนๆ)
สุดท้าย รถแต่ละคันการปรับแต่งไม่เหมือนกัน อย่างของผม
ใส่กล่องIFRIT
บูส เท่ากับป๋าอ็อด (เอาป๋าอ็อดมาอ้าง)
เครื่อง3.2   เครื่อง2.5อาจเข้ากับหม้อพักใส้เกลียวก็ได้ (คิดเอง)
ล้อ20
ส่วนตัว ผมว่ามันวิ่งขึ้นนะไม่ได้โม้ 555
ราคา ติดต่อทางร้านได้เลย บอกว่ามาจาก Pajero Thailand ลดสุดๆ

อย่าคิดมากเอาไว้เป็นทางเลือก เพราะตอนนี้มีท่อแบบสำเร็จ ออกมาตั้งหลายแบบทั้ง HKS ก็ดี NITTO ก็ดี ก็เลือกกันดีๆนะครับ 555
บันทึกการเข้า

สังคมเลว เพราะคนดีท้อแท้
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #82 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2011, 06:41:40 pm »

ไส้เกลียวหรือไส้วนดีน้า เลือกไม่ถูกเลยย  joob
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #83 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2011, 07:32:04 pm »

ไส้เกลียวหรือไส้วนดีน้า เลือกไม่ถูกเลยย  joob

ยิงตรงลงหน้าเพลาเลยถ้าเลือกไม่ได้ Cheesy
บันทึกการเข้า
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #84 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2011, 11:22:39 pm »

ไส้เกลียวหรือไส้วนดีน้า เลือกไม่ถูกเลยย  joob

ยิงตรงลงหน้าเพลาเลยถ้าเลือกไม่ได้ Cheesy

ผมขอตามด้วยคน
บันทึกการเข้า
Bangbor999 ปาหวาน
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



« ตอบ #85 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 10:39:02 am »

แล้วกรณีตัดหม้อพักทิ้งเลยละครับ เหลือเฉพาะปลายท่อ  ประมาณ5-6นิ้ว จะมีผลอะไรไหม กำลังคิดจะทำอยู่พอดี

มันก็จะแซ๊ดดดดดดด  เลยแหละป๋า    เหมาะกับวัยรุ่นมากๆ

เคยได้ยินมาว่า

รอบต่ำต้องการท่อเล็ก    1.8"  หากท่อใหญ่ต้นก็หาย

รอบสูงต้องการท่อใหญ่  2.3"   หากท่อเล็กปลายก็ไม่ค่อยเดิน

หากมีท่อที่อั้นที่รอบต่ำ 1.8"   ทะลักที่รอบกลาง 2.3"     ทะลวงที่รอบสูงได้ 2.5"    ก็วิ่งกันมีนส์ระเบิดเลยครับ (กับม้าในคอกที่มีไม่เกิน 250-300 ตัว)
มีทุกคำตอบ ที่มีคำถาม สำหรับป๋านะ เจ้ากรม กระเป๋าแหก ว่างๆจะเอารถไปแวะถามร้านเม้ง แถวบางนาตราด กม 25 ดูเผื่อจะได้ฆ่าแมวด้วย yes!! yes!!
บันทึกการเข้า
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #86 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2011, 11:00:30 am »

ค่าเสียหายเท่าไรครับป๋าโย

แล้วเดินจากหลังแคทเลยหรือจากไหนมาครับ

ขอราคาด้วยครับ แล้วการใช้งานเป็นไงบ้างครับ     ยอดเยี่ยม   ยอดเยี่ยม   ยอดเยี่ยม
ป๋าหนึง  ไปจับ HKS เลยครับ   ถ้าชอบผลการใช้งานและเสียง

สำหรับป๋าโยมีข้อจำกัดบางประการ  เลยต้องหันมาที่นี่ ครับ(เป็นอีกทางเลือกหนึ่งครับ)

ที่ไปทำมามีเดินท่อใหม่จากหลังแคทเลยแล้วหม้อพักใส้วนกับท่อออนกันสั่น (ท่ออ่อนแล้วแต่เราจะใส่หรือไม่ใส่)
ความรู้สึกที่ได้คือ รู้สึกว่าออกตัวมีแรงดึงมากกว่าท่อเดิม
เวลายกคันเร่งรู้สึกว่าเครื่องไม่ดึงความเร็วของรถ (น่าจะเรียกว่าอาการไหล/รถไหล)
รู้สึกว่าระยะออกตัวจนถึง 100 ใช้ระยะทางสั้นลง(จากทางที่เคยขับทุกวัน)
อย่างที่บอกนะครับทุกอย่าง คือความรู้สึกทั้งนั้น(วัดจากความรู้สึกล่วนๆ)
สุดท้าย รถแต่ละคันการปรับแต่งไม่เหมือนกัน อย่างของผม
ใส่กล่องIFRIT
บูส เท่ากับป๋าอ็อด (เอาป๋าอ็อดมาอ้าง)
เครื่อง3.2   เครื่อง2.5อาจเข้ากับหม้อพักใส้เกลียวก็ได้ (คิดเอง)
ล้อ20
ส่วนตัว ผมว่ามันวิ่งขึ้นนะไม่ได้โม้ 555
ราคา ติดต่อทางร้านได้เลย บอกว่ามาจาก Pajero Thailand ลดสุดๆ

อย่าคิดมากเอาไว้เป็นทางเลือก เพราะตอนนี้มีท่อแบบสำเร็จ ออกมาตั้งหลายแบบทั้ง HKS ก็ดี NITTO ก็ดี ก็เลือกกันดีๆนะครับ 555

 like like like red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
zalman@202
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129



« ตอบ #87 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 11:50:17 pm »

ภาค2.5เก็บของเก่ากิน ใส้ตรงใบแรกที่ทำแล้วต้นหาย เก็บไว้เฉยๆก็เสียดาย เอามาลองของสักหน่อย



กลายเป็นรถบ้าหม้อไปเลย มี2ใบ


ผลการใช้งาน หลังจากลองเทสมาได้1สัปดาห์ ได้ต้นขึ้นมาอีกพอสมควร เวลาถอนคันเร่ง เสียงฟิวฟ... ดังชัดเจนขึ้น

รอบกลาง กวาดเร็วเหมือนเดิม

ปลายได้ลองถึงแค่ 160 ยังมีเหลืออยู่อีก

ด้านเสียงท่อ เงียบสนิท ใครชอบท่อเงียบๆ ต้องแนวนี้

สรุป ได้ต้นเพิ่ม กลาง+ปลาย ยังจี้ดเหมือนเดิม

ขอจบเรื่องท่อไว้แค่นี้น่ะครับ หมดงบ ที่จริงมีคนแนะว่าให้ใส่ใส้เกรียว 2ใบ ต้นจะจัดมาก กลางปลายของปา มันดีอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #88 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2011, 09:30:03 pm »

ผมใส่ ใส้ เยื้อง  ใบเดียว 
บันทึกการเข้า
pakob
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 351



« ตอบ #89 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 04:28:26 pm »

อืมม  ท่อ คู่ เลส น่าสน อ่ะ

ราคา เท่าไหร่เนี่ย
บันทึกการเข้า

ปาโง่ๆ ณ บ้านทอถัก
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 22 คำสั่ง