Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Modify : ท่อไอเสียน้องปา ภาค 2.5 / update ท่อคู่ใส้วน รถป๋าโย แจ่มๆ  (อ่าน 52751 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kobv5
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 438



« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 01:45:35 pm »

มารอภาค 2 ครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
zalman@202
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129



« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 01:59:10 pm »

ค่าเสียหายครับ ค่าเดินท่อ3500 หม้อพัก1500


ผมถามมาหลายร้าน มาเจอร้านนี้ถูกดี ขอดูงานเชื่อมเค้าก็โอเคไม่ขี้เหล์ ร้านเปิดมานานเป็น10ปีแล้ว


มุมมองด้านข้าง จะยกขึ้นสูงกว่าของติดรถ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 17, 2011, 02:02:41 pm โดย zalman@202 » บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 02:11:13 pm »

ราคาไม่แรงน่าคบเลยนะเนี่ย u

เดิน2.5นิ้วไม่เอาแคทออกยังโล่งรอบต้นหายเลยหรอครับ
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 02:53:54 pm »

ช่างแบ่งงานกันไปทำอีกคนไปถอดของเก่าออก



ท่อนนี้แหละที่ป๋ากิตติตามหา แทบถอดใจ  เวลาไม่ใช้ดันมี  เวลาจะใช้ดันไม่มี  .........

ซุ่มเงียบ  แอบแรง  เลยน่ะป๋าดุล   ทำมาเท่าไหร่ครับ  และร้านนั้นทำท่ออลูมิเนียมดัดทราบไหม   ราคาแบบนี้น่าสนใจ    จะทำท่ออินเตอร์  3 ท่อนหน่อย

แล้วผลการใช้งานเป็นไงบ้างครับ    มารอฟังผล  like like like red heart red heart red heart Smiley Cheesy Cheesy เหอะ

พอเห็นก็นึกถึงความสับสนวุ่นวายของคืนนั้นขึ้นมาทันที  extreme sexy girl extreme sexy girl extreme sexy girl
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 03:29:13 pm »

ของผมก็เดิน 2.5นิ้ว ตั้งแต่หลังโบ ยันปลายเหมือนกัน ครับ แต่ ต้นผมไม่หาย นะครับ กลางปลายไหลเร็ว  ถ้าอยากได้ต้นกลับ มา ผมว่าใส้พักกลางเป็นใส้เยื้องดีกว่า ครับ  เคยใส่ใส้ตรงแล้ว  ต้นหาย กลาง ไหลเร็ว  และ ความเร็วปลายมาช้ามาก ผมเลยเปลียนมาใส่ใส้เยื้อง
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 03:46:14 pm »

ช่างแบ่งงานกันไปทำอีกคนไปถอดของเก่าออก

ท่อนนี้แหละที่ป๋ากิตติตามหา แทบถอดใจ  เวลาไม่ใช้ดันมี  เวลาจะใช้ดันไม่มี  .........

ซุ่มเงียบ  แอบแรง  เลยน่ะป๋าดุล   ทำมาเท่าไหร่ครับ  และร้านนั้นทำท่ออลูมิเนียมดัดทราบไหม   ราคาแบบนี้น่าสนใจ    จะทำท่ออินเตอร์  3 ท่อนหน่อย

แล้วผลการใช้งานเป็นไงบ้างครับ    มารอฟังผล  like like like red heart red heart red heart Smiley Cheesy Cheesy เหอะ

แลกด้วยความประทับใจ  ส่วนการทำท่อแค่ องค์ประกอบ  ครับ ..... อย่างน้อย  ก็ได้คำว่าเพื่อน.....

พอเห็นก็นึกถึงความสับสนวุ่นวายของคืนนั้นขึ้นมาทันที  extreme sexy girl extreme sexy girl extreme sexy girl
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 03:50:38 pm »

ช่างแบ่งงานกันไปทำอีกคนไปถอดของเก่าออก

ท่อนนี้แหละที่ป๋ากิตติตามหา แทบถอดใจ  เวลาไม่ใช้ดันมี  เวลาจะใช้ดันไม่มี  .........

ซุ่มเงียบ  แอบแรง  เลยน่ะป๋าดุล   ทำมาเท่าไหร่ครับ  และร้านนั้นทำท่ออลูมิเนียมดัดทราบไหม   ราคาแบบนี้น่าสนใจ    จะทำท่ออินเตอร์  3 ท่อนหน่อย

แล้วผลการใช้งานเป็นไงบ้างครับ    มารอฟังผล  like like like red heart red heart red heart Smiley Cheesy Cheesy เหอะ

พอเห็นก็นึกถึงความสับสนวุ่นวายของคืนนั้นขึ้นมาทันที  extreme sexy girl extreme sexy girl extreme sexy girl
แลกด้วยความประทับใจ  ส่วนการทำท่อแค่ องค์ประกอบ  ครับ ..... อย่างน้อย  ก็ได้คำว่าเพื่อน.....

ของผมก็เดิน 2.5นิ้ว ตั้งแต่หลังโบ ยันปลายเหมือนกัน ครับ แต่ ต้นผมไม่หาย นะครับ กลางปลายไหลเร็ว  ถ้าอยากได้ต้นกลับ มา ผมว่าใส้พักกลางเป็นใส้เยื้องดีกว่า ครับ  เคยใส่ใส้ตรงแล้ว  ต้นหาย กลาง ไหลเร็ว  และ ความเร็วปลายมาช้ามาก ผมเลยเปลียนมาใส่ใส้เยื้อง

ช่วงต้น รถต้องการการอั้นของไอเสีย    ช่วงกลางก็กำลังระบาย   ช่วงปลายกำลังถมทิ้ง   หากได้ท่อที่ดี   คิอระบายต้น   กลางไหล   ปลายดูดออกเร็วเพราะการออกแบบของท่อ  ก็ได้ทั้ง ต้น กลาง ปลาย ครับ

ท่อไอเสียที่อั้นมีส่วนดีคือป้องกันการบูสไหล  ส่วนท่อไอเสียที่โล่งบางทีนำพาบูสไหลก็มี   การออกแบบท่อและหม้อพักจึงไปให้ความสำคัญตรงส่วนนั้น เพื่อการ save ของเครื่องยนต์   หรือป่าว???

**ความเข้าใจส่วนตัว นะ  Wink
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #22 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 03:55:55 pm »

แต่ใจ จิงๆ อยากได้ ยิงตรงลงหน้าเพลาเหมือนกระบะ เสียงมันโหด ดีแท้  เอาแบบมีงูในรถด้วย  ยกคันเร่งแล้ว ดังฟอ อิอิ
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 04:00:44 pm »

แต่ใจ จิงๆ อยากได้ ยิงตรงลงหน้าเพลาเหมือนกระบะ เสียงมันโหด ดีแท้  เอาแบบมีงูในรถด้วย  ยกคันเร่งแล้ว ดังฟอ อิอิ
like like like like lala lala lala
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #24 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 05:27:46 pm »

ช่างแบ่งงานกันไปทำอีกคนไปถอดของเก่าออก

ท่อนนี้แหละที่ป๋ากิตติตามหา แทบถอดใจ  เวลาไม่ใช้ดันมี  เวลาจะใช้ดันไม่มี  .........

ซุ่มเงียบ  แอบแรง  เลยน่ะป๋าดุล   ทำมาเท่าไหร่ครับ  และร้านนั้นทำท่ออลูมิเนียมดัดทราบไหม   ราคาแบบนี้น่าสนใจ    จะทำท่ออินเตอร์  3 ท่อนหน่อย

แล้วผลการใช้งานเป็นไงบ้างครับ    มารอฟังผล  like like like red heart red heart red heart Smiley Cheesy Cheesy เหอะ

แลกด้วยความประทับใจ  ส่วนการทำท่อแค่ องค์ประกอบ  ครับ ..... อย่างน้อย  ก็ได้คำว่าเพื่อน.....

พอเห็นก็นึกถึงความสับสนวุ่นวายของคืนนั้นขึ้นมาทันที  extreme sexy girl extreme sexy girl extreme sexy girl

เห็นด้วยอีกแล้วครับท่าน ว่าแต่ว่าช่วงนี้เพื่อนทำกระเป๋าแหกมากมายเลยเพื่อน  Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #25 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 05:30:10 pm »

ช่างแบ่งงานกันไปทำอีกคนไปถอดของเก่าออก

ท่อนนี้แหละที่ป๋ากิตติตามหา แทบถอดใจ  เวลาไม่ใช้ดันมี  เวลาจะใช้ดันไม่มี  .........

ซุ่มเงียบ  แอบแรง  เลยน่ะป๋าดุล   ทำมาเท่าไหร่ครับ  และร้านนั้นทำท่ออลูมิเนียมดัดทราบไหม   ราคาแบบนี้น่าสนใจ    จะทำท่ออินเตอร์  3 ท่อนหน่อย

แล้วผลการใช้งานเป็นไงบ้างครับ    มารอฟังผล  like like like red heart red heart red heart Smiley Cheesy Cheesy เหอะ

แลกด้วยความประทับใจ  ส่วนการทำท่อแค่ องค์ประกอบ  ครับ ..... อย่างน้อย  ก็ได้คำว่าเพื่อน.....

พอเห็นก็นึกถึงความสับสนวุ่นวายของคืนนั้นขึ้นมาทันที  extreme sexy girl extreme sexy girl extreme sexy girl

เห็นด้วยอีกแล้วครับท่าน ว่าแต่ว่าช่วงนี้เพื่อนทำกระเป๋าแหกมากมายเลยเพื่อน  Wink Wink Wink

ตัวเพื่อนเองก็เช่นกัน  55555
บันทึกการเข้า
zalman@202
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129



« ตอบ #26 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 05:49:12 pm »

ย้อนความเดิมตอนคุยกับเจ้าของร้าน แนะนำมาว่าใส้ตรงมันจะวิ่งไม่ออก

10ปากว่า ไม่เท่าตาเห็น 10ตาเห็นไม่เท่าลองเอง ด้วยความที่คิดว่า hk ใส้ตรง ท่อ2.5นิ้ว เหมือนกัน ยังวิ่งดี

ท่อชุดนี้ก็น่าจะวิ่งดีเหมือนกัน อีกอย่างผมยังไม่ได้ฆ่าแมว คงไม่โล่งเกินไป แต่ก็ไม่ประมาทเตรียมทางออกไว้แล้ว 2 แนวทาง

แนวทางแรก จูนกล่องดันราง ให้แรงขึ้น ชดเชยรอบต้นที่หายไป กล่องที่ใช้อยู่ปรับได้32โปรแกรม ตอนนี้ใช้โหมดประหยัดอยู่ที่โปรแกรม10

ยังปรับได้อีกเยอะอยู่ แต่มีข้อจำกัดส่วนตัวเรื่องเสียง

ข้อจำกัด ปรับโปรแกรมที่สูงขึ้น เสียงดันรางก็ดังขึ้นตามความแรง เครื่อง2.5VG เทอร์โบเริ่มทำงานที่ 1800รอบ กล่องเริ่มทำงานที่ 1400รอบ

เสียงดันรางจะดังได้ยินชัดเจน จนกว่าเทอร์โบเริ่มทำงานถึงจะกลบเสียงดันรางลงได้ รอบเครื่อง 1400-1800 ผมขับในเมือง ใช้งานบ่อยด้วยสิ

ความคาดหวัง พักกลางใส้ตรง กับท่อ2.5นิ้ว เสียงคงดังขึ้นกลบเสียงดันรางลงได้ แต่มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้ เสียงมันไม่ดังเลย

บทสรุป รำคราญเสียงดันรางที่ดังขึ้น เสียงท่อมากลบไม่ได้ กินน้ำมันเพิ่ม+ควันดำเยอะขึ้น ทำให้ต้องมีภาค2
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #27 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 05:52:02 pm »

ย้อนความเดิมตอนคุยกับเจ้าของร้าน แนะนำมาว่าใส้ตรงมันจะวิ่งไม่ออก

10ปากว่า ไม่เท่าตาเห็น 10ตาเห็นไม่เท่าลองเอง ด้วยความที่คิดว่า hk ใส้ตรง ท่อ2.5นิ้ว เหมือนกัน ยังวิ่งดี

ท่อชุดนี้ก็น่าจะวิ่งดีเหมือนกัน อีกอย่างผมยังไม่ได้ฆ่าแมว คงไม่โล่งเกินไป แต่ก็ไม่ประมาทเตรียมทางออกไว้แล้ว 2 แนวทาง

แนวทางแรก จูนกล่องดันราง ให้แรงขึ้น ชดเชยรอบต้นที่หายไป กล่องที่ใช้อยู่ปรับได้32โปรแกรม ตอนนี้ใช้โหมดประหยัดอยู่ที่โปรแกรม10

ยังปรับได้อีกเยอะอยู่ แต่มีข้อจำกัดส่วนตัวเรื่องเสียง

ข้อจำกัด ปรับโปรแกรมที่สูงขึ้น เสียงดันรางก็ดังขึ้นตามความแรง เครื่อง2.5VG เทอร์โบเริ่มทำงานที่ 1800รอบ กล่องเริ่มทำงานที่ 1400รอบ

เสียงดันรางจะดังได้ยินชัดเจน จนกว่าเทอร์โบเริ่มทำงานถึงจะกลบเสียงดันรางลงได้ รอบเครื่อง 1400-1800 ผมขับในเมือง ใช้งานบ่อยด้วยสิ

ความคาดหวัง พักกลางใส้ตรง กับท่อ2.5นิ้ว เสียงคงดังขึ้นกลบเสียงดันรางลงได้ แต่มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้ เสียงมันไม่ดังเลย

บทสรุป รำคราญเสียงดันรางที่ดังขึ้น เสียงท่อมากลบไม่ได้ กินน้ำมันเพิ่ม+ควันดำเยอะขึ้น ทำให้ต้องมีภาค2

มารอภาค 2 ครับ
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #28 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 11:07:28 pm »

ย้อนความเดิมตอนคุยกับเจ้าของร้าน แนะนำมาว่าใส้ตรงมันจะวิ่งไม่ออก

10ปากว่า ไม่เท่าตาเห็น 10ตาเห็นไม่เท่าลองเอง ด้วยความที่คิดว่า hk ใส้ตรง ท่อ2.5นิ้ว เหมือนกัน ยังวิ่งดี

ท่อชุดนี้ก็น่าจะวิ่งดีเหมือนกัน อีกอย่างผมยังไม่ได้ฆ่าแมว คงไม่โล่งเกินไป แต่ก็ไม่ประมาทเตรียมทางออกไว้แล้ว 2 แนวทาง

แนวทางแรก จูนกล่องดันราง ให้แรงขึ้น ชดเชยรอบต้นที่หายไป กล่องที่ใช้อยู่ปรับได้32โปรแกรม ตอนนี้ใช้โหมดประหยัดอยู่ที่โปรแกรม10

ยังปรับได้อีกเยอะอยู่ แต่มีข้อจำกัดส่วนตัวเรื่องเสียง

ข้อจำกัด ปรับโปรแกรมที่สูงขึ้น เสียงดันรางก็ดังขึ้นตามความแรง เครื่อง2.5VG เทอร์โบเริ่มทำงานที่ 1800รอบ กล่องเริ่มทำงานที่ 1400รอบ

เสียงดันรางจะดังได้ยินชัดเจน จนกว่าเทอร์โบเริ่มทำงานถึงจะกลบเสียงดันรางลงได้ รอบเครื่อง 1400-1800 ผมขับในเมือง ใช้งานบ่อยด้วยสิ

ความคาดหวัง พักกลางใส้ตรง กับท่อ2.5นิ้ว เสียงคงดังขึ้นกลบเสียงดันรางลงได้ แต่มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้ เสียงมันไม่ดังเลย

บทสรุป รำคราญเสียงดันรางที่ดังขึ้น เสียงท่อมากลบไม่ได้ กินน้ำมันเพิ่ม+ควันดำเยอะขึ้น ทำให้ต้องมีภาค2

มารอภาค 2 ครับ

รอด้วยคน  Cheesy
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #29 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2011, 12:17:42 am »

ช่วงต้น รถต้องการการอั้นของไอเสีย    ช่วงกลางก็กำลังระบาย   ช่วงปลายกำลังถมทิ้ง   หากได้ท่อที่ดี   คิอระบายต้น   กลางไหล   ปลายดูดออกเร็วเพราะการออกแบบของท่อ  ก็ได้ทั้ง ต้น กลาง ปลาย ครับ

ท่อไอเสียที่อั้นมีส่วนดีคือป้องกันการบูสไหล  ส่วนท่อไอเสียที่โล่งบางทีนำพาบูสไหลก็มี   การออกแบบท่อและหม้อพักจึงไปให้ความสำคัญตรงส่วนนั้น เพื่อการ save ของเครื่องยนต์   หรือป่าว???

**ความเข้าใจส่วนตัว นะ  Wink

อยากได้ท่อแบบป๋านะว่าแต่มีเงื่อนไขเพิ่มคือ

ปลายท่อออก2ฝั่งและอยากทรงไฮเปอร์และกำลังออกแบบที่ใส่แล้วดูเป็นธรรมชาติ

ดูไม่ทื้อเหมือนพวกกระบะยกสูงที่ใส่ไฮเปอร์คู่กัน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 20 คำสั่ง