Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ  (อ่าน 20441 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
joey72
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2012, 03:51:27 pm »

หม้อ โทมัสเซโต หลังทองไหมครับ ถ่ายให้ดูหน่อย ต้องหลังทองนะเดี๋ยวไปไม่ถึง  กล่องน่าจะเป็นbsm ใช่ไหมึครับ ขออัตราสินเปลืองด้วยครับ
หม้อโทมัสเซโต หลังทองครัฟ  ใช่ครัฟ เพื่่อนบอกว่า 2J โบ 280 ม้า ก็เอาอยู่  กล่องของ GI หรือ bsm ใช่ครัฟ


อัตราการสิ้นเปลืองต้องรอหน่อยนะ  กะว่าจะให้หมดแก็สถังแรกก่อนครัฟ    

เมื่อวานไปขอใบวิศวะจากร้านติดแก็สของรถคันเก่าที่ขายไป สังเกตุเห็นหม้อต้มติดสติ๊กเกอร์ของเอ็นฯ แต่ว่ามีคำว่า by โทมัสเซโต เป็นภาษาอักฤษ(ตัวเล็กๆ) อะครัฟ   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 16, 2012, 08:13:27 am โดย joey72 » บันทึกการเข้า
joey72
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 12:51:40 pm »

เข้า 0 เช็ค 1000 โล เลยเข้าไปถ่ายมาครัฟ








แคตที่ตัดข้างหน้า ย้ายเอามาไว้ข้างหลัง เพื่อประโยชน์สูงสุดครัฟ


ถ้าขับตาม ปาน้ำตาล แล้วท่อไอเสียอยู่ข้างซ้าย ก็ไม่ต้องแปลกใจนะครัฟ  อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 29, 2012, 04:28:26 pm โดย joey72 » บันทึกการเข้า
joey72
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2012, 08:35:50 am »

น้ำมันที่ค้างในถังน้ำมันควรเป็นน้ำมันบริสุทธิ์  91 หรือ 95  เท่านั้น นะครัฟ 

ไม่งั้นอายุการใช้งานของถังน้ำมันกับปั๊มติ๊ก จะพังเร็วกว่าปกติแน่นอน   

ส่วนเรื่องการจูนน้ำมันเป็นแก็ส หรือ แก็สเป็นน้ำมัน ร้านที่ติดเนียน ๆ เขาทำกันได้ทั้งนั้นครัฟ  good




บันทึกการเข้า
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2012, 10:24:37 pm »

สวยงามมากครับ ไม่หน้าเชื่อเลยว่า BSM จะเอาอยู่ / ไม่ทราบว่าไฟ check engine ขึ้นหรือไม่ครับ / ไม่ทราบว่าเจาะรูหัวฉีดขนาดกี่มิลครับ / และอย่าลืม Review เรื่องเชื้อเพลิงให้ทราบด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
joey72
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2012, 10:27:21 pm »

วันนี้วิ่งเกือบหมดถัง วิ่งได้ประมาณ 330โล (เครื่องมันอืด เร่งไม่ขึ้นเลยสับเป็นน้ำมันก่อนหมด)   เข้าปั๊มเติมใหม่ เต็มถังได้ 45 L ในราคา 12.44/L โดนไป 560 บาท ครัฟ  
บันทึกการเข้า
joey72
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2012, 12:37:51 pm »

เด๋วว่าจะลองไปจูนโหมดขับแบบสปอร์ต...ดูว่าขับแล้วมันขึ้นได้เร็วกว่าเดิมขนาดไหนครัฟ    Cheesy

ช่วงออกตัว ยอมรับว่าเครื่องยนต์เขาแรงจริงๆ ไม่ว่าแก็สหรือน้ำมัน แตะเป็นพุ่งตลอด เลี้ยวเข้าโค้งถ้าแตะคันเร่งเป็นพุ่งจะหลุดจากโค้ง จนต้องระวังกันเลยครัฟ  ยอดเยี่ยม

จะขอดู LPG ก็ช่วงทางตรงนี้แหละว่าวิ่งดีขนาดไหนครัฟ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 11, 2012, 08:17:06 pm โดย joey72 » บันทึกการเข้า
joey72
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 09:22:10 am »

สวยงามมากครับ ไม่หน้าเชื่อเลยว่า BSM จะเอาอยู่ / ไม่ทราบว่าไฟ check engine ขึ้นหรือไม่ครับ / ไม่ทราบว่าเจาะรูหัวฉีดขนาดกี่มิลครับ / และอย่าลืม Review เรื่องเชื้อเพลิงให้ทราบด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ
พอดีเพิ่งสอบถามเพื่อนมา

ไฟ check engine ขึ้นก่อนสต๊าร์ทเครื่องครัฟ หลังจากนั้ไม่ขึ้น และเจาะรูหัวฉีดขนาด 2 มิล ครัฟ

 Cheesy
บันทึกการเข้า
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2012, 10:30:17 pm »

ขอบคุณครับ แรกแปลี่ยนข้อมูลคือ V6 ขอผมติด energy reform OBD เจาะรูไว้ที่ 2.2 ขณะขับแรงๆ ไฟ check engine โชว์ บ้าง บางครั้งก็ไม่โชว์ ทางอู่บอกว่าให้เข้ามาเจาะรู้เพิ่มให้ใหญ่ขึ้นอีกนิดและปรับจูนใหม่ ปัญหาต่างๆก็คงจะจบ เพราะเขาเอาปัญหาขอผมไปติดให้ลูกค้าอีกหลายคัน ทุกคันก็ไม่มีปัญหาอันใดครับ แต่ผมยังไม่มีเวลาเข้าไปแก้ไขครับ ส่วนรถของผมคันก่อนเป็น honda city ติด versus เจาะรู 2.0 รถวิ่งไม่ออก พอเจาะใหม่เป็น 2.2 วิ่งโรดเลยครับ ทำให้คิดว่าว่า ทำไม V6 ติด BSM ถึงเจาะรูแค่ 2.0 mm ครับ
ยังไง ขอ update เรื่องการบริโภค LPG เข้ามาให้ทราบเพิ่มเติมด้วยนะครับ ส่วนของผมกิน LPG ประมาณ 6.5-7.5 Km:ลิตร ครับ แต่ก็เช็กยากไม่แนนอนเพราะเป็นถังโดนัส ก็อย่างที่ทราบๆกันนะครับ
บันทึกการเข้า
joey72
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 09:20:00 pm »

ขอบคุณครับ แรกแปลี่ยนข้อมูลคือ V6 ขอผมติด energy reform OBD เจาะรูไว้ที่ 2.2 ขณะขับแรงๆ ไฟ check engine โชว์ บ้าง บางครั้งก็ไม่โชว์ ทางอู่บอกว่าให้เข้ามาเจาะรู้เพิ่มให้ใหญ่ขึ้นอีกนิดและปรับจูนใหม่ ปัญหาต่างๆก็คงจะจบ เพราะเขาเอาปัญหาขอผมไปติดให้ลูกค้าอีกหลายคัน ทุกคันก็ไม่มีปัญหาอันใดครับ แต่ผมยังไม่มีเวลาเข้าไปแก้ไขครับ ส่วนรถของผมคันก่อนเป็น honda city ติด versus เจาะรู 2.0 รถวิ่งไม่ออก พอเจาะใหม่เป็น 2.2 วิ่งโรดเลยครับ ทำให้คิดว่าว่า ทำไม V6 ติด BSM ถึงเจาะรูแค่ 2.0 mm ครับ
ยังไง ขอ update เรื่องการบริโภค LPG เข้ามาให้ทราบเพิ่มเติมด้วยนะครับ ส่วนของผมกิน LPG ประมาณ 6.5-7.5 Km:ลิตร ครับ แต่ก็เช็กยากไม่แนนอนเพราะเป็นถังโดนัส ก็อย่างที่ทราบๆกันนะครับ
ครับ เด๋วพรุ่งนี้ผมจะถามเพื่อนของผมให้นะครับ yes!!  ส่วนเรื่องการบริโภคแก็ส ของผมก็ไม่แน่นอนครัฟ โดยส่วนตัวเพียงแค่คิดว่าเติมแก็ส 1 ลิตรวิ่งเท่าเบนซิน 1 ลิตรก็ดีใจแล้วครัฟ  good
บันทึกการเข้า
joey72
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 01:47:40 pm »

ได้สอบถามเพื่อนมาแล้ว ปาน้ำตาลผม ได้เจาะรูหัวฉีดขนาด 2.2 มิล ครัฟ   ตอนแรกก็เจาะ 2.0 วิ่งไม่ออกเหมือนกันครัฟ Cheesy
บันทึกการเข้า
joey72
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 07, 2013, 01:11:19 pm »

เมื่อวานเติมเต็มถังได้มาเท่านี้ครัฟ  Cheesy
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 07, 2013, 11:14:05 pm »

ป๊าใช้ bsm เหมือนผทมครั ติดมาได้1ปีแล้วครับ องผม 2.4  ปกติใช้รางสี่ ตอนนี้แยก เป็นรางสอง สองอันครับโมเองเลย ใช้ได้ดี ของผมเจาะ 2 มิลลิ แวตั้งการยกหัวฉีดที่ 0.50 mm ต้องมีเครื่องคาริเท ผมมีป๊าใ้งานประมาณ 20000 โลเอามาตั้งได้นะครับ เพราะเมื่อใ้งานไปซักพัก สปริงในกระบอกลูกสูบหัวฉีดจะอ่อนตัวลง จะทำให้ยกไม่เท่าเป็นสาเหตุของการกินแก็สใหม่ไม่เป็นไรครับ ผมจูนเองตลอด ไม่มีไฟโชว์แต่อย่างใดเพราะลบโค๊ดได้ผ่านไปมา ชลบุรีคุยกันได้ครับ คอเดียวกัน bsm สวัสดีครับ


 
ใครบอกbsm กระจอก อิอิ จูนสดไหมครับ น้องปาผม 2.4วิ่งแก๊สได้ 170 นะครับ อิอิ เพิ่มได้ลดได้ ขำๆนะครับ

ส่วนอัตราสิ้นเปลือง ที่ทำไว้ได้ อยู่ประมาณ7.5-8.5 ถ้าเทียบกับ 6v ก็น่าจะใกล้เคียง


อีกอย่างครับ mode sport ในbsm ไม่มีผลนะครับ เพราะช่วงปลาย อยู่ประมาณ 9 ms ใน2.4 mode sport จะหักกราฟลงที่10 msไปแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 07, 2013, 11:16:25 pm โดย Danootpon » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
joey72
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 08, 2013, 08:46:03 am »

ป๊าใช้ bsm เหมือนผทมครั ติดมาได้1ปีแล้วครับ องผม 2.4  ปกติใช้รางสี่ ตอนนี้แยก เป็นรางสอง สองอันครับโมเองเลย ใช้ได้ดี ของผมเจาะ 2 มิลลิ แวตั้งการยกหัวฉีดที่ 0.50 mm ต้องมีเครื่องคาริเท ผมมีป๊าใ้งานประมาณ 20000 โลเอามาตั้งได้นะครับ เพราะเมื่อใ้งานไปซักพัก สปริงในกระบอกลูกสูบหัวฉีดจะอ่อนตัวลง จะทำให้ยกไม่เท่าเป็นสาเหตุของการกินแก็สใหม่ไม่เป็นไรครับ ผมจูนเองตลอด ไม่มีไฟโชว์แต่อย่างใดเพราะลบโค๊ดได้ผ่านไปมา ชลบุรีคุยกันได้ครับ คอเดียวกัน bsm สวัสดีครับ


 
ใครบอกbsm กระจอก อิอิ จูนสดไหมครับ น้องปาผม 2.4วิ่งแก๊สได้ 170 นะครับ อิอิ เพิ่มได้ลดได้ ขำๆนะครับ

ส่วนอัตราสิ้นเปลือง ที่ทำไว้ได้ อยู่ประมาณ7.5-8.5 ถ้าเทียบกับ 6v ก็น่าจะใกล้เคียง


อีกอย่างครับ mode sport ในbsm ไม่มีผลนะครับ เพราะช่วงปลาย อยู่ประมาณ 9 ms ใน2.4 mode sport จะหักกราฟลงที่10 msไปแล้ว

ตอนนี้กำลังดูอัตราการสิ้นเปลืองว่าถังนี้จะวิ่งได้ประมาณกี่กิโลครัฟ คาดว่าก็น่าจะประมาณ 330 กม. ไม่รู้ว่ากินแก็สหรือป่าว 
ส่วนเรื่องการจูน ขอบคุณมากครัฟ  มีโอกาสคงได้คุยกันนะครัฟ  good

ใครว่า bsm กระจอก  คิดผิดถนัด 555  ผมไม่เชื่อหรอกครัฟ  ต้องบอกว่าติด bsm ไม่กระจอก ไม่แพง ปัญหาไม่เยอะ ทำแล้วจบ ครัฟ

มันอยู่ที่ว่าใครจะดึงเงินจากกระเป๋าของลูกค้าได้มากกว่ากัน   Cheesy Cheesy     

บันทึกการเข้า
maninblack
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 04:13:10 pm »

ไปจดทะเบียนมาหรือยัง จดผ่านไหมครับ จดผ่านจะได้เลียนแบบเลย กำลังลังเรื่องเดียวนี่ละ ว่าจะเอา 73 โดนัท หรือ 58 แทนท่อพัก
บันทึกการเข้า
joey72
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 05:07:18 pm »

ไปจดทะเบียนมาหรือยัง จดผ่านไหมครับ จดผ่านจะได้เลียนแบบเลย กำลังลังเรื่องเดียวนี่ละ ว่าจะเอา 73 โดนัท หรือ 58 แทนท่อพัก

ยังไม่ได้จดทะเบียนครัฟ  แจ้งแต่ประกันรถก่อนออกจาก 0 ว่าจะติดแก็ส โดนเพิ่มค่าเบี้ยไปนิดหน่อย   เรื่องจดทะเบียนไม่น่าจะมีปัญหาอะรัยครัฟ   good
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 20 คำสั่ง