Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ค่าย TO โดนเข้าแล้ว ดราม่ายาวมากๆครับ (เรื่องรถมีปัญหา แล้วศูนย์ฟ้องกลับลูกค้า)  (อ่าน 5058 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« เมื่อ: มิถุนายน 28, 2014, 12:50:23 am »

ท่านใดมีเวลาก็ลองอ่านดูครับ ผมนั่งอ่านทั้งคืนก็ไม่จบ ยาวมากๆ แต่ก็เป็นอุทธาหรณ์ครับ     ใครว่าค่ายเจ้าตลาดอย่าง TO จะไม่มีปัญหา  ตอนผมออก Pajero มาใหม่ๆ  พรรคพวกเพื่อนฝูงถามกันใหญ่ ทำไมไม่ซื้อ Fortuner  ผมตอบไม่ได้ครับ ความชอบส่วนตัว ถ้าเพื่อนสนิทหน่อย ก็จะตอบว่า "เรื่องของ Gu"  kiki

เรื่องนี้ เจ้าของรถเขาออกเก๋งป้ายแดงมา เจอปัญหาซ่อมไม่จบ เลยเขียนป้ายประจานซะ  (สมาชิก Pa เราก็เคยเห็นอยู่ 2-3 คัน ทางฝั่ง Honda ก็มีทุบรถประท้วง มีทุกยี่ห้อครับ)  แต่เคสนี้ทางศูนย์ฯ TO แจ้งความฟ้องกลับ ฐานหมิ่นประมาท  ถึงขนาดออกหมายจับ  ต้องประกันตัวออกมาสู้คดีในศาล   ผลการตัดสิน กลายเป็นลูกค้าแพ้รูดครับ มีแต่เสียกับเสีย

ก็ยังดีนะครับที่ค่ายเรา ยังไม่เล่นกันถึงขนาดนี้  มีฟ้อง สคบ. ประปราย แต่ก็ได้รับการแก้ไข แม้จะช้าบ้าง เสียอารมย์บ้าง แต่ก็ไม่เคยลากลูกค้าขึ้นศาล  ใครใช้ Pa แล้วมีปัญหาจุกจิก ก็ทำใจนะครับ ค่อยๆเก็บซ่อมไป เคลมได้ก็เครม   ประเทศไทยมาตรฐานด้านดูแลผู้บริโภคมันอ่อนมาก ทำใจสถานเดียว

https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AB%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%8D%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%B5/482375185106127?ref_type=bookmark

http://pantip.com/topic/32241183
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
supradit
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229


ID 4635


« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2014, 08:09:24 am »

 Ok.. suadyodOK Krub
บันทึกการเข้า

2.5GT 2WD Y2013_ID 4635 อยู่เมืองสระแก้ว ครับท่าน..
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2014, 01:16:19 pm »

ตามอ่านใน พันทิปมาตลอดครับ ตั้งแต่ต้นจนจบ
น่าเห็นใจท่านเข้าของรถมัก ๆ แล้วนับถือในน้ำอดน้ำทนของพี่เขาจริง ๆ
หวังว่าชาตินี้อย่าให้เจอกับตัวเลยครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2014, 03:04:12 pm »

เรื่องนี้เป็นข่าวดังมากเมื่อ2-3ปีที่แล้วครับ  ฟ้องกันไป ฟ้องกันมา น่าสงสารลูกค้าคนนี้มากครับ  มีที่ไหนโทษลูกค้าว่าเครื่องพังเพราะไปเติมน้ำมัน ESSO  แม่เจ้า....อย่างนี้ก็ไถไปเรื่อยๆ  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
may18
Jr. Member
**

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 474


« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2014, 05:32:10 pm »

เคยอ่านเป็นปีแล้วครับ  เรื่องนี้ยืดเยื้อยังไม่จบ  เจ้าของรถสู้แบบทิฐิ และหวังเอาสื่อเป็นเครื่องมือบีบ  แต่ข้อความที่เขียนในช่วงแรกๆเลยไม่กลั่นกรอง  คงคิดว่าสูนย์จะยอมเจรจา  แต่ผิดคาดไม่ว่าด้วยใดก็ตาม  เพราะสิ่งที่เขียนผมว่าลงไม่หมด

แต่จากจุดบอดตนเองที่ใช้ข้อความบางอย่างที่รุนแรง  กลายเป็นย้อนเข้าตนเองให้อีกฝ่ายตัดสินใจแจ้งกลับหมิ่นประมาท

คือ ศูนย์ก็ไม่ได้แจ้งกลับเลย  แต่ว่าเจ้าของเล่นงานตลอดหลายรอบ

เราคนนอก ก็ตามๆเรื่องไปแล้วกันครับ   
บันทึกการเข้า
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2014, 10:24:40 pm »

เป็นกรณีศึกษาที่ดีครับ. น่าเห็นใจพี่คนนี้ครับ 
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2014, 01:37:32 pm »

ขอเข้าไปอ่านก่อน
บันทึกการเข้า

thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2014, 04:03:12 pm »

ขออนุญาติ

คำว่า ลูกค้า คือพระเจ้าใช้ไม่ได้กับเคสนี้
ผมเชียร์ผู้บริโภคอย่างเราๆ
หลายๆ ครั้ง เราต้องยอมๆ ไปเพราะ
ไม่อยากเสียเวลา ไม่อยากเสียเงินทอง
ผู้ผลิตก็มักจะได้ใจ
 อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2014, 09:50:52 pm »

ผมเองก็เข้าไปอ่านโดยละเอียด ยังอุตส่าห์มีบางคนเข้าข้างบริษัทอีก หาว่าลูกค้าก็ทำเกินไป.... สมควรแล้ว    โอ๊ยมึน


ประเด็นมันอยู่ที่ว่า  ลูกค้าไม่ได้รับการบริการที่ดีเท่าที่ควร ในเคสนี้ รถเกิดอาการวูบดับ แล้วศูนย์ไปโทษน้ำมัน เอสโซ่  (ในกรณีนี้ ทำไมเอสโซ่ ไม่ฟ้องกลับ หมิ่นประมาทบ้าง)   ลูกค้าจึงโกรธมาก  ก็เลยประจานให้บริษัท TO เสียหาย

หากศูนย์บริการ และบริษัทแม่ ให้การดูแลอย่างเต็มที่ ไม่โบ้ยไปโทษน้ำมันเชื้อเพลิง  ลูกค้าก็คงไม่โกรธ และไม่ประจาน  เรื่องมันก็จะจบง่ายๆ 

กองเชียร์ไม่ใช่มาสมน้ำหน้าลูกค้าว่า สมควร...

อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่น่าถึงขนาดที่ศูนย์ฯ และบริษัทแม่ ไปดำเนินการฟ้องกลับถึงขนาดออกหมายจับ ลากตัวลูกค้าไปขึ้นศาล ต้องประกันตัวออกมาสู้คดีถึงสองศาล แล้วก็แพ้ถึงสองศาล

บริษัทแม่ทำอย่างนี้ ก็ฆ่าตัวเอง เป็นการประกาศออกไปว่า รถของตัวเองนั้น "เลือกน้ำมัน"  เติมน้ำมันของบางยี่ห้อไม่ได้ หลายคนย่อมตีความแบบนี้ ผมว่าจะเกิดผลเสียแก่บริษัทเอง
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
def64
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2014, 11:49:12 am »

พี่ฟอร์งานงอกอีกรุ่น

น้ำเข้าราวหลังคา






ติดตามไปเสพโดยพลัน

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=39068.0
บันทึกการเข้า
supradit
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229


ID 4635


« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2014, 02:29:23 pm »

อั๊ยหยา...แบบนี้ต้องยาตรงที่ติดแร็คหลังคาป้องกันไว้ไหมท่าน 
บันทึกการเข้า

2.5GT 2WD Y2013_ID 4635 อยู่เมืองสระแก้ว ครับท่าน..
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2014, 02:53:28 pm »

พี่ฟอร์งานงอกอีกรุ่น

น้ำเข้าราวหลังคา






ติดตามไปเสพโดยพลัน

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=39068.0

เฮ้อ!!!......  ปัญหามีทุกยี่ห้อจริงๆ    โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2014, 08:34:35 pm »

พี่ฟอร์งานงอกอีกรุ่น

น้ำเข้าราวหลังคา






ติดตามไปเสพโดยพลัน

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=39068.0

เข้าไปอ่านแล้วเซ็งแทน นี่ขนาดแร๊คโรงงาน น้ำยังรั่วได้ แล้วคนที่เจาะแร๊คเองจากร้านข้างนอก ระยะยาวไม่อยากจะคิดเลยว่าจะมีปัญหาไหม
บันทึกการเข้า
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2014, 08:43:33 pm »

เป็นกรณีศึกษา
ผมมีรถใช้ส่วนตัวและส่งของอีซุซุหลายคัน   เจอปัญหาพอสมควร หลายครั้งด้วย เปลี่ยนเครื่องใหม่ เปลี่ยนชุดเกียร เครื่องวูบดับ   กล่องecuพัง  แต่ บ.ดุแลรับผิดชอบเคลมให้ไม่มีตุกติกอะไรเลย
บันทึกการเข้า

สิทธ์ท่าจีน
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2014, 06:16:53 pm »

ข้อดีข้อเสียทุกยี่ห้อแตกต่างกันไป
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 20 คำสั่ง