Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปา2.4แก้ออกตัวได้เปล่า  (อ่าน 3386 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
koonphong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2013, 08:52:14 pm »

มีวิธีโมปา2.4ให้ออกตัวไม่อืด่หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2013, 09:57:10 pm »

ง่ายๆเลยก็ เปลี่ยนเกียช่วงรอบเครื่องเกินสองพันกว่าๆ ก็พุ่งแล้ว
หรืออยากหาออฟชั่นเพิ่มก็ดูท่อพี่พรมาใส่เพิ่มก็ดีขึ่นมาอีกหน่อยครับ 
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2013, 10:17:33 pm »

เกีย 1 2 3 ลองอัดเปลี่ยนเกียที่4500 รอบดูคับ lala
บันทึกการเข้า

paooap
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2013, 10:54:02 pm »

เกีย 1 2 3 ลองอัดเปลี่ยนเกียที่4500 รอบดูคับ lala
ตามนี้เลยครับ ผมเองก็เปลี่ยนที่ประมาณ4000อับใช้ความรู้สึกเอาครับ แต่รู้สึกจะกินแก๊สเหมือนกันครับ
ไม่รู้เพราะผมขับแบบนี้หรือป่าวครับทำให้กินแก๊ส ตกโลละ2.80บาท
บันทึกการเข้า

ID3411
เชต
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2013, 11:25:55 am »

3000 ก็เครียดระครับ อัดกัน 4500 เลยเรอะ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2013, 11:41:30 am »

ขออนุญาติ

ถ้าทางโล่งๆ ไม่เท่าไหร่
แต่เจอรถติดๆ นี่สิ
เขาทิ้งไป 4 ช่วงตัวล่ะ
เร่งมากก็ตื้อ เปลี่ยนเร็วก็วูบ
 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
koonphong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2013, 02:30:23 pm »

เห็นว่ามีการติดตั้งท่อก่อนหม้อพักแล้วแรงบิดดีขึ้นจริงเปล่าครับอืดมากอยากขายทิ้งแล้ว
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2013, 03:15:56 pm »

- ถ้าแก้ที่ท่อไอเสีย  ทำท่อเล็ก ออกตัวดี ปลายอั้น  แต่ถ้าท่อใหญ่ออกตัวอืด แต่ได้ปลาย
  เอาท่อบานพับไดนามิกซ์ แบบของพี่พร ก็ดีขึ้นหน่อย

- ถ้าเพิ่มแรงเครื่อง ก็อาจเพิ่มโบ และ อินเตอร์ ได้มาอีก ลงทุน ก็มากหน่อย

- ถ้าเพิ่มแรงเครื่อง โดยติด TAP  ก็จะได้แรงมาอีกหน่อย เพราะ มันจุดระเบิดก่อน
  แลกกับเครืองร้อนเพิ่มอีกนิด ถ้าปรับ advance มากเกินไป น๊อก  อายุสั้นลงกว่าปกติ

- ใช้น้ำมัน น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย เกรดดีๆ หน่อย ช่วยมาได้อีกนิด

- ถ้าจูนแก๊ส หนาไป หรือ บางไป ก็แรงตก หนามาก ก็เปลือง บางมากก็ร้อนและแรงตกมากกว่า
  เอาให้ AF 0.4-0.6 ถ้าทำได้ตลอดช่วงก็ดี

- หัวเทียน กรองอากาศ ก็เปลี่ยนตามสภาพการใช้งาน ล้างหัวฉีดเป็นระยะๆ

-ที่เหลือ ก็ทักษะในการขับ มีหลากหลาย บรรยายไม่หมด กดปรึดดด เลย รถไม่ตามเท้าหรอก
 ผมใช้การกดนำนิดหน่อย ถอนนิด แล้วค่อยๆ กดเพิ่มความหนักไป กะเลยครึ่งทาง แล้วถอนนิดหน่อยแล้วค้าง
 เมื่อรอบใกล้ได้ที่ จะเปลี่ยนเกียร์  ไม่รอถึงสี่พันหรอก  แต่ก็แล้วแต่รถด้วย
บันทึกการเข้า
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2013, 10:58:14 pm »

 tap ไม่สามารถช่วยได้มากขนาดนั้นครับ สู้พวกเซ็ทโบไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง