Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โค้ดP0103  (อ่าน 13033 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TON_2335
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 457


« ตอบ #30 เมื่อ: มีนาคม 26, 2012, 08:24:23 pm »

บอลเล่นบูสเท่าไหร่เอ๋ย สูงไปหรือป่าว อากาศเข้าเยอะมันเลยฟ้อง  Smiley

ถามเพิ่มอีกหน่อย  กรองอากาศยังเดิมอยู่  หรือไปทำอะไรกรองเพิ่มหรือป่าวครับ   ถ้าจะเล่นหนักๆแบบนี้   ต้องต่อเรื่องแอร์โฟลว์อีกหน่อย    เพราะหากเล่นไม่เกิน  24 PSI   ยังไม่ต้องไปยุ่งกับ sensor air flow   

อีกอย่างลองล้างทำความสะอาดดูก่อน   หรือจูนปลด check sensor ไปเลยครับ " Unlimited mode "   ต้องบอกหมอขอยาเฉพาะทางครับ
รถผมก็ขึ้นครับ ดันราง i-frit ใช้มาหลายเดือนไม่เป็นไรใช้งานได้ดี จากนั้นไปลงท่อ hks ตามใจปรารถนา วิ่งลื่นไหล กดเป็นมาแต่ในความรู้สึกมันโล่งไปนิด เอาวะอยากแรงกว่านี้อีกนิดตามคำโฆษณา กรอง k & n จัดไปอย่าให้เสีย คราวนี่โล่งโครตเลยเลยลองปรับเป็นโหมด3ดู ได้เรื่องเลยครับ โค๊ดขึ้นเหมือนกัน ติดต่อทีมงาน  i-frit  จัดการล้าง sensor air flow หายครับ เลยมาสรุปกับทาง    i-frit  ดู รถผมรถเดิม เพิ่มดันรางใบเดียว โค๊ดไม่น่าติด p0103 ได้ ยกเว้นแต่พวกโบใหญ่ บูสสูงเท่านั้นถึงจะเกิดอาการอย่างนี้ได้  น่าจะเกิดจากการที่ใส่กรองมันทำให้อากาศที่เข้าเครื่องมากกว่าการใช้กรองเดิม อย่างที่สองท่อหลังระบายดี ด้วย อากาศเข้าเร็วมาก ออกเร็วมาก เลยทำให้เกิดอาการอย่างนี้ได้ครับ  พอดีเจ้าของร้านใจดีให้ลอง ว่าจะลองซักอาทิตย์แล้วจะมาบรรยายให้ฟังครับ
หลังจากงานมิตติ้ง แรง แน่น หนึบ อึบ เด็กเล 2  ได้มีโอกาสปรับจูนใหม่ โดยทีมงาน i-frit อีกครั้ง แล้วเปลี่ยนมาใช้ sensor air flow เป็นของแต่งครับ  ความรู้สึกในตอนแรก เมื่อเที่ยบกับair flow ที่ติดรถมาครับ รถมีเสียงเครื่องเบาลง การเร่งแซงมีอาการเร่งอย่างทันใจ เมื่อเทียบกับของเดิมที่เสียงเครื่องดังกว่า การเร่งที่ต้องรอรอบนิดๆ ถ้าไม่สังเกตอาจจะไม่ แตกต่างกันมาก  แต่ได้อัตราเร่งที่ดี  (นั่งประมาณ3-4คน)  ส่วนเมื่อนั่งตามความจุเต็ม7-8คน รถมีอาการ เหมือนเร่งแล้ววอด  ออกกตัวอืด ออกตัวไม่ค่อยดีเหมื่อนตอนนั่ง3-4คน  เนื่องจากรถมีโหลดมาก ผมคิดว่า การใส่ sensor air flow  อาจจะทำให้แรงบิดในรอบต่ำหายไป รวมกับผมใช้กรองk&n ด้วย เลยทำให้ เกิดอาการนี้ แต่โดยรวมแล้ว ผมชอบที่จะใช้  sensor air flow เป็นของแต่ง ครับ เนื่องจากขับคนเดียวเสียส่วนใหญ่  ตอบโจทย์ที่ผมต้องการได้ครับ  (ความเห็นส่วนตัวนะครับ)
บันทึกการเข้า

ชายคนหนึ่ง ขี่ควาย หมายที่หนึ่ง       ขี่ไปครึ่ง ลืมที่หมาย จะไปไหน
เดินเวียนวน ไร้ปลายทาง ที่จะไป      หมดอาลัย ต้องทนอยู่ คู่กับควาย
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #31 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 07:02:57 pm »

รถผมใช่ แอร์โพร์แต่ง คลิก ดาว ที่เดีัยวโค้ดโชว์เลยครับ  ต้นๆวิ่งดี แต่ ปลายๆ หายๆ เพราะ โค้ด มัน ขึ้น
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.025 วินาที กับ 20 คำสั่ง