Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ขอมอบส่วนลด10%ค่าอะใหล่สำหรับสมาชิกครับ(ต้องมีสติกเกอร์คลับ)  (อ่าน 57061 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #30 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 10:02:31 am »

ในกรณีของของ พี่ KengEVO5 (No.521) ทางบริษัทขออนุญาตตอบคำถามทางโทรศัพท์นะค่ะ เพราะเนื่องจาก
ข้อมูลที่ต้องให้ทางลูกค้ามีรายละเอียดค่อนข้างมาก กลัวว่าอธิบายโดยการตอบกระทู้จะไม่ชัดเจน
และอาจจะทำให้มีความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางบริษัทเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งค่ะ
(ส่งเบอร์โทรมาที่เมล [email protected] หรือโทรมาที่เบอร์ 083-068-6701 ก็ได้นะค่ะ ทาง ผจก.จะเป็นคนอธิบายรายละเอียดเองค่ะ)
ขอบคุณค่ะ สาธุ

ด้วยความเคารพ ข้อมูลนี้สามารถเปิดเผยต่อสาธารณชนไม่ได้หรือ มันมีข้อมูลลับ ลวง อะไรมากหรือ กับแค่แค่โช๊คต้นทุนไม่กี่ร้อยบาท รถผมก็เยิ้ม แต่ไม่เคลม เพราะอะไรรู้ไหม เพราะเจอแบบนี้ไง เสียค่าน้ำมัน เสียเวลา ที่สำคัญ ความรู้สึก คุณเริ่มต้นสวย หรู แต่สุดท้าย ก็มิได้แตกต่างจากศูนย์นั้นเท่าไร เพื่อนสมช.ใช้ดุลยพินิจพิจารณาเอาเองนะครับ ทีแรกกะไปเช็คระยะ25,000KM. เฮ้อ........... Undecided
ต้องขอโทษพี่ๆสมาชิกทุกท่านที่ทำให้รู้สึกไม่ดีนะค่ะ ที่ต้องตอบข้อมูลทางโทรศัพท์เพราะเนื่องจากต้องการแจ้งรายละเอียดลำดับขั้นตอนในการตรวจสอบที่ชัดเจน
และสามารถถาม-ตอบได้ทันทีค่ะ ซึ่งทางบริษัทคิดว่าน่าจะเป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการสื่อสารหรือ ถาม-ตอบ ให้กับลูกค้า มิได้มีเจตนา ปกปิดข้อมูลลับแต่ประการใดนะค่ะ
ต้องกราบขอโทษไว้นะที่นี้อีกครั้งนะค่ะ สาธุ
ถ้าคุณอธิบายทางวาจาให้กับลูกค้าแล้ว ฉนั้นถ้าไม่ปกปิดข้อมูล ขอเป็นลายลักษณือักษรทางนี้ได้ไหม ว่าเงื่อนไขการเคลมโช๊คราคาต้นทุนไม่กี่ร้อยบาทเคสนี้อย่างไร ถ้า ไม่ลับ ลวง หลอก ผมนะเคยเคลมสินค้าในระยะประกัน แพงกว่าหลายหมื่นเท่า จากศูนย์มิตซู ยังไม่เห็นว่ายากเย็นหรือยุ่งยากตอบทางวาจา ความเคารพ
ป.ล.ขอเป็น ผจก.แถลงยิ่งดี มีน้ำหนัก ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 02, 2012, 10:13:24 am โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #31 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 10:11:47 am »

วันนี้ (2 ต.ค.55)  เวลา 8.30 น.

ผู้จัดการศูนย์ฯ คุณพลสิทธิ์ (ถ้าพิมพ์ชื่อผิดต้องขออภัย) ได้โทรมาหาแล้วครับ  ถือว่าให้ความใส่ใจพอสมควร โทรมาแต่เช้า   ผจก.ได้พิจารณาจากรูปแล้ว ความเห็นส่วนตัวของ ผจก. ก็คิดว่ารั่ว   แต่ทางศูนย์ฯ ต้องขอดำเนินการตามขั้นตอนที่ทาง MMTH กำหนดก่อน จึงจะส่งเคลมได้    ผมขอบอกคร่าวๆดังนี้ครับ ไม่น่าจะเป็นความลับอะไร พวกเราจะได้รู้ขั้นตอนกันสักเล็กน้อย

ขั้นตอนที่ 1. หากพบคราบน้ำมัน (หรือจารบีตามที่ศูนย์ฯ ต่างๆ ชอบกล่าวอ้าง) ให้ทำการเช็ดทำความสะอาด จากนั้นให้ลูกค้าไปทดลองใช้ 1 อาทิตย์ แล้วนัดกลับมาตรวจเช็คใหม่ หากยังมีรอยคราบรั่วซึมปรากฎอยู่ ก็ปฏิบัติต่อไปขั้นตอนที่ 2

(ขั้นตอนนี้แหละครับที่ผมแปลกใจ กับข้อกำหนดของ MMTH  หากโช๊คลูกค้ารั่วจริง แล้วใน 1 อาทิตย์นั้น หากรถเกิดอุบัติเหตุ พลิกคว่ำร้ายแรง  ใครจะรับผิดชอบ โช๊ครั่วนะครับ เป็นเรื่องความปลอดภัยของชีวิต ไม่ใช่วิทยุเสีย หรือไฟในเก๋งเสีย ที่จะมารอกันได้  หรือญี่ปุ่นเห็นคุณภาพชีวิตคนไทยต่ำมาก)

ขั้นตอนที่ 2. ถอดโช๊คออกมากดดูจนสุด  แล้วจับเวลาการยืดตัวของโช๊ค  ต้องยืดคืนในเวลาที่กำหนด  หากไม่ได้ตามนั้น  จึงส่งเรื่องเคลม

(ขั้นตอนนี้ ถือว่ารับได้ครับ  เป็นการทดสอบเชิงวิชาการ มีเหตุมีผลรองรับ  แต่ก็มีข้อสงสัยอีก หากน้ำมันรั่วจริง แต่ดันจับเวลาได้ตามที่กำหนด  แล้วศูนย์ฯ จะไม่เคลมให้ลูกค้าหรือ อันนี้ผมไม่ได้ถามต่อ)

ขั้นตอนที่ 3. การพิจารณาเคลมเป็นสิทธิ์ขาดของ MMTH พิจารณา ได้หรือไม่ได้อยู่ที่ MMTH ไม่ได้อยู่ที่ศูนย์ฯ

(สุดท้าย ก็วนไปหา MMTH ครับ   ทางศูนย์ฯ ยกการ์ดสูงไว้ก่อน)

ผมจึงตอบไปว่า ขั้นตอนที่ 1-2  ตัดออกไปได้เลย  เพราะมันไหลเรื่อยๆ ทุกวันนี้ถอดกองอยู่บ้าน  ลองกดดู ก็มีน้ำมันไหลออกอยู่ตลอด  น้ำมันไหลขนาดนี้ ไม่ต้องจับเวลาแล้ว  เอาไปให้ใครที่ไหนดู  เขาก็ว่าโช๊ครั่ว  แม้แต่เด็ก ปวช.ช่างยนต์ ก็ดูออกว่ารั่ว   แต่ถ้าทางศูนย์ฯ จะดำเนินการตามขั้นตอน ผมก็ยินดี

แต่ถึงอย่างไร ประเด็นเคลมไม่ใช่ประเด็นหลัก  จะเคลมได้ หรือไม่ได้  ผมไม่ว่าเลย ถึงเคลมได้มาผมก็ไม่กล้าใช้ ของห่วยๆพรรค์นี้ (แต่ต้องการรักษาสิทธิ์อันพึงมี)  บางคนเคลม 2-3 รอบก็รั่วอีก หาความปลอดภัยในชีวิตไม่ได้เลย    ชาว Pajero มีปัญญาเปลี่ยนของดีๆเอง  แต่สิ่งที่ผมต้องการ คือ ความรับผิดชอบต่อสังคม ต่อลูกค้า ต้องการให้ตรวจสอบให้แน่ชัดก่อน  ไม่ใช่เหมือนศูนย์ นวม.50 ที่ไม่ยอมแม้แต่จะตรวจสอบ หรือเช็ดให้ด้วยซ้ำ ปล่อยรถกลับมาทั้งที่โช๊คเปียกๆ อย่างนั้น  แล้วให้เด็กรับรถมานั่งลอยหน้าลอยตาพูด ดัง Clip VDO ที่ผมถ่าย   ซึ่งเหมือนกับศูนย์ฯ อื่นๆ ที่เพื่อนสมาชิกโดนกันมาถ้วนหน้า  ที่ตอบกันเป็นเสียงเดียวกันว่า จารบีๆๆๆๆๆ

สุดท้าย ผมจึงตอบไปว่า ผมจะเอาโช๊คคู่นี้ ไปฝากไว้ที่ศูนย์ไทยเอ็นจิ้นแล้วกัน   ให้ทางศูนย์ฯ และทาง MMTH ตรวจสอบตามสบาย  แล้วผมจะรอผล คาดว่าภายในอาทิตย์นี้ จะได้เอาไปให้แน่ครับ  แล้วจะมารายงานผลอีกที
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 02, 2012, 10:20:25 am โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #32 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 10:26:07 am »

เฮ้อ ปลาซิว ปลาซ่า เอาใจนาย เห็นชีวิตคนไทยด้วยกันไม่สำคัญ ถ้าป๋าเก่งเอาไปให้ศูนย์นี้แล้ว ก็ให้เขาเอาไปใส่ในรถที่ใช้ทดลองขับ หรือรถที่ใช้ประจำของศูนย์นี้ดู แล้วทำรายงานต่อว่า จาระบีเยิ้ม ขอตะแบงยันต่อครับพี่น้อง
ป.ล.ผมยังรอชี้แจงลายลักษณ์อักษรนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 02, 2012, 10:30:51 am โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #33 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 10:30:13 am »

ถ้าเคสนี้ได้เรื่อง  ยังมีอีก 3 รายการ   ที่รอให้ตรวจเช็คซ้ำอยู่    ขับมิตซูต้องทำใจ  หาศูนย์ดีๆยากเหลือเกิน

1. เพลากลางสั่นที่ความเร็ว 100-120 ก.ม./ช.ม. (ไม่ได้คาดหวังกับ นวม.50 เลยไม่ได้แจ้ง เพราะรู้ว่าแจ้งไปก็เปล่าประโยชน์)

2. ตอนเช็ค 20,000 โล ทางศูนย์ นวม.50 ไม่ได้ทำการหล่อลื่นยอยเพลากลางตามคู่มือให้  (สอบถามแล้ว เด็กรับรถทำหน้าเฉย ไม่ตอบ ไม่พูด)

3. ตอนเช็ค 20,000 โล ทางศูนย์ นวม.50 ไม่ได้ทำการตรวจเช็คระยะห่างของวาล์ว หรือตั้งวาล์วให้ ต้องให้ผมจี้  แล้วชี้ให้ดูในคู่มือประจำรถ ว่าระยะ 20,000 โล เครื่อง 4D5 ต้องเช็ค   จึงเอาเครื่อง MUT มาเสียบ  แล้วบอกว่าปกติ  แต่เสียงวาล์วก็ยังคงดังอยู่  หากต้องการให้ตรวจสอบละเอียด ต้องถอดฝาวาล์วตรวจเช็ค ใช้เวลา 2-3 วัน  (ผมเอา EVOLUTION ไปตั้งวาล์วอู่นอก ใช้ฟิลเกจวัด ตั้งใหม่ 16 ตัว  แค่ 30 นาทีเสร็จ ค่าใช้จ่าย 400 บาท)

สุดท้าย กลายเป็นลูกค้าที่ต้องเปิดคู่มือประจำรถ ให้เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการดู ว่าระยะ 20,000 โล ต้องทำอะไรบ้าง  ศูนย์ทำให้รึยัง Huh?   ปรากฎว่า  ถ่ายน้ำมันเครื่องให้อย่างเดียว...  งงมั๊ยพี่น้องครับ

รอดูครับ ว่าศูนย์เปิดใหม่แห่งนี้ มีดีจริงหรือเปล่า......
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #34 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 10:32:11 am »

ด้วยเหตุผลใดๆ ข้ออ้างใดๆก็แล้วแต่ทางศูนย์หรือทาง MMTH จะจัดการอย่างไร มันเป็นเรื่องของผู้ค้า คุณต้องถอดออกไปแล้วไปจัดการกันเอง เมื่อถอดไปแล้วควรหาตัวใหม่มาทดแทน โช๊คมันเกี่ยวข้องกับระบบการขับเคลื่อนซึ่งหมายถึงชีวิต
แต่โช๊คของป๋าเก่ง ผมเห็นควรว่าต้องเปลี่ยนอย่างเร่งด่วน
หากศูนย์ยังไม่สามารถทำให้ได้ภายใน 2-3 วันนี้ ผมอยู่หนองจอก จะขับผ่านไปใช้มิตซู 2009 ครับ จบ
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #35 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 10:35:54 am »

เฮ้อ ปลาซิว ปลาซ่า เอาใจนาย เห็นชีวิตคนไทยด้วยกันไม่สำคัญ ถ้าป๋าเก่งเอาไปให้ศูนย์นี้แล้ว ก็ให้เขาเอาไปใส่ในรถที่ใช้ทดลองขับ หรือรถที่ใช้ประจำของศูนย์นี้ดู แล้วทำรายงานต่อว่า จาระบีเยิ้ม ขอตะแบงยันต่อครับพี่น้อง
ป.ล.ผมยังรอชี้แจงลายลักษณ์อักษรนะครับ

ใจจริงผมอยากให้ผู้บริหารระดับสูงชาวญี่ปุ่นที่ MMTH  เอารถที่มีอาการพวงมาลัยล็อค โช๊ครั่ว เพลากลางสั่้น ฯลฯ  ไปลองนั่ง ขับสัก 180 บนโทลเวย์ แล้วเข้าโค้งสาดสัก 120 จะรอดูว่า  ไอ้สิ่งที่คุณสร้างข้อกำหนดให้ลูกค้าคนไทยไปทดลองใช้ก่อนสักอาทิตย์น่ะ   พวกคุณกล้ามั๊ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 02, 2012, 11:31:43 am โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #36 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 11:04:35 am »

ต้องบอกกล่าวน้องที่แนะนำก่อนนะครับ ว่า สมช ในบ้านนี้ไม่ได้รังเกียจ หรือตั้งธง หรือมีอคติ แต่พวกเราอยากหาศูนย์ที่เคลมสินค้าได้สะดวกเท่านั้นจริงๆ
ถ้าศูนย์ทำได้แบบไม่เรื่องมากก็ยินดีเข้าใช้บริการ และเป็นลูกค้าประจำได้ แต่อย่าเอากระบวนการมาใช้มาก ลูกค้าไม่สามารถรอได้ ซื้อรถมาเพื่อใช้ครับ
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #37 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 11:15:30 am »

ต้องบอกกล่าวน้องที่แนะนำก่อนนะครับ ว่า สมช ในบ้านนี้ไม่ได้รังเกียจ หรือตั้งธง หรือมีอคติ แต่พวกเราอยากหาศูนย์ที่เคลมสินค้าได้สะดวกเท่านั้นจริงๆ
ถ้าศูนย์ทำได้แบบไม่เรื่องมากก็ยินดีเข้าใช้บริการ และเป็นลูกค้าประจำได้ แต่อย่าเอากระบวนการมาใช้มาก ลูกค้าไม่สามารถรอได้ ซื้อรถมาเพื่อใช้ครับ
เช่นนั้นครับ อาจารย์ มิได้จ้องทำลาย แต่ติเพื่อก่อ ให้ไปในทางที่ดีครับ เข้าใจอำนาจตัดสินอยู่ที่ MMTH แต่ท่านคงรู้ว่า ชีวิตคนที่ใช้รถ ไม่ใช่เล่นเกมส์ จบ หยอดเหรียญแล้วเล่นใหม่ได้ครับ ช่วยรับไว้พิจารณาด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #38 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 10:41:44 am »

 หลับ..มานอนรอนะครับ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #39 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 05:48:34 pm »

รอบๆคัวคือข้อมูลที่ท่านเอาไปประเมินใด้เลยนะครับว่า
 ปัญหามีอะไรบ้าง เริ่มจากอะไร แล้วนำไปพัฒนาองค์กรของท่าน

ให้ สมช ชอบในการบริการของทาง 0 คุณ ผลดีไม่ใด้ตกอยู่ที่ไหน ก็ไปอยูที่ผลประกอบการของคุณนี่เอง
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #40 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 11:30:11 pm »

ถ้าศูนย์มีดีจริง  ผู้จัดการกระตือรือร้นด้านการให้บริการอย่างจริงใจ ถ่ายทอดแต่สิ่งดีๆ ให้ลูกน้อง   พนักงานทุกคน ทุกแผนก มีใจบริการ มิใช่ทำไปวันๆ เพื่อรับเงินเดือน มีกินก็พอแล้ว เซลล์ท่องบทเป็นนกแก้วนกขุนทอง  ทีมช่างหมั่นสรรหา ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเองบ้าง นอกเหนือจากการอบรมของบริษัท  (ทีมช่างของศูนย์มิตซูแห่งหนึ่ง ตกใจแทบสิ้นสติ เมื่อเห็นรถดีเซล ติดแก๊ส LPG แห่กันมาดูทั้งศูนย์ บอกไม่เคยเห็น ทำได้ด้วยหรือ..... โธ่.. สงสัยที่บ้านไม่มีอินเตอร์เน็ต   ปล่อยไก่กันทั้งทีมช่าง  ศูนย์แบบนี้่หาความน่าเชื่อถือไม่ได้ครับ)

ถ้าทำได้ดังนี้  ศูนย์ท่าน คนแน่นทุกวันแน่นอนครับ

เพราะมิตซูิบิชิ หาศูนย์ดีๆ เข้ายากจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 03, 2012, 11:36:07 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #41 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 09:50:23 am »

ของผมก็มีครับ โช๊คเทพ แต่ไม่ส่งไปให้ท่านทดสอบหรอกครับ แต่อยากทราบ นโยบายการเคลมที่MMTHส่งลงมาที่ศูนย์บริการเป็นอย่างไร กับโช๊คต้นทุนไม่กี่ร้อยบาท แต่อาจหาวิธีส่งไปให้สถาบันเป็นที่ยอมรับ ทดสอบดีกว่า จะได้เป็นกลาง จะได้ไม่ว่าผู้บริโภคเข้าข้างตนเอง หรือส่งให้คุณหมอพรทิพย์ชันสูตรดีอะ haha
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #42 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 07:30:30 pm »

ไปลองของมาแล้ว  โดยรวมแล้ว OK. เลยครับ   ขอแตกกระทู้นะครับ   ถ้าท่านใดจะติดตามเคสของผม  กรุณาย้ายไปที่นี่ครับ

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11802.msg367237#msg367237
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 05, 2012, 09:57:21 am โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #43 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 08:23:59 am »

 สาธุ ขอบคุณศูนย์ที่ยังเห็นความสำคัญต่อชีวิตผู้บริโภค หากท่านมีส่วนลดค่าอะหลั่ยแก่สมาชิก ผมก็ขออนุญาต mod ให้เป็นกระทู้ปักหมุดเป็นลำดับต่อไป
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #44 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 12:21:04 pm »

ดีใจกับศูนย์ของท่านที่ได้ปักหมุด รักษามาตราฐานให้ได้ เรื่องการเคลมสินค้าในระยะประกัน สมช.ทุกท่านทราบว่าขึ้นอยู่กับ MMTH ท่านควรชี้แจงด้วยว่าขั้นตอนที่MMTHกำหนดลงมาเช่นไร และผู้บริโภคจะได้เรียกร้องสิทธิ์พึงมีพึงได้ ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 20 คำสั่ง