Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2WD GLS แต่ให้ศูนย์ติดราวหลังคา (Roof rails)  (อ่าน 5666 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
รุจิรพงศ์ ฤทธิ์วงศ์
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: กันยายน 20, 2011, 10:28:52 pm »

ขอสอบถามด้วยครับ   กำลังตัดสินใจซื้อ 2WD GLS แต่ให้ศูนย์ติดราวหลังคา (Roof rails) คือต่อรองเอาครับ ไม่ทราบว่ามันจะดีไหมครับ ไปบางศูนย์ก็ไม่อยากให้ทำ บางศูนย์ก็ไม่เป็นไร

และถ้าติดแล้วมันจะมีผลเสียยังไงกับรถไหมครับ เมื่อเทียบกับที่ติดมาตั้งแต่แรกอย่างรุ่น GT ครับ
บันทึกการเข้า
BEST_MRC
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42



« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 12:13:20 pm »

ราคา ราว หลัง คา อยู่ ที่ 2หมื่น ก่า บาท ขอ ศูนย์นะ ครับ ถ้า เป็น ร้าน นอก ไม่เกิน  1 หมื่น ครับ

ถ้า เป็น ศูนย์ หรือ เซลล์ ที่ ดี ไม่เห็นแก่ขาย รถเอา ยอจอง ยอดปล่อย นคับ จะไม่แนะนำให้ลูกค้าติดแน่นอน

เพราะว่าอะไร  เพราะ ว่า ถ้าลูกค้าต้องการติดจริงๆ แล้ว หลังคา เกิด รั่ว น้ำ เข้า นี่ จบเลยนะ ครับ

รถหมด ราคาไปเลยนะครับ  แล้ว ทางศูนย์ กับทาง เซลล์ ก็ไม่สามารถรบผิดชอบให้ได้ เพราะ ลูกค้า ดัดแปลง รถ จกโรงงานเอง

รถออกจากโรงงาน มา ใช้เครื่อง จักร ทั้งหมดนะครับ  แต่ถ้า มาเจาะหลัง คาเองเนี่ย จะเป็น มือคน แมนน่วน มันต่างจากเครื่องจักรแน่นอนคับ

ความนิ่ง ความ เที่ยงตรง ผิดกันแน่นอน ครับ เพราะ ว่า ถ้าหลังคาเกิดรั่ว ขึ้นมาจริงตรวจสอบแล้วมาจากโรงงาน(ในตัว Gt) ทาง มิตซู มอเตอร์ มี นโยบาย เปลี่ยนรถให้กับลูกค้านะครับ

แต่ถ้าเป็น ประเด็นที่ว่า เอาตัว GLS เจาะหลัง คาเอง เนี่ยแหละ เกิดรั่วขึ้นมา ทางมิตซูมอเตอร์ จะไม่รับผิดชอบใด ๆทั้งสิ้นนะครับ

จริงอยู่ ศูนย์ หรือ เซลล์ บอกว่าม่รั่วหรอก ไม่มีปัญหา แต่รถเราไม่ได้ ขับ แค่ วัน2 วัน นะครับ ถ้าอี 7-8 ปี เกิดรั่วขึ้นมา จบเลยนครับ

ฝนตกนี่ ซื้อ ปลามาใว้เลี้ยงในรถ ได้สบายลยนะครับ ถ้าให้ผมแนะนำ ผมว่าอย่าติด อย่าเจาะดีที่สุดครับ จะมีลูกค้าถามต่อว่า

อ้าวแล้วถ้าไม่ให้ติดตจั้ง ศูนย์จะมีราวหลังคา ไว้ขายทำไมอะ ผมบอกได้เลยนะครับว่า ราวหลังคา ที่ศูนย์มีขาย ไม่ได้มีไว้ให้กับ

ตัว GLS ติดตั้งนะครับ แต่มีใว้เป็นอะไหล่ของตัว GT ที่เิดอุบัติเหตุ แล้วต้องการแคลม ครับ

อีกอย่าง 1ครับ ถ้าเกิดติดราวหลังคา จาก ร้านนอก ที่ไม่ไช่ ราวหลังคา ของศูนย์ เวลาเจาะรูหลังคา รู จะไม่เหมือน กับ ของ ศูนย์ นะครับะ

ราวหลังคา จะคนละ specจาก โรงงานเลยนะครับ

แนนะว่าให้เป็นต่อรอง อย่างอื่นกับ เซลล์ ดีกว่า ครับ เช่น ดอกเบี๊ยพิเศษ เบาะหนัง  จะสบายใจเรากว่าครับ



บันทึกการเข้า

เปิด รับ จอง  น้อง ปา โมเดล 12 ครับ  ราคา ขับ 2 เพิ่ม 3หมื่น  ขับ 4 เพิ่ม หมื่น ห้า ครับ ผม    เบสท์   0 8 3  8 8 9   2 1 6 2
setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 12:26:21 pm »

ราคา ราว หลัง คา อยู่ ที่ 2หมื่น ก่า บาท ขอ ศูนย์นะ ครับ ถ้า เป็น ร้าน นอก ไม่เกิน  1 หมื่น ครับ

ถ้า เป็น ศูนย์ หรือ เซลล์ ที่ ดี ไม่เห็นแก่ขาย รถเอา ยอจอง ยอดปล่อย นคับ จะไม่แนะนำให้ลูกค้าติดแน่นอน

เพราะว่าอะไร  เพราะ ว่า ถ้าลูกค้าต้องการติดจริงๆ แล้ว หลังคา เกิด รั่ว น้ำ เข้า นี่ จบเลยนะ ครับ

รถหมด ราคาไปเลยนะครับ  แล้ว ทางศูนย์ กับทาง เซลล์ ก็ไม่สามารถรบผิดชอบให้ได้ เพราะ ลูกค้า ดัดแปลง รถ จกโรงงานเอง

รถออกจากโรงงาน มา ใช้เครื่อง จักร ทั้งหมดนะครับ  แต่ถ้า มาเจาะหลัง คาเองเนี่ย จะเป็น มือคน แมนน่วน มันต่างจากเครื่องจักรแน่นอนคับ

ความนิ่ง ความ เที่ยงตรง ผิดกันแน่นอน ครับ เพราะ ว่า ถ้าหลังคาเกิดรั่ว ขึ้นมาจริงตรวจสอบแล้วมาจากโรงงาน(ในตัว Gt) ทาง มิตซู มอเตอร์ มี นโยบาย เปลี่ยนรถให้กับลูกค้านะครับ

แต่ถ้าเป็น ประเด็นที่ว่า เอาตัว GLS เจาะหลัง คาเอง เนี่ยแหละ เกิดรั่วขึ้นมา ทางมิตซูมอเตอร์ จะไม่รับผิดชอบใด ๆทั้งสิ้นนะครับ

จริงอยู่ ศูนย์ หรือ เซลล์ บอกว่าม่รั่วหรอก ไม่มีปัญหา แต่รถเราไม่ได้ ขับ แค่ วัน2 วัน นะครับ ถ้าอี 7-8 ปี เกิดรั่วขึ้นมา จบเลยนครับ

ฝนตกนี่ ซื้อ ปลามาใว้เลี้ยงในรถ ได้สบายลยนะครับ ถ้าให้ผมแนะนำ ผมว่าอย่าติด อย่าเจาะดีที่สุดครับ จะมีลูกค้าถามต่อว่า

อ้าวแล้วถ้าไม่ให้ติดตจั้ง ศูนย์จะมีราวหลังคา ไว้ขายทำไมอะ ผมบอกได้เลยนะครับว่า ราวหลังคา ที่ศูนย์มีขาย ไม่ได้มีไว้ให้กับ

ตัว GLS ติดตั้งนะครับ แต่มีใว้เป็นอะไหล่ของตัว GT ที่เิดอุบัติเหตุ แล้วต้องการแคลม ครับ

อีกอย่าง 1ครับ ถ้าเกิดติดราวหลังคา จาก ร้านนอก ที่ไม่ไช่ ราวหลังคา ของศูนย์ เวลาเจาะรูหลังคา รู จะไม่เหมือน กับ ของ ศูนย์ นะครับะ

ราวหลังคา จะคนละ specจาก โรงงานเลยนะครับ

แนนะว่าให้เป็นต่อรอง อย่างอื่นกับ เซลล์ ดีกว่า ครับ เช่น ดอกเบี๊ยพิเศษ เบาะหนัง  จะสบายใจเรากว่าครับ





+10 หรือไม่ก็ใช้แบบจับขอบหลังคาเอาครับ แต่รับน้ำหนักได้ไม่เท่าแบบราว
บันทึกการเข้า

We love PajeroSport
kobv5
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 438



« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 01:22:17 pm »

 ลองตัดสินใจดูครับ  Cheesy
http://www.nrcanopy.com/index.php?lay=show&ac=article&Ntype=37
บันทึกการเข้า
yoyoza NO.352
Full Member
***

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1412



« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 01:36:06 pm »

ราคา ราว หลัง คา อยู่ ที่ 2หมื่น ก่า บาท ขอ ศูนย์นะ ครับ ถ้า เป็น ร้าน นอก ไม่เกิน  1 หมื่น ครับ

ถ้า เป็น ศูนย์ หรือ เซลล์ ที่ ดี ไม่เห็นแก่ขาย รถเอา ยอจอง ยอดปล่อย นคับ จะไม่แนะนำให้ลูกค้าติดแน่นอน

เพราะว่าอะไร  เพราะ ว่า ถ้าลูกค้าต้องการติดจริงๆ แล้ว หลังคา เกิด รั่ว น้ำ เข้า นี่ จบเลยนะ ครับ

รถหมด ราคาไปเลยนะครับ  แล้ว ทางศูนย์ กับทาง เซลล์ ก็ไม่สามารถรบผิดชอบให้ได้ เพราะ ลูกค้า ดัดแปลง รถ จกโรงงานเอง

รถออกจากโรงงาน มา ใช้เครื่อง จักร ทั้งหมดนะครับ  แต่ถ้า มาเจาะหลัง คาเองเนี่ย จะเป็น มือคน แมนน่วน มันต่างจากเครื่องจักรแน่นอนคับ

ความนิ่ง ความ เที่ยงตรง ผิดกันแน่นอน ครับ เพราะ ว่า ถ้าหลังคาเกิดรั่ว ขึ้นมาจริงตรวจสอบแล้วมาจากโรงงาน(ในตัว Gt) ทาง มิตซู มอเตอร์ มี นโยบาย เปลี่ยนรถให้กับลูกค้านะครับ

แต่ถ้าเป็น ประเด็นที่ว่า เอาตัว GLS เจาะหลัง คาเอง เนี่ยแหละ เกิดรั่วขึ้นมา ทางมิตซูมอเตอร์ จะไม่รับผิดชอบใด ๆทั้งสิ้นนะครับ

จริงอยู่ ศูนย์ หรือ เซลล์ บอกว่าม่รั่วหรอก ไม่มีปัญหา แต่รถเราไม่ได้ ขับ แค่ วัน2 วัน นะครับ ถ้าอี 7-8 ปี เกิดรั่วขึ้นมา จบเลยนครับ

ฝนตกนี่ ซื้อ ปลามาใว้เลี้ยงในรถ ได้สบายลยนะครับ ถ้าให้ผมแนะนำ ผมว่าอย่าติด อย่าเจาะดีที่สุดครับ จะมีลูกค้าถามต่อว่า

อ้าวแล้วถ้าไม่ให้ติดตจั้ง ศูนย์จะมีราวหลังคา ไว้ขายทำไมอะ ผมบอกได้เลยนะครับว่า ราวหลังคา ที่ศูนย์มีขาย ไม่ได้มีไว้ให้กับ

ตัว GLS ติดตั้งนะครับ แต่มีใว้เป็นอะไหล่ของตัว GT ที่เิดอุบัติเหตุ แล้วต้องการแคลม ครับ

อีกอย่าง 1ครับ ถ้าเกิดติดราวหลังคา จาก ร้านนอก ที่ไม่ไช่ ราวหลังคา ของศูนย์ เวลาเจาะรูหลังคา รู จะไม่เหมือน กับ ของ ศูนย์ นะครับะ

ราวหลังคา จะคนละ specจาก โรงงานเลยนะครับ

แนนะว่าให้เป็นต่อรอง อย่างอื่นกับ เซลล์ ดีกว่า ครับ เช่น ดอกเบี๊ยพิเศษ เบาะหนัง  จะสบายใจเรากว่าครับ





+10 หรือไม่ก็ใช้แบบจับขอบหลังคาเอาครับ แต่รับน้ำหนักได้ไม่เท่าแบบราว
ตอนแรกผมก็จะเอาglsแล้วให้เซลล์ติดทีหลังเอาเซลล์ไม่แนะนำให้ติดเลยต้องเอาตัวgtกลัวมีปัญฐหาตามหลังครับ
บันทึกการเข้า

yoyoza NO.352
Full Member
***

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1412



« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 01:39:04 pm »

ติดแล้วถ้าหลังคารั่วทางศูนย์ไม่รับประกันครับ
ลองตัดสินใจดูครับ
บันทึกการเข้า

Patum370
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 01:43:21 pm »

ถ้าหลังคาเกิดรั่ว ขึ้นมาจริงตรวจสอบแล้วมาจากโรงงาน(ในตัว Gt) ทาง มิตซู มอเตอร์ มี นโยบาย เปลี่ยนรถให้กับลูกค้านะครับ


MMT มีนโยบายนี้ด้วยรึครับ เห็นว่าต้องซ่อมก่อนนี่ครับ
บันทึกการเข้า

ขับช้าลง ใจเย็นขึ้นเยอะ
BEST_MRC
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42



« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 21, 2011, 04:30:18 pm »

MMT มีนโยบายนี้ด้วยรึครับ เห็นว่าต้องซ่อมก่อนนี่ครับ

ใช่ครับยังไงก็ต้องซ่อมต้องวิจัยหสาเหตุ กันก่อนครับผม แต่ไม่ต้งห่วงครับทางมิตซูมอเตอร์ จะมีช่างฝ่ายเทคนิค ที่คอยวิ่งดูแล อยู่ตามศูนย์ ครับ

ถ้าเกิดปัญหาที่เกิดกับตัวรถ ให้เข้าไที่ศูนย์ ถ้าช่างที่ศูนย์แก้แล้วแก้อีก แก้ยังไงมันก็ไม่หาย

ทางหัวหน้าศูนย์บริการจะโทรติดต่อ กับ ตัวอาจารย์ ช่างเทคนิค ของ มิตซูมอเตอร์ โดยตรงครับ

อาจารย์จะเข้ามาหาสาเหตุว่า เกิดจากความผิดพลาดที่โรงงานหรือปล่าว จาก QC หรือ ปล่าว

และจะทำการแก้ไขให้ครับ แต่ ถ้าไม่หาย คราวนี้ทาง มิตซูอเตอร์ จะเอารถของลูกค้าเข้าไปที่ศูนรย์ มิตซูใหญ่เลย

เพื่ตรวจสอบกันใหม่หมด แต่ระหว่างนั้น จะมีรถมิตซูให้ลูกค้า ขับไปใช้งานก่อนครับ แล้วแต่ทางมิตซูจะหามาให้ครับ

ถ้าถึงที่สุดแล้วช่างฝ่ายเทคนิคไม่สามารถแก้ไขได้ ก็จะมีการปลี่ยนรถใหม่ให้กับลูกค้าครับผม
บันทึกการเข้า

เปิด รับ จอง  น้อง ปา โมเดล 12 ครับ  ราคา ขับ 2 เพิ่ม 3หมื่น  ขับ 4 เพิ่ม หมื่น ห้า ครับ ผม    เบสท์   0 8 3  8 8 9   2 1 6 2
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 20 คำสั่ง