Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามป๋าๆหน่อย เรื่องน้ำมัน E20 กับ Gasohol 95 สำหรับน้องปา V6 3000  (อ่าน 22228 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #30 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 08:02:09 am »

หงส์ทอง สามพราน นครปถม ครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Dear2012
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 41


ตัดอดีต ปิดอนาคต กำหนดปัจจุบัน


« ตอบ #31 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 09:19:39 am »

อ่านดูเขาติดเช้าได้เย็นเลย  ติดวันละ 20-30 คันเชียวโทรหาคุณ ED ก่อนครับ (กลัวผิดกด โคสนา แต่ไม่ได้เกินจริง ผมได้รถผมก็ไปครับ) ถามเรื่องทำประกันเพิ่มเครื่องยนต์ด้วยนะครับ  น่าคุ้มมาก ) ถ้าเครื่องพังเพราะติดแก็สเขา ให้ซ่อม 0 มิตซู เก็บเงินเขาได้เลย  ถ้าไม่พอใจภายใน กี่เดือนจำไม่ได้ครับ ถอดคืนเงินเต็มได้เลย  อย่างนี้มีเจ้าเดียวแล้ว....โทรหาเจ้าของชื่อ ed เท่านั้นนะครับ เพราะเขาคุมการติดเอง  ...3เชียร์เยอะไปเปล่านี่ แพงกว่านิดเดียวนะผมลองคิดดูแล้ว แค่ติดแล้วไฟ engine ไม่โชว์ก็คุ้มแล้ว
หงส์ทอง สามพราน นครปถม ครับ


นัดคุณเอ็ดพรุ่งนี้แล้วคะ  ขอบคุณนะคะ สาธุ
บันทึกการเข้า

ผู้หญิงที่ขับpajeroคือ "ผู้หญิงที่สวยและรวยมาก"^^
i-TOR
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« ตอบ #32 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 01:43:44 pm »

E20 คือ น้ำมันเชื้อเพลิงที่ได้จากการนำน้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่วผสมกับเอทานอลหรือ เอทิลแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นแอลกอฮอล์บริสุทธิ์ 99.5% ในอัตราส่วน เบนซิน 80 : เอทานอล 20 ได้เป็นน้ำมัน E20 ออกเทน 95 ตามมาตรฐานของกระทรวงพลังงาน ใช้ได้กับเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้ E20

ส่วน

แก๊สโซฮอล์ คือ น้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับรถยนต์ ที่ใช้สำหรับทดแทนน้ำมันเบนซิน (น้ำมันแก๊สโซลีน) ที่มีส่วนผสมระหว่างเอทานอลหรือเอทิลแอลกอฮอล์ มีความบริสุทธิ์ 99.5% ผสมกับน้ำมันเบนซิน ในอัตราส่วน น้ำมัน 9 ส่วน เอทานอล 1 ส่วน ได้เป็นน้ำมันแก๊สโซฮอล์ ซึ่งมีคุณสมบัติตามมาตรฐานที่กำหนด และสามารถใช้ทดแทนน้ำมันเบนซิน 95 ธรรมดาได้ โดยเติมได้ทันที ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ใดๆ เพิ่มเติม และสามารถเติมสลับหรือผสมกับเบนซิน โดยไม่ต้องรอให้น้ำมันหมดถัง

บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 02:41:29 pm »

อ่านดูเขาติดเช้าได้เย็นเลย  ติดวันละ 20-30 คันเชียวโทรหาคุณ ED ก่อนครับ (กลัวผิดกด โคสนา แต่ไม่ได้เกินจริง ผมได้รถผมก็ไปครับ) ถามเรื่องทำประกันเพิ่มเครื่องยนต์ด้วยนะครับ  น่าคุ้มมาก ) ถ้าเครื่องพังเพราะติดแก็สเขา ให้ซ่อม 0 มิตซู เก็บเงินเขาได้เลย  ถ้าไม่พอใจภายใน กี่เดือนจำไม่ได้ครับ ถอดคืนเงินเต็มได้เลย  อย่างนี้มีเจ้าเดียวแล้ว....โทรหาเจ้าของชื่อ ed เท่านั้นนะครับ เพราะเขาคุมการติดเอง  ...3เชียร์เยอะไปเปล่านี่ แพงกว่านิดเดียวนะผมลองคิดดูแล้ว แค่ติดแล้วไฟ engine ไม่โชว์ก็คุ้มแล้ว
หงส์ทอง สามพราน นครปถม ครับ


นัดคุณเอ็ดพรุ่งนี้แล้วคะ  ขอบคุณนะคะ สาธุ

ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ติดตั้งแล้วอย่าลืมมาแจ้งผลการใช้งานบ้างนะครับผม โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #34 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2012, 06:24:59 pm »

Octane 95 Up นี่ไม่ใช่ ชนิดน้ำมันน่ะครับ  หมายถึงค่า Octane
ดังนั้น E20 Octane 100 นี่ น่าใช้มั้ยครับ  เพื่อนน่ะนำผมว่า Octane 100 ก็รีบเติมเลย เผาไหม้สมบูรณ์สุดแล้ว 
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #35 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2012, 07:39:22 pm »

ว่าจะไม่เอามาเขียนแล้วแต่ทนเก็บคนเดียวไม่ไหว  คุยกันใมนกลุ่มเพื่อนฝูงซึ่งทำงานอยู่ในค่ายอีกค่ายหนึ่ง  เรื่องมีอยู่ว่า ค่ายทีไม่ระบุนี้ เคยบอกว่าใช้น้ำมัน E20 ได้ แต่พอลูกค้ากลับมาแก้ปัญหา ก็เจอเหตุที่ต้องกลับไปแก้ถึงสายการผลิตเลย ปัญหาที่เจอก็คือ เขาเรียกว่ายางโอ อะไรไม่รู้มีชิ้นส่วนที่ทำด้วยยาง อยู่ในหัวฉีด มันเจอส่วนผสมมากกว่า E20 แต่ ทางแล็บให้เหตุผลว่า E20 ในแต่ละปั๊มแต่ละถังคุณภาพไม่คงที่ 20 เขาว่าออกมานะผมไม่ได้ว่า บางปั๊มมีการเติม Ethanol Aalcohol บวกเพิ่มเข้าไปทำกำไรเพิ่ม เพิ่งเคยได้ยิน  เขาเลยได้แก่้สายการผลิตออกใหม่โดยเพิ่มให้ยางในหัวฉีดทน E มากว่า 20 ไปเลย ทนถึงเท่าไรไม่รู้   อะไหล่ที่เปลี่ยนเคลมใหม่ถูกใช้เป็นชุดซ่อมตัวนี้ทั้งหมด แต่ไม่ประกาศว่าทนมากกว่า E20 เพราะยันไว้ที่ 20 แต่เสปคทนได้มากกว่า  อันนี้เก็บมาเล่ากันฟัง  แต่ไม่ยืนยันทางหลักถานได้เลยฟังกันไปงั้นงั้นเองเนอะ เพิ่งจะถึงบางอ๊อ เองว่ามันอยู่ที่หัวฉีดนี่เองชิ้นส่วนภายในหัวฉีดที่เป็นตัวกำหนดว่าใช้น้ำมัน E ทั้งหลายแล้วเจ้าตัวนี้เองที่สร้างปัญหาหนักหนัก จริงอยู่ท่อน้ำมัน ค่า octane อื่น อื่น ก็เป็น Factor อื่นอีก   ซึ่งทุกวันนี้ในหมู่ช่างค่ายที่ไม่ระบุนั้น พอลูกค้า ยังยืนยันว่าเติม e 20 มาเท่านั้นไม่เคยโดดไปไหนทำไม ช่างบอกหัวฉีดพังได้  เป็นที่รู้กันของ 0 นั้น ว่าไปเอาอะไหล่ล๊อดใหม่ที่แก้ไขแล้วมาเคลมซะดีดี  ส่วนทว่าคันอื่นที่ไม่เคยเจอ E20 + E ตามใจปั๊มลักลอบใส่ ก็ รอดตัวไป 

หมายเหตุ... เล่าสู่กันฟังแบบเสี่ยงต่อการถูกด่ามากมากเลย เพราะไม่มีข้อมูลหลักถานมาตีโจทย์กันเลย  แต่พอเป็นข้อมูลเล็กน้อยในการพิจารณาเพื่อตัวเราเอง ทุกวันนี้ต้องรู้ทันการค้าหลายชนิดด้วยตัวเองให้มาก  หวังพึ่งองค์กรต่างต่าง ก็จะโดนก่อนรู้......
***แปลกใจจังลดต้นทุนกันได้ถึงขนาดว่าเสปคทน E20 ได้ แต่เจอ E 23-E24 E25-E35 หน่อยมันหยุดทนเลยเหรอ อะไรมันจะเป๊ะ เป๊ะ ขนาดนั้นเนอะ *****  เขียนแล้วแทบไม่อยากลงชื่อเลย มันเลื่อนลอยไปสำหรับข้อมูล พิจารณา เชื่อหรือไม่เชื่อดีเอ่ย
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 12:00:47 am »

ว่าจะไม่เอามาเขียนแล้วแต่ทนเก็บคนเดียวไม่ไหว  คุยกันใมนกลุ่มเพื่อนฝูงซึ่งทำงานอยู่ในค่ายอีกค่ายหนึ่ง  เรื่องมีอยู่ว่า ค่ายทีไม่ระบุนี้ เคยบอกว่าใช้น้ำมัน E20 ได้ แต่พอลูกค้ากลับมาแก้ปัญหา ก็เจอเหตุที่ต้องกลับไปแก้ถึงสายการผลิตเลย ปัญหาที่เจอก็คือ เขาเรียกว่ายางโอ อะไรไม่รู้มีชิ้นส่วนที่ทำด้วยยาง อยู่ในหัวฉีด มันเจอส่วนผสมมากกว่า E20 แต่ ทางแล็บให้เหตุผลว่า E20 ในแต่ละปั๊มแต่ละถังคุณภาพไม่คงที่ 20 เขาว่าออกมานะผมไม่ได้ว่า บางปั๊มมีการเติม Ethanol Aalcohol บวกเพิ่มเข้าไปทำกำไรเพิ่ม เพิ่งเคยได้ยิน  เขาเลยได้แก่้สายการผลิตออกใหม่โดยเพิ่มให้ยางในหัวฉีดทน E มากว่า 20 ไปเลย ทนถึงเท่าไรไม่รู้   อะไหล่ที่เปลี่ยนเคลมใหม่ถูกใช้เป็นชุดซ่อมตัวนี้ทั้งหมด แต่ไม่ประกาศว่าทนมากกว่า E20 เพราะยันไว้ที่ 20 แต่เสปคทนได้มากกว่า  อันนี้เก็บมาเล่ากันฟัง  แต่ไม่ยืนยันทางหลักถานได้เลยฟังกันไปงั้นงั้นเองเนอะ เพิ่งจะถึงบางอ๊อ เองว่ามันอยู่ที่หัวฉีดนี่เองชิ้นส่วนภายในหัวฉีดที่เป็นตัวกำหนดว่าใช้น้ำมัน E ทั้งหลายแล้วเจ้าตัวนี้เองที่สร้างปัญหาหนักหนัก จริงอยู่ท่อน้ำมัน ค่า octane อื่น อื่น ก็เป็น Factor อื่นอีก   ซึ่งทุกวันนี้ในหมู่ช่างค่ายที่ไม่ระบุนั้น พอลูกค้า ยังยืนยันว่าเติม e 20 มาเท่านั้นไม่เคยโดดไปไหนทำไม ช่างบอกหัวฉีดพังได้  เป็นที่รู้กันของ 0 นั้น ว่าไปเอาอะไหล่ล๊อดใหม่ที่แก้ไขแล้วมาเคลมซะดีดี  ส่วนทว่าคันอื่นที่ไม่เคยเจอ E20 + E ตามใจปั๊มลักลอบใส่ ก็ รอดตัวไป 

หมายเหตุ... เล่าสู่กันฟังแบบเสี่ยงต่อการถูกด่ามากมากเลย เพราะไม่มีข้อมูลหลักถานมาตีโจทย์กันเลย  แต่พอเป็นข้อมูลเล็กน้อยในการพิจารณาเพื่อตัวเราเอง ทุกวันนี้ต้องรู้ทันการค้าหลายชนิดด้วยตัวเองให้มาก  หวังพึ่งองค์กรต่างต่าง ก็จะโดนก่อนรู้......
***แปลกใจจังลดต้นทุนกันได้ถึงขนาดว่าเสปคทน E20 ได้ แต่เจอ E 23-E24 E25-E35 หน่อยมันหยุดทนเลยเหรอ อะไรมันจะเป๊ะ เป๊ะ ขนาดนั้นเนอะ *****  เขียนแล้วแทบไม่อยากลงชื่อเลย มันเลื่อนลอยไปสำหรับข้อมูล พิจารณา เชื่อหรือไม่เชื่อดีเอ่ย
     เป็นความจริงอย่างที่ป๋าแจ้งทุกประการครับ หากเอาชัวร์ เติม แก๊ส 95 ดีกว่าครับเพื่อความปลอดภัย คนที่เขียนข้อความด้านบนอยู่ที่พัทยาครับ ผมมีที่อยู่ของเขาอยู่ หากหนวยงานไดอยากได้ที่อยู่ก็ติดต่อมาหาผมนะครับ 
     หลังจากเปลียนถังแล้วอัตราสิ้นเปลืองเป็นไงบ้างครับป๋า
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #37 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 11:07:44 am »

อะนะ ป๋าแอบมาชี้เป้ากันเลยอิ.... พัทยามันใหญ่นะจะหาเจอเหรอ haha.   อยู่บนเขาด้วย ( พัทยามีเขาด้วยนะบางคนไม่รู้นะนี่)  ป๋า ed ถังที่เปลี่ยนไปกำลังอยู่ในขั้นทดสอบแบบละเอียดเลย จ้องจับผิดกันเลย ล้อเล่น....
---เกจ์นิ่งตรงเป๊ะ โดยไม่มีการใช้ software ปรับแต่งเลย ผ่าน 100% ข้อนี้
-- หัวฉีด Keihin เบอร์ใหญ่ของป๋า ก็ผ่าน 110% เลย เพราะเวลาอากาศเย็น มันแรงกว่าน้ำมันเสียอีก ส่วนตัวนะ รถ LPG ถ้าได้ Super Charger `ไสตล์แรงแบบ American ละก็ ลงตัว เพราะ LPG อยากได้อากาศมาสันดาปมากมาก เพื่อความสมบูรณ์ แอบบอกเพื่อนเพื่อนเลยว่า  เปลี่ยนกรองอากาศเร็วกว่ากำหนด ก็ได้แรงดีมาฟรีฟรีเลยละ ไม่แน่นะถ้า design ออกมาจากโรงงานเพื่อ LPG ละก็ วิศวกรอาจขยายหม้อดักอากาศให้ใหญ่ขึ้นอีกก็ได้ เพราะ LPG อยากได้มากกว่า หรือมีใคร design ขายผมก็จะซื้อ  เอาแบบเนียนเนียนเหมือนออกมาจากห้างเลยนะ แบบเปลือยไม่เอา เอาแบบเหมือนที่ standard เป็นอยู่ แต่ใหญ่อีกสัก 35% ลงตัวเลย
-- เรื่องประหยัดยังอยู่ในระหว่างทดสอบแล้วทดสอบอีกเอาให้ชัวร์ ถึงกล้าออกมาโม้  เพราะรอให้ Fitting ต่างต่่างมันขยาย-หดตัว  ให้เรียบร้อยก่อน  เรื่องจริงนะ เพราะ ตอน fitting กับท่อยางต่างต่าง มันยืดหยุ่นได้ที่แล้วไอ้ที่ซึมเล็กซึมน้อย มัน Auto Seal เองได้เลย
เลยยังไม่สรุปอัตราการกิน ตอนติดเครื่องจอดแล้วเช็ครั่วโดยจมูกทุกจุด  ก็ยังไม่ 100% เพราะเวลาเรียกใช้แก็สรอบสูงบางที่แรงดันและการไหลในท่อต่างต่าง อาจซึมออกมาได้บ้าง แต่ก็แทบไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ถ้าทุกรอยต่อมันสนิทดี
-- ที่ป๋า Ed บอกว่า ECU มันทำงานได้ดีมากเลยดูจากกราฟ  อันนี้เห็นด้วยอย่างยิ่ง  มันแรงและไม่เคยดับหรือสะดุดในรอบต่ำอีกเลย แม้ในรอบต่ำที่ติดไฟแดงและ compressor แอร์ก็ทำงานหนักในเวลาเดียวกัน
--อยากถามป๋า Ed อีกอันนะ เห็นที่รถทดสอบของบริษัทป๋า มีเกจ์เหมือนเป็น ตัวเลขวิ่งฉิวตอนใช้แก็สเร่งขึ้นนั้นนะ  ใช่ตัวบอกแรงดันและการไหลของแก็สในท่อหรือเปล่า  อยากมีมั่ง จะได้รู้ว่าช่วง MIVEC มันทำงานยกที่รอบสูงมันดูดเชื้อเพลิงมากไหม เพราะตอนนี้กำลังทดสอบว่า ถ้าขับแบบ Save ออกตัวแบบรถปรกติที่รอบไม่สูง ขับแบบเนียนเนียน จะได้อัตราที่ดีเท่าไร อยากเห็นที่ 1.80 ดูสิ
***** หมายเหตุ ไม่ได้ขี้เหนียวแต่อยากทดสอบเอามันมาแชร์ข้อมูลพรรคพวกในนี้   ว่าแต่ป๋า Ed ถ้าตัดสินใจเปิด 0 MITSU นะ  จะไปล่อ V6 4WD ในอนาคตสักคัน ขอเป็นลูกค้าคนแรกเลย  เอาแบบ ติด LPG ให้ด้วยแล้วซ่อมที่ 0 Mitsubishi Hongthong  เลยนะ  เอาแบบถ้าจะถอย Pajero Sport V6 ก็มาที่เดียวเลย ติดแก็สให้แล้วยัง  ประกัน 0 อีก  ใครไม่อยากยกมือขึ้น..............
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Ton3br
ความรัก เมื่อเกิดขึ้นมาแร้วยังงัยก็สวยงามเสมอ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6



« ตอบ #38 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2013, 03:53:41 pm »

ขอบคุณป๋า Tang กับป๋า you027 ครับ  ในหน้าเวปของมิตซู spec ของน้องปา V6 3.0 บอกว่าใช้ได้ 4 ตัว คือ เบนซิน 91,95, Gasohol E10 กับ E20 ครับป๋า  ส่วนตัวผมเลยสงสัยว่าถ้าเติม E20 จะถูกแต่จะไม่แรง  ส่วนตัวอื่นแรงกว่าจึงแพงกว่าตามราคาหรือเปล่า  เลยอยากทราบมีป๋าท่านใดได้เติม E20 ใช้ดูกันบ้างไหมและรถวิ่งเป็นปรกติวิ่งดีไหมอ่ะคับ

     ถูกต้องแล้วครับ ข้างฝาถังบอกว่าให้เติม 95 up และหากเติม 91 จะวิ่งได้ด้อยกว่าเติม 95 แน่นอนคับ และพวกน้ำมัน e 20 นั้นจะทำให้ต้องใช้นำมันนจำนวนลิตรที่มากกว่าการเติมพวก แก๊สโซฮอล น่าจะประมาณ 15-20% หากเป็น e 85 จะต้องใช้เพิ่มถึง 30% ครับ ดังนั้นน่าจะต้องใช้ตามที่เขากำหนดครับ จะเป็นวิธีที่ดีที่สุด

ตกลงเติม E20 ได้ใช่มั้ยคับ สำหรับ V6 3000
95 up
 like  like  like
บันทึกการเข้า
Ton3br
ความรัก เมื่อเกิดขึ้นมาแร้วยังงัยก็สวยงามเสมอ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6



« ตอบ #39 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2013, 03:56:55 pm »

ตกลง V6  3000 เติม E20 ได้ใช้มั้ยคับ    และพอจะทราบราคาติดแก๊ส V6 บ้างมั้ยคับ จาได้เก็บตั้งถูก

ขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #40 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2013, 08:28:36 pm »

เติมได้ Mitsu คงไม่ได้ระบุให้ใช้ได้ในคู่มือมังครับ  ดูคู่มือล่าสุด  อาจปรับปรุงแล้ว  แต่ของผมเติมไม่ได้  mitsu ไม่รับประกันครับ รุ่นแรก v6 แต่ถ้าจะติดแก็สแล้ว ก็ไม่เห็นต้องไป E20 เลยมังครับ  g95 ติดเครื่องเดือนนึง 500 บาท ยังเหลือต้องวิ่งทิ้งเลย  เด๋วอยู่นานไป
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


« ตอบ #41 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 11:58:08 pm »

เติมได้ Mitsu คงไม่ได้ระบุให้ใช้ได้ในคู่มือมังครับ  ดูคู่มือล่าสุด  อาจปรับปรุงแล้ว  แต่ของผมเติมไม่ได้  mitsu ไม่รับประกันครับ รุ่นแรก v6 แต่ถ้าจะติดแก็สแล้ว ก็ไม่เห็นต้องไป E20 เลยมังครับ  g95 ติดเครื่องเดือนนึง 500 บาท ยังเหลือต้องวิ่งทิ้งเลย  เด๋วอยู่นานไป
ตามนี้เลยครับ เดือนที่แล้วออกตจว.เติมทิ้ง 1,000 ตอนนี้ก็เดือนกว่าๆน่าจะเหลืออยู่ประมาณ 800 แต่ไม่ต้องถามถึงบิลค่าแก็สนะครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
Pdn9161
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #42 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2013, 08:19:54 pm »

ผม2.4วิ่งไป419km หมดน้ำครึ่งถัง เติมเต็มถัง 2513บาท เปลืองไหม
บันทึกการเข้า

ฝากด้วยครับ ปลาขาว. 2.4 สมุทรสาคร
natthapong9999
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


« ตอบ #43 เมื่อ: ธันวาคม 04, 2013, 11:22:05 am »

ผม2.4วิ่งไป419km หมดน้ำครึ่งถัง เติมเต็มถัง 2513บาท เปลืองไหม

ประมาณเดียวกันครับ ผมวิ่งเฉลี่ย 110 km/hr วิ่งไปขอนแก่น เหลือครึ่งถึง เติม E20 ให้เต็มถัง จ่ายไป 1200 บาทเศษๆ ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 22 คำสั่ง