Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เช็ค 40,000 โลมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คับป๋าๆ  (อ่าน 2722 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jakkritp
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: มิถุนายน 20, 2014, 12:33:24 pm »

เช็ค 40,000 โลมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คับป๋าๆ
บันทึกการเข้า
bucha
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29



« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2014, 08:05:46 pm »

6000 ต้นต้นคับ แต่อาจจะถูกกว่านี้ไดคับ Ok..
บันทึกการเข้า

Pajero 2012. ID 2160
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2014, 09:13:02 pm »

-- กลับมาจากเช็ค 40000 โล ถามหาน้ำยาหม้อน้ำที่เหลือด้วยนะครับ  อาจจะมีการพร่องลงหลังจากเช้าวันรุ่งขึ้น  ก็เอามาเติม  ไม่ต้องตกใจ  เพราะมันอาจถูกไล่อากาศไม่หมดดีครับ  หมั่นดูติดตามสัก 3- 4 วัน ครับ
-- เฟืองท้ายโดนถ่ายแน่นอน   และถ้าอยากเอาชัวร์ก็คุยกับหัวหน้าช่างดูนะครับ  ขอเติมล้นรูน๊อทหากไม่ว่าอะไร  ยินดีจ่าย เพราะอาจจะใช้ถึง 4 ลิตรมีเหลือบ้าง เสปคน่าจะ 2.5 กระมังดูในสมุดครับ
-- น้ำมันเกียร์ก็เวลานี้ครับ  ถ่ายใน 0 ก็ Ok ราคาไม่แพงพวกของเหลวนี้
-- จะแพงก็น้ำมันเครื่องสังเคราะห็   หาก save เงินหน่อยก็ขอไม่สังเคราะห์จะลดเงินไปได้มากเลยตรับ  ขึ้นอยู่กับกระเป๋าเราช่วงนั้นครับ..
-- อาจจะลองแย็บหัวหน้าช่างดูก็ได้ครับ  ว่ามีอัดจารบีเพลาขับหลังไหม  ถ้าทำให้ก็ดี  บาง 0 ก็บอกว่าไม่ต้อง  แต่ถ้าทำให้ก็ไม่แพงครับหลักร้อยเท่านั้นโดยราคารวม
-- เขาจะดูผ้าเบรคให้ด้วย 4 ล้อ  รอบนี้  อาจมีคำถามมาว่า ผ้าเบรคจะหมดแล้ว  เปลี่ยนเลยไหม  อันนี้แล้วแแต่เราครับ  แต่เขาจะขัดทำความสะอาดให้ทั้ง 4 ล้อ
-- จะมีการถ่ายหรือดูดน้ำมันเบรคออกทางกระป๋องจ่าย  ก็พอรับได้ครับ  แล้วเติมลงไปใหม่คิดราคาตามลิตร  ไม่กี่บาทครับ  ทำไป
-- จะมีการดูดหรือ ขันสายเอาน้ำมันเพาเวอร์ออกเหมือนน้ำมันเบรค  ใช้ดูดเอาก็พอได้ Ok ครับ  แล้วจะมีการเติมใหม่เข้าไปเคิดเป็นลิตรเหมือนกัน
-- อาจจะขอหัวหน้าช่างหน่อยครับว่าช่วยดูโช็คอัพให้หน่อยนะ  ว่ามีเยิ้มไหมครับ รายการพวกนี้ราคาไม่เยอะ  จะแพงก็แต่น้ำมันเครื่องสังเคราะห์และน้ำยาหม้อน้ำซึ่งแพงไม่มากแต่แพง
-- ผ้าเบรคถ้างบยังจำกัดอยู่เวลานั้น  หากต้องเปลี่ยนก็แวะมาทีหลังได้ครับ  หรือถ้าเอาร้านข้างนอก  อาจจะไม่ถูกและเรื่องเสียงดังน่ารำคาญ  อาจมีได้และเคลมไม่ง่ายเหมือน 0 แต่คุณภาพไม่หรูหรากลางกลาง  แต่เคลมได้ดีกว่าง่ายกว่า
เปลี่ยนผ้าเบรคเหมือนแทงไฮโล   หวยออกได้เรื่องเสียงน่ารำคาญมีโอกาศได้ง่ายทีเดียว  แต่ถ้าร้านนอก 0 ยกตัวอย่างราคาสักอันเช่น Ferado ฝุ่นดำเยอะก็ ประมาณ 2000 ต้นต้น พร้อมเจียร์จานประชิดล้อ(ไม่ถอดจานออกมา) ลองเทียบกับราคาใน 0 ดูครับ แต่ที่ 40000  โลส่วนใหญ่ถ้าเท้าไม่หนัก  มันจะไปต่อได้อีกเดือน 2 เดือน  ก็เลือกเอาครับ แต่ผมว่า ถ้าเปลี่ยนก่อนหมดสัก 25% กำลังสวยครับ (หมดไป 75%)

*** หมายเหตุ  สำหรับผมการเอาน้ำมันเบรค  หรือ น้ำมันเพาเวอร์  ออกโดยการดูดออก  ก็พอรับได้ครับ  ผมก็ทำเองบ่อยบ่อย  0 ส่วนใหญ่ก็ทำแบบนี้ เด๋วจะแปลกใจครับ แต่แน่ละมันไม่หมดของเก่าที่เหลือในระบบ 100% แต่ข้อดีก็มีคือไม่มีการไปขันปล่อยที่ล้อ  แต่ 0 ที่ทันสมัยมากมาก จะมี ตู้ดูดออกอันนั้นแจ๋วมาก ***

ถ้าทำให้งบน้อยลงในรอบนี้ก็ลองไม่สังเคราะห์สักรอบก็ได้ครับ  งบจะลดลงไปมาก
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
IPAN 2
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156


« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2014, 09:22:45 pm »

ขอบคุญครับป๋า สาธุ
บันทึกการเข้า
jakkritp
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2014, 02:21:13 am »

 suadyod
บันทึกการเข้า
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2014, 08:23:25 am »

ใกล้ได้เวลาแล้วครับจะ 4 หมื่นโลล่ะอีกนิดเดียว  kiki
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 22 คำสั่ง