Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อย่างนี้มัน ดิสเครดิตน้องปาชัดๆ แต่ถ้าไม่จริงทำไมมิตซูไม่ฟ้อง?  (อ่าน 11784 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Dark lord
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149



« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 08:51:00 pm »

รถผมดำน้ำได้แค่ครึงนึงของไฟหน้าเอง คงสู้ของเค้าไม่ได้จริง ได้ตั้ง80ซม.
บันทึกการเข้า

....You Know Who....
Wachan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 09:20:37 pm »

รถมันก็มี จุดแข็ง จุดด้อยต่างกัน
สถานการ์ณบางอย่าง เราไปได้ เขาไปไม่ได้ก็มี

เขาเลือกโจมตี จุดอ่อน เพื่อการโฆษณาให้ได้ผล เท่านั้นเอง
การทดสอบบางอย่างที่ยี่ห้ออื่นดีกว่า คงไม่เอามาโชว์หรอก

เทคนิคในการขับให้เหมาะกับรถนั้นๆ ก็สำคัญ
ถ้าให้ยุติธรรมต้องให้ เจ้าของยี่ห้อ มาขับเอง ว่าจะผ่านด่านแต่ละด่านอย่างไร
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2012, 11:20:58 am »

สำหรับผมดูแล้วก็งั้นๆ เพราะยังไงก็ปาเจโร่ สปอร์ตครับ ซื้อรถมาคัน มันมีเรื่องอื่นๆ ให้พิจารณาอีกตั้งหลายด้าน
บันทึกการเข้า
namsomsa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 05:06:55 pm »

ต้องให้ผู้ใช้เค้าพิสูจน์ได้จากใช้งานจริงครับ
บันทึกการเข้า
KARN2519
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 188



« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 09:34:55 pm »

เห็นทีแรกก็ต๊กกะใจว่ารถเรามันห่วยขนาดนั้นเลยเหรอ...นึกไปนึกมาแล้วเราจะรถไปวิ่งบนทางแบบนั้นทำไมหว่าเรื่องไม่ใช่เรื่อง ถนนเรียบๆเค้าก็มีให้วิ่งถ้าจะไปลุยขนาดนั้นเป็นผมคงไปเอารถจิ๊ปดีกว่าแต่งโหดยกสูงๆไปเลย  แล้วอย่างเสตจที่4อ่ะครับถ้าเจ๋งจริงทำไมไม่เอาเชฟวิ่งเป็นคันสุดท้ายล่ะ เพราะทางนิ่ม+เละคันแรกย่อมได้ไลน์ที่ดีที่สุดแล้วคันต่อไปก็ลำบากละครับเพราะล้อคันแรกขุดหลุมดักไว้แล้ว แล้วยังมีหน้าขับฟอร์จูนเนอร์ไปลงหลุมที่เชฟขุดไว้อีกแหล่ะ บัดซบจริงๆเล้ย   
บันทึกการเข้า
kamol
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


Pajerosport-Thailand 030 ThaiTritonclub 243


« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 11:15:08 pm »

เค้าคงอิจฉาเราอย่างหนัก  ไม่รู้ล่ะ ใครยังไงก็ช่าง ผมรักเจ้าปาปอด haha
บันทึกการเข้า

ถ้าความกลัวไม่เกิด ความกล้าก็จะไม่ตามมา กมลค๊าบ 085-1241650
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2013, 10:50:33 am »

คนขับ..อ่อน..ด้วยครับ สังเกตุดูจังหวะความตั้งใจดูนะครับ
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
PjOe_RayOng
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 367


Pajero Sport No.306


« ตอบ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2013, 11:09:31 am »

 Angry Angry Angry Angry

ขำๆๆ กันครับ สร้างภาพเพื่อการตลาด..
ดูแล้ว ก็ตามสคริปกันไป ขับยังไงให้ได้มุมกล้อง
ซ้อมกันก่อน haha "ไม่ว่ากันครับ"

ถึงรถเขาจะดีสุดยอดแค่ไหน ถ้าคนขับอ่อน (ประสบการณ์) ในคลิปไม่รู้
ไม่รู้จังหวะ ลายในการขับ ก็เป็นเหมือนคลิปครับ

 Angry Angry Angry Angry
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2013, 06:37:15 pm »

ผมลองเองกับตัวตั้งแต่PJSป้ายแดง ทุกอย่างเดิมๆ

เข้า*ตะนาวศรี*ฝั่งราชบุรี ก็สบายๆครับ ไม่ต้องปั่นล้อฟรีทิ้งอะไรเลย555+
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


« ตอบ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2013, 07:48:21 pm »

ทางใครทางมันครับ แต่ผมเลือกทางของผมเองครับ เบนซิน 3000 V6 LPG ตอบสนองทุกตัณหาของผม
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
utid
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2013, 07:10:30 pm »

เอาคันนี้เลยแน่นอน ยี่ห้อ mitsubishi เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
ืnarong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2013, 11:23:45 pm »

ขอแสดงความเห็นบ้างหลังจากได้ดู ระบบขับ 4 ของมิตซู ศูนย์รวมระบบ อยู่ในตัวเสื้อเกียร์ เป็นเกียร์ขับ 4 ที่ให้ฟังชันการใช้งาน มากที่สุด แล้วก็ เป็น 1 ใน 2 ยีห้อ ที่ยังมีคันเกียร์สโลให้ใช้
เวลาลุยจริงๆ  ระบบแบบนี้แหละ ให้ความแน่นอนสูง   สวนยี่ห้อ ที่ โฆษณาว่าดีทีสุด ตัวเกียร์ขับ 4 ไม่มีอะไรซับซ้อน แต่ระบบที่ว่าดีๆ  ไปอยู่ที่การสังเบรค ล้อที่ฟรีทิ้ง เพื่อให้ล้อตรงข้ามมีแรงหมุน ถามว่าดีไหม มันก็ดีตามที่เห็นในคลิบ มันจะทำงานสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อเซ็นเซอร์ทุกตัวทำงานปรกติ โดยส่วนตัวผมว่ามันซับซ้อนไป สำหรับผู้ที่จะเอาไปลุยจริงๆ
บันทึกการเข้า
€н∑©Ƙķ¥
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 09:31:40 am »

ผมเองเอา ราคาเป็นตัวตั้ง + ด้วยการใช้งาน + พื้นที่ใช้สอยในตัวรถ

    ผมให้ปาเจโร่ ที่ 1 ครับ V6 เบนซิน ติดแก๊ส จาก 0 ไม่ต้องคิดมากครับ

กับการลงทุนไป  1 ล้าน 1 แสน เศษๆ กับ คุณสมบัติ ที่ให้ ผมตัดสินใจได้ไม่ยากครับ

 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 21 คำสั่ง