Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถึงป๋าเอ็ม Nakavabi กรณีรถพัง ปั้มแตก ครับผม  (อ่าน 37368 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kobv5
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 438



« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 11:51:16 am »

มาฟังข้อมูลด้วย
แล้วปั๊มแตก มันจะมีอาการอะไรบ่งบอกก่อนมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
Taikek ปาทองดำ ID 022
Hero Member
*****

like: 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2528


เรื่องบางเรื่อง มีคำถาม แต่ไม่ต้องการคำตอบ มีเหตุและไม่ต้องมีผล


« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 12:03:21 pm »

ขอมาแอบดู  batman batman
บันทึกการเข้า

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
donut Saraburi
Hero Member
*****

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2126


No.0093 PaJeRO ThAILaND


« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 12:04:09 pm »

ขอมาแอบดู  batman batman

ตมเพ่ชายมาดูด้วย
บันทึกการเข้า

เรารักครอบครัวปาสระบุรี  0909623435 นัทคับ
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 12:05:27 pm »

ขอมาแอบดู  batman batman

ตมเพ่ชายมาดูด้วย
อิอิ...ตามมาติดๆอีกคน...ไม่เอาไม่พูดๆๆๆ...ไม่เอาไม่ยุ่งๆๆๆๆๆๆๆ Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Jj jero
Founder
Jr. Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 918


ความรู้จำเขามา ปัญญาต้องหาเอง


« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 12:05:54 pm »

ขอมาแอบดู  batman batman

   แอบยังงัยครับป๋าเก๊กเห็นนั่งแถวหน้าบังผมเลยเนี่ย   
บันทึกการเข้า

หนุ่มตอนปลาย  ผู้ชายอายุน้อย
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 12:07:29 pm »

ต่างกรรม ต่างวาระ เข้ามาเก็บข้อมูล(ที่เป็นประโยชน์)
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
Pajerosport-Thailand No.0011
Founder
Hero Member
*****

like: 67
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3806


.......1 Tonn.......


« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 12:14:02 pm »

ท่านที่จำหน่ายกล่อง...หรือสมาชิกที่ใช่กล่อง ประเภทนี้อยู่ ..."งดออกความคิดเห็นก่อนนะครับ"... รอให้ ป๋าเอ็ม...มาตอบถึงสาเหตุที่แท้จริง...แล้วค่อยแสดงความเห็นนะครับ...เดี๊ยวกระทู้จะไปกันใหญ่ครับ...

ขอความร่วมมือด้วยครับ...
บันทึกการเข้า

..."กัมมุนา วตตีโลโก"..."สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม"...
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 12:22:47 pm »

บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 12:24:34 pm »

ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะให้พูดคุยและแชร์ข้อมูลในฐานะคนใช้น้องปาด้วยกัน ส่วนรวมจะได้รับประโยชน์เต็มที่
บ่อยครั้งแต่งรถไปแล้วเกิดปัญหาแต่ไม่ได้ถูกกล่าวถึง จะด้วยสาเหตุใดก็แล้วแต่ อาจทำให้เพื่อนสมาชิกท่านอื่นเดือดร้อนจากการเสพข้อมูลที่ไม่ครบถ้วน
ไหนๆก็มาถึงจุดนี้กันแล้ว ถ้าจะมีป๋าๆท่านอื่นที่อยากจะแชร์ประสบการณ์หรือปัญหาที่เกิดขึ้นกับน้องปาของตัวเอง ก็เชิญนะครับ
งานนี้ขอให้พ่อค้าและจูนเนอร์ให้เกียรติผู้ใช้งานด้วยนะครับ

บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 12:33:33 pm »

ผมก็เป็นคนนึงที่ใช้กล่อง โปรสปีด มารอฟังข้อมูล ดีๆจากทั้ง2ด้าน   

ชอบครับ ข้อมูลสองด้าน กำลังเก็บเงินรอติดอยู่พอดี Smiley

อยากฟังข้อมูลทั้งสองด้าน

ถึงป๋านุ่น ป๋าหน่อย ป๋านาย ที่ถามถึงข้อมูลทั้ง 2 ด้านนะครับ
ข้อมูลทางด้านผมได้เคยให้ไว้แล้วมากมาย ลองตามหาอ่านกันดูครับ

อย่างในกล่องข้าวน้อย 2 ซึ่งเป็นกระทู้จากผู้ใช้งานจริงมารีวิว มันเป็นเพียงแค่ทางผ่านที่ทำให้ผมได้รับความรู้ได้ลองและได้ผ่านประสบการณ์
หากยังคงโพสข้อมูลในตัวกระทู้นั้นจะเป็นการเชียร์และอาจจะทำให้ข้อมูลดูไม่เป็นกลาง

จึงตัดสินใจร่วมกับป๋านะและทางที่ปรึกษา ตั้งกระทู้นึงขึ้นมา ซึ่งถือว่าน่าจะเป็นห้องสมุดและคลังความรู้ที่ป๋าๆน่าจะได้รับประโยชน์
และได้รับความรู้ไปกับพวกผมด้วย

กระทู้ที่ว่า เล่นและเรียนรู้กับระบบเครื่องยนต์ Pajero Sport ( จากทีมที่ปรึกษา-กลุ่มรั้วสังกะสี )
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7195.15
แล้วจะทราบได้ว่า ผมและป๋านะรวมทั้งที่ปรึกษา ไม่ได้มีเจตนาเชื่อมโยงหรือสร้างความขัดแย้งระหว่างค่ายใคค่ายหนึ่ง  Smiley
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 12:43:39 pm »

จะตอบแทนก็ลำบากใจ เพราะถามถึง M รอให้ M มาตอบก็แล้วกัน

ว่าทำไม อะไร ยังไง และลูกที่สองที่ซ้ำ เพราะอะไร หรือมีสาเหตุมาจากอะไร


ปล. ใครที่เข้ามาอ่าน รู้หรือไม่รู้มันเกิดอะไรกันมา ระหว่างกล่อง 2 ค่ายที่อยู่ในบ้านหลังนี้ ก็ลองมองกันกว้างนะครับ ว่าทำไม



ป๋าเอกอย่าเพิ่งรีบโยงไปไกลซิครับ อ่านข้อความที่ผมทำสีเหลืองๆให้ชัดผมก็แค่ระดับคนใช้งานคนนึงที่อยากมาสอบถาม
ไม่ใช่พ่อค้าอย่างป๋าเอกนิครับ ที่อาจจะเสียผลประโยชน์โดยตรง  Smiley

ผมไม่ได้โยงครับ เพราะผมเชื่อว่ามันเป็นอย่างนั้น ที่สำคัญผมเองก็ไม่ได้กลัวเสียผลประโยชน์ครับ กล่อง Prospeed ตัวแทนมีมากมาย ทั่วประเทศครับ จูนเนอร์ มีเป็นสิบครับ

จูนหนัก จูนเบา จูนแข่ง มีให้เห็นกันมาโดยตลอด ทำตลาดมานานกว่า 5-6 ปี อยู่ในอันดับกล่องต้น ๆ ที่รถคอมมอลเรลทุกค่าย ทุกยี่ห้อ ติดกัน ลงหนังสือ อู่รถ สำนักแต่งทั้งหลาย ก็เพียบ

แถมยังส่งออกไปต่างประเทศอีกต่างหาก ซึ่งอันนี้ป๋าอ๋อดคงยังไม่รู้ว่า ยอดส่งออกต่างประเทศในโซนบ้านเรา ทั้งอินโด มาเล ฟิลิปปินส์ ไม่ต่ำกว่าเดือนละหลักร้อย ถึงหลักพันใบครับ

ที่สำคัญ โปรสปีดมีโรงงานผลิดเป็นของตัวเองครับ แถมรับจ้างผลิตกล่องให้ยี่ห้ออื่นด้วยอีกต่างหาก

ผมเองก็ไม่ได้เป็นคนทำกล่องโปรสปิด จากเดิมผมก็เป็นคนใช้ และมีเพื่อนสมาชิกสอบถามกันมา ผมก็เลยเปิดกระทู้ในห้องซื้อขาย และก็ทำให้ถูกกฎกติกา ในการขายของ ณ ที่แห่งนี้

ซึ่งผมก็ยังไม่เห็นกระทู้กล่องข้าวน้อย เปิดขายอย่างเป็นทางการซักที ปล่อยให้กระทุ้ตกไป แล้วก็ค่อยกลับมาคุยใหม่ ก็เห็นแต่เพียง เปิด Nano Meeting แล้วแต่ว่าจะที่ไหน หรือที่ Ifrit

โดยสมาชิกท่านใด สนใจจะใส่กล่องก็ให้มา Meeting   ผม กับ พี่ต้อม Ifrit นั้น ไม่เคยมีปัญหากัน ผมรู้จักกันมาก่อนที่ป๋าจะเข้ามาทำรถกับพี่ต้อมอีก ผมแนะนำเพื่อน ๆ หลายคัน

เมื่อมีปัญหาเรื่องปั๊มและหัวฉีด ให้เข้าไปที่นี่ รวมทั้งรถของเอ็มด้วยครับ ผมก็ให้เข้าไปทำกับพี่ต้อม ตัวผมเป็นคนนัด และพาเอ็มเข้าไปเอง ทั้ง ๆ ที่ร้านอื่น ๆ ผมก็รู้จัก ร้านทำปั๊มมีเยอะแยะ

ดังนั้นในวันนี้ ในเรื่องของ M ผมจะให้เอ็มเป็นคนพูด คนเล่า และที่สำคัญเลย เจ้าตัวเค้าจะเล่า จะพูด หรือป่าว มันก็สิทธิ์ของเค้าล่ะครับ

ปล. ผมรู้ครับว่าป๋าไม่ใช่พ่อค้า แต่สิ่งที่ป๋าได้รับไป ก็ไม่ต้องเสียเงินซักบาทนี่ครับ อีกอย่างเอากล่องของใครเค้าไปลองบ้าง ก็อย่าไปวิจารณ์เค้ามากล่ะ เพราะของที่เอาไปอ่ะ ยืมเค้าไปทั้งนั้น ไม่ได้ลงทุนซื้อกับเค้า จะว่าจะวิจารณ์อะไรเกรงใจยี่ห้อกล่อง และเจ้าของกล่องเค้าบ้างนะครับ ว่าเค้าจะคิดยังไงรู้สึกยังไง

อีกเรื่องนึง ที่สงสัยมานาน นอกจากผมแล้ว ยังมีหลายคนที่อยากรู้ ว่าทีมปรึกษารั้วสังกะสีอ่ะใครเหรอ เห็นอ้างถึงอยู่บ่อยครั้ง ที่มาที่ไปของเค้าเป็นอย่างไร ยังไงบ้าง เผื่อผมและเพื่อนสมาชิกอื่น ๆ จะได้ไปขอคำปรึกษากับเค้าบ้าง










« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 16, 2012, 01:08:42 pm โดย utopia » บันทึกการเข้า
Pajerosport-Thailand No.0011
Founder
Hero Member
*****

like: 67
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3806


.......1 Tonn.......


« ตอบ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 12:52:26 pm »

ท่านที่จำหน่ายกล่อง...หรือสมาชิกที่ใช่กล่อง ประเภทนี้อยู่ ..."งดออกความคิดเห็นก่อนนะครับ"... รอให้ ป๋าเอ็ม...มาตอบถึงสาเหตุที่แท้จริง...แล้วค่อยแสดงความเห็นนะครับ...เดี๊ยวกระทู้จะไปกันใหญ่ครับ...

ขอความร่วมมือด้วยครับ...
บันทึกการเข้า

..."กัมมุนา วตตีโลโก"..."สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม"...
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


« ตอบ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 12:54:05 pm »

ผมไม่มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์นะครับ  และเป็นคนหนึ่งที่ใช้กล่องโปร   ซึ่งถ้ากล่องโปรจูนโดยวุฒิบางแคเป็นต้นเหตุที่ทำให้ปั๊มพังจริงผมก็ต้องถอดออก  แต่กรณีอย่างนี้เราต้องมีข้อมูลมาแชร์กัน  และผมมีความสงสัยซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นการประโยขน์กับเพื่อนสมาชิก  เพราะขณะนี้ดูเหมือนกล่องโปรจะตกเป็นผู้ต้องหา  แต่ผมคิดว่ายังไม่ควรด่วนสรุปจนกว่าข้อเท็จจริงจะชัด
๑. ปั๊มพัง  มีสาเหตุมาจากอะไรได้บ้าง  เช่น น้ำมันไบโอมีผลไหม   ลักษณะการขับกดแช่ไหม   อายุการใช้งานของปั๊ม    
๒. ปั๊มรถป๋าเอ็มพังเป็นผลโดยตรงมาจากกล่องและจูนเนอร์ใช่หรือไม่
๓. รถเดิมๆไม่ติดกล่องดันราง  ปั๊มพังได้ไหม  
๔. ขอพาดพิงป๋าอ็อดหน่อยนะครับ  จากกระทู้ดูเหมือนป๋าอ็อดจะเห็นว่ารถป๋าเอ็มพังเพราะกล่องโปร   อันเนื่องมาจากจากป๋าอ็อดดูจากกราฟที่ขึ้นไดโนและ   จากกราฟสามารถฟันธงได้เลยไหมครับว่าแรงดันรางขนาดนี้ของรถป๋าเอ็มทำให้ปั๊มพังแน่  
๕.ป๋าเอ็มติดกล่องมกรา  ๕๕  ปั๊มพังมิถุนายน  ๕๕  ใช้รถมา ๕-๖ เดือน  แล้วเหตุใดปั๊มพังครั้งที่ ๒ ถึงมีเวลาไล่เลี่ยกันแค่ ๑ หนึ่ง   ซึ่งควรจะใช้เวลา ๕-๖ เดือน  ซึ่งข้อสังเกตนี้ควรอยู่ที่กล่องหรือปั๊ม
     ใครมีความรู้ความเห็นช่วยแสดงหน่อยนะครับ  
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 01:03:58 pm »

ผมไม่มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์นะครับ  และเป็นคนหนึ่งที่ใช้กล่องโปร   ซึ่งถ้ากล่องโปรจูนโดยวุฒิบางแคเป็นต้นเหตุที่ทำให้ปั๊มพังจริงผมก็ต้องถอดออก  แต่กรณีอย่างนี้เราต้องมีข้อมูลมาแชร์กัน  และผมมีความสงสัยซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นการประโยขน์กับเพื่อนสมาชิก  เพราะขณะนี้ดูเหมือนกล่องโปรจะตกเป็นผู้ต้องหา  แต่ผมคิดว่ายังไม่ควรด่วนสรุปจนกว่าข้อเท็จจริงจะชัด
๑. ปั๊มพัง  มีสาเหตุมาจากอะไรได้บ้าง  เช่น น้ำมันไบโอมีผลไหม   ลักษณะการขับกดแช่ไหม   อายุการใช้งานของปั๊ม    
๒. ปั๊มรถป๋าเอ็มพังเป็นผลโดยตรงมาจากกล่องและจูนเนอร์ใช่หรือไม่
๓. รถเดิมๆไม่ติดกล่องดันราง  ปั๊มพังได้ไหม  
๔. ขอพาดพิงป๋าอ็อดหน่อยนะครับ  จากกระทู้ดูเหมือนป๋าอ็อดจะเห็นว่ารถป๋าเอ็มพังเพราะกล่องโปร   อันเนื่องมาจากจากป๋าอ็อดดูจากกราฟที่ขึ้นไดโนและ   จากกราฟสามารถฟันธงได้เลยไหมครับว่าแรงดันรางขนาดนี้ของรถป๋าเอ็มทำให้ปั๊มพังแน่  
๕.ป๋าเอ็มติดกล่องมกรา  ๕๕  ปั๊มพังมิถุนายน  ๕๕  ใช้รถมา ๕-๖ เดือน  แล้วเหตุใดปั๊มพังครั้งที่ ๒ ถึงมีเวลาไล่เลี่ยกันแค่ ๑ หนึ่ง   ซึ่งควรจะใช้เวลา ๕-๖ เดือน  ซึ่งข้อสังเกตนี้ควรอยู่ที่กล่องหรือปั๊ม
     ใครมีความรู้ความเห็นช่วยแสดงหน่อยนะครับ  
ท่านที่จำหน่ายกล่อง...หรือสมาชิกที่ใช่กล่อง ประเภทนี้อยู่ ..."งดออกความคิดเห็นก่อนนะครับ"... รอให้ ป๋าเอ็ม...มาตอบถึงสาเหตุที่แท้จริง...แล้วค่อยแสดงความเห็นนะครับ...เดี๊ยวกระทู้จะไปกันใหญ่ครับ...

ขอความร่วมมือด้วยครับ...
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Blacklancer
Founder
Hero Member
*****

like: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3674



เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 01:06:40 pm »

บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 20 คำสั่ง