หัวข้อ: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: Korn-Csloxinfo ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 02:49:14 pm เมื่อวานนี้ ( 4/2/55 ) ผมนำรถไปตรวจระยะ 1,000 KM.
โดยรวมแล้วรู้สึกประทับใจในการบริการของที่นี่ครับ แม้ไม่ สมบูรณ์แบบในทุกเรื่องโดยให้คะแนนดังนี้ การรับรถ 9/10 มีพนักงานเดินออกมารับพร้อมจดรายละเอียดสิ่งที่ต้องการให้ดำเนินการ ซึ่งระเอียดดีมากสำหรับผม ห้องรับรอง 7/10 บริการ Internet ใช้งานได้ค่อนข้างยุ่งยาก เข้าใจว่าคงไม่อยากให้พนักงานใช้ คงลืมไปเราคือลูกค้า กว่าใช้ได้ผ่านไป 30 นาที ของทานเล่นมีให้เลือกหลากหลาย ( ไว้โอกาสหน้าจะทานให้ครบเลย ooo ) มีบริการ UBC แต่เป็นแค่ Silver เลยมีช่องน้อยไปนิด บริการล้างรถ 6/10 อันนี้ให้น้อยสุด เพราะทำรถสุดรักผมเลอะ เพราะล้างไม่ค่อยสะอาด โดยฉะเพาะด้านในจากไม่มีฝุ่นสามารถทำให้มีฝุ่นได้ น่าจะเป็นมาจากประสบการณ์ล้างรถน้อยเพราะเพิ่งเปิด ช่าง ค่อยข้างใส่ใจมากครับ มานั่งคุยมาสอบถามปัญหาแนะนำข้อมูลค่อนข้างดีครับ พนักงานบริการ ใส่ใจและรับผิดชอบงานตัวเองดีมากครับ ค่อนข้างประทับใจ ติดตามงานดี ( ลงมือล้างรถให้ใหม่เองเลย พร้อมกล่าวข้อโทษอย่างนอบน้อม ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำผิด ในการทำรถผมเลอะ โดยรวมผมคิดว่าศูนย์นี้ถ้าทำได้อย่างนี้ตลอด มันคงทำให้ผมลบภาพแย่กับ MMTH ไปได้บ้าง อย่างน้อยก็ยังมีศูนย์บริการที่ทำให้ผมรู้สึกดี ยอดเยี่ยม ขอบคุณครับ เจอกันใหม่ 10,000 KM. นะครับ สนใจโทรไปดูครับ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ 70 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240 โทร. 02 733 5500 หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 07:59:01 pm ยินดีด้วยนะคับที่เจอ0ดี good good good good
หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: Chai .RY No. 495 ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 08:04:17 pm ดูต่อไปป๋า ผมก็เหมือนกัน ตอน 1,000 KM แจ่มมาก ... รออีกที่ตอน 10,000ครับ ระยะทางพิสูจน์ ม้า กาลเวลาพิสูจน์ ศูนย์ บริการครับ :D หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: golf3682 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 11:07:45 am เยี่ยมครับ
หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 11:50:25 am joob joob joob joob joob joob
หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: kanapot ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 11:58:07 am ผมไม่เคยให้ศูนย์ล้างรถให้เลย แม้กระทั้งวันรับรถ รถผมไม่ได้ล้าง (เพราะไม่ให้เขา ฮิฮิ) กลัวใช้ผ้าไม่มาตรฐาน กลัวรถเป็นรอย (คิดมากเพราะรถเราไม่ใช่รถเขา เขาล้างยังงั้นก็ได้) กลับมาถึงบ้านค่อยล้างเองครับ
ใช้ผลิตภัณฑ์ของ CG ทั้งชุดครับ งานโอเคกว่าศูนย์เยอะ หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: golf3682 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 12:18:57 pm ผมไม่เคยให้ศูนย์ล้างรถให้เลย แม้กระทั้งวันรับรถ รถผมไม่ได้ล้าง (เพราะไม่ให้เขา ฮิฮิ) กลัวใช้ผ้าไม่มาตรฐาน กลัวรถเป็นรอย (คิดมากเพราะรถเราไม่ใช่รถเขา เขาล้างยังงั้นก็ได้) กลับมาถึงบ้านค่อยล้างเองครับ ใช้ผลิตภัณฑ์ของ CG ทั้งชุดครับ งานโอเคกว่าศูนย์เยอะ รบกวนหน่อยครับ ผมปาดำ อยากสอบถามว่า ใช้ตัวไหนดีครับ เพราะตอนนี้ รถผม เริ่มมีรอยขนแมวแล้วอะครับ ปล. อยากได้ลบขนแมว แล้วก็ขอเงาแว๊ปๆๆ อะครับ หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 12:30:39 pm ดีครับ ไปมาเหมือนกัน... แต่ห้องรับรองเล็กไปหน่อย... Wireless ก็ต่อไงไม่รู้... ใช้ยาก... งงกับ Login Wireless ศูนย์นี้จริงๆ โดยรวมนี่ถือว่าดีครับ เท่าที่ทราบเพิ่งเปิดตอนธันวานี่เอง... อะไรๆ ก็ใหม่ เลยดูดี... อีกหน่อยไม่รู้ ต้องคอยดูกันต่อไป... หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 12:38:45 pm ศูนย์เปิดใหม่นวมินทร์ 50 หรือป่าวครับ ตอนนี้ป๋าๆชมกันเยอะเลยครับ good
หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ เริ่มหัวข้อโดย: kanapot ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 12:51:05 pm ผมไม่เคยให้ศูนย์ล้างรถให้เลย แม้กระทั้งวันรับรถ รถผมไม่ได้ล้าง (เพราะไม่ให้เขา ฮิฮิ) กลัวใช้ผ้าไม่มาตรฐาน กลัวรถเป็นรอย (คิดมากเพราะรถเราไม่ใช่รถเขา เขาล้างยังงั้นก็ได้) กลับมาถึงบ้านค่อยล้างเองครับ ใช้ผลิตภัณฑ์ของ CG ทั้งชุดครับ งานโอเคกว่าศูนย์เยอะ รบกวนหน่อยครับ ผมปาดำ อยากสอบถามว่า ใช้ตัวไหนดีครับ เพราะตอนนี้ รถผม เริ่มมีรอยขนแมวแล้วอะครับ ปล. อยากได้ลบขนแมว แล้วก็ขอเงาแว๊ปๆๆ อะครับ ตั้งแต่ ชุดล้าง -ดินน้ำมัน - BLACKLIGHT - Pete'53 -CG greenCLEAN SURFACE CLEANER น้ำยาทำความสะอาดพื้นผิววัสดุต่างๆ ทั้งภายในภายนอก รวมถึงใช้ทำความสะอาดห้องเครื่องที่สกปรกมากๆ ได้อีกด้วยครับ คราบขาว รอยด่างขาว จากการลง wax หรือน้ำยาขัดสี ตามพลาสติกสีดำ ตามขอบยางสีดำ ทำความสะอาดห้องเครื่องยนต์ ทำความสะอาดพรม เบาะหนังเทียม พลาสติกต่างๆ ภายในรถ -CG Silk Shine Dressing น้ำยาเคลือบและบำรุงรักษา แผงหน้าปัดรถ พลาสติก ไวนิล หนังเทียม ภายในห้องโดยสารทั้งหมด ขอบยาง ขอบประตู ห้องเครื่องที่เป็นพลาสติก ท่อยาง ยางรถยนต์ทั้ง 4 ล้อ ลองเข้าไปศึกษาดูครับ สอบถามคุณตั้มดู ผมก็มือใหม่เหมือนกันครับ ชอบล้างรถเอง รถผมสีน้ำตาลครับ เงา ฉ่ำ สีมีมิติ ดีมาก ๆ ครับ ใช้ CG ผมว่าก็โอเคนะ ผมสั่งผ่านทางเน็ตครับ หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: 1Nongkhai ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 02:40:31 pm like
หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: golf3682 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 04:03:25 pm ผมไม่เคยให้ศูนย์ล้างรถให้เลย แม้กระทั้งวันรับรถ รถผมไม่ได้ล้าง (เพราะไม่ให้เขา ฮิฮิ) กลัวใช้ผ้าไม่มาตรฐาน กลัวรถเป็นรอย (คิดมากเพราะรถเราไม่ใช่รถเขา เขาล้างยังงั้นก็ได้) กลับมาถึงบ้านค่อยล้างเองครับ ใช้ผลิตภัณฑ์ของ CG ทั้งชุดครับ งานโอเคกว่าศูนย์เยอะ รบกวนหน่อยครับ ผมปาดำ อยากสอบถามว่า ใช้ตัวไหนดีครับ เพราะตอนนี้ รถผม เริ่มมีรอยขนแมวแล้วอะครับ ปล. อยากได้ลบขนแมว แล้วก็ขอเงาแว๊ปๆๆ อะครับ ตั้งแต่ ชุดล้าง -ดินน้ำมัน - BLACKLIGHT - Pete'53 -CG greenCLEAN SURFACE CLEANER น้ำยาทำความสะอาดพื้นผิววัสดุต่างๆ ทั้งภายในภายนอก รวมถึงใช้ทำความสะอาดห้องเครื่องที่สกปรกมากๆ ได้อีกด้วยครับ คราบขาว รอยด่างขาว จากการลง wax หรือน้ำยาขัดสี ตามพลาสติกสีดำ ตามขอบยางสีดำ ทำความสะอาดห้องเครื่องยนต์ ทำความสะอาดพรม เบาะหนังเทียม พลาสติกต่างๆ ภายในรถ -CG Silk Shine Dressing น้ำยาเคลือบและบำรุงรักษา แผงหน้าปัดรถ พลาสติก ไวนิล หนังเทียม ภายในห้องโดยสารทั้งหมด ขอบยาง ขอบประตู ห้องเครื่องที่เป็นพลาสติก ท่อยาง ยางรถยนต์ทั้ง 4 ล้อ ลองเข้าไปศึกษาดูครับ สอบถามคุณตั้มดู ผมก็มือใหม่เหมือนกันครับ ชอบล้างรถเอง รถผมสีน้ำตาลครับ เงา ฉ่ำ สีมีมิติ ดีมาก ๆ ครับ ใช้ CG ผมว่าก็โอเคนะ ผมสั่งผ่านทางเน็ตครับ ขอบคุณมากๆๆครับ ได้ความรู้เยอะจริงๆๆๆๆๆๆๆ สุดยอดครับบบบบบบ หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2012, 07:05:59 pm ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: 000000 ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2012, 08:19:22 pm ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ เราจะพัฒนาให้ดีที่สุดต่อไป thank
หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2012, 08:45:04 pm ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ เราจะพัฒนาให้ดีที่สุดต่อไป thank like like like ขอให้คงมาตราฐานดีๆไว้ตลอดไปนะครับ ไว้ครบ1000 KM จะแวะไปใช้บริการครับ heartหัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: 000000 ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2012, 09:06:45 pm ขอบคุณครับ ยินดีให้บริการครับ thank
หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: 000000 ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2012, 09:10:08 pm สาธุ สาธุ
หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 05, 2012, 03:39:57 pm เมื่อวานนี้ ( 4/2/55 ) ผมนำรถไปตรวจระยะ 1,000 KM. โดยรวมแล้วรู้สึกประทับใจในการบริการของที่นี่ครับ แม้ไม่ สมบูรณ์แบบในทุกเรื่องโดยให้คะแนนดังนี้ การรับรถ 9/10 มีพนักงานเดินออกมารับพร้อมจดรายละเอียดสิ่งที่ต้องการให้ดำเนินการ ซึ่งระเอียดดีมากสำหรับผม ห้องรับรอง 7/10 บริการ Internet ใช้งานได้ค่อนข้างยุ่งยาก เข้าใจว่าคงไม่อยากให้พนักงานใช้ คงลืมไปเราคือลูกค้า กว่าใช้ได้ผ่านไป 30 นาที ของทานเล่นมีให้เลือกหลากหลาย ( ไว้โอกาสหน้าจะทานให้ครบเลย ooo ) มีบริการ UBC แต่เป็นแค่ Silver เลยมีช่องน้อยไปนิด บริการล้างรถ 6/10 อันนี้ให้น้อยสุด เพราะทำรถสุดรักผมเลอะ เพราะล้างไม่ค่อยสะอาด โดยฉะเพาะด้านในจากไม่มีฝุ่นสามารถทำให้มีฝุ่นได้ น่าจะเป็นมาจากประสบการณ์ล้างรถน้อยเพราะเพิ่งเปิด ช่าง ค่อยข้างใส่ใจมากครับ มานั่งคุยมาสอบถามปัญหาแนะนำข้อมูลค่อนข้างดีครับ พนักงานบริการ ใส่ใจและรับผิดชอบงานตัวเองดีมากครับ ค่อนข้างประทับใจ ติดตามงานดี ( ลงมือล้างรถให้ใหม่เองเลย พร้อมกล่าวข้อโทษอย่างนอบน้อม ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำผิด ในการทำรถผมเลอะ โดยรวมผมคิดว่าศูนย์นี้ถ้าทำได้อย่างนี้ตลอด มันคงทำให้ผมลบภาพแย่กับ MMTH ไปได้บ้าง อย่างน้อยก็ยังมีศูนย์บริการที่ทำให้ผมรู้สึกดี ยอดเยี่ยม ขอบคุณครับ เจอกันใหม่ 10,000 KM. นะครับ สนใจโทรไปดูครับ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ 70 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240 โทร. 02 733 5500 หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: Korn-Csloxinfo ที่ มีนาคม 18, 2012, 10:31:35 pm วันนี้ผมไปเข้าเช็ค 10,000 โลมาครับ ยังคงความใส่ใจลูกค้าเหมือนเดิม
แต่วันนี้ไม่ได้ลองเน็ตเพราะไม่ได้เอาเครื่องไปไม่รู้จะยังใช้งานยากอยูมั้ย ศูนย์นี้หิ้วน้ำมันเครื่องไปเองได้้ครับ เปลี่ยนไส้กรอง รวมค่าแรง ค่าเสียหาย 229 บาทครับ ถูกมากมายครับ หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ เริ่มหัวข้อโดย: Thong_mio ที่ กันยายน 09, 2012, 10:36:09 am ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง 300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ
เเจ้งผลการใช้บริการ (10/09/55) ผมว่าบริการเค้าดีนะครับ ผมยืนดูผ่านกระจกในห้องรับเเขกตลอด สรุปผลการใช้บริการ ทางศูนย์ไม่คิดค่าเเรง 300 บาท เเล้วยังให้ของที่ระลึกมาด้วย เนื่องจากเลยระยเช็คระยะไม่นานมาก ผมขอขอบคุณทางศูนย์ด้วย เด๋ยวครบระยะ 5,000 กม. จะไปใช้บริการอีกครับ คราวนี้คงต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องด้วย หวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยดีเหมือนเดิมครับ หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ เริ่มหัวข้อโดย: Fuddy ที่ กันยายน 09, 2012, 10:46:40 am ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง 300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.0 สาธุหัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ กันยายน 09, 2012, 10:59:19 am ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง 300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ ขอให้โชคดีนะครับ ก้าวเท้าขวาออกจากบ้านนะครับ วันนี้วันพระด้วย 9 เดือน 9 เอากฤษ์สุดๆไปเลยครับแต่ที่นี่ผมไม่ไปใช้แน่นอนครับ เฝ้าดูสีรถด้วยนะครับ ระวังถลอก แล้วต้องเคลมศูนย์ในเครือ smile.. ดูตัวอย่างกระทู้ป๋านาย ที่ป๋า Fuddy แนะนำนะครับ หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กันยายน 09, 2012, 11:13:04 am เข็ดแล้วจ้า...กับกลยุทธตบหัว แล้วลูบหลัง............. ตกใจ
หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: Fuddy ที่ กันยายน 09, 2012, 11:16:11 am เข็ดแล้วจ้า...กับกลยุทธตบหัว แล้วลูบหลัง............. ตกใจ good like heart รักนะ กัปตันธีระ heartหัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ กันยายน 09, 2012, 11:19:56 am เอาข้อความบางส่วนในกระทู้ป๋านาย มาให้อ่าน
เป็นธรรมดาของศูนย์บริการเปิดใหม่ที่ตั้งใจบริการเต็มความสามารถจนได้เป็นศูนย์เทพ ดังที่ป๋าๆเจเจ้หลายๆท่านได้ใช้บริการเห็นตรงกันแต่เมื่อชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแล้ว และตีตัวว่าดังเพียงพอแล้ว ย่อมมีงานบริการที่เหมือนกันกับศูนย์บริการอื่นๆทั่วๆไป ตามกลยุทธ์ของตัวเองที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น สูญเทพไม่เคืองใช่มั้ยการเข้าใช้บริการของสมาชิก(ป๋านาย)เพื่อเคลมสินค้าตามสิทธิ์ของระยะประกันกลับถูกปฏิเสธ(แต่ศูนย์อื่นเคลมให้เรียบร้อยแล้วบางส่วน) หนำซ้ำกลับถูกตัวแทนศูนย์(A) ตอบกลับมาว่าพูดไม่ตรงกับความเป็นจริงดังกระทู้ลำดับที่ #6 เมื่อทุกอย่างปรากฏก็มีการกล่าวขอโทษออกมาจาก(B) เพียงกระทู้เดียว http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.0 และไม่ได้กล่าวโทษถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องเลยดูเหมือนกับปกป้องบุคลากรของตนเอง ทำให้เรื่องยังไม่จบเพราะมีป๋าๆตามไปกระแทกต่อ จนกระทั่ง(C)ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบดังกระทู้ลำดับที่ #102 โดยให้กลับไปใช้บริการใหม่(ป๋านายทำที่ศูนย์อื่นแล้ว) และจากกระทู้เหมือนเอากิจกรรม มาเกี่ยวข้องดังกระทู้ลำดับที่ #113 หลายคนอาจปลื้ม แต่สำหรับผมไม่ปลื้มดูเหมือนรักลูกไม่เท่ากัน ยังมีไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ คลับ ฯลฯ ซึ่งเป็นพี่น้องของผมเช่นกัน ที่ไม่ได้รับผลประโยชน์ตรงนี้ สำหรับผมเองยังไม่เคยใช้บริการของศูนย์เทพแห่งนี้ กำลังจะไปแต่มาเกิดเรื่องนี้ก่อนและจะไม่ไปศูนย์นี้เลยไม่ว่าจะจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ถึงแม้ว่าได้แก้ไขปัญหาต่างๆแล้วก็ตาม แต่ผมว่าพฤติกรรม/สามัญสำนึก ยังติดกรอบเดิมๆอาจทำไปแบบไม่เต็มใจ เมื่อลูกของผมหกล้มไม่สามารถเดินได้ปกติ ผมจะพาไปหาหมอในโรงพยาบาล อยากพบหมอเพื่อปรึกษาวิธีรักษา/วิธีดูแล และอยากให้หายเป็นปกติโดยเร็ว เช่นเดียวกับรถของผมก็เสมือนลูกของผม ผมใช้งานเขามาก วันนึงเขาไม่สบายก็อยากพาไปรักษาที่ดีๆ กลับพบว่าผลวินิจฉัยให้เช็ดเลือดแล้วกลับบ้านได้ ผมก็คงไม่สบายใจ ถ้ามองในมุมกลับกัน ผมเป็นศูนย์บริการ ทั้ง A , B และ C นำรถของตัวเองที่อุปกรณ์ชำรุดมาให้แก้ไข แล้วผมปฏิเสธ จะรู้สึกอย่างไร โลกสมัยนี้ต่างกับสมัยก่อนมากที่มีพื้นที่ให้แสดงความคิดเห็นมากมาย ทำให้ศูนย์บริการค่ายอื่นๆได้ปรับตัวเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า แต่ยังมีศูนย์บริการของรถยนต์บางค่ายเท่านั้นที่ยังให้บริการแบบเดิมๆ อย่ามองว่ารถปาเจโรขายดีไม่จำเป็นต้องง้อเพราะไม่ได้ประโยชน์จากงานซ่อมบำรุง ตอนนี้รถปาเจโรที่วิ่งบนท้องถนนมากกว่า 90 % ยังอยู่ในระยะประกันรอซักปีกว่าๆงานชุกแน่ๆ จุดมุ่งหมายของกระทู้ที่ตอบไปนี้ อยากบอกให้ศูนย์ทุกศูนย์ ของทุกๆค่ายได้พิจารณาเกี่ยวกับการบริการ ทบทวนนโยบายด้านบริการ กลยุทธ์ของศูนย์ให้ชัดเจน อย่าได้บริการแบบตบหัวแล้วลูบหลัง(ปฏิเสธแล้วเรียกกลับแถมสนับสนุนกิจกรรมของคลับ) ลูกค้าบางรายอาจไม่นิ่งเฉย ส่วนลูกค้า/ผู้ใช้บริการเองก็อย่าหลงไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ศูนย์ยื่นให้ อยากให้ดูแลรถอย่างใกล้ชิด ผมเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับช่างนำอะหลั่ยภายนอกมาสับเปลี่ยนของเราที่ใหม่กว่าแล้วเก็บอะหลั่ยของเราขายต่อกับลูกค้าท่านอื่นไม่ผ่านศูนย์บริการ และข่าวเกี่ยวกับช่างอ้างว่าพาลูกค้าไปลองรถแต่กลับวิ่งหาอะหลั่ยภายนอกซึ่งราคาถูกกว่ามาให้ ผมจึงอยากบอกให้ลูกค้าทั้งหลายหาพื้นที่มองรถของเราให้มาก อย่าหลงระเริงกับความสบายในศูนย์บริการแล้วออกมาประกาศว่าเทพ สำหรับผมเองไม่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆจากศูนย์บริการที่หยิบยื่นให้ ผมหาจากร้านสะดวกซื้อได้แม้กระทั่งถุงยางอนามัยที่ศูนย์บริการยังหาให้ผมไม่ได้เลย ผมขอแค่พื้นที่ขนาด 1 ตรม.ข้างๆรถก็พอ ส่วนเก้าอี้ผมก็หามาเอง ผมก็แค่คนใช้รถคนหนึ่ง ไม่ได้อะไรกับการบริการมากมาย อยากให้ดูแลรถมากกว่า แต่ขอบอกว่าศูนย์บริการนี้ผมไม่ขอเข้าไปเด็ดขาด ผมต้องการหาที่ดูแลรถผมดีๆแค่นั้น ป๋าๆเจเจ้ทั้งหลาย เราจะไม่ได้คุยกันที่นี่แน่นอนครับ สุริยา วิทยาประดิษฐ์ ปล.ป๋านาย กับป๋าๆอื่นๆก็เป็นเพื่อนผม ถ้าลูกของเพื่อนผมไม่สบาย ผมจะนั่งมองดูลูกๆของเพื่อนผมไม่ได้ ป๋าๆท่านใดอยากคุยกับผมตัวเป็นๆพบกันที่ศูนย์มีนบุรี ศูนย์มีนบุรีอาจไม่ใช่ศูนย์เทพ..... แต่ศูนย์นี้อาจมองรถผมเป็นรถเทพศูนย์เทพ = สูญเทพ หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ เริ่มหัวข้อโดย: Thong_mio ที่ พฤศจิกายน 11, 2012, 09:42:35 pm ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง 300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ ขอให้โชคดีนะครับ ก้าวเท้าขวาออกจากบ้านนะครับ วันนี้วันพระด้วย 9 เดือน 9 เอากฤษ์สุดๆไปเลยครับแต่ที่นี่ผมไม่ไปใช้แน่นอนครับ เฝ้าดูสีรถด้วยนะครับ ระวังถลอก แล้วต้องเคลมศูนย์ในเครือ smile.. ดูตัวอย่างกระทู้ป๋านาย ที่ป๋า Fuddy แนะนำนะครับ ขอบคุณมากครับ ผมคงโชคดีที่ไม่มีอะไรเสียหาย เเละค่อนข้างประทับใจ ก้อลงต้องลองไปใช้บริการครั้งที่สองต่อไป หากบริการไม่เหมือนเดิมจะมาเเชร์ให้เพือนๆทราบครับ หากบริการดีก้อจะใช้บริการต่อไปเรื่อยๆครับ หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์ เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ พฤศจิกายน 15, 2012, 03:59:41 pm ผมไม่เชื่อครับ
มนว. 50 หุหุ แสดงว่าป๋าเปลี่ยน นมค. อย่างเดียว อย่าได้มีอะไรอีกนอกจากเปลี่ยน นมค. ไม่งั้น จะเจอโกรธจนพูดไม่ออก rage rage rage rage หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ พฤศจิกายน 19, 2012, 07:05:58 pm ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง 300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ ขอให้โชคดีนะครับ ก้าวเท้าขวาออกจากบ้านนะครับ วันนี้วันพระด้วย 9 เดือน 9 เอากฤษ์สุดๆไปเลยครับแต่ที่นี่ผมไม่ไปใช้แน่นอนครับ เฝ้าดูสีรถด้วยนะครับ ระวังถลอก แล้วต้องเคลมศูนย์ในเครือ smile.. ดูตัวอย่างกระทู้ป๋านาย ที่ป๋า Fuddy แนะนำนะครับ ขอบคุณมากครับ ผมคงโชคดีที่ไม่มีอะไรเสียหาย เเละค่อนข้างประทับใจ ก้อลงต้องลองไปใช้บริการครั้งที่สองต่อไป หากบริการไม่เหมือนเดิมจะมาเเชร์ให้เพือนๆทราบครับ หากบริการดีก้อจะใช้บริการต่อไปเรื่อยๆครับ ขอให้โชคดีครับ.......... สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ พฤศจิกายน 20, 2012, 10:32:30 am ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง 300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ ขอให้โชคดีนะครับ ก้าวเท้าขวาออกจากบ้านนะครับ วันนี้วันพระด้วย 9 เดือน 9 เอากฤษ์สุดๆไปเลยครับแต่ที่นี่ผมไม่ไปใช้แน่นอนครับ เฝ้าดูสีรถด้วยนะครับ ระวังถลอก แล้วต้องเคลมศูนย์ในเครือ smile.. ดูตัวอย่างกระทู้ป๋านาย ที่ป๋า Fuddy แนะนำนะครับ ถ้าต้องการเร็วไปได้ที่นั่นรถน้อยมากๆ ผมไปไทยเอ็นจิ้น มีนบุรี ผจก.ฝ่ายบริการมาต้อนรับเอง นั่งคุยกันอย่างลูกค้าวีไอพี ล่าสุดไปกวงไถ่เลียบทางด่วนรามอินทรา ผจก.ฝ่ายบริการ(ป๋าแบงค์) มาต้อนรับอย่างดี มีผ้ายางปูเบาะ ผ้าครอบพวงมาลัย ผจก.ป๋าแบงค์ เฝ้าดูการทำงานของช่างที่มาดูแลรถผมไม่ห่างเลยจนแล้วเสร็จ ประทับใจสุดๆ แต่สำหรับ นวม50 อย่าติดได้ตังค์จากผมเลย 555 สูญเทพ
|