Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: Korn-Csloxinfo ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 02:49:14 pm



Languages

หัวข้อ: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Korn-Csloxinfo ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 02:49:14 pm
เมื่อวานนี้ ( 4/2/55 )  ผมนำรถไปตรวจระยะ 1,000 KM.
โดยรวมแล้วรู้สึกประทับใจในการบริการของที่นี่ครับ แม้ไม่
สมบูรณ์แบบในทุกเรื่องโดยให้คะแนนดังนี้

การรับรถ 9/10
     มีพนักงานเดินออกมารับพร้อมจดรายละเอียดสิ่งที่ต้องการให้ดำเนินการ ซึ่งระเอียดดีมากสำหรับผม
ห้องรับรอง 7/10
     บริการ Internet ใช้งานได้ค่อนข้างยุ่งยาก เข้าใจว่าคงไม่อยากให้พนักงานใช้ คงลืมไปเราคือลูกค้า กว่าใช้ได้ผ่านไป 30 นาที
     ของทานเล่นมีให้เลือกหลากหลาย ( ไว้โอกาสหน้าจะทานให้ครบเลย ooo )
     มีบริการ UBC แต่เป็นแค่ Silver เลยมีช่องน้อยไปนิด
บริการล้างรถ 6/10
     อันนี้ให้น้อยสุด เพราะทำรถสุดรักผมเลอะ เพราะล้างไม่ค่อยสะอาด โดยฉะเพาะด้านในจากไม่มีฝุ่นสามารถทำให้มีฝุ่นได้
     น่าจะเป็นมาจากประสบการณ์ล้างรถน้อยเพราะเพิ่งเปิด
ช่าง
     ค่อยข้างใส่ใจมากครับ มานั่งคุยมาสอบถามปัญหาแนะนำข้อมูลค่อนข้างดีครับ
พนักงานบริการ
     ใส่ใจและรับผิดชอบงานตัวเองดีมากครับ ค่อนข้างประทับใจ  ติดตามงานดี ( ลงมือล้างรถให้ใหม่เองเลย พร้อมกล่าวข้อโทษอย่างนอบน้อม ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำผิด
     ในการทำรถผมเลอะ

โดยรวมผมคิดว่าศูนย์นี้ถ้าทำได้อย่างนี้ตลอด มันคงทำให้ผมลบภาพแย่กับ MMTH  ไปได้บ้าง อย่างน้อยก็ยังมีศูนย์บริการที่ทำให้ผมรู้สึกดี ยอดเยี่ยม  ขอบคุณครับ
เจอกันใหม่  10,000 KM. นะครับ

สนใจโทรไปดูครับ
บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
70 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม
กรุงเทพมหานคร 10240 โทร. 02 733 5500


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 07:59:01 pm
ยินดีด้วยนะคับที่เจอ0ดี good good good good


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Chai .RY No. 495 ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 08:04:17 pm


            ดูต่อไปป๋า ผมก็เหมือนกัน ตอน 1,000 KM แจ่มมาก   ... รออีกที่ตอน 10,000ครับ   ระยะทางพิสูจน์ ม้า  กาลเวลาพิสูจน์  ศูนย์ บริการครับ :D


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: golf3682 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 11:07:45 am
เยี่ยมครับ


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 11:50:25 am
 joob joob joob joob joob joob


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: kanapot ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 11:58:07 am
ผมไม่เคยให้ศูนย์ล้างรถให้เลย แม้กระทั้งวันรับรถ รถผมไม่ได้ล้าง (เพราะไม่ให้เขา ฮิฮิ) กลัวใช้ผ้าไม่มาตรฐาน กลัวรถเป็นรอย (คิดมากเพราะรถเราไม่ใช่รถเขา เขาล้างยังงั้นก็ได้) กลับมาถึงบ้านค่อยล้างเองครับ
ใช้ผลิตภัณฑ์ของ CG ทั้งชุดครับ งานโอเคกว่าศูนย์เยอะ


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: golf3682 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 12:18:57 pm
ผมไม่เคยให้ศูนย์ล้างรถให้เลย แม้กระทั้งวันรับรถ รถผมไม่ได้ล้าง (เพราะไม่ให้เขา ฮิฮิ) กลัวใช้ผ้าไม่มาตรฐาน กลัวรถเป็นรอย (คิดมากเพราะรถเราไม่ใช่รถเขา เขาล้างยังงั้นก็ได้) กลับมาถึงบ้านค่อยล้างเองครับ
ใช้ผลิตภัณฑ์ของ CG ทั้งชุดครับ งานโอเคกว่าศูนย์เยอะ


รบกวนหน่อยครับ ผมปาดำ

อยากสอบถามว่า ใช้ตัวไหนดีครับ

เพราะตอนนี้ รถผม เริ่มมีรอยขนแมวแล้วอะครับ

ปล. อยากได้ลบขนแมว แล้วก็ขอเงาแว๊ปๆๆ อะครับ


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 12:30:39 pm


ดีครับ ไปมาเหมือนกัน... แต่ห้องรับรองเล็กไปหน่อย... Wireless ก็ต่อไงไม่รู้... ใช้ยาก... งงกับ Login Wireless ศูนย์นี้จริงๆ


โดยรวมนี่ถือว่าดีครับ เท่าที่ทราบเพิ่งเปิดตอนธันวานี่เอง... อะไรๆ ก็ใหม่ เลยดูดี... อีกหน่อยไม่รู้ ต้องคอยดูกันต่อไป...



หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 12:38:45 pm
ศูนย์เปิดใหม่นวมินทร์ 50 หรือป่าวครับ ตอนนี้ป๋าๆชมกันเยอะเลยครับ  good


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ
เริ่มหัวข้อโดย: kanapot ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 12:51:05 pm
ผมไม่เคยให้ศูนย์ล้างรถให้เลย แม้กระทั้งวันรับรถ รถผมไม่ได้ล้าง (เพราะไม่ให้เขา ฮิฮิ) กลัวใช้ผ้าไม่มาตรฐาน กลัวรถเป็นรอย (คิดมากเพราะรถเราไม่ใช่รถเขา เขาล้างยังงั้นก็ได้) กลับมาถึงบ้านค่อยล้างเองครับ
ใช้ผลิตภัณฑ์ของ CG ทั้งชุดครับ งานโอเคกว่าศูนย์เยอะ


รบกวนหน่อยครับ ผมปาดำ

อยากสอบถามว่า ใช้ตัวไหนดีครับ

เพราะตอนนี้ รถผม เริ่มมีรอยขนแมวแล้วอะครับ

ปล. อยากได้ลบขนแมว แล้วก็ขอเงาแว๊ปๆๆ อะครับ
ได้ครับคุณกอล์ฟ ตามลิ้งค์นี้เลยครับ http://www.detailinggoodies.com/forum/index.php?PHPSESSID=048cc9e26e099d0d366aabbbb2b22e3d& ผมใช้อยู่หลายตัวครับ
ตั้งแต่ ชุดล้าง
-ดินน้ำมัน
- BLACKLIGHT
- Pete'53
-CG greenCLEAN SURFACE CLEANER 
น้ำยาทำความสะอาดพื้นผิววัสดุต่างๆ ทั้งภายในภายนอก รวมถึงใช้ทำความสะอาดห้องเครื่องที่สกปรกมากๆ ได้อีกด้วยครับ คราบขาว รอยด่างขาว จากการลง wax หรือน้ำยาขัดสี ตามพลาสติกสีดำ ตามขอบยางสีดำ ทำความสะอาดห้องเครื่องยนต์ ทำความสะอาดพรม เบาะหนังเทียม พลาสติกต่างๆ ภายในรถ
-CG Silk Shine Dressing
น้ำยาเคลือบและบำรุงรักษา แผงหน้าปัดรถ พลาสติก ไวนิล หนังเทียม ภายในห้องโดยสารทั้งหมด ขอบยาง ขอบประตู ห้องเครื่องที่เป็นพลาสติก ท่อยาง ยางรถยนต์ทั้ง 4 ล้อ
ลองเข้าไปศึกษาดูครับ สอบถามคุณตั้มดู ผมก็มือใหม่เหมือนกันครับ ชอบล้างรถเอง รถผมสีน้ำตาลครับ เงา ฉ่ำ สีมีมิติ ดีมาก ๆ ครับ ใช้ CG ผมว่าก็โอเคนะ ผมสั่งผ่านทางเน็ตครับ


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: 1Nongkhai ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 02:40:31 pm
 like


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: golf3682 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 04:03:25 pm
ผมไม่เคยให้ศูนย์ล้างรถให้เลย แม้กระทั้งวันรับรถ รถผมไม่ได้ล้าง (เพราะไม่ให้เขา ฮิฮิ) กลัวใช้ผ้าไม่มาตรฐาน กลัวรถเป็นรอย (คิดมากเพราะรถเราไม่ใช่รถเขา เขาล้างยังงั้นก็ได้) กลับมาถึงบ้านค่อยล้างเองครับ
ใช้ผลิตภัณฑ์ของ CG ทั้งชุดครับ งานโอเคกว่าศูนย์เยอะ


รบกวนหน่อยครับ ผมปาดำ

อยากสอบถามว่า ใช้ตัวไหนดีครับ

เพราะตอนนี้ รถผม เริ่มมีรอยขนแมวแล้วอะครับ

ปล. อยากได้ลบขนแมว แล้วก็ขอเงาแว๊ปๆๆ อะครับ
ได้ครับคุณกอล์ฟ ตามลิ้งค์นี้เลยครับ http://www.detailinggoodies.com/forum/index.php?PHPSESSID=048cc9e26e099d0d366aabbbb2b22e3d& ผมใช้อยู่หลายตัวครับ
ตั้งแต่ ชุดล้าง
-ดินน้ำมัน
- BLACKLIGHT
- Pete'53
-CG greenCLEAN SURFACE CLEANER 
น้ำยาทำความสะอาดพื้นผิววัสดุต่างๆ ทั้งภายในภายนอก รวมถึงใช้ทำความสะอาดห้องเครื่องที่สกปรกมากๆ ได้อีกด้วยครับ คราบขาว รอยด่างขาว จากการลง wax หรือน้ำยาขัดสี ตามพลาสติกสีดำ ตามขอบยางสีดำ ทำความสะอาดห้องเครื่องยนต์ ทำความสะอาดพรม เบาะหนังเทียม พลาสติกต่างๆ ภายในรถ
-CG Silk Shine Dressing
น้ำยาเคลือบและบำรุงรักษา แผงหน้าปัดรถ พลาสติก ไวนิล หนังเทียม ภายในห้องโดยสารทั้งหมด ขอบยาง ขอบประตู ห้องเครื่องที่เป็นพลาสติก ท่อยาง ยางรถยนต์ทั้ง 4 ล้อ
ลองเข้าไปศึกษาดูครับ สอบถามคุณตั้มดู ผมก็มือใหม่เหมือนกันครับ ชอบล้างรถเอง รถผมสีน้ำตาลครับ เงา ฉ่ำ สีมีมิติ ดีมาก ๆ ครับ ใช้ CG ผมว่าก็โอเคนะ ผมสั่งผ่านทางเน็ตครับ

ขอบคุณมากๆๆครับ

ได้ความรู้เยอะจริงๆๆๆๆๆๆๆ

สุดยอดครับบบบบบบ


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2012, 07:05:59 pm
 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: 000000 ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2012, 08:19:22 pm
ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ เราจะพัฒนาให้ดีที่สุดต่อไป thank


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2012, 08:45:04 pm
ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ เราจะพัฒนาให้ดีที่สุดต่อไป thank
like like like ขอให้คงมาตราฐานดีๆไว้ตลอดไปนะครับ ไว้ครบ1000 KM จะแวะไปใช้บริการครับ heart


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: 000000 ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2012, 09:06:45 pm
ขอบคุณครับ ยินดีให้บริการครับ thank


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: 000000 ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2012, 09:10:08 pm
 สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 05, 2012, 03:39:57 pm
เมื่อวานนี้ ( 4/2/55 )  ผมนำรถไปตรวจระยะ 1,000 KM.
โดยรวมแล้วรู้สึกประทับใจในการบริการของที่นี่ครับ แม้ไม่
สมบูรณ์แบบในทุกเรื่องโดยให้คะแนนดังนี้

การรับรถ 9/10
     มีพนักงานเดินออกมารับพร้อมจดรายละเอียดสิ่งที่ต้องการให้ดำเนินการ ซึ่งระเอียดดีมากสำหรับผม
ห้องรับรอง 7/10
     บริการ Internet ใช้งานได้ค่อนข้างยุ่งยาก เข้าใจว่าคงไม่อยากให้พนักงานใช้ คงลืมไปเราคือลูกค้า กว่าใช้ได้ผ่านไป 30 นาที
     ของทานเล่นมีให้เลือกหลากหลาย ( ไว้โอกาสหน้าจะทานให้ครบเลย ooo )
     มีบริการ UBC แต่เป็นแค่ Silver เลยมีช่องน้อยไปนิด
บริการล้างรถ 6/10
     อันนี้ให้น้อยสุด เพราะทำรถสุดรักผมเลอะ เพราะล้างไม่ค่อยสะอาด โดยฉะเพาะด้านในจากไม่มีฝุ่นสามารถทำให้มีฝุ่นได้
     น่าจะเป็นมาจากประสบการณ์ล้างรถน้อยเพราะเพิ่งเปิด
ช่าง
     ค่อยข้างใส่ใจมากครับ มานั่งคุยมาสอบถามปัญหาแนะนำข้อมูลค่อนข้างดีครับ
พนักงานบริการ
     ใส่ใจและรับผิดชอบงานตัวเองดีมากครับ ค่อนข้างประทับใจ  ติดตามงานดี ( ลงมือล้างรถให้ใหม่เองเลย พร้อมกล่าวข้อโทษอย่างนอบน้อม ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำผิด
     ในการทำรถผมเลอะ

โดยรวมผมคิดว่าศูนย์นี้ถ้าทำได้อย่างนี้ตลอด มันคงทำให้ผมลบภาพแย่กับ MMTH  ไปได้บ้าง อย่างน้อยก็ยังมีศูนย์บริการที่ทำให้ผมรู้สึกดี ยอดเยี่ยม  ขอบคุณครับ
เจอกันใหม่  10,000 KM. นะครับ

สนใจโทรไปดูครับ
บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
70 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม
กรุงเทพมหานคร 10240 โทร. 02 733 5500


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Korn-Csloxinfo ที่ มีนาคม 18, 2012, 10:31:35 pm
วันนี้ผมไปเข้าเช็ค  10,000  โลมาครับ  ยังคงความใส่ใจลูกค้าเหมือนเดิม
แต่วันนี้ไม่ได้ลองเน็ตเพราะไม่ได้เอาเครื่องไปไม่รู้จะยังใช้งานยากอยูมั้ย
ศูนย์นี้หิ้วน้ำมันเครื่องไปเองได้้ครับ เปลี่ยนไส้กรอง  รวมค่าแรง ค่าเสียหาย
229 บาทครับ ถูกมากมายครับ


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ
เริ่มหัวข้อโดย: Thong_mio ที่ กันยายน 09, 2012, 10:36:09 am
ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง  300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ    สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ
เเจ้งผลการใช้บริการ (10/09/55)
ผมว่าบริการเค้าดีนะครับ ผมยืนดูผ่านกระจกในห้องรับเเขกตลอด สรุปผลการใช้บริการ ทางศูนย์ไม่คิดค่าเเรง 300 บาท เเล้วยังให้ของที่ระลึกมาด้วย เนื่องจากเลยระยเช็คระยะไม่นานมาก ผมขอขอบคุณทางศูนย์ด้วย เด๋ยวครบระยะ 5,000 กม. จะไปใช้บริการอีกครับ คราวนี้คงต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องด้วย หวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยดีเหมือนเดิมครับ
 


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ
เริ่มหัวข้อโดย: Fuddy ที่ กันยายน 09, 2012, 10:46:40 am
ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง  300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ    สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.0 สาธุ


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ
เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ กันยายน 09, 2012, 10:59:19 am
ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง  300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ    สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ
ขอให้โชคดีนะครับ ก้าวเท้าขวาออกจากบ้านนะครับ วันนี้วันพระด้วย 9 เดือน 9 เอากฤษ์สุดๆไปเลยครับ
แต่ที่นี่ผมไม่ไปใช้แน่นอนครับ เฝ้าดูสีรถด้วยนะครับ ระวังถลอก แล้วต้องเคลมศูนย์ในเครือ  smile..
ดูตัวอย่างกระทู้ป๋านาย ที่ป๋า Fuddy แนะนำนะครับ


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กันยายน 09, 2012, 11:13:04 am
เข็ดแล้วจ้า...กับกลยุทธตบหัว แล้วลูบหลัง............. ตกใจ


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Fuddy ที่ กันยายน 09, 2012, 11:16:11 am
 
เข็ดแล้วจ้า...กับกลยุทธตบหัว แล้วลูบหลัง............. ตกใจ
good like heart รักนะ กัปตันธีระ heart


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ กันยายน 09, 2012, 11:19:56 am
เอาข้อความบางส่วนในกระทู้ป๋านาย มาให้อ่าน

เป็นธรรมดาของศูนย์บริการเปิดใหม่ที่ตั้งใจบริการเต็มความสามารถจนได้เป็นศูนย์เทพ ดังที่ป๋าๆเจเจ้หลายๆท่านได้ใช้บริการเห็นตรงกันแต่เมื่อชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแล้ว และตีตัวว่าดังเพียงพอแล้ว ย่อมมีงานบริการที่เหมือนกันกับศูนย์บริการอื่นๆทั่วๆไป ตามกลยุทธ์ของตัวเองที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น

การเข้าใช้บริการของสมาชิก(ป๋านาย)เพื่อเคลมสินค้าตามสิทธิ์ของระยะประกันกลับถูกปฏิเสธ(แต่ศูนย์อื่นเคลมให้เรียบร้อยแล้วบางส่วน) หนำซ้ำกลับถูกตัวแทนศูนย์(A) ตอบกลับมาว่าพูดไม่ตรงกับความเป็นจริงดังกระทู้ลำดับที่ #6 เมื่อทุกอย่างปรากฏก็มีการกล่าวขอโทษออกมาจาก(B) เพียงกระทู้เดียว
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.0
และไม่ได้กล่าวโทษถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องเลยดูเหมือนกับปกป้องบุคลากรของตนเอง ทำให้เรื่องยังไม่จบเพราะมีป๋าๆตามไปกระแทกต่อ จนกระทั่ง(C)ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบดังกระทู้ลำดับที่ #102 โดยให้กลับไปใช้บริการใหม่(ป๋านายทำที่ศูนย์อื่นแล้ว) และจากกระทู้เหมือนเอากิจกรรม มาเกี่ยวข้องดังกระทู้ลำดับที่ #113 หลายคนอาจปลื้ม แต่สำหรับผมไม่ปลื้มดูเหมือนรักลูกไม่เท่ากัน ยังมีไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ คลับ ฯลฯ ซึ่งเป็นพี่น้องของผมเช่นกัน ที่ไม่ได้รับผลประโยชน์ตรงนี้

สำหรับผมเองยังไม่เคยใช้บริการของศูนย์เทพแห่งนี้ กำลังจะไปแต่มาเกิดเรื่องนี้ก่อนและจะไม่ไปศูนย์นี้เลยไม่ว่าจะจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ถึงแม้ว่าได้แก้ไขปัญหาต่างๆแล้วก็ตาม แต่ผมว่าพฤติกรรม/สามัญสำนึก ยังติดกรอบเดิมๆอาจทำไปแบบไม่เต็มใจ เมื่อลูกของผมหกล้มไม่สามารถเดินได้ปกติ ผมจะพาไปหาหมอในโรงพยาบาล อยากพบหมอเพื่อปรึกษาวิธีรักษา/วิธีดูแล และอยากให้หายเป็นปกติโดยเร็ว เช่นเดียวกับรถของผมก็เสมือนลูกของผม ผมใช้งานเขามาก วันนึงเขาไม่สบายก็อยากพาไปรักษาที่ดีๆ กลับพบว่าผลวินิจฉัยให้เช็ดเลือดแล้วกลับบ้านได้ ผมก็คงไม่สบายใจ ถ้ามองในมุมกลับกัน ผมเป็นศูนย์บริการ ทั้ง A , B และ C นำรถของตัวเองที่อุปกรณ์ชำรุดมาให้แก้ไข แล้วผมปฏิเสธ จะรู้สึกอย่างไร

โลกสมัยนี้ต่างกับสมัยก่อนมากที่มีพื้นที่ให้แสดงความคิดเห็นมากมาย ทำให้ศูนย์บริการค่ายอื่นๆได้ปรับตัวเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า แต่ยังมีศูนย์บริการของรถยนต์บางค่ายเท่านั้นที่ยังให้บริการแบบเดิมๆ อย่ามองว่ารถปาเจโรขายดีไม่จำเป็นต้องง้อเพราะไม่ได้ประโยชน์จากงานซ่อมบำรุง ตอนนี้รถปาเจโรที่วิ่งบนท้องถนนมากกว่า 90 % ยังอยู่ในระยะประกันรอซักปีกว่าๆงานชุกแน่ๆ

จุดมุ่งหมายของกระทู้ที่ตอบไปนี้ อยากบอกให้ศูนย์ทุกศูนย์ ของทุกๆค่ายได้พิจารณาเกี่ยวกับการบริการ ทบทวนนโยบายด้านบริการ กลยุทธ์ของศูนย์ให้ชัดเจน อย่าได้บริการแบบตบหัวแล้วลูบหลัง(ปฏิเสธแล้วเรียกกลับแถมสนับสนุนกิจกรรมของคลับ) ลูกค้าบางรายอาจไม่นิ่งเฉย ส่วนลูกค้า/ผู้ใช้บริการเองก็อย่าหลงไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ศูนย์ยื่นให้ อยากให้ดูแลรถอย่างใกล้ชิด ผมเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับช่างนำอะหลั่ยภายนอกมาสับเปลี่ยนของเราที่ใหม่กว่าแล้วเก็บอะหลั่ยของเราขายต่อกับลูกค้าท่านอื่นไม่ผ่านศูนย์บริการ และข่าวเกี่ยวกับช่างอ้างว่าพาลูกค้าไปลองรถแต่กลับวิ่งหาอะหลั่ยภายนอกซึ่งราคาถูกกว่ามาให้ ผมจึงอยากบอกให้ลูกค้าทั้งหลายหาพื้นที่มองรถของเราให้มาก อย่าหลงระเริงกับความสบายในศูนย์บริการแล้วออกมาประกาศว่าเทพ

สำหรับผมเองไม่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆจากศูนย์บริการที่หยิบยื่นให้ ผมหาจากร้านสะดวกซื้อได้แม้กระทั่งถุงยางอนามัยที่ศูนย์บริการยังหาให้ผมไม่ได้เลย ผมขอแค่พื้นที่ขนาด 1 ตรม.ข้างๆรถก็พอ ส่วนเก้าอี้ผมก็หามาเอง ผมก็แค่คนใช้รถคนหนึ่ง ไม่ได้อะไรกับการบริการมากมาย อยากให้ดูแลรถมากกว่า แต่ขอบอกว่าศูนย์บริการนี้ผมไม่ขอเข้าไปเด็ดขาด ผมต้องการหาที่ดูแลรถผมดีๆแค่นั้น ป๋าๆเจเจ้ทั้งหลาย เราจะไม่ได้คุยกันที่นี่แน่นอนครับ
สุริยา วิทยาประดิษฐ์
ปล.ป๋านาย กับป๋าๆอื่นๆก็เป็นเพื่อนผม ถ้าลูกของเพื่อนผมไม่สบาย ผมจะนั่งมองดูลูกๆของเพื่อนผมไม่ได้ ป๋าๆท่านใดอยากคุยกับผมตัวเป็นๆพบกันที่ศูนย์มีนบุรี ศูนย์มีนบุรีอาจไม่ใช่ศูนย์เทพ..... แต่ศูนย์นี้อาจมองรถผมเป็นรถเทพ
ศูนย์เทพ = สูญเทพ
สูญเทพไม่เคืองใช่มั้ย


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ
เริ่มหัวข้อโดย: Thong_mio ที่ พฤศจิกายน 11, 2012, 09:42:35 pm
ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง  300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ    สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ
ขอให้โชคดีนะครับ ก้าวเท้าขวาออกจากบ้านนะครับ วันนี้วันพระด้วย 9 เดือน 9 เอากฤษ์สุดๆไปเลยครับ
แต่ที่นี่ผมไม่ไปใช้แน่นอนครับ เฝ้าดูสีรถด้วยนะครับ ระวังถลอก แล้วต้องเคลมศูนย์ในเครือ  smile..
ดูตัวอย่างกระทู้ป๋านาย ที่ป๋า Fuddy แนะนำนะครับ


ขอบคุณมากครับ ผมคงโชคดีที่ไม่มีอะไรเสียหาย เเละค่อนข้างประทับใจ ก้อลงต้องลองไปใช้บริการครั้งที่สองต่อไป หากบริการไม่เหมือนเดิมจะมาเเชร์ให้เพือนๆทราบครับ หากบริการดีก้อจะใช้บริการต่อไปเรื่อยๆครับ


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ พฤศจิกายน 15, 2012, 03:59:41 pm
ผมไม่เชื่อครับ
มนว. 50 หุหุ 
แสดงว่าป๋าเปลี่ยน นมค. อย่างเดียว 
อย่าได้มีอะไรอีกนอกจากเปลี่ยน นมค. ไม่งั้น  จะเจอโกรธจนพูดไม่ออก  rage rage rage rage


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ
เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ พฤศจิกายน 19, 2012, 07:05:58 pm
ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง  300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ    สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ
ขอให้โชคดีนะครับ ก้าวเท้าขวาออกจากบ้านนะครับ วันนี้วันพระด้วย 9 เดือน 9 เอากฤษ์สุดๆไปเลยครับ
แต่ที่นี่ผมไม่ไปใช้แน่นอนครับ เฝ้าดูสีรถด้วยนะครับ ระวังถลอก แล้วต้องเคลมศูนย์ในเครือ  smile..
ดูตัวอย่างกระทู้ป๋านาย ที่ป๋า Fuddy แนะนำนะครับ


ขอบคุณมากครับ ผมคงโชคดีที่ไม่มีอะไรเสียหาย เเละค่อนข้างประทับใจ ก้อลงต้องลองไปใช้บริการครั้งที่สองต่อไป หากบริการไม่เหมือนเดิมจะมาเเชร์ให้เพือนๆทราบครับ หากบริการดีก้อจะใช้บริการต่อไปเรื่อยๆครับ


ขอให้โชคดีครับ..........  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เŧ
เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ พฤศจิกายน 20, 2012, 10:32:30 am
ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง  300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ    สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ
ขอให้โชคดีนะครับ ก้าวเท้าขวาออกจากบ้านนะครับ วันนี้วันพระด้วย 9 เดือน 9 เอากฤษ์สุดๆไปเลยครับ
แต่ที่นี่ผมไม่ไปใช้แน่นอนครับ เฝ้าดูสีรถด้วยนะครับ ระวังถลอก แล้วต้องเคลมศูนย์ในเครือ  smile..
ดูตัวอย่างกระทู้ป๋านาย ที่ป๋า Fuddy แนะนำนะครับ
ขอบคุณมากครับ ผมคงโชคดีที่ไม่มีอะไรเสียหาย เเละค่อนข้างประทับใจ ก้อลงต้องลองไปใช้บริการครั้งที่สองต่อไป หากบริการไม่เหมือนเดิมจะมาเเชร์ให้เพือนๆทราบครับ หากบริการดีก้อจะใช้บริการต่อไปเรื่อยๆครับ
ในละแวกโซนกรุงเทพฯตะวันออก มีหลายศูนย์ครับ
ถ้าต้องการเร็วไปได้ที่นั่นรถน้อยมากๆ
ผมไปไทยเอ็นจิ้น มีนบุรี ผจก.ฝ่ายบริการมาต้อนรับเอง นั่งคุยกันอย่างลูกค้าวีไอพี
ล่าสุดไปกวงไถ่เลียบทางด่วนรามอินทรา ผจก.ฝ่ายบริการ(ป๋าแบงค์) มาต้อนรับอย่างดี
มีผ้ายางปูเบาะ ผ้าครอบพวงมาลัย ผจก.ป๋าแบงค์ เฝ้าดูการทำงานของช่างที่มาดูแลรถผมไม่ห่างเลยจนแล้วเสร็จ ประทับใจสุดๆ
แต่สำหรับ นวม50 อย่าติดได้ตังค์จากผมเลย 555 สูญเทพ