Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกันรถยนต์ของ โตเกียวมารีน ศรีเมืองบ้างครับอนุมัติช้ามั้ยครับ  (อ่าน 10663 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปลากรอบ(GOFF)
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 411



« เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 09:28:18 am »

ผมไปแจ้งแคลมคิ้วซุ้มล้อหลังขวา กับหน้าซ้ายกับเจ้าหน้าที่(ผู้ชายหนุ่มๆร่างท้วมๆ)งานแคลมของกฤษดา ตรงศูนย์รามอินทรากม.8 เมื่อต้นเดือนสิงหา ผ่านไป3อาทิตย์โทรไปตาม เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ  จนผ่านไปหลายชั่วโมง ผมก็โทรไปถาม รออยู่นานกว่าเจ้าหน้าที่จะบอกว่าของยังไม่มาประกันยังไม่อนุมัติ
*** พอดีไม่กี่วันต่อมาผมมีโอกาศผ่านศูนย์ก็เลยขับเข้าไปถามเพื่อเร่งงานหน่อย ปรากฏว่าใอ้เจ้าหน้าที่คนนี้หาเอกสารนานมาก เดินกลับไปกลับมาค้นริ้นชัก ค้นเอกสารอยู่10 กว่านาที  แล้วก็บอกว่ายังไม่อนุมัติมาเลย ผมก็ได้แค่บ่น
***ผ่านไปอีกอาทิตย์นึง ผมโทรถามคราวนี้เจ้าหน้าที่ผู้หญิงชื่อ ทิพย์ (คราวนี้ผมพยายามจำชื่อหละ) บ่นไปว่าเดือนนึงแล้วยังไม่ได้ของอีกแค่คิ้วซุ้มล้อแค่นี้ นี่ถ้ารถเสียหายกว่านี้ไม่ต้องใช้รถกันพอดี
เขาก็เช็คอยู่นาน แล้วก็มาบอกว่ามีของคนอื่นแต่ไม่ครบน่ะให้เข้าไปติดก่อนได้เลย
***พอวันรุ่งขึ้นเป็นวันเสาร์ เข้าไปติดเสร็จ คุณทิพย์ก็มาบอกว่า มีค่า(แอปซอฟมั๊ง)งที่ผมต้องจ่าย 1 พัน  อ้าวใอ้....ไมเพิ่งมาบอกว่ะ  ติดเสร็จแล้วเพิ่งจะมาบอก... เธอก็หน้ามึนบอกว่าแจ้งไปแล้วเมื่อวาน  ผมใส่เลย อย่ามามั่ว ของแบบนี้ใครจะลืมว่ะถ้าบอกกันก่อนหนะ  บ่นไปเยอะแต่สุดท้ายผมก็ต้องเดินออกไปกดเงินมาให้มันอยู่ดี แต่เธอให้น้องอีกคนอยู่รับหน้าแทน  วันนั้นก็จบไปแบบอารมณ์เสียค้างทั้งวันไปเลย
 
***สรุปยังเหลืออีกชิ้น  ผ่านมาอีก2อาทิตย์ คือเมื่อวานผมโทรไปถามอีก  คุณทิพย์บอกเดี๋ยวไม่เกินครึ่งชั่วโมงจะโทรกลับ แล้วก็นานเป็นชั่วโมงอีก จนผมต้องโทรตามเอง แล้วเธอก็หายไปพักนึงแล้วบอกว่าของพี่ยังไม่มาเลย เดี๋ยวเอาของคนอื่นมาพ่นสีให้น่ะค่ะ ( อ้าวแล้วคนอื่นไม่ซวยเหรอ)แล้ววันจันทร์(ที่8 ตุลา)จะโทรมานัดเข้าไปติด  ได้ความว่าไงเดี๋ยวจะมาบ่นให้อ่านอีกน่ะครับ

  ฿฿฿สรุปผมไม่รู้ว่า โตเกียวมารีนนี้มันอนุมัติช้ามากๆจริงๆขนาดนี้  หรือว่าเจ้าหน้าที่งานเคลทส่งเรื่องช้าด้วยรึเปล่า  แต่ที่แน่ๆเจ้าหน้าที่รับเคลมของกฤษดานี้ไม่โทรกลับเลยยยยย ต้องตามเองตลอด

ปีหน้าคงต้องเปลี่ยน บ.ประกันใหม่แล้ว ป๋าๆแนะนำผมบ้างน่ะครับ  ขอบคุณมากๆที่อ่าน red heart red heart
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 10:09:31 am »

หมดอายุประกันแล้วคงไม่ใช้ของยี่ห้อนี้ละครับ...สำหรับผมขอเลือก กรุงเทพดีกั่วจ้า  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 10, 2012, 05:26:28 pm โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1887



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 11:04:37 am »


ประกันแบบบังค้บ ไม่ใช่แบบสมัครใจ ของแถมมากับรถก็คุณภาพประมาณนี้ละครับ

ครบรอบปีก็จะเปลี่ยนเหมือนกัน...ถ้าช้าแบบป๋าก็ไม่ไหว  Angry Angry Angry
บันทึกการเข้า
Investigation
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 12:04:25 pm »

เข้ามาร่วมเเชร์ข้อมูลครับท่าน  เมื่อวานขับรถปาฯติดโคลนไปไม่รอด  โทรเเจ้งประกัน LMG  30 นาทีมาถึง ลากเสร็จล้างรถให้ด้วยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
ประทับใจครับท่าน
ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียครับท่านขออนุญาติเจ้าของเว็บ
 รายละเอียดประกันระบุไว้ดังนี้     สาธุ     สาธุ    สาธุ

บริการฉุกเฉิน  24 ชม.
 
  บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนนประกอบด้วยบริการ เปลี่ยนยางอะไหล่ กรณียางแตก ยางแบน จั๊มแบตเตอรี่
  บริการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงกรณีน้ำมันหมด ฟรีไม่เกิน10 ลิตร เพื่อให้ท่านสามารถขับรถไปยังสถานีบริการที่ใกล้ที่สุด
  บริการยก/ลากรถ ฟรีสูงสุด เป็นระยะทาง 35 กม. หากเกินกว่า 35 กม. คิดค่าบริการ กม.ละ 10 บาท หรือราคาเหมาจ่าย
  บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง ในกรณีที่รถเสีย
  บริการรับ-ส่งท่านพร้อมรถของท่านกลับบ้าน กรณีเมาสุราหรือไม่สามารถขับรถกลับบ้านได้
(ให้บริการในรัศมี 50 กม. จากสำนักงานใหญ่ หรือสำนักงานสาขาของบริษ้ท)
 
  
บันทึกการเข้า
ปลากรอบ(GOFF)
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 411



« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 03:13:04 pm »


  LMG  เอาไว้เป็นตัวเลือกสำหรับปีหน้าอีก 1 รายการ  like like 
บันทึกการเข้า
tawanza
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42



« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 03:38:00 pm »

ผมชอบตรงข้อสุดท้ายเนี่ย อิอิ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 07:48:14 pm »

เข้ามาร่วมเเชร์ข้อมูลครับท่าน  เมื่อวานขับรถปาฯติดโคลนไปไม่รอด  โทรเเจ้งประกัน LMG  30 นาทีมาถึง ลากเสร็จล้างรถให้ด้วยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
ประทับใจครับท่าน
ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียครับท่านขออนุญาติเจ้าของเว็บ
 รายละเอียดประกันระบุไว้ดังนี้     สาธุ     สาธุ    สาธุ

บริการฉุกเฉิน  24 ชม.
 
  บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนนประกอบด้วยบริการ เปลี่ยนยางอะไหล่ กรณียางแตก ยางแบน จั๊มแบตเตอรี่
  บริการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงกรณีน้ำมันหมด ฟรีไม่เกิน10 ลิตร เพื่อให้ท่านสามารถขับรถไปยังสถานีบริการที่ใกล้ที่สุด
  บริการยก/ลากรถ ฟรีสูงสุด เป็นระยะทาง 35 กม. หากเกินกว่า 35 กม. คิดค่าบริการ กม.ละ 10 บาท หรือราคาเหมาจ่าย
  บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง ในกรณีที่รถเสีย
  บริการรับ-ส่งท่านพร้อมรถของท่านกลับบ้าน กรณีเมาสุราหรือไม่สามารถขับรถกลับบ้านได้
(ให้บริการในรัศมี 50 กม. จากสำนักงานใหญ่ หรือสำนักงานสาขาของบริษ้ท)
 
  

ชอบบริการเรื่องสุดท้ายครับ
บันทึกการเข้า
danai8029
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 08:12:02 pm »

เข้ามาร่วมเเชร์ข้อมูลครับท่าน  เมื่อวานขับรถปาฯติดโคลนไปไม่รอด  โทรเเจ้งประกัน LMG  30 นาทีมาถึง ลากเสร็จล้างรถให้ด้วยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
ประทับใจครับท่าน
ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียครับท่านขออนุญาติเจ้าของเว็บ
 รายละเอียดประกันระบุไว้ดังนี้     สาธุ     สาธุ    สาธุ

บริการฉุกเฉิน  24 ชม.
 
  บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนนประกอบด้วยบริการ เปลี่ยนยางอะไหล่ กรณียางแตก ยางแบน จั๊มแบตเตอรี่
  บริการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงกรณีน้ำมันหมด ฟรีไม่เกิน10 ลิตร เพื่อให้ท่านสามารถขับรถไปยังสถานีบริการที่ใกล้ที่สุด
  บริการยก/ลากรถ ฟรีสูงสุด เป็นระยะทาง 35 กม. หากเกินกว่า 35 กม. คิดค่าบริการ กม.ละ 10 บาท หรือราคาเหมาจ่าย
  บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง ในกรณีที่รถเสีย
  บริการรับ-ส่งท่านพร้อมรถของท่านกลับบ้าน กรณีเมาสุราหรือไม่สามารถขับรถกลับบ้านได้
(ให้บริการในรัศมี 50 กม. จากสำนักงานใหญ่ หรือสำนักงานสาขาของบริษ้ท)
 
  


ทุกข้อคงไม่แตกต่างในเรื่องการประกัน...แต่ที่ชอบก็ตรงบริการเาริมข้อสุดท้ายเหมือนท่านอื่นๆ
ชอบมากครับ  อ่านดูแล้วรู้สึกดีในภาวะเครียดทันตาเห็นเลย

ขอบคุณมากๆ ครับ

ป.ล. ไม่ทราบใดทำประกันกับบริษัทฯ ไหนบ้างอยากขอความคิดเห็นครับ ปีหน้าจะไดตัดสินใจได้ถูกใจครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า

สวรรค์อยู่ใต้ฝ่าเท้าของมารดา
Barney
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 203


Pakati


« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 01:27:25 pm »

ปีหน้าผมก็ไม่ทำกับโตเกียวมารีน อีกแล้วเหมือนกันครับ เจอมากับตัวบริการแย่มาก เมื่อเทียบกับของเพื่อนที่ทำงานทำกับทิพย์ ของเราประกันชั้น 1 กว่าจะได้เครม ทั้งโทร ทั้งเถียงเหนื่อยแทบตาย ของเพื่อน 3+ พี่นั่งเฉยๆเดี๋ยวผมจัดการเองจบ
บันทึกการเข้า
ปลากรอบ(GOFF)
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 411



« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 08:36:55 pm »


 ถึงวันนี้ คุณทิพย์ก็ไยังไม่โทรมา  คงเหมือนเดิมครับ เราต้องโทรหาเองทุกอย่าง ไม่จิกไม่ว่า งานไม่เดินว่างั้น พรุ่งนี้มาเล่าให้อ่านอีกทีครับ 
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 08:42:51 pm »


 ถึงวันนี้ คุณทิพย์ก็ไยังไม่โทรมา  คงเหมือนเดิมครับ เราต้องโทรหาเองทุกอย่าง ไม่จิกไม่ว่า งานไม่เดินว่างั้น พรุ่งนี้มาเล่าให้อ่านอีกทีครับ 
เป็นกำลังใจให้คับป๋ากอล์ฟ...สู้ๆ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
kanyakon
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 158



« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2012, 03:52:44 pm »

เคยไปทำสีก่อนหมดประกันสองเดือน มีค่า......ที่พี่ว่านั้นด้วยสองพัน
โทษฐานไม่มีคู่กรณี อ้าวๆๆๆๆๆ เพิ่งจะรู้ และบริษัทงี่เง่าไม่แจ้งมา
มาบอกตอนทำเสร็จแล้ว เราก็เลยของขึ้นๆๆๆๆ เจ้าของอู่เลยบอกว่า
เดียวส่วนนี้อู่จะรับผิดชอบให้  จะเอาคู่กรณีก็ไม่บอก พอปีที่สอง
เปลี่ยนเลย และพอจะหมดอายุ เจ้มารีนก็ไม่มีโทรมาถามว่า จะต่อไหม
คงจะรู้ ว่าถ้าถามเขาคงไม่ต่อมั้ง
บันทึกการเข้า
Pa' Loma
magfibVE
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 105


น้องโลมา


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2012, 04:46:10 pm »

เคยเคลม 0 ตอนยังใช้โตเกียวอยู่ ซ่อมโป่งหน้าขวาใช้เวลาประมาณ 5 วัน
ครั้งที่ 2 ด้านซ้าย ขูดกับที่กันถนน ยาวเกือบทั้งแถบ ประมาณ 7 วัน ครับ


หมดประกันโตเกียว เค้าไม่โทรมาถามเหมือนกันว่าจะต่อไหม ผมเลยไปทำ กท.ประกันภัย
โดนชน 29/9/55 ไปแจ้งทำที่อู่ 2/10/55 วันนี้ 10/10/55 เพิ่งจะอนุมัติเปลี่ยนอะไหล่
คิดอย่างนาน กว่าจะคิดได้ โทรไปถามอู่รออะไหล่อีกเป็นอาทิตย์ สรุป เกือบเดือน นานมาก กท.ประกันภัย
บันทึกการเข้า

P. Natthasak
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28


« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2012, 07:28:38 pm »

ผมว่าแล้วแต่คนนะ  ของผมเจออบุิเหตุที่ขอนแก่นเขาคุยและให้คำปรึกษาดีนะ แต่ช้าตรงรออะไหล่นี่แหล่ะ ช้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  2 เดือนแล้วยังไม่ได้ซ่อมเลย Satu
บันทึกการเข้า
ปลากรอบ(GOFF)
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 411



« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2012, 08:04:03 pm »


 ถึงวันนี้ คุณทิพย์ก็ไยังไม่โทรมา  คงเหมือนเดิมครับ เราต้องโทรหาเองทุกอย่าง ไม่จิกไม่ว่า งานไม่เดินว่างั้น พรุ่งนี้มาเล่าให้อ่านอีกทีครับ 
เป็นกำลังใจให้คับป๋ากอล์ฟ...สู้ๆ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

 ขอบคุณครับป๋าชาติ แปลกแต่จริงเพิ่งนึกถึงป๋า ป๋าก็มา ขอให้สุขภาพแข็งแรงและอายุยืนหมื่นๆปีน่ะครับ red heart red heart

  วันนี้แปลกครับโทรไปที่กฤษดา ไม่มีคนรับสายเลย 2 รอบ รอนานแล้วก็ไม่มีใครรับสาย  เลยลองโทรไปทาง โตเกียวมารีน ศรีเมือง เขาเช็คแล้วบอกว่าเซ้นรับเคลมไปเมื่อวันที่ 9 กันยา(ผมแจ้งไป
  ต้นสิงหา จำวันที่ไม่ได้ ก็เดือนนึงกว่าจะอนุมัติ)  เขาก็อธิบายต่อว่าอะหลั่ยจาก MMTH คงไม่ส่งมาที่ศูนย์ ศูนย์ก็อาจจะเอาของคันอื่น มาทำให้ก่อนกระมัง

  สรุปเรื่องได้ว่า
  1 ประกันโตเกียวมารีน อนุมัติช้าจริงๆ
  2 เจ้าหน้าที่ของศูนย์ก็ไม่ตามลูกค้าให้ทั้งๆที่ประกันเซ้นมาแล้ว  ก็ควรจะโทรบอกลูกค้าบ้าง ไม่ใช้ให้เขาโทรมาถามมาจิกทุกครั้ง แต่ละครั้งที่โทรถาม ต้องรอเป็นชั่วโมงกว่าจะค้นเอกสาร
    รู้เรื่อง  เพราะถ้าเจ้าหน้าที่โทรมาบอกเรามันจะต้องสรุปมาแล้ว ค้นข้อมูลมาแล้วมันจะทำให้คุยครั้งเดียวจบ 

   ครับตามนี้   ปีหน้าก็ต้องเปลี่ยนหละ  เกิดเจอชนหนักไม่ต้องรอเป็นครึ่งปีเหรอ   
   ต่อไปต้องไปหากระทู้ที่เขาชมประกันอ่านบ้างแล้ว
     ขอบคุณป๋าๆทุกท่านที่ร่วมแชร์ประสพการณ์ครับ  ขับรถปลอดภัย ร่ำรวยๆกันทุกคนน่ะครับ  red heart red heart red heart ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม 
   
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 20 คำสั่ง