Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2 อาทิตย์ กับ 2.5 VG Turbo 4WD + กล่องข้าวน้อย IFRIT  (อ่าน 28247 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #45 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 12:28:48 pm »

อยากติดบ้างจัง ไม่มีเวลาไปซักที.... Shocked Shocked Shocked Shocked
บันทึกการเข้า
lookton
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


« ตอบ #46 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 01:31:47 pm »

ยินดีด้วยนะครับ ทั้งป๋า TAZZ และป๋ากล้วย ในเรื่องความร้อนที่เป็นห่วง ๆ กัน ทีนี้สบายใจหายห่วงได้แล้วล่ะครับ ทีมงาน IFRIT จัดให้
ป๋าเอก แบบนี้ พึ่งเจ้า A31 ได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Spj_BMW
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


**ครอบครัวต้องมาก่อน**


« ตอบ #47 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 07:36:32 pm »

สรุปว่าจบ Smiley เรื่องความร้อนทีรอการทดสอบมาซักระยะ
ยิ่งอ่านมากยิ่งอยาก joobๆๆๆ คงอีกไม่นานแล้วครับ

ได้เวลากระเป๋าแหก 555

ก็พอจะบอกได้ว่าจบครับ ต้องอยู่ที่ว่ารถป๋าเป็นรุ่นไหน ถ้าเป็นขับ 2 จัดได้เลยครับ เรื่องความร้อนไม่มีปัญหา ปกติทุกอย่าง (เท่าที่คุยกับป๋าๆที่ติดรถขับ 2 นะครับ) ส่วนถ้าป๋าเป็นขับ 4 เขาคงจูนให้ในสูตรเดียวกับที่จูนให้ผมมา ต้องมีเทคนิคในการขับเล็กน้อย และเลือกโหมดให้เหมาะสมกับการใช้งาน ก็ ok เลยครับ

ขอบคุณครับป๋า TAZZ
ของผมเป็นขับ 4 รุ่นเดียวกับป๋าซะด้วย ชอบเทียวขึ้นดอยอะครับ ไปปีระหลายรอบ นึกถึ้งถ้าขึ้นดอยอินทนนท์แล้วเกิด Heat คงแย่แน่ๆ (ไหนจะโดน ผบ.เอ็ดนู้นี่นั้น ฯลฯ)
ทีแรกกะว่าจะบึ่งไปหาคุณปอนด์ ตั้งแต่สิ้นเดือนที่แล้ว พอเห็นกระทู้ป๋าก็เลยชลอไว้ก่อน รอซักพักดีกว่าให้เสถียรก่อน  สิ้นเดือนนี้โดนแน่ๆ Tongue

ผมรบกวนอีก 1 คำถามครับป๋า
เจ้า Smart Gauge ในรุ่นปัจจุบันที่ป๋าติดมาสามารถวัด " อัตราสิ้นเปลืองโดยประมาณ (KML) " ได้แล้วหรือยังครับ
บันทึกการเข้า
TAZZ
Sr. Member
****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1538


ปาออสซี่


« ตอบ #48 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 08:24:58 pm »

มีอาการเครื่องวืดบ้างมั้ยครับ ที่ความเร็วสูงๆ เกียร์สุดท้าย รอบเครื่องยนต์ 4 พันกว่ารอบขึ้นไปครับ

ป๋ากล้วย ป๋านะ ป๋าอ๊อด มาให้คำตอบหน่อยคร้าาาาาาาบ ผมขับเต็มที่ 140 ก็ยกแล้วครับ เลยไม่เคยได้ใช้เกียร์สุดท้ายที่ 4 พันรอบกะเขาเลย (อาจจะเคยบ้างตอนเร่งแซง แต่ก็แค่แป๊บเดียว)
บันทึกการเข้า

สังคมล้มเหลว ไม่ใช่เพราะคนไม่ดีมีมากกว่าคนดี แต่เป็นเพราะคนในสังคมเพิกเฉยต่อความไม่ดี เท่ากับสนับสนุนคนไม่ดี สุดท้ายคนดีก็อยู่ไม่ได้
TAZZ
Sr. Member
****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1538


ปาออสซี่


« ตอบ #49 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 09:23:37 pm »

สรุปว่าจบ Smiley เรื่องความร้อนทีรอการทดสอบมาซักระยะ
ยิ่งอ่านมากยิ่งอยาก joobๆๆๆ คงอีกไม่นานแล้วครับ

ได้เวลากระเป๋าแหก 555

ก็พอจะบอกได้ว่าจบครับ ต้องอยู่ที่ว่ารถป๋าเป็นรุ่นไหน ถ้าเป็นขับ 2 จัดได้เลยครับ เรื่องความร้อนไม่มีปัญหา ปกติทุกอย่าง (เท่าที่คุยกับป๋าๆที่ติดรถขับ 2 นะครับ) ส่วนถ้าป๋าเป็นขับ 4 เขาคงจูนให้ในสูตรเดียวกับที่จูนให้ผมมา ต้องมีเทคนิคในการขับเล็กน้อย และเลือกโหมดให้เหมาะสมกับการใช้งาน ก็ ok เลยครับ

ขอบคุณครับป๋า TAZZ
ของผมเป็นขับ 4 รุ่นเดียวกับป๋าซะด้วย ชอบเทียวขึ้นดอยอะครับ ไปปีระหลายรอบ นึกถึ้งถ้าขึ้นดอยอินทนนท์แล้วเกิด Heat คงแย่แน่ๆ (ไหนจะโดน ผบ.เอ็ดนู้นี่นั้น ฯลฯ)
ทีแรกกะว่าจะบึ่งไปหาคุณปอนด์ ตั้งแต่สิ้นเดือนที่แล้ว พอเห็นกระทู้ป๋าก็เลยชลอไว้ก่อน รอซักพักดีกว่าให้เสถียรก่อน  สิ้นเดือนนี้โดนแน่ๆ Tongue

ผมรบกวนอีก 1 คำถามครับป๋า
เจ้า Smart Gauge ในรุ่นปัจจุบันที่ป๋าติดมาสามารถวัด " อัตราสิ้นเปลืองโดยประมาณ (KML) " ได้แล้วหรือยังครับ


ถ้าเป็นรุ่นขับ 4WD การจูนกล่องแบบล่าสุดที่ผมกับป๋ากล้วยกำลังลองกันอยู่คือ จูนให้กลางกับปลายลดลงนิดนึง (ลดลงจากที่จูนให้ 3.2 หรือ 2.5 2WD) แล้วพี่ปอนด์มาเพิ่มต้นให้นิดนึงแทนครับ เพื่อลดภาระของเครื่องที่รอบ/ความเร็วปลาย เมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาได้เอาไปทดสอบที่กาญจนบุรี แถวเขื่อนศรีนครินทร์ครับ วิ่งดี แซงทันใจครับ ความร้อนในรอบต้นขึ้นเร็วพอควร แต่มาเหนียวขึ้นแถว 96-97 ถ้าผ่อนคันเร่งที่ความร้อนระดับนี้นิดนึง ไม่ต้องถึงกับลดความเร็วครับ แค่ให้ความเร็วคงที่แป๊บนึง ความร้อนก็จะลดลง บางทีลงไปเหลือ 91-92 ก็มีครับ เทคนิคการขับก็ประมาณนี้แหละครับ คือผ่อนคันเร่งช่วงความร้อนประมาณ 96-97 ครับ

ส่วนทางชันก็ได้ทดสอบมาแล้วเช่นกันครับ เมื่อวิ่งทางชันแนะนำให้ปิดกล่องวิ่งครับ ผมลองแล้วทุก mode ความร้อนขึ้นเกิน 99 ทุก mode ครับ เนื่องจากตอนขึ้นเขา เราไม่สามารถใช้เทคนิคการขับที่แนะนำไปข้างบนได้ มันไม่มีจังหวะให้ผ่อนคันเร่งเลยครับ แต่ถ้าปิดกล่องวิ่งก็ ok นะครับ ความร้อนมาเหนียวอยู่ที่ 96-97 เช่นกันครับ มีไหลไป 98-99 บ้าง แต่ก็ยังอยู่ต่ำกว่าระดับที่ตั้งเตือนครับ เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับตัดสินใจนะครับ

ส่วนเรื่อง smart gauge ผมเห็น function KML อยู่นะครับ แต่ไม่แน่ใจเรื่องความแม่นยำครับ เดี๋ยวผมลองถามพี่ปอนด์ดูให้แล้วจะมา update ให้อีกครั้งนะครับ
บันทึกการเข้า

สังคมล้มเหลว ไม่ใช่เพราะคนไม่ดีมีมากกว่าคนดี แต่เป็นเพราะคนในสังคมเพิกเฉยต่อความไม่ดี เท่ากับสนับสนุนคนไม่ดี สุดท้ายคนดีก็อยู่ไม่ได้
Spj_BMW
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


**ครอบครัวต้องมาก่อน**


« ตอบ #50 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 09:56:35 pm »

ขอขอบข้อมูลดีๆ ประกอบการตัดสนใจ ของป๋า TAZZ อีกครั้งครับ  good

บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #51 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2012, 01:49:35 pm »

มีอาการเครื่องวืดบ้างมั้ยครับ ที่ความเร็วสูงๆ เกียร์สุดท้าย รอบเครื่องยนต์ 4 พันกว่ารอบขึ้นไปครับ

ป๋ากล้วย ป๋านะ ป๋าอ๊อด มาให้คำตอบหน่อยคร้าาาาาาาบ ผมขับเต็มที่ 140 ก็ยกแล้วครับ เลยไม่เคยได้ใช้เกียร์สุดท้ายที่ 4 พันรอบกะเขาเลย (อาจจะเคยบ้างตอนเร่งแซง แต่ก็แค่แป๊บเดียว)

สงสัยไปไม่ถึง  3800 - 3900 รอบต่อนาที   กล่องตัดหมดแล้วครับ   สูงกว่านั้นไม่เป็นที่อนุญาติสำหรับรถแตนๆ

หากเลยจุดนี้ไป  คงต้องเล่นพวกครัชทองแดงกับเกียร์ auto กันละครับ   ***(ค่าโมเกียร์ Auto เพื่อใส่ก้อนครัชผสมทองแดง ต้องทำแบบโอเวอร์ฮอน์ใหม่ทั้งลูก  ซึ่งค่าใช้จ่ายสูงพอสมควร  มีบางคนทำเพราะต้องการการตอบสนองของเกียร์ออโต้ โดยไม่คำนึงเรื่อง ค่าใช้จ่าย เพราะคววามชอบส่วนตัว)   การเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา  กับครัชทองแดง  จึงเข้ามาเป็นทางเลือกสำหรับกรณีแบบนี้  เพื่อรองรับแรงบิดและรอบเครื่องที่สูงมากๆ
บันทึกการเข้า
naruto
Title - ID : 889
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 504


Title - ID : 889


« ตอบ #52 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2012, 01:33:56 pm »

กล่องข้าวน้อยกล่องนี้ร้อนแรงจริงๆ ครับ  คงต้องหาโอกาสไปลองสั่งมากทานสักกล่องบ้างแล้ว
ว่าจะจัดจ้านถึงใจขนาดไหน   victory
บันทึกการเข้า

Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #53 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2012, 10:31:21 pm »

กล่องข้าวน้อยกล่องนี้ร้อนแรงจริงๆ ครับ  คงต้องหาโอกาสไปลองสั่งมากทานสักกล่องบ้างแล้ว
ว่าจะจัดจ้านถึงใจขนาดไหน   victory

สูตรตอนนี้ปรุงให้แบบ วัยรุ่นทานได้  ผู้ใหญ่ทานได้  รสจัดเผ็ดร้อนพอประมาณ  ไม่เผ็ดมากมาย  เพราะเดี๋ยวท้องเสียขึ้นมา จะต้องวิ่งหายาถอนพิษกันอีก Tongue Cheesy Cheesy Cheesy

แต่ถ้าชอบ รสชาดเผ็ดร้อนแรง  style จี๊ดดด จาดดดด  ลองพิจารณาตัวอิ่นๆอีกทีก็ได้ครับ   มีอยู่หลายตัวครับ
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #54 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2012, 10:45:43 pm »

กล่องข้าวน้อยกล่องนี้ร้อนแรงจริงๆ ครับ  คงต้องหาโอกาสไปลองสั่งมากทานสักกล่องบ้างแล้ว
ว่าจะจัดจ้านถึงใจขนาดไหน   victory

สูตรตอนนี้ปรุงให้แบบ วัยรุ่นทานได้  ผู้ใหญ่ทานได้  รสจัดเผ็ดร้อนพอประมาณ  ไม่เผ็ดมากมาย  เพราะเดี๋ยวท้องเสียขึ้นมา จะต้องวิ่งหายาถอนพิษกันอีก Tongue Cheesy Cheesy Cheesy

แต่ถ้าชอบ รสชาดเผ็ดร้อนแรง  style จี๊ดดด จาดดดด  ลองพิจารณาตัวอิ่นๆอีกทีก็ได้ครับ   มีอยู่หลายตัวครับ

ตัวไหนเหรอ  grimace
แล้วต้องทำครัชกับเตรียมยาถอนพิษมั๊ยอะ ถ้าต้องก็ขอผ่าน  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #55 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2012, 10:47:10 pm »

ถาม จขกท หน่อยครับ วิ่ง 0-100 ใช่้วลาเท่าไหร่ครับ ความเร็วสูงสุดได้เท่าไหร่ จะได้เก็บเป็นข้อมูลครับ

ต้องให้ป๋านะมาช่วยหละคร้าาาาาาบงานนี้ 0-100 ผมยังไม่เคยวัด แต่ปกติผมไม่เคยกดมากๆอยู่แล้ว ส่วนความเร็วสูงสุดนี่ผมเคยได้ 180 แต่ยกซะก่อนครับ เพราะใจไม่ถึง เลยไม่รู้ว่าสุดๆจริงๆมันจะแค่ไหนครับ
ป๋านะน่าจะให้ข้อมูลได้ดีกว่าผมเยอะเลยครับ

ไม่เป็นไรครับ ที่ถามเพราะอยากรู้ว่าปาเจโรเสียบกล่องวิ่งได้ประมาณไหนครับ พอดีจะลองเอามาเทียบกับ triton plus 2.5 140HP ของผมน่ะครับ พึ่งทำสเตปต้นๆ แบบอนุบาล เสียบกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง อุด EGR ดันท้ายราง ใส่ท่อแทนแคต + ท่อเลส 2.5" ทั้งเส้น (เสาร์นี้จะไปทำปรับบูสต์ เปลี่ยนกรองอากาศ อะครับ) วิ่ง 0-100 ได้ประมาณ 11 วินาทีครับ ช่วงล่างยังเดิมๆ ทั้งหมด ล้อ 16" เบรคเดิมครับ

ลืมตอบคำถาม   ทดสอบมาให้แล้วครับ    ดังนี้

Mode 3 :   ต้น  กลางจัด  ปลายพอประมาณ
แบบที่ 1  - จอดนิ่ง >>> เดินเบา >>>>   กดยัดคันเร่ง >>>>>ตอบสนองแบบ  พุ่งแบบเรื่อยๆ  เสียจังหวะช่วงต่อเกียร์ของระบบออโต้       ผลที่ได้   10.x วิ       
แบบที่ 2  - จอดนิ่ง >>> เดินเบา >>>>   ค่อยออกตัวไป >>>> เติมคันเร่งตามไปเรื่อย >>>>>ตอบสนองแบบ  พุ่งดีกว่า   ช่วงต่อเกียร์ของระบบออโต้   ดึงดี    ผลที่ได้   8.x  วิ

Mode  4 :  ต้นพอได้   กลาง-ปลายพอดีเลย   กดเป็นมา 
แบบที่ 1  - จอดนิ่ง >>> เดินเบา >>>>   กดยัดคันเร่ง >>>>>ตอบสนองแบบ  พุ่งเป็นช่วงๆ   เสียจังหวะช่วงต่อเกียร์ของระบบออโต้       ผลที่ได้   12.x วิ       
แบบที่ 2  - จอดนิ่ง >>> เดินเบา >>>>   ค่อยออกตัวไป >>>> เติมคันเร่งตามไปเรื่อย >>>>>ตอบสนองแบบ  พุ่งดีกว่า   ช่วงต่อเกียร์ของระบบออโต้ มีเสียจังหวะบ้าง      ผลที่ได้   11.x  วิ


**ขอขอบคุณที่จุดประกายให้ทดสอบ   พอดีได้มีโอกาสมีลานของสุวรรณภมิให้เล่น   ผมพึ่งจับอาการรถออกเนี่ยว่า การกดยัดคันเร่ง  เสียจังหวะน่าดูเหมือนกันนะ
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #56 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2012, 10:50:21 pm »

ตัวไหนเหรอ  grimace
แล้วต้องทำครัชกับเตรียมยาถอนพิษมั๊ยอะ ถ้าต้องก็ขอผ่าน  อ๋าย!!!!!

หวัดดีป๋า   project เริ่มเดินได้  ผมก็พอจะมีเวลามานั่งเล่น board ต่อแล้วครับ 

ของป๋ายังไม่ได้ติดปรอทวัดไข้เลยนะ  หรือเรียกว่าเครื่องเช็คความดันดีล่ะ 55555  (นอนกลิ้งอยู่ในรถ  นานแล้วน่ะ) Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #57 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2012, 10:57:25 pm »

ถาม จขกท หน่อยครับ วิ่ง 0-100 ใช่้วลาเท่าไหร่ครับ ความเร็วสูงสุดได้เท่าไหร่ จะได้เก็บเป็นข้อมูลครับ

ต้องให้ป๋านะมาช่วยหละคร้าาาาาาบงานนี้ 0-100 ผมยังไม่เคยวัด แต่ปกติผมไม่เคยกดมากๆอยู่แล้ว ส่วนความเร็วสูงสุดนี่ผมเคยได้ 180 แต่ยกซะก่อนครับ เพราะใจไม่ถึง เลยไม่รู้ว่าสุดๆจริงๆมันจะแค่ไหนครับ
ป๋านะน่าจะให้ข้อมูลได้ดีกว่าผมเยอะเลยครับ

ไม่เป็นไรครับ ที่ถามเพราะอยากรู้ว่าปาเจโรเสียบกล่องวิ่งได้ประมาณไหนครับ พอดีจะลองเอามาเทียบกับ triton plus 2.5 140HP ของผมน่ะครับ พึ่งทำสเตปต้นๆ แบบอนุบาล เสียบกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง อุด EGR ดันท้ายราง ใส่ท่อแทนแคต + ท่อเลส 2.5" ทั้งเส้น (เสาร์นี้จะไปทำปรับบูสต์ เปลี่ยนกรองอากาศ อะครับ) วิ่ง 0-100 ได้ประมาณ 11 วินาทีครับ ช่วงล่างยังเดิมๆ ทั้งหมด ล้อ 16" เบรคเดิมครับ

ลืมตอบคำถาม   ทดสอบมาให้แล้วครับ    ดังนี้

Mode 3 :   ต้น  กลางจัด  ปลายพอประมาณ
แบบที่ 1  - จอดนิ่ง >>> เดินเบา >>>>   กดยัดคันเร่ง >>>>>ตอบสนองแบบ  พุ่งแบบเรื่อยๆ  เสียจังหวะช่วงต่อเกียร์ของระบบออโต้       ผลที่ได้   10.x วิ       
แบบที่ 2  - จอดนิ่ง >>> เดินเบา >>>>   ค่อยออกตัวไป >>>> เติมคันเร่งตามไปเรื่อย >>>>>ตอบสนองแบบ  พุ่งดีกว่า   ช่วงต่อเกียร์ของระบบออโต้   ดึงดี    ผลที่ได้   8.x  วิ

Mode  4 :  ต้นพอได้   กลาง-ปลายพอดีเลย   กดเป็นมา 
แบบที่ 1  - จอดนิ่ง >>> เดินเบา >>>>   กดยัดคันเร่ง >>>>>ตอบสนองแบบ  พุ่งเป็นช่วงๆ   เสียจังหวะช่วงต่อเกียร์ของระบบออโต้       ผลที่ได้   12.x วิ       
แบบที่ 2  - จอดนิ่ง >>> เดินเบา >>>>   ค่อยออกตัวไป >>>> เติมคันเร่งตามไปเรื่อย >>>>>ตอบสนองแบบ  พุ่งดีกว่า   ช่วงต่อเกียร์ของระบบออโต้ มีเสียจังหวะบ้าง      ผลที่ได้   11.x  วิ


**ขอขอบคุณที่จุดประกายให้ทดสอบ   พอดีได้มีโอกาสมีลานของสุวรรณภมิให้เล่น   ผมพึ่งจับอาการรถออกเนี่ยว่า การกดยัดคันเร่ง  เสียจังหวะน่าดูเหมือนกันนะ


มิน่าละ ผมถึงได้รู้สึกว่า mode 3 ออกตัวดีกว่า (3.2 กับ 2.5 จูนเหมือนกันหรือเปล่า)
แล้วบอกเขาหรือเปล่าว่าล้อ20 ยาง275/55  extreme sexy girl
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #58 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2012, 11:24:54 pm »

ถาม จขกท หน่อยครับ วิ่ง 0-100 ใช่้วลาเท่าไหร่ครับ ความเร็วสูงสุดได้เท่าไหร่ จะได้เก็บเป็นข้อมูลครับ

ต้องให้ป๋านะมาช่วยหละคร้าาาาาาบงานนี้ 0-100 ผมยังไม่เคยวัด แต่ปกติผมไม่เคยกดมากๆอยู่แล้ว ส่วนความเร็วสูงสุดนี่ผมเคยได้ 180 แต่ยกซะก่อนครับ เพราะใจไม่ถึง เลยไม่รู้ว่าสุดๆจริงๆมันจะแค่ไหนครับ
ป๋านะน่าจะให้ข้อมูลได้ดีกว่าผมเยอะเลยครับ

ไม่เป็นไรครับ ที่ถามเพราะอยากรู้ว่าปาเจโรเสียบกล่องวิ่งได้ประมาณไหนครับ พอดีจะลองเอามาเทียบกับ triton plus 2.5 140HP ของผมน่ะครับ พึ่งทำสเตปต้นๆ แบบอนุบาล เสียบกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง อุด EGR ดันท้ายราง ใส่ท่อแทนแคต + ท่อเลส 2.5" ทั้งเส้น (เสาร์นี้จะไปทำปรับบูสต์ เปลี่ยนกรองอากาศ อะครับ) วิ่ง 0-100 ได้ประมาณ 11 วินาทีครับ ช่วงล่างยังเดิมๆ ทั้งหมด ล้อ 16" เบรคเดิมครับ

ลืมตอบคำถาม   ทดสอบมาให้แล้วครับ    ดังนี้

Mode 3 :   ต้น  กลางจัด  ปลายพอประมาณ
แบบที่ 1  - จอดนิ่ง >>> เดินเบา >>>>   กดยัดคันเร่ง >>>>>ตอบสนองแบบ  พุ่งแบบเรื่อยๆ  เสียจังหวะช่วงต่อเกียร์ของระบบออโต้       ผลที่ได้   10.x วิ       
แบบที่ 2  - จอดนิ่ง >>> เดินเบา >>>>   ค่อยออกตัวไป >>>> เติมคันเร่งตามไปเรื่อย >>>>>ตอบสนองแบบ  พุ่งดีกว่า   ช่วงต่อเกียร์ของระบบออโต้   ดึงดี    ผลที่ได้   8.x  วิ

Mode  4 :  ต้นพอได้   กลาง-ปลายพอดีเลย   กดเป็นมา 
แบบที่ 1  - จอดนิ่ง >>> เดินเบา >>>>   กดยัดคันเร่ง >>>>>ตอบสนองแบบ  พุ่งเป็นช่วงๆ   เสียจังหวะช่วงต่อเกียร์ของระบบออโต้       ผลที่ได้   12.x วิ       
แบบที่ 2  - จอดนิ่ง >>> เดินเบา >>>>   ค่อยออกตัวไป >>>> เติมคันเร่งตามไปเรื่อย >>>>>ตอบสนองแบบ  พุ่งดีกว่า   ช่วงต่อเกียร์ของระบบออโต้ มีเสียจังหวะบ้าง      ผลที่ได้   11.x  วิ


**ขอขอบคุณที่จุดประกายให้ทดสอบ   พอดีได้มีโอกาสมีลานของสุวรรณภมิให้เล่น   ผมพึ่งจับอาการรถออกเนี่ยว่า การกดยัดคันเร่ง  เสียจังหวะน่าดูเหมือนกันนะ


มิน่าละ ผมถึงได้รู้สึกว่า mode 3 ออกตัวดีกว่า (3.2 กับ 2.5 จูนเหมือนกันหรือเปล่า)
แล้วบอกเขาหรือเปล่าว่าล้อ20 ยาง275/55  extreme sexy girl

รถป๋าอ๊อด ก็ไม่หนีกันเท่าไหร่  ดีกว่าผมอีกในบาง mode   เพราะเขาล้อเดิม  ปรี๊ดๆ เลย    Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #59 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2012, 11:36:19 pm »

ตัวไหนเหรอ  grimace
แล้วต้องทำครัชกับเตรียมยาถอนพิษมั๊ยอะ ถ้าต้องก็ขอผ่าน  อ๋าย!!!!!

หวัดดีป๋า   project เริ่มเดินได้  ผมก็พอจะมีเวลามานั่งเล่น board ต่อแล้วครับ 

ของป๋ายังไม่ได้ติดปรอทวัดไข้เลยนะ  หรือเรียกว่าเครื่องเช็คความดันดีล่ะ 55555  (นอนกลิ้งอยู่ในรถ  นานแล้วน่ะ) Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy

ก็รอป๋าว่างจนลงแดงไปหลายรอบแล้ว  Roll Eyes Tongue Undecided
 รีบๆนัดเลย เรื่องกระเป๋าแหกคิวเริ่มยาวแล้ว เดี๋ยวเครียร์ไม่ทันจะอด  Sad Cry
แต่สงสัยคงต้องเป็นเดือนหน้าแล้วนะ พอดีอาทิตย์หน้าต้องเดินทาง  ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.06 วินาที กับ 20 คำสั่ง