Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร้องเรียนครับ ศูนย์มิตซู จอหอ โคราชครับ  (อ่าน 7536 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 01:31:03 pm »

เรื่องของเรื่อง
เรื่องเกิดก่อนสงกรานต์นี้เองครับ

     ผมได้แนะนำให้พี่ที่รู้จักไปออกรถที่ศูนย์ มิตซู จอหอ ( โคราช ) วันที่ 2 กุมภาพันตอนจองเซลล์ หัวหน้าเซลล์ ก็รับปากอย่างดีว่าจะได้รถวันนั้น  วันนี้ พอไปๆมาๆเริ่มเกิดความไม่แน่นอน เขาบอกว่าเนื่องจากเซล์ล คนดูแล โดนรถชน ไม่สามารถสานต่องานได้ อันนี้ผมไม่ว่ากัน แต่ปล่อยให้ผมโทรตามหลายครั้งว่าจะได้รถอะไรวันไหน จนเหนื่อย กว่าจะได้รถก็วันที่ 28 มีนาคม ( ซื้อเงินสดครับ ) จนผมคิดว่า ศูนย์นี้มันใส่ใจลูกค้าดีจิงๆ        
        อั้นนี้ไม่เท่าไรครั้บ เมื่อพี่ได้รถแล้วก็พอใจแล้ว แต่ตอนจะเอาไปแต่งรอบคันซิคร้บ บอกให้เซลล์หาร้านแต่งให้หน่อย รู้ไหมครับว่า อะไหล่แต่งแต่ละอัน เซลล์ มันบวกเพิ่ม( กินเองชิ้นละ ขอเน้น ชิ้นละ 2000 บาทครับ ) ดีนะครับที่ไม่ได้แต่งกับเซลล์ เอาไปแต่งเอง ไม่อย่างงั้นเสียค่าโง่มันแน่ๆ พอได้รถประมาณ 2 วัน มันก็ให้ นักศึกษาฝึกงาน โทรมาถามว่าการบริการเป็นอย่างไร ผมก็ให้ทุกอย่างดีหมด         อีกเรื่องครับ มันบอกว่ามีค่าแนะนำ 2000 บาท สำหรับผู้ที่แนะนำคนอื่นออกรถ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2555 จนป่านี้ก็จะครบเดือนแล้วครับ ค่าแนะนำ 2000 บาท ผมยังไม่ได้เลย  สำหรับผมไม่มีปัญหาเงินแค่ 2000 บาท แต่ถ้าทำไม่ได้แล้วมาพูดผมว่าไม่ต้องพูดดีกว่าครับ  เสียความรู้สึกครับ หัวหน้าเซลล์ มิตซู ( จอหอ )
        อ่านแล้วก็อย่าคิดมากครับ เพียงแค่ให้ใส่ใจสักนิดเวลาจะออกรถ ถามให้ดีว่าไม้วันไหน หรือไม่ก็ทำสัญญากันเลย ถ้าผิดนัดก็ปรับกันไป จะได้ไม่ต้องเสียความรู้สึก และเวลาจะแต่งก็สำรวจราคาก่อนไม่งั้นอาจโดนกินฟรี ผมแนะนำให้ไปที่  N.A คาร์แคร์ครับ มีทุอย่างสำหรับ ปาเจโร่ และที่สำคัญ เจ้าของเขาใจดีด้วย กันเองดีครับ อยู่ตึก ป แพทย์ ใหม่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 23, 2012, 01:51:23 pm โดย oat » บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 01:41:46 pm »

โทรไปแจ้งชื่อ สกุล  ไว้ที่ คอลเซ็นเตอร์ไว้ด้วยครับ  เล่าถึงวีรกรรมครับ   ช่วย ๆ กันครับ  เพื่อสินค้าที่เรารัก 
บันทึกการเข้า
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 03:09:00 pm »

โทรไปแจ้งชื่อ สกุล  ไว้ที่ คอลเซ็นเตอร์ไว้ด้วยครับ  เล่าถึงวีรกรรมครับ   ช่วย ๆ กันครับ  เพื่อสินค้าที่เรารัก 

เป็นคำแนะนำที่ดีและถูกต้องครับ จขกท ลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 04:00:36 pm »

เรื่องรับรถต้องถามย้ำให้ดีครับ ถ้าเร็วผิดปกติมีอยู่สองเคส 1.คือแซงคิว 2.คือโกหกจะเอายอดจอง

แต่เรื่องกินหัวคิว อุปกรณ์ตกแต่ง อันนี้เราเองต้องสำรวจราคาก่อนครับ เซลล์พวกนี้มันหากินกับคนไม่รู้ 
บันทึกการเข้า
ืnup_47
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 05:39:43 am »

เซลล์ ชื่ออะไรครับ ผมจะไปรับรถวันเสา์ 28 เม.ย. 55  ครับ แล้วได้ของแถมอะไรบ้างครับ ผมซื้อรุ่นท๊อป (เงินสด) ร้านแต่งอยู่ที่โคราชแต่งที่ร้านไหน ดีครับ ขอคำแนะนำหน่อย
บันทึกการเข้า
oat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 08:16:43 am »

พี่ไปที่ N A คาร์แครครับ หน้าตึก ป แพทย์ใหม่ค๊าบ 089 9453885 โทรไปครับ แล้วจะได้ของดีราคาถูก ( เจ้าของใจดีมากครับ )
บันทึกการเข้า
son_chaiwat
No. 1326
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666



« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 12:35:14 am »

พี่ไปที่ N A คาร์แครครับ หน้าตึก ป แพทย์ใหม่ค๊าบ 089 9453885 โทรไปครับ แล้วจะได้ของดีราคาถูก ( เจ้าของใจดีมากครับ )

เดี๋ยวลองแวะ ขอบคุณคำแนะนำครับ
บันทึกการเข้า

PAJERO SPROT 2.5 GT A/T สีขาวมุก MY12
2528
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2012, 09:29:52 am »

ขอโทษนะค่ะ..หนูเป็นที่ปรึกษาการขายจากศูนย์มิตซูจอหอค่ะ...ที่ปรึกษาการขายคนที่ลูกค้าแจ้งมานั้นได้ลาออกไปแล้วค่ะ...และที่ปรึกษาการขายที่มีอยู่นั้นไม่มีบุคคลใดที่มีพฤติกรรมแบบนี้...เราจะไม่เอาเปรียบลูกค้าด้วยวิธีการบวกราคาสินค้าเพิ่ม  ส่วนในเรื่องของค่าแนะนำนั้น...ที่ลูกค้าไม่ได้รับเนื่องจากว่า  ที่ปรึกษาการขายของท่านไม่ได้ดำเนินการยื่นเอกสารให้กับทางฝ่ายที่รับผิดชอบทำให้ไม่ได้ค่าแนะนำ....ทางหัวหน้าที่ปรึกษาการขายได้ดำเนินการติดตามงานต่อแต่เนื่องด้วยที่ปรึกษาการขายของท่านไม่ยอมรับโทรศัพท์และได้ทิ้งงานทั้งหมดไว้ทำให้เกิดความล่าช้า....
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 21 คำสั่ง