Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: PAJERO จูนกล่องหลักได้เเล้ว=เพิ่มเเรงม้า+ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องติดกล่องพ่วงใดๆ  (อ่าน 9674 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
siam-motorsport
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: เมษายน 27, 2015, 12:24:03 pm »

ECU REFLASH รีเฟรช กล่อง ECU รถดีเซลทุกรุ่น อุปกรณ์ นำเข้าจากเยอรมัน

บริการรีเฟรช กล่องหลัก (เข้ามาเเก้ไขข้ออมูลในกล่องโดยตรง)

1.ไทรทัน ทุกรุ่น /. ปาเจโร่ เครื่อง 2.5 เเละ 3.2
2. FORD RANGER เก่า 2006-2011
3 NAVARA 2.5 เครื่อง YD25/ตัวเก่า เเละ NP300
4. BMW เเละ BENZ ดีเซลทุกรุ่น
5. นิวเชป 2.8,ไทรบลิเซอร์ 2.8
6. เเคปติว่า ดีเซล ทุกปี
7. ครูส ดีเซลทุกปี
8. ISUZU MU-X
9. ISUZU DMAX 2008-2011 ไฟเเหลม
10. ISUZU EURO-4
11. HYUNDAI H1 ทุกปี
12 RANGER T6, BT50 -pro 2.2-3.2
13. ISUZU EURO 3
14. MAZDA CX5



รุ่นของ PAJERO ซอฟเเวร์เราซัปพอร์ด ทุกรุ่นทุกปีครับ มั่นใจได้



DMAX 2010 เทอร์โบโมดิฟาย+จูนกล่องหลัก
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UGyhhStZZVU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UGyhhStZZVU</a>

ALL NEW DMAX 2.5 VGS เดิมๆ จูนกล่องหลักอย่างเดียว
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=lf6gJyfKSYs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=lf6gJyfKSYs</a>


ไม่ต้องเสียเงิน ติดกล่องดันราง กล่องยกหัวฉีด หรือ กล่องทองกันอีกต่อไป

ให้ความเเม่นยำเเละเสถียรกว่าการใช้กล่องพ่วงหลอกสัญญานเเน่นอน

เเรงกว่าติดกล่อง ดันราง+ ยกหัวฉีด การันตรี

ไฟเช็กเอ็นจิ้นไม่ขึ้นเเน่นอน ไม่ต้องตัดสายไฟใดใดรถไม่เสีย

สามารถ ปรับ เเรงดันในรางหัวฉีด

ตารางปริมาณการฉีดน้ำมันหลัก 16 ตาราง

ปริมาณการการฉีดน้ำมันย่อย 2 ตาราง

ตารางควบคุมบูสเทอร์โบ

ตาราง ควบคุมเเรงบิดของเครื่องยนต์

ตารางตั่งค่าขนาดหัวฉีด


คำถามรวมเลยนะครับ
1. การจูนกล่องหลักเรียกว่าการ REMAP หรือ REFLASH  คือการ LOG in เข้าไปในกล่อง เพื่อเปลี่ยนข้อมูล
หลักในกล่อง โดยใช้ซอฟเเวร์ที่ถูกออกเเบมาโดยเฉพาะ ไม่ใช่อยู่ดีดใครจะล็อกอินเข้าไปได้ เเละ ต้องมีความรู้
เรื่องเครื่องยนต์ เเละ ตัวเลขพอสมควร
การ REFLASH ในยุโรป และ อเมริกา มีใช้มากว่า 7-8 ปีมาเเล้วเเลเเพ่รหลายในกลุ่มเครื่องยนต์ดีเซล
ลองดได้ครับ พวง BMW BENZ PORSCH VOLKSWAGEN ที่เป็นดีเซลจะใช้การ REFLASH ทั้งหมดในเมืองนอก ไม่มีใครติดกล่องดัน กล่อง ยกเหมือนบ้านเราอีกเเล้วครับ เฉพาะรถบางรุ่นเท่านั้น ไม่ถึง 5 % ที่ยังต้องใช้กล่องพ่วงเพราะ REFLASH ไม่ได้

อันนี้คือ สำนัก REFLASH ที่ดังพอตัว http://www.cobbtuning.com/ ลองดูครับ โปรเเกรมที่ผลใช้
ใกล้เคียงกับของสำนักนี้
 
2. reflash จะทำให้ปั้มเเตกไหม
 ไม่ว่ากล่องดันราง หรือ REFLASH ถ้าคนจูนไม่รู้ว่าเท่าไหร่พอไม่มีประสบการณ์ พังทั้งนั้นครับ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคนจูน จะต่างก็เเต่ REFLASH สามารถคุมความเสถียรได้ดีกว่าคือไม่เเก่วง
ค่าเเรงดันในรางของ ออนิวมากสุดอยู่ที่ 2800 รอบ ต่อนาที่ 23000 ปอนด์ นี่คือค่าพื้นฐาน
เวลาผมจูนผมปรับเพิ่มเป้น 26000 ปอนด์ หรือเพิ่มขึ้น 13% ไม่เเตกเเน่นอน
เพราะรถที่ใช้เเข่งผมจูนอยู่ที่ 31000 ปอนด์ ยังไม่เคยเเตกเลยครับ

3. เมื่อจูนเเล้วค่าโรงงานจะเอากลับมาเหมือนเดิมได้อย่างไร?
ทุกคนก่อนจูนผมต้องดูดข้อมูลหลักของคันนั้นๆเก็บไว้ซึ่งรถรุ่นเดียวกัน จะเหมือนกันทุกคัน ดังนั้นเมื่อไหร่
ที่คุณจะ REFLASH กลับไปเป็นของเดิมทำได้เเน่นอน ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ก็เหมือนกับการลง window ใหม่ เเค่นั้นเอง

4. จะปรับ"โหมดได้ไหม?
ไม่ได้ครับ เเละ ไม่จำเป็นต้องปรับโหมด เพราะกล่องมันฉลาดกว่าที่คุณคิด ข้อมูลตารางน้ำมันของรถ ALL NEW มี 16 ตาราง ซึ่งเเต่ละตารางจะดูว่าคุณขับขี่อย่างไร เเละ ดึงข้อมูลตารางนั้นมาใช้
ยกตัวอย่าง ผมส่วนมากจะสั่งให้ดึงตารางที่จ่ายน้ำมันมากที่สุดมาใช้ ก็ต่อเมื่อมีการเหยียบคันเรา่งเกิน 50%
นั่นหมายความว่าถ้าไม่ถ้าเหยีนบ ไม่เกิน 50% กล่องจะไม่ดึงตารางน้ำมันที่หนาที่สุดมาใช้ นี่คือตัวอย่างว่า
ทำไม REFLASH จึงขับขี่นุ่มนวลเหมือนกับ รถ โรงงานไม่มีกระตุก
ขนาดตารางเเรงดันน้ำมัน ในกล่องหลัก ยังมีถึง 4 ตาราง เเล้วกล่องดันรงที่คุณใส่กัน มันจะไปหลอกข้อมูลตารางไหน?
คำตอบคือไม่มีใครรู้ นี่คือเหตูผลที่ทำไม ไฟเช็กเอ็นจิ้นชอบโชว์บ้างไม่โชว์ เพราะมันดันไปหลอกตารางเเรงดันที่มีเเรงดันกลักอยู่เเล้ว เเละ บางทีก็ไปหลอกตารางรอง

5. รถที่เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่มา ในรอบเดิมเบาจะมีควันดำ เพราะรุของหัวฉีดใหญ่ขึ้น ซึ่งในรอบเดินเบา 800 รอบ
คุณจะสตารทรถให้ควันดำกินน้ำมันอยู่กัยที่ทำไม เพราะ REFLASH สามารถปรับน้ำมันลดลงได้ เเละ ใส่ค่าหัวฉีดใหม่ลงไปได้ กล่องมันก็จะรุ้ว่าหัวฉีดใหญ่ขึ้น มันก็จะปรับลดการฉีดลงในรอบเดินเบา ควันก็จะไม่ดำ
ชึ่งกล่องยกหัวฉีด ทำได้เเต่ปรับเพิ่มลดไม่ได้

6. ติดดันราง เเละ ยกมาจุนได้ไหม ?
ได้ครับ รถจะวิ่งราบลื่นไม่กระตุก เเละให้ผลดีมากครับ

ึ7. ถ้าดีจริงเเล้วทำไมไมมีคนทำมานานเเล้ว?
เจ้าของ SOFTWARE  REFLASH ตัวนี้อยู่ที่ เยอรมัน เเละบ้านเขาก็ไม่มี DMAX
เขาพึ่งจะตัดสินใจทำเพราะผม เเละ ทีมงานติดต่อซื้อ ซอฟเเวร์จูน DMAX ครับ

8 ผมติดตั้งกล่องยก ดันของ ECUมาก่อน หัวฉีด ทำท้ายราง มากกว่า 3 ปีจูนมากกว่า 200 คัน จัดให้ได้หมดต้องการเเบบไหน
   เเค่ระบุว่าต้องการเเรง ประหยัด เเข่ง หรือใช้งาน

ข้อมูลเพิ่มเติม  http://www.siam-motorsport.com/product/1490706/%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9Areflash-%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%8A-%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%A5%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B9%84%E0%B8%9B.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 27, 2015, 12:53:45 pm โดย siam-motorsport » บันทึกการเข้า
siam-motorsport
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 27, 2015, 12:30:10 pm »























บันทึกการเข้า
siam-motorsport
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 27, 2015, 12:37:31 pm »

























บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 27, 2015, 03:51:27 pm »

เรียนผู้ค้า ช่วยลงชื่อนามสกุลจริง (ไม่เว้นทุกกรณี) และอ่านกติกาตาม link ใน banner ด้านล่างด้วย ถ้าไม่แก้ไขก็ต้องเป็นไปตามกติกา ขอบคุณครับ (เดี๋ยวย้ายไปห้องซื้อขายให้)


บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.035 วินาที กับ 20 คำสั่ง