Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช้คอัพProfenderความสูงแสตนดาร์ดกับสปริงยก2"เข้ากันได้มั้ย  (อ่าน 8573 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2013, 05:51:34 pm »

ไม่แน่ใจว่า profender รุ่นที่ใช้นั้นเป็นแก๊สพรีเมี่ยมหรือป่าวครับ
โดยปกติช๊อคอัพรุ่นนี้จะเป็นแก๊สกึ่งน้ำมัน แต่เป็นระบบทวินทูป ดังนั้นปริมาณแก๊ส จะมีน้อยกว่าพวกระบบโมโนทูป และที่สำคัญคือ วาล์วนั้นเล็กกว่าพอควรเลยทีเดียว ซึ่งถามว่าใส่ได้มั้ย ตอบว่าได้ แต่ช๊อคอัพเอาอยู่ ในระยะแรกน่าจะพอได้ พอใช้ไปซักพักจะรู้สึกได้เลยครับว่าเอาไม่อยู่ และถ้าเดินทางไกลบ่อย ๆ ช๊อคอัพต้องรับภาระของสปริงนาน ๆ จะรู้สึกได้เลยถึงอาการยวบยาบ เพราะเกิดความเครียดในกระบอก จะเจออาการที่ช๊อคอัพกับสปริงทำงานคร่อมจังหวะกัน แต่ไม่ถึงกับจะขับไม่ได้เพียงแต่จะไม่เฟิร์มเหมือนช่วงแรก ๆ ที่เดินทาง

รองพิจารณาช๊อคอัพที่ตอบสนองและรองรับสปริงแต่งดีกว่าครับ ัว

ถ้าจะยก 2 นิ้ว จริง ผมแนะนำให้ใช้ช๊อคอัพที่เป็นโมโนทูป และมีความยาวมากกว่าเดิม 1 นิ้วครับ และจัดคู่กับสปริงแต่งสเปคสแตนดาร์ดดีกว่า
พรีเมียมแกน20คับ รถผม2.4คับคิดน้ำหนักคงน้อยกว้ารุ่นพี่เค้าก็เลยคิดว่าน่าจะรับไหว อาจจะไม่สูงถึง2"แต่อยากขึ้นอีกนิดคับ

 อยากขึ้นอีกนิดใช้สเปเซอร์ลองหัวโช๊คก่อน ดีกว่าครับ ใช้ครึ่งนิ้ว สูงขึ้น 1 นิ้ว ใช้ 1 นิ้ว สูงขึ้น 2 นิ้ว

ไม่มีความรู้เรื่องยกสูงกะเค้า วิธีของป๋า utopia ก็โอนะ เคยทำแต่รถโหลดเตี้ย ลองเป็ทางเลือกนะตัวเอง  คู่หน้าทำตรัทปรับเกรียว เลื่อนขึ้นแค่ 1-2 นิ้ว พอไหว คู่หลังสเปเซอร์ลองหัวโช้ค ประหยัดดี มันถูกหลักการมั๊ยอ่ะตัวเอง ถ้ามันไม่เวิร์คก็ขออำภัยอิอิ 
เหมือนกันขับแต่รถเตี้ยๆมาเจอรถสูงมึน ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.024 วินาที กับ 20 คำสั่ง