Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก้ไขท้ายห้อย น้องปา ติดแก๊สถังโดนัท 71ครับ จบที่ emu sport 555  (อ่าน 7602 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 02:58:18 pm »

เรียบร้อยแล้วครับ
เดิมๆๆก่อนเปลี่ยน  หน้า 75  หลัง75   ตูดห้อย หน้ายก  

หลังเปลี่ยนหน้าปรับขึ้นหนึ่งนิ้วกว่า ได้มา3ซม 78  หลัง 82    คนนั่ง เรียกช่างมาหมดนั่งให้หมด ได้ หลัง 79  

โช๊คดีมากๆๆๆ  tps v2  กำลังทดสอบ

สปริง emu 910  

เติมลมไนโตร  สลับรถ ถ่วงล้องครบหมด ครับ
โช๊ค tpsv2 ทำตามสเปก emu ไนโตร  เป็น มือสอง   10000บาท  คู่หน้า 6000 ปรับเกลียวได้   คู่หลัง  โช็คหัวกลับครับ  คู่ละ4000
ได้ตามใจหวัง ไม่ผิดหวัง เพราะถ้าเปลี่ยน สปิงหลังไปเปลี่ยน

โช๊คงานเข้าเพราะหลังถอดมา แตกแล้ว1 ซึม1  




















นุ่มนึบแน่นอนครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 26, 2013, 10:23:54 pm โดย @ ป๋าเอ เด็กเมืองชล @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 03:06:24 pm »

ป๋าบอกราคา โชค กับ สปริง แยกกันให้ดูด้วยสิ น่าสนใจครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 03:20:25 pm »

ป๋าบอกราคา โชค กับ สปริง แยกกันให้ดูด้วยสิ น่าสนใจครับ



โช๊ค tpsv2 ทำตามสเปก emu ไนโตร  เป็น มือสอง   10000บาท  คู่หน้า 6000 ปรับเกลียวได้   คู่หลัง  โช็คหัวกลับครับ  คู่ละ4000  

สปริง  emu เบอร์ 910  7500   สูงจากเดิมไม่บอกดีกว่าเอาว่าตามนี่
เดิมๆๆก่อนเปลี่ยน  หน้า 75  หลัง75

หลังเปลี่ยนหน้าปรับขึ้นหนึ่งนิ้วกว่า ได้มา3ซม 78  หลัง 82    คนนั่ง เรียกช่างมาหมดนั่งให้หมด ได้ หลัง 79  

โช๊คดีมากๆๆๆ

สปริง emu 910  

เติมลมไนโตร  สลับรถ ถ่วงล้องครบหมด ครับ


17500   ได้ตามใจหวัง ไม่ผิดหวัง เพราะถ้าเปลี่ยน สปิงหลังไปไม่เปลี่ยนโช๊คอาจงานเข้าเพราะหลังถอดมา แตกแล้ว1 ซึม1
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 10, 2013, 02:54:41 am โดย Danootpon » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 03:23:19 pm »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 03:35:56 pm »

กด+ ให้ด้วย อิอิ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 11:07:27 pm »

มุดกระจายครับ สมราคาปาเจหน่อยนิ่งมากครับ      ท้ายเวลาจอดเฉยๆกดไม่ลงเลย ปกติเดิมๆกดลงเป็นนิ้วด้วยมือข้างเดียว
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 04:47:15 pm »

หลังจากใช้มาได้ระยะหนึ่ง ทำความเร็วเกาะถนนดีมากครับ ปกติเข้าโค้งตัวเกร็งๆๆนะครับ ตอนนี้ดีแบบว่าขับสบาย  สปริงทำให้ตูดไม่ห้อย 

โช๊คหน้าปรับได้ตอนนี้ให้ความสูงเท่าเดิม  หน้านุ่น หนึบดี ครับ หลังชอบแข็งๆๆโช๊คซับได้ดี ครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
nemesis
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 10:25:52 pm »

สอบถามหน่อยครับ TPS v2 ให้ฟิลลิ่งยังไงครับ

นุ่ม หนึบ กระด้าง

ตอนนี้รู้สึกว่าโช้คเดิมติดรถค่อนข้างกระโดกกระเดก
บันทึกการเข้า

ขอบคุณ pajerosport-thailand ที่ทำให้เรามาพบกัน
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 10:55:03 pm »

ที่กระโดกกระเดกนะครับ เกิดจากสปริงที่ให้ตัวมากไปครับ(สปริงเดิม)   พอเปลี่ยนสปริง โช๊คเดิมเอาไม่อยู่เอาไม่อยู่ในที่นี่ก็คือ หยุดการเต้นของสปริงไม่อยู่

ถามถึง ฟิลประมาณไหน เข้าโค้งแรงๆๆได้ครับ  หน้าสปริงเดิมครับ เคยปรับ สูงจากเดิม 1นิ้ว  หน้าจะกระด้าง   แต่ขอบอกครับ กระชากซ้ายขวา ดีมากเพราะๆๆๆเราได้เปลี่ยนสปริงมาแล้วทำให้ท้ายไม่ย้วยนะครับตามนั้น


หลังจากเอาโช๊คความสูงเท่าเดิม เพราะ tpsv2 สตัดปรับเกียวได้  ความนุ่มกลับมาครับ ถึงว่าแลกกับความกระด้างกลับมา ทำให้เวลาบบรทุกคนน้าจะไม่ดูรู้สึกยกๆๆครับล

จากที่ได้ลองมานะครับ  ควรเปลี่ยนสปริงหลังกับโช๊คหลัง  เท่านั้นทำไม  คำตอบ คือสปริงหน้า กับโช๊คหน้าถือว่าดีใช้ได้ครับ  แต่เปลี่ยนแล้วก็เลยต้องเปลี่ยน เพราะเวลาโยกซ้ายขวา สปริงหลังจะต้องรับน้ำหนักเอียงไปมา  เพราะเท่าที่น้องปาเราเวลาโยกซ้ายขวา  ท้ายจะย้วย  เอาว่าจะลองเปลี่ยนชุดลัวก่อนหรือจะเปลั้ยนสปริงพร้อมโช๊คสี่ต้นก็ตาม   


ป๋าบ้างท่านอาจบอกว่าทำไม  เปลี่ยนแต่สปริงกับโช๊คหลังก่อนเพราะ  2.4 lpg หนักถังแก๊ส  ท้ายจะห้อย คือรับน้ำนักมาก   ครับ

บอกยังไงดีสปริงกับน้ำหนักเพื่่อไม่ให้ท้ายย้อย   แต่โช็คจะดึงทำใ้นหนึบ


 


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 06, 2013, 11:32:07 pm โดย Danootpon ID 2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Boss นิลกาญจน์
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 475


ปาเก็บตะวัน


« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 07, 2013, 07:32:13 am »

น่าสนใจ  like
บันทึกการเข้า
Lek-J's
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147



« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 07, 2013, 07:25:36 pm »

 เชอะ จัดที่ไหนมาครับ
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 08, 2013, 12:09:00 am »

ร้านหนองมน  ครับ กำลัง อยากได้ของเทพ  EMU sport อิอิอ  คิดอยู่ว่้าพอยัง  อาจจะแข็งไปสำหรับเราประมาณนั้นครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 21 คำสั่ง