Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Add Option : มันส์ กัน แบบ BAG BOMB BOOM !.... โช๊ค สปริง ท่อ ล้อ ยาง  (อ่าน 30285 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #60 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 05:17:47 pm »

สุดยอดๆๆๆๆ good good
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #61 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 05:34:05 pm »

ไม่ต้องหลังไมล์หน้าไมล์แล้ว เอาหน้าเวทีนี่แหละ เป็นคนเปิดเผยครับ ไม่มีอะไรจะปิดบัง  Wink Wink Wink

เหตุผลหลักก็คือพัฒนาไปสิ่งที่ดีกว่าบนความต้องการที่เปลี่ยนไป

Type1 ได้กลางปลาย รอบกวาดเร็วขึ้นขับทางไกลดี ได้เท่และไม่โหล(ส่วนตัว)
HKS ได้ครบเลยขับสนุกขึ้น เท่น้อยกว่าแถมค่อนข้างโหลเพราะขายดี ต้องยกความดีความชอบให้ใครน้าาาา  Cheesy Cheesy Cheesy

ป๋ากิตติคอมเม้นท์แบบนี้แล้วคิดหนักเลย

ชอบท่อทรงไฮเปอร์แต่อยากได้ท่อคู่(ควันออกที่จะได้ท่วมตูด...555) โอ๊ยมึน

ถ้าลังเลก็โน่นเลย ตีรถไปหนองมนลองของจริง ท่อฝากไว้ที่น้าปิง ยังไงก่อนไปโทรบอกนัดน้าปิงหน่อยเกรงใจเขาครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #62 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2011, 05:44:01 pm »

ไม่ต้องหลังไมล์หน้าไมล์แล้ว เอาหน้าเวทีนี่แหละ เป็นคนเปิดเผยครับ ไม่มีอะไรจะปิดบัง  Wink Wink Wink

เหตุผลหลักก็คือพัฒนาไปสิ่งที่ดีกว่าบนความต้องการที่เปลี่ยนไป

Type1 ได้กลางปลาย รอบกวาดเร็วขึ้นขับทางไกลดี ได้เท่และไม่โหล(ส่วนตัว)
HKS ได้ครบเลยขับสนุกขึ้น เท่น้อยกว่าแถมค่อนข้างโหลเพราะขายดี ต้องยกความดีความชอบให้ใครน้าาาา  Cheesy Cheesy Cheesy

ป๋ากิตติคอมเม้นท์แบบนี้แล้วคิดหนักเลย

ชอบท่อทรงไฮเปอร์แต่อยากได้ท่อคู่(ควันออกที่จะได้ท่วมตูด...555) โอ๊ยมึน

ถ้าลังเลก็โน่นเลย ตีรถไปหนองมนลองของจริง ท่อฝากไว้ที่น้าปิง ยังไงก่อนไปโทรบอกนัดน้าปิงหน่อยเกรงใจเขาครับ  สาธุ

ป๋าเอ็มก็ไปเอามาใส่ไปก่อน  ยอมเสียค่าแรงช่างใส่-ถอด  ไม่พอใจก็แวะไปถอดออก    ไม่ไดีก็ไม่ต้องจ่ายตังค์   หากดีถูกใจ  ราคาค่อยว่ากัน   จะได้รู่ว่าพอใจกันระดับไหนครับ
บันทึกการเข้า
Hi-Sport
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #63 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2011, 06:42:32 pm »

สวัสดีเพื่อสมาชิก  สาธุ

หลังจากบริจาคช่วยน้ำท่วมเพื่อบรรเทาทุกข์กันไปแล้ว    ก็เลยพากันไปเติมแต่งช่วงล่างเพื่อหนีน้ำที่กำลังจะมากรุงเทพ  กันอีกครั้ง
ผมและป๋ากิตติ  จับมือกันไปหนองมน  เพื่อจุดประสงค์บางอย่างและไปสู่ขอของเล่นกัน    ครั้งนี้คงหยุด(แต่ง)กันได้เสียที  เพราะได้เบรคที่ดีกันมาแล้ว  เลยต้องหยุดกึ๊กกันเลยทีเดียวเชียว  อิ  อิ

**ความอยากของผม  ในสิ่งหนึ่ง   ตอบสนองความอยากของป๋ากิตติในสิ่งหนึ่ง   และความอยากของป๋ากิตติอีกสิ่งหนึ่งที่เตรียมมาแค่  จะโดนแค่ 2 อย่าง   สุดท้ายจบอย่างไร Huh?Huh?? โปรดติดตาม

มาชมกันก่อนดีกว่า
 

เป้าหมายของผม  ที่ตามจีบมานานแรมปี  บัดนี้คุณแอนนี่และน้าปิง  ยอมยกให้แล้ว


และเป้าหมายของป๋ากิตติ  มันอยู่ที่ใต้ท้องของแมวป่านี่เอง  ก็เลยจัดไป


เริ่มเล่นของ   ตะกุดกันกระเป๋าแหก  ใส่แล้วเบรคได้ทุกเรื่อง   เลยเริ่มอันเชิญของเก่าออกก่อน


หน้าตาบ้านๆ  ราคาน่าคบหา  คุณภาพดี  ตามหลักการใช้งานปกติและสภาพดีมาก...ถอดออกก่อนเพื่อสู่สิ่งที่ดีกว่า


หลังจากขับรถเพื่อนสมาชิก  หลายคันที่ใส่ ตะกุด DBA   จนจับอาการได้ว่าดีอย่างไรและประโยชน์มันคืออะไร   เคยสรุปไว้แบบนี้  ครับ

จุดที่ทดลอง  ตามนี้
ของเดิมผมก็เล่นมานาน  อยู่ครับ  อยู่แน่นอน  แต่ต้องรู้จังหวะ   แต่บางจังหวะทั้งที่รู้ ก็ทำไม่ได้จริงๆ  เช่น

 1. ยัดเบรคเต็มแรง   ในขณะความเร็วมากกว่า  120
 2. กดแช่นานไปนิด  เลยไหลยาวไปหน่อย
 3. เวลามีคนนั่งสัก  4 คน    กดแช่นานไม่ได้เลย  (แต่หากขับปกติ  ใช้งานได้ดีครับ)
 4. เวลามีคนนั่งสัก  4 คน    แล้วมาด้วยความเร็ว  แล้วกดเบรคแบบต้องการให้หยุดนิ่งแบบสั้นๆ  ทำได้ยากครับ  ไหลยาวไปนิด

**เพิ่มราคาจากเบรคเดิมสัก 12500 บาท    ดีกว่าไปซ่อมท้ายรถ  หรือซ่อมอสูร 2 ล้อ   ให้เสียอารมณ์รถแรง 55555


ในรูปที่เลือกมาเพื่อเป็นข้อมูล   บอกอยู่ว่า " ทำให้ประสิทธิภาพ ในขณะเบรคล้อทั้งสอง ดียิ่งขึ้น "   ถ้าไม่เข้าใจความหมาบขออธิบายอีกที  หลังการทดสอบหลายครั้ง
บทสรุปจากข้อมูลที่หามา ดังนี้
จานเบรค DBA ไม่ได้ทำให้เบรคดีหรือเบรคอยู่มากว่าเดิม   แต่จานเบรค DBA ใช้เหล็กเกรดสูงที่ทำให้การสูญเสียประสิทธิภาพเบรคในขณะเบรครถ เมื่อความเร็วสูงและขณะมีน้ำหนักบรรทุกเข้าใกล้ศูนย์ มากที่สุด  จึงทำให้ประสิทธิภาพเบรคโดยรวมแล้วเรียกว่า......ดีกว่าเดิม ครับ 


part number ที่เปลี่ยนกัน


มีบอกแทบสีของอุณหภูมิขณะเบรค  เพื่อเลือกการใช้งานผ้าเบรคที่เหมาะสม  ถ้ารถท่านใช้งานหนักกว่าผม  เช่นบนเขา  บรรทุกหนัก   สีที่เปลี่ยนแปลงจะบอกท่านเองว่าอุณหภูมิแบบนี้เหมาะกับผ้าเบรคแบบไหน



สรุปยอมจ่ายและจำใส่ซ่ะ  ให้หายอยากและใช้กับรถตัวเองซ่ะที


เรียบร้อย  สวยงาม  ไร้การดัดแปลง   ทุกอย่างถอดใส่ได้เลย  ปกติครับ


เสร็จแล้วสำหรับการเปลี่ยนจานของผม + กับล้อใหม่ + ยางใหม่ใหญ่กว่าเดิมมาก  เทียบเท่า  32 นิ้วเลย


แล้วตามมาด้วยป๋ากิตติ (สวยงามตามกันมา  เห็นว่าดีแล้ว  ไม่ต้องคิดเยอะ  เอาด้วย)





เมื่อข้อมูลบอกว่า  ประสิทธิภาพการเบรคอยู่ที่  1. จานเบรค   2.ผ้าเบรค   3.ยาง (เราจึงจัดการกับตัวกลางในการเบรคกันเข้าไปอีก)
** ตรวจสอบค่า  ความชื้น  จุดเดือดน้ำมันเบรค   ต่ำกว่าค่ามาตรฐาน   งั้นเปลี่ยนเลย


จัดตัวนี้กัน  วาโวลีน  Dot3


ช่างโย  จัดให้  ถ่าย  ไล่  ทิ้ง  ปลายทาง(จอปิดตาหน่อยเดี๋ยวหล่อ  แล้วทำสายหลุด haha)


เรียน ป๋า...งบที่ดำเนินการเปลี่ยน โช๊คอัพ ดิสท์เบรค สปริง (ตัวสีเหลือง) ทั้งคู่หน้า และคู่หลัง ราคาเท่าไหร่ ทำที่ร้านไหนครับ

บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #64 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2011, 07:48:17 pm »

สวัสดีเพื่อสมาชิก  สาธุ

หลังจากบริจาคช่วยน้ำท่วมเพื่อบรรเทาทุกข์กันไปแล้ว    ก็เลยพากันไปเติมแต่งช่วงล่างเพื่อหนีน้ำที่กำลังจะมากรุงเทพ  กันอีกครั้ง
ผมและป๋ากิตติ  จับมือกันไปหนองมน  เพื่อจุดประสงค์บางอย่างและไปสู่ขอของเล่นกัน    ครั้งนี้คงหยุด(แต่ง)กันได้เสียที  เพราะได้เบรคที่ดีกันมาแล้ว  เลยต้องหยุดกึ๊กกันเลยทีเดียวเชียว  อิ  อิ

**ความอยากของผม  ในสิ่งหนึ่ง   ตอบสนองความอยากของป๋ากิตติในสิ่งหนึ่ง   และความอยากของป๋ากิตติอีกสิ่งหนึ่งที่เตรียมมาแค่  จะโดนแค่ 2 อย่าง   สุดท้ายจบอย่างไร Huh?Huh?? โปรดติดตาม

มาชมกันก่อนดีกว่า
 

เป้าหมายของผม  ที่ตามจีบมานานแรมปี  บัดนี้คุณแอนนี่และน้าปิง  ยอมยกให้แล้ว


และเป้าหมายของป๋ากิตติ  มันอยู่ที่ใต้ท้องของแมวป่านี่เอง  ก็เลยจัดไป


เริ่มเล่นของ   ตะกุดกันกระเป๋าแหก  ใส่แล้วเบรคได้ทุกเรื่อง   เลยเริ่มอันเชิญของเก่าออกก่อน


หน้าตาบ้านๆ  ราคาน่าคบหา  คุณภาพดี  ตามหลักการใช้งานปกติและสภาพดีมาก...ถอดออกก่อนเพื่อสู่สิ่งที่ดีกว่า


หลังจากขับรถเพื่อนสมาชิก  หลายคันที่ใส่ ตะกุด DBA   จนจับอาการได้ว่าดีอย่างไรและประโยชน์มันคืออะไร   เคยสรุปไว้แบบนี้  ครับ

จุดที่ทดลอง  ตามนี้
ของเดิมผมก็เล่นมานาน  อยู่ครับ  อยู่แน่นอน  แต่ต้องรู้จังหวะ   แต่บางจังหวะทั้งที่รู้ ก็ทำไม่ได้จริงๆ  เช่น

 1. ยัดเบรคเต็มแรง   ในขณะความเร็วมากกว่า  120
 2. กดแช่นานไปนิด  เลยไหลยาวไปหน่อย
 3. เวลามีคนนั่งสัก  4 คน    กดแช่นานไม่ได้เลย  (แต่หากขับปกติ  ใช้งานได้ดีครับ)
 4. เวลามีคนนั่งสัก  4 คน    แล้วมาด้วยความเร็ว  แล้วกดเบรคแบบต้องการให้หยุดนิ่งแบบสั้นๆ  ทำได้ยากครับ  ไหลยาวไปนิด

**เพิ่มราคาจากเบรคเดิมสัก 12500 บาท    ดีกว่าไปซ่อมท้ายรถ  หรือซ่อมอสูร 2 ล้อ   ให้เสียอารมณ์รถแรง 55555


ในรูปที่เลือกมาเพื่อเป็นข้อมูล   บอกอยู่ว่า " ทำให้ประสิทธิภาพ ในขณะเบรคล้อทั้งสอง ดียิ่งขึ้น "   ถ้าไม่เข้าใจความหมาบขออธิบายอีกที  หลังการทดสอบหลายครั้ง
บทสรุปจากข้อมูลที่หามา ดังนี้
จานเบรค DBA ไม่ได้ทำให้เบรคดีหรือเบรคอยู่มากว่าเดิม   แต่จานเบรค DBA ใช้เหล็กเกรดสูงที่ทำให้การสูญเสียประสิทธิภาพเบรคในขณะเบรครถ เมื่อความเร็วสูงและขณะมีน้ำหนักบรรทุกเข้าใกล้ศูนย์ มากที่สุด  จึงทำให้ประสิทธิภาพเบรคโดยรวมแล้วเรียกว่า......ดีกว่าเดิม ครับ 


part number ที่เปลี่ยนกัน


มีบอกแทบสีของอุณหภูมิขณะเบรค  เพื่อเลือกการใช้งานผ้าเบรคที่เหมาะสม  ถ้ารถท่านใช้งานหนักกว่าผม  เช่นบนเขา  บรรทุกหนัก   สีที่เปลี่ยนแปลงจะบอกท่านเองว่าอุณหภูมิแบบนี้เหมาะกับผ้าเบรคแบบไหน



สรุปยอมจ่ายและจำใส่ซ่ะ  ให้หายอยากและใช้กับรถตัวเองซ่ะที


เรียบร้อย  สวยงาม  ไร้การดัดแปลง   ทุกอย่างถอดใส่ได้เลย  ปกติครับ


เสร็จแล้วสำหรับการเปลี่ยนจานของผม + กับล้อใหม่ + ยางใหม่ใหญ่กว่าเดิมมาก  เทียบเท่า  32 นิ้วเลย


แล้วตามมาด้วยป๋ากิตติ (สวยงามตามกันมา  เห็นว่าดีแล้ว  ไม่ต้องคิดเยอะ  เอาด้วย)





เมื่อข้อมูลบอกว่า  ประสิทธิภาพการเบรคอยู่ที่  1. จานเบรค   2.ผ้าเบรค   3.ยาง (เราจึงจัดการกับตัวกลางในการเบรคกันเข้าไปอีก)
** ตรวจสอบค่า  ความชื้น  จุดเดือดน้ำมันเบรค   ต่ำกว่าค่ามาตรฐาน   งั้นเปลี่ยนเลย


จัดตัวนี้กัน  วาโวลีน  Dot3


ช่างโย  จัดให้  ถ่าย  ไล่  ทิ้ง  ปลายทาง(จอปิดตาหน่อยเดี๋ยวหล่อ  แล้วทำสายหลุด haha)


เรียน ป๋า...งบที่ดำเนินการเปลี่ยน โช๊คอัพ ดิสท์เบรค สปริง (ตัวสีเหลือง) ทั้งคู่หน้า และคู่หลัง ราคาเท่าไหร่ ทำที่ร้านไหนครับ


ทุกคำตอบหาได้ที่ Top Power Service ติดต่อคุณเอครับ  Cheesy
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=498.0

โช๊คสีเหลือง EMU
สปริงสีเขียว Dobinsons
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #65 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2011, 04:19:06 pm »

รอให้รถแรงก่อน แล้วเจอกัน DBA ตอนนี้หาตังเปลี่ยนโช้คก่อน ใส่20แล้วกระด้างสุดๆ.... good good
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #66 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2011, 04:34:14 pm »

รอให้รถแรงก่อน แล้วเจอกัน DBA ตอนนี้หาตังเปลี่ยนโช้คก่อน ใส่20แล้วกระด้างสุดๆ.... good good

งั้นต้องรีบเลย ไม่งั้นเดี๋ยวทานอิ่มๆไปขับน้องปาจะเป็นไส้ติ่งเอา  Cheesy
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #67 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2011, 12:06:04 pm »

รอให้รถแรงก่อน แล้วเจอกัน DBA ตอนนี้หาตังเปลี่ยนโช้คก่อน ใส่20แล้วกระด้างสุดๆ.... good good

งั้นต้องรีบเลย ไม่งั้นเดี๋ยวทานอิ่มๆไปขับน้องปาจะเป็นไส้ติ่งเอา  Cheesy
เด้งปึ๋งปั๋งๆๆๆๆๆเลยตอนนี้ โดนผบ.บ่นอีกไปเอาล้อไรมาใส่ไม่ได้มีความนิ่มเลย พอบอกว่าต้องเปลี่ยนโช้คบ่นอีก เฮ้อ มึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #68 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2011, 09:21:36 pm »

รอให้รถแรงก่อน แล้วเจอกัน DBA ตอนนี้หาตังเปลี่ยนโช้คก่อน ใส่20แล้วกระด้างสุดๆ.... good good

งั้นต้องรีบเลย ไม่งั้นเดี๋ยวทานอิ่มๆไปขับน้องปาจะเป็นไส้ติ่งเอา  Cheesy
เด้งปึ๋งปั๋งๆๆๆๆๆเลยตอนนี้ โดนผบ.บ่นอีกไปเอาล้อไรมาใส่ไม่ได้มีความนิ่มเลย พอบอกว่าต้องเปลี่ยนโช้คบ่นอีก เฮ้อ มึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน

สงสัยจังว่าเติมลมยางอยู่เท่าไหร่
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #69 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2011, 08:40:27 pm »

รอให้รถแรงก่อน แล้วเจอกัน DBA ตอนนี้หาตังเปลี่ยนโช้คก่อน ใส่20แล้วกระด้างสุดๆ.... good good

งั้นต้องรีบเลย ไม่งั้นเดี๋ยวทานอิ่มๆไปขับน้องปาจะเป็นไส้ติ่งเอา  Cheesy
เด้งปึ๋งปั๋งๆๆๆๆๆเลยตอนนี้ โดนผบ.บ่นอีกไปเอาล้อไรมาใส่ไม่ได้มีความนิ่มเลย พอบอกว่าต้องเปลี่ยนโช้คบ่นอีก เฮ้อ มึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน

สงสัยจังว่าเติมลมยางอยู่เท่าไหร่
35 ปอน ครับไนโตรเจน..... Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #70 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2011, 10:39:00 pm »

รอให้รถแรงก่อน แล้วเจอกัน DBA ตอนนี้หาตังเปลี่ยนโช้คก่อน ใส่20แล้วกระด้างสุดๆ.... good good

งั้นต้องรีบเลย ไม่งั้นเดี๋ยวทานอิ่มๆไปขับน้องปาจะเป็นไส้ติ่งเอา  Cheesy
เด้งปึ๋งปั๋งๆๆๆๆๆเลยตอนนี้ โดนผบ.บ่นอีกไปเอาล้อไรมาใส่ไม่ได้มีความนิ่มเลย พอบอกว่าต้องเปลี่ยนโช้คบ่นอีก เฮ้อ มึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน

สงสัยจังว่าเติมลมยางอยู่เท่าไหร่
35 ปอน ครับไนโตรเจน..... Cheesy Cheesy Cheesy

งั้นคงต้องรีบอันเชิญช่วงล่างชุดใหม่โดยเร็ว เพื่อจะได้ไม่ต้องฟังผบบ่น เนื่องจากหลับปุ๋ยบนช่วงล่างอันแสนนุ่มๆหนึบๆ  Cheesy
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #71 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2011, 10:48:52 pm »

รอให้รถแรงก่อน แล้วเจอกัน DBA ตอนนี้หาตังเปลี่ยนโช้คก่อน ใส่20แล้วกระด้างสุดๆ.... good good

งั้นต้องรีบเลย ไม่งั้นเดี๋ยวทานอิ่มๆไปขับน้องปาจะเป็นไส้ติ่งเอา  Cheesy
เด้งปึ๋งปั๋งๆๆๆๆๆเลยตอนนี้ โดนผบ.บ่นอีกไปเอาล้อไรมาใส่ไม่ได้มีความนิ่มเลย พอบอกว่าต้องเปลี่ยนโช้คบ่นอีก เฮ้อ มึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน

สงสัยจังว่าเติมลมยางอยู่เท่าไหร่
35 ปอน ครับไนโตรเจน..... Cheesy Cheesy Cheesy

งั้นคงต้องรีบอันเชิญช่วงล่างชุดใหม่โดยเร็ว เพื่อจะได้ไม่ต้องฟังผบบ่น เนื่องจากหลับปุ๋ยบนช่วงล่างอันแสนนุ่มๆหนึบๆ  Cheesy
รองบประมาณก่อนครับ จัดแน่ๆครับ อิอิ u u
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 20 คำสั่ง