Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: บริการของศูนย์มิตซู ดอนจั่น  (อ่าน 4127 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Namtan-mam
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 08:38:19 pm »

ผมไปออกรถมิตซูปาเจโรสปอร์ตป้ายแดงเมื่อ 18 ตุลาคม 55 และขอติดตั้งแก็ส NGV กับศูนย์ผ่านเซลและ ผจก.ฝ่ายขาย ของศูนย์ ตอนตกลงกันโดยวาจาทางโทรศัพท์ตกลงติดตั้ง
เป็นถังอิตาลี่ในราคา 80,000 บาท แต่พอติดมาแล้วปรากฎว่า ไม่มีเอกสารอะไรที่แสดงให้ดูว่าเป็นไปตามที่ตกลง พอโทรสอบถามเซลก็บอกรอ ผจก.อีกทั้งอุปกรณ์ในการติดตั้งก็ใช้แบบเมดเล่ย์มั่วไปหมดมี่หลากหลายยี่ห้อแถมยังติดถังให้เป็นถังของจีน 1 ใบ(BANNER)และเกาหลี 1 ใบ(ENK) ส่วนควบอื่นๆ มีทั้ง OMVL-AEB-EMER-OMB-TA  คุณๆว่ามั่วไหมครับ. ครั้นผมทำหนังสือทวงถามไปในความบกพร่อง. อ้อ! ลืมบอกไปว่าการติดตั้งไร้ฝีมือจริง ผจก.บอกว่าเป็นมาตรฐานของร้านที่ติดตั้ง. ครั้นขอดูแปลนการติดรู้มั๊ยครับว่าแปลนของร้านที่ติดตั้งใช้ดินสอเขียนมาให้ดูแล้วเหมือนเด็กหัดวาดรูปครับ จนผมต้องขอยกเลิกการติดตั้ง พอจะยกเลิกยังมาคิดค่าใช้จ่ายในเปลี่ยนอุปกรณ์บางอย่างกับผมอีก
สมาชิกทั้งหลายช่วยแนะนำผมหน่อยควรแก้ไขอย่าไร กับพฤติกรรมของศูนย์ฯ แห่งนี้ หรือหากท่านสมาชิกมีเบอร์โทรศัพท์ของกรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุณาแจ้งให้ทราบ จักขอบพระคุณยิ่ง. ท่านคงยังไม่รู้เรื่องหรอกครับเพราะ คุณ ผจก.ฝ่ายขาย ไม่ยอมส่งเอกสารที่ผมสำเนาเรียนไปนะครับ
มีอีกหลายๆ อย่างที่ไม่ควรจะไปเป็นลูกค้าที่ศูนย์นี้ครับ วันนี้พอเท่านี้ก่อนนะครับโอกาสต่อไปจะเล่าให้ฟังต่อครับ
บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 09:02:20 pm »

ผมไปออกรถมิตซูปาเจโรสปอร์ตป้ายแดงเมื่อ 18 ตุลาคม 55 และขอติดตั้งแก็ส NGV กับศูนย์ผ่านเซลและ ผจก.ฝ่ายขาย ของศูนย์ ตอนตกลงกันโดยวาจาทางโทรศัพท์ตกลงติดตั้ง
เป็นถังอิตาลี่ในราคา 80,000 บาท แต่พอติดมาแล้วปรากฎว่า ไม่มีเอกสารอะไรที่แสดงให้ดูว่าเป็นไปตามที่ตกลง พอโทรสอบถามเซลก็บอกรอ ผจก.อีกทั้งอุปกรณ์ในการติดตั้งก็ใช้แบบเมดเล่ย์มั่วไปหมดมี่หลากหลายยี่ห้อแถมยังติดถังให้เป็นถังของจีน 1 ใบ(BANNER)และเกาหลี 1 ใบ(ENK) ส่วนควบอื่นๆ มีทั้ง OMVL-AEB-EMER-OMB-TA  คุณๆว่ามั่วไหมครับ. ครั้นผมทำหนังสือทวงถามไปในความบกพร่อง. อ้อ! ลืมบอกไปว่าการติดตั้งไร้ฝีมือจริง ผจก.บอกว่าเป็นมาตรฐานของร้านที่ติดตั้ง. ครั้นขอดูแปลนการติดรู้มั๊ยครับว่าแปลนของร้านที่ติดตั้งใช้ดินสอเขียนมาให้ดูแล้วเหมือนเด็กหัดวาดรูปครับ จนผมต้องขอยกเลิกการติดตั้ง พอจะยกเลิกยังมาคิดค่าใช้จ่ายในเปลี่ยนอุปกรณ์บางอย่างกับผมอีก
สมาชิกทั้งหลายช่วยแนะนำผมหน่อยควรแก้ไขอย่าไร กับพฤติกรรมของศูนย์ฯ แห่งนี้ หรือหากท่านสมาชิกมีเบอร์โทรศัพท์ของกรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุณาแจ้งให้ทราบ จักขอบพระคุณยิ่ง. ท่านคงยังไม่รู้เรื่องหรอกครับเพราะ คุณ ผจก.ฝ่ายขาย ไม่ยอมส่งเอกสารที่ผมสำเนาเรียนไปนะครับ
มีอีกหลายๆ อย่างที่ไม่ควรจะไปเป็นลูกค้าที่ศูนย์นี้ครับ วันนี้พอเท่านี้ก่อนนะครับโอกาสต่อไปจะเล่าให้ฟังต่อครับ
เซลชื่ออะไรครับ ขอทาง pm หน่อย
บันทึกการเข้า
Namtan-mam
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 09:51:28 pm »

เซลซื่อพั้นครับ ผจก.ฝ่ายขายชื่อ ณัฏฐพลครับ คนนี้ที่ไม่รับสาคำพูคครับ ไม่ใช่เซล
บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 10:16:22 pm »

เดวลองถามๆน้องๆในนั้นให้ครับ ช่วง สอง สามเดือนที่ผ่านมาเห็นว่ามีการ เปลี่ยนบุคลกรแทบจะยกชุดเลย  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Namtan-mam
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2012, 10:02:56 am »

ขอบคุณครับที่ให้ความช่วยเหลือ เพิ่มเติมครับผมส่งเป็นหนังสือแจ้งข้อบกพร่องไปเมื่ิอวันที่ 20 พ.ย.55 หนังสือขอให้ทำการยกเลิกการติดตั้งและรื้อถอนออกวันที่ 29 พ.ย.55 หนังสือขอข้อสรุปวันที่ 5 ธ.ค.55 แต่ ผจก.ฝ่ายขายไม่สนใจจะดูแถมยังตอบผมว่าคุณส่งหนังสืออะไรมาให้ผมเยอะแยะไปหมด แสดงให้เห็นว่าไม่สนใจที่อำนวยความสะดวกหลังการขายให้ลูกค้าเลยมีแต่เซลโทรมาบอกว่า ผจก.ยุ่งกับงานเปิดอะไรสักอย่างนี่แหละที่โชว์รูม ผมก็ลูกค้าคนหนึ่งเหมือนกัน ส่อให้เห็นว่า ผจก.ฝ่ายคนนี้ปฎิบัติหน้าที่บกพร่องหรือไม่ก็ไม่เป็นงานหรือเรียนมากจนเบรอเลยวางแผนอะไรไม่ถูก ผมต้องทะเราะกับ ผจก.ฝ่ายขายคนนี้ทุกครั้งเมื่อได้คุยกันทางโทรศัพท์(รู้สึกว่า2ครั้งครับ)อ้อ! ลืมบอกไปครับหนังแต่ละฉบับมีกำหนดเวลาและแนบข้อมูลทุกอย่างครับ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 04:16:06 pm »

ศูนย์ดอนจั่น      ผมเคยปะทะคารมกับผู้จัดการศูนย์นี้มาแล้วครับ   ไม่รู้คนใหม่หรือคนเก่านะครับ  ประมาณเดือน ม.ค.55

ผู้จัดการศูนย์นี้   มีการด่า กล่าวให้ร้าย พูดจาส่อเสียด เกทับ บลัฟแหลก ถึงศูนย์แยกแม่โจ้ และศูนย์ลำพูนด้วยครับ  ยกหางตัวเองว่าศูนย์เขาเหนือกว่าทุกด้าน และอื่นๆอีกซะป๊ะ     ผมแทบไม่เชื่อหู   ว่าเขาได้รับการอบรมมาได้อย่างไร  หรือว่าจับฉลากมาได้เป็น ผจก.  (เรื่องนี้ผมรายงานถึง MMTh แล้วครับ  รับไม่ได้จริงๆ)  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Namtan-mam
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 08:56:40 pm »

พฤติกรรมเช่นนี้เขาเรียกว่า ทำงานเอาหน้านายขี้ควายไม่เก็บครับ พวกคนประเภทนี้ เขาเรียนมามากจนกลายเป็นคนเห็นแก่ตัวเอาแต่ผลงานตัวเองเท่านั้นเปรียบเสมือนทำงานเสร็จนาค่าโค หรือไม่ก็กินหญ้าเลยไม่ค่อยมีความรู้สึกอะไรครับ
บันทึกการเข้า
amornpan
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 165



« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 15, 2013, 10:59:15 pm »

แล้วรถผมจะเป็นไรไหมนี่ เพิ่งถอยจากศูนย์นี้เมื่อ 27 กพ นี้เอง แต่เซลเค้าโอนะครับ ตามตลอดเลย
บันทึกการเข้า

คุณชายเอ็มครับ หนุ่มเจียงหม่าย
The time traveller
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 22 คำสั่ง