Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: v6 ใครติด Energy Reform บ้างครับ  (อ่าน 6626 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oatwen
Pharmacist in Ubon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97



« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2013, 05:13:22 pm »

ขับ V6 แต่อยากติด Energy Reform ไม่ทราบว่ามีใครติดบ้างครับ
-ผบ.ทบ.ชอบและไว้ใจ ER มากกว่ายี้ห้ออื่น
-แต่ดูจากชุดติดตั้ง เห็นว่าหม้อต้มรับแรงมากได้ที่ 200 แรงม้า (V6 มัน200กว่า มันจะติดได้ไหม) โอ๊ยมึน

แล้วที่อุบลมีร้านไหนแน่นำบ้างครับ ราคา? (คนอุบลที่ติดแก๊ส แนะนำด้วยครับ) สาธุ
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2013, 05:57:37 pm »

ผมใช้อยู่ V6 หม้อต้มจะเป็นหลังทอง รองรับ 250 ม้าครับ แต่ติดแล้ว ม้าน่าจะอยู่ไม่ถึง 200 น่ะครับ ขึ้นกับการจูนของช่าง
ติดเองแนะนำลองดูเงื่อนไข MMTH ว่าติดที่ไหนประกันคงเดิมบ้างครับ
บันทึกการเข้า
oatwen
Pharmacist in Ubon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97



« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 06:42:15 am »

ศูนย์อุบลแนะนำว่า ให้ติดกับเขา ยี่ห้อ SCG Autogas "Leaf" บอกว่าเป็นบริษัทที่ติดแก๊สให้มิตซูทุกรุ่นจากโรงงาน
มีใครพอมีข้อมูลบ้างครับ (เซลล์บอกว่าประกันไม่หมดด้วย)?
บันทึกการเข้า
AekOverfill
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 07:41:30 am »

ผมพึ่งติดมา Advanced OBD หม้อต้มรุ่นนี้ 380 แรงม้าฮะ ^^
ส่วนที่อุบล คงต้องให้ป๋าๆ ปาอุบลแนะนำครับ
ปล.ถ้าเลือกได้แบบติดแล้วประกันยังอยู่ครบ น่าจะเป็นทางเลือกหนึงนะ ^^
บันทึกการเข้า
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 10:44:41 pm »

ผมพึ่งติดมา Advanced OBD หม้อต้มรุ่นนี้ 380 แรงม้าฮะ ^^
ส่วนที่อุบล คงต้องให้ป๋าๆ ปาอุบลแนะนำครับ
ปล.ถ้าเลือกได้แบบติดแล้วประกันยังอยู่ครบ น่าจะเป็นทางเลือกหนึงนะ ^^
ถามถึง "หม้อต้มรุ่นนี้ 380 แรงม้า"ที่ว่านี้ ไม่ทราบว่าเป็นหม้อต้มที่อยู่ในกล่องหรือในชุดที่ ER จัดมาให้เป็นหลังสีทอง หรือว่าเป็นหม้อรุ่นที่ทางร้าน Upgrade หม้อต้มให้ใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
AekOverfill
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 12:40:45 pm »

ผมพึ่งติดมา Advanced OBD หม้อต้มรุ่นนี้ 380 แรงม้าฮะ ^^
ส่วนที่อุบล คงต้องให้ป๋าๆ ปาอุบลแนะนำครับ
ปล.ถ้าเลือกได้แบบติดแล้วประกันยังอยู่ครบ น่าจะเป็นทางเลือกหนึงนะ ^^
ถามถึง "หม้อต้มรุ่นนี้ 380 แรงม้า"ที่ว่านี้ ไม่ทราบว่าเป็นหม้อต้มที่อยู่ในกล่องหรือในชุดที่ ER จัดมาให้เป็นหลังสีทอง หรือว่าเป็นหม้อรุ่นที่ทางร้าน Upgrade หม้อต้มให้ใหม่ครับ
ครับอยู่ในชุดของERเลยฮะ ของตัวV6 ใช่ครับตัวหลังสีทอง
บันทึกการเข้า
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2013, 11:29:21 pm »

ผมพึ่งติดมา Advanced OBD หม้อต้มรุ่นนี้ 380 แรงม้าฮะ ^^
ส่วนที่อุบล คงต้องให้ป๋าๆ ปาอุบลแนะนำครับ
ปล.ถ้าเลือกได้แบบติดแล้วประกันยังอยู่ครบ น่าจะเป็นทางเลือกหนึงนะ ^^
ถามถึง "หม้อต้มรุ่นนี้ 380 แรงม้า"ที่ว่านี้ ไม่ทราบว่าเป็นหม้อต้มที่อยู่ในกล่องหรือในชุดที่ ER จัดมาให้เป็นหลังสีทอง หรือว่าเป็นหม้อรุ่นที่ทางร้าน Upgrade หม้อต้มให้ใหม่ครับ
ครับอยู่ในชุดของERเลยฮะ ของตัวV6 ใช่ครับตัวหลังสีทอง
หลังจากที่ติด ER มาสักระยะหนึ่ง รบกวนถามนิดนึงครับว่า ขับขี่แล้วได้ความรู้สึกเหมือนน้ำมันไหมครับ ออกตัวเป็นอยางไร อัตราเร่งเป็นอย่างไร อัตราบริโภคได้ประมาณไหน ไฟเช็คเอนจิ้นโชว์ไหม หลังจากที่ติดมา เข้าไปแก้ไขอะไรอีกบ้างครับ
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
AekOverfill
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 01, 2013, 04:53:45 pm »

วิ่งเหมือนน้ำมันฮะ ออกตัวน้ำมันอย่างไรก๊าซก็อย่างงั้น คงต้องจูนให้ประหยัดกว่านี้หน่อย(ก๊าซถังที่3) รู้สึกว่ากินพอสมควร ตก2.5บ./โล
ออกมาวันแรกมีเอนจิ้นโชว์เหมือนกัน แต่อยู่แถวบ้านก็เลยแวะเข้าไปต่อสายใหม่หลังจากนั้นไม่มีอาการอีกเลยฮะ 
ปล.เดี๋ยวคงต้องกลับเข้าไปปรับจูนให้เหลือสัก 1.8-2.0 (เอาในเมืองนะ)
แล้วจะแจ้งอีกที Cheesy
บันทึกการเข้า
N_paNYawAt
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 390


กินลมชมวิว " ใจถึง.. ก็ไปถึง "


« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 03, 2013, 12:52:14 am »

เช่นกันคับ ผมก็ติดมาแล้ว ตั้งแต่ยังเป็นป้ายแดงซะด้วย วิ่งมายังไม่ถึง 1000 โลเลย ติดตัวเดียวกันเลยครับ ER Advance OBD เป็นถังโดนัท 66 ลิตร ถังนอกของ ER เลยรับประกัน 15 ปีคับ หลังติดทดลองวิ่งมาได้ 3000 กว่าโลแล้ว โอเคเลยครับ ไม่มีอาการอะไรให้เห็นเลย  ปลอดภัย และดีแน่นอนคับ คอนเฟิร์มอีกเสียงด้วยคน
บันทึกการเข้า
neosirirat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7


« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 03, 2013, 08:34:31 am »

ผมก็ใช้  er 73 ลิตร..ใช้มาครบ 1 เดือน วิ่ง 4 พันโล...ตอนนี้กินแก็สอยู่ 1.7 บาทต่อ กม.....แต่ก็อยู่ที่ราคาแก็สน่ะครับ...กทม 12.75 บาท..อ่างทอง 13.99 ไปแล้ว   ส่วนเรื่องระยะวิ่ง ก็ประมาณ 320-350 โล..เมื่อวานพึ่งเอาเข้าเช็คครบ 1 เดือน..ให้ปรับหน่อยเพราะควรเติมได้คราวละ 58-60 ลิตร..เพราะเติมมาถัง 5 แล้ว..ผมยังเติมได้แค่ 45 กว่าๆเอง..หรือแก็สยังไม่หมดก็ไม่รู้...คราวนี้จะลองตั้งใจวัดจริงๆแล้ว....การขับถ้าวิ่งแล้วก็ปกติน่ะ..แต่ช่วงออกตัวผมรู้สึกว่าวิ่งน้ำมัน..รถจะพุ่งกว่า...สรุป..ปกติครับและเบากระเป๋าค่าน้ำมันไปเยอะเลย ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 06, 2013, 11:36:06 am »

ป๋าที่ใช้ ER ถ้าจูนเองก็มารีวิวกันมั่งนะครับ  อยากขมด้วย
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 13, 2013, 11:31:50 am »

น่าอิจฉาอีกแล้ว ผมก็แรงดี แต่หลังไปจูนให้ กินน้อยๆ หน่อย มันเริ่มไฟโชว์แล้ว วิ่งไปเหมือนขี่ช้างเลย กระตุกเล็กน้อย 
บันทึกการเข้า
NUTPOL_V6
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 13, 2013, 12:51:12 pm »

ผมก็อีกคันครับ แรงดี ยังไม่มีปัญหาจุกจิกให้กวนใจครับ ..
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 13, 2013, 02:50:39 pm »

ผมก็อีกคันครับ แรงดี ยังไม่มีปัญหาจุกจิกให้กวนใจครับ ..

ขออนุญาติ

ใช้ชุดไหนกับปารุ่นไหนคับ
 สาธุ
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
NUTPOL_V6
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 13, 2013, 08:35:37 pm »

ผมก็อีกคันครับ แรงดี ยังไม่มีปัญหาจุกจิกให้กวนใจครับ ..

ขออนุญาติ

ใช้ชุดไหนกับปารุ่นไหนคับ
 สาธุ
. ผมใช้ 3.0 V6  ออกรถมาเดือน8/2012  ผมใช้รุ่น ER. ADVANCE ODB ครับ. ถัง73 ลิตรครับ.  ตอนนี้วิ่งมา 18,000 กม แล้วครับ  ตกกิโลละ 1.7-2.0 บาทวิ่งในเมือง-ชานเมืองแถวสุวรรณภูมิ อัตราสิ้นเปลืองแก๊สระดับนี้ ถือว่าคุ้มครับ ติดไว คุ้มไว นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 13, 2013, 08:38:50 pm โดย NUTPOL_V6 » บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 20 คำสั่ง