Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครที่ีสนใจ ว่าติด save plus ปา 2.4 เป็นยังไง  (อ่าน 3245 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dreamjkd
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2014, 09:26:47 pm »

ติด save plus มาได้แล้ว 2 วัน สำหรับ pajero 2.4 ติดครั้งแรก โดยตัวเอง ชื้อมาในราคา 3000
แต่สั่งชื้อเอง 2800 บาทเห็นโฆษณาใน ช่อง
speed หลังจากได้ทดสอบแล้วดังนี้
1. มีน้ำไหลออกจากท่อตอนสตาร์ (ต้องแร่งเครื่องแล้วรอสักครู่)
2. ออกตัวดีขึ้น แรง แบบรู้สึกได ้
3. ประหยัดน้ำมัน นิดหน่อย เพราะไม่ได้วิ่งทดสอบจริงพึ่งวิ่งได้
100 กิโล ความเร็วไม่เกิน 100
(น้อง ปา 2.4 ของผม ออกตัวเกีย 2 3 4 5
ได้หมดโดยใช้วิธีเลี้ยง ครัสโดยไม่เหยีบคันเร่ง โดยรวมแล้ว แลกกับความแรงตอนออกตัวสำหรับเงินแค่ 3000 ผมว่าคุ้ม เก็บเงินอีกหน่อย ผมว่าจะชื้อ มาติดให้ รถวีโก้ ของผมอีกกล่องหนึ่งครับ)
ผมติดแบบ มีปลั็ก แบบถอดออกได้ครับ รถพึ่งวิ่งได้ 2000 กิโล ถอดออกก่อนไป เต็มที่
ศูนย์ครับ กลัวรถหมดประกัน เวลามีปัญหา ษริษัทรถ นี่ชอบปัดปัญหาทิ้ง เวลารถมีปัญหา

บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2014, 10:22:54 am »

ชอบระบบมัน  แต่กลัวเจาะท่อใส่สายไฟไม่สวยครับป๋า   ดูไม่เป็นรูปแบบสวยงามเลยครับการจิ้มสายเข้าไปในท่ออากาศ อย่างอื่นอ่านแล้วอยากลองครับ   ป๋า Review รูปและการติดสายไฟ 3 เส้นหน่อยครับ  น่าจะพัถนาให้มันออกแนวอุตสาหกรรมหน่อยนะยี่ห้อนี้ครับ ป๋าว่าไหม  โดยเฉพาะเรื่องจิ้มสายไฟ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
dreamjkd
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 06:03:52 am »

คุณ punpun ครับไม่ต้องเจาะครับ คนใช้ สายไฟ สอดเข้า ไปที่ ท่อยางของกรองอากาศ
ติดตั้งง่ายครับ สายปล่อยประจุ มีคู่มือมาให้ครับ
พอดีอยากจะมีภาพประกอบ แต่ทำไม่เป็นครับ
ลองเข้า Google แล้วลองค้นหาคำว่า save plus oil ในนั้นมีวิธีติดตั้ง อยู่ ขั้นตอนที่ยาก คือ การหาสายไฟ สวิตช์ กุญแจ ครับ ผมไปที่ร้านไดนาโม ครับ เสีย ร้อยกว่าบาท
ติดเสร็จ สตาร์ต ครั้งแรก น้ำออกท่อเลยครับ
ออกตัว เกียร์ 5 โดยการเลี้ยง ครัส โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่ง ้ครับ โดยรวมแล้วได้แรง tork ตอนออกตัวเพิ่มขึ้น และ ประหยัดน้ำมัน นิดหน่อย ครับ  10 ถึง 15
เปอร์เซนต์ ในราคานี้ ผมว่าคุ้มนะครับ เดี๋ยวหาวิธี
ใส่รูปได้ แล้วจะมารีวิวนะครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 11:06:47 am »

 สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ like
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
kwanchan 9712
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 22, 2014, 10:24:02 pm »

อยากทราบว่า save plus เวลาต่อขั้วบวกต่อที่จุดไหนครับ เสียดายไม่มีภาพประกอบ
 ขอบคุณครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
Anurak visetgul
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 04:07:56 pm »

รอชมด้วยคนครับ ใช้กับรถติดแก๊สไม่อันตรายหรอครับ สาธุ

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง