Languages
หน้า: [1] 2 3 4 5 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลากันที หงส์ทอง  (อ่าน 22518 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


« เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 09:34:55 pm »

ผมเองใช้ V.6 ติดแก็สที่หงส์ทองโดยเลือก STAG 300 PREMIUM ในราคา 57,000 บาทและเข้าไปเช็คระยะตามกำหนดคือ 1,000 /10,000 /20,000  โดยที่ก่อนหน้านี้พอติดไปได้เรียบร้อยก็มาทราบทีหลังว่า STAG 300 PREMIUM มันมีปัญหาเรื่องกวนสัญญาณทำให้ไฟเครื่องโชว์ในรุ่น V.6 ป๋าที่ใช้ V.6 ที่มีไฟโชว์ต้องเข้าไปเปลี่ยนอุปกรณ์ และรับคืนเงินกัน 3,000 บาท แต่รถผมไฟไม่โชว์ตั้งแต่แรกที่ติดก็เลยเข้าใจว่าอุปกรณ์ทำงานปกติไม่มีปัญหาแต่ก็สงสัยมาโดยตลอด และทุกครั้งที่เข้าเช็คระยะก็จะสอบถามทางช่างจูนรถ พนักงานในออฟฟิส โดยคำถามคือ V.6 สามารถใช้เจ้า STAG 300 PREMIUM ได้หรือยังคำตอบคือยังใช้ไม่ได้ แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือผมบอกไปว่ารถผมV.6 ใช้ STAG 300 PREMIUM อยู่นะยังอุสาห์ถามผมว่าไฟเครื่องโชว์หรือป่าว ผมแจ้งว่าไม่เคยโชว์ คำตอบที่ได้คือถ้าไม่โชว์ก็แปลว่าใช้งานได้ปกติ....โดยตลอดเวลาที่ผมใช้รถปีกว่า ระยะทางกว่า 20,000 กิโลเมตร ผมไม่เคยทราบมาก่อนว่าทางหงส์ทองปิดระบบ OBD ไว้โดยที่ไม่เคยแจ้งลูกค้าอย่างผม ทั้งที่ผมถามทุกครั้งที่เข้าไปเช็คระยะ งานนี้ความมาแตกก็เพราะว่าผมไปเช็คเจอมาจากข้างนอก ผมจึงขับรถจากดอนเมืองไปนครปฐมเพื่อไปถามให้แน่ใจด้วยตนเองจากปากคุณเอส โดยตอนเเรกที่เข้าไปถึง 11.00 น.ยังไม่เจอคุณเอส แต่เจอน้องนัทผมเลยว่ากล่าวไปชุดใหญ่เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยที่น้องนัทก็ขอโทษ พร้อมทั้งอธิบาย และทำการแก้ไขโดยปรับเปลี่ยนอุปกรณ์เป็น AC300ISA2 และคืนเงินให้ 3,000 บาท พร้อมทั้งรับปากว่าจะโพทส์ในเวปบ้านเราเรียกสมาชิกที่ยังคงตกหล่นอย่างผมกลับเข้าไปปรับเปลี่ยนอุปกรณ์พร้อมทั้งคืนเงินเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ เรื่องนี้ก็น่าจะจบแค่นี้....
แต่พอผมกำลังจะกลับมีพนักงานเดินมาแจ้งว่าคุณเอสต้องการคุยด้วย ผมจึงได้มีโอกาสได้คุยกะคุณเอสเองโดยตรง พอเจอหน้าคุณเอสซึ่งพอจะทราบเรื่องอยู่แล้วพยามอธิบายผมเองก็คุยกะแกตรงๆ อย่างที่คุยกับน้องนัท และเรียกร้องให้แกรับผิดชอบโดยการโพสท์ข้อความเรียกสมาชิกในปาเจโร่ไทยแลนด์กับเข้าไปแก้ไขให้ถูกต้องโดยตอนแรกบอกได้เลยว่าแกไม่ยอมโพสท์และท้าให้ผมโพสท์เองโดยอ้างเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น แถมยังแจ้งผมว่าถ้าอย่างงั้นแกขอถ่ายรูปรถ ทะเบียน และลงชื่อจริง นามสกุลจริงผมด้วยซึ่งผมก็ยินดี แต่แล้วแกก็เปลี่ยนใจด้วยสาเหตุใดไม่ทราบเชิญผมขึ้นไปคุยห้องข้างบนโดยคราวนี้กดโทรศัพท์ถึงผู้ใหญ่ท่านนึงในเวปบ้านเราผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าโทรไปทำไม...แต่สุดท้ายผมเองกับได้ความประทับใจแทน โดยที่ผู้ใหญ่ท่านนี้เห็นถึงประโยชน์ของเราชาวปาเจโร่ไทยแลนด์เป็นสำคัญ แกก็อธิบายกับคุณเอสว่าควรโพสท์ข้อความเพื่อให้สมาชิกส่วนที่เหลือได้รับทราบ โดยคุณเอสก็รับปาก แต่นี้ก็ผ่านมาเป็นสัปดาห์ผมเองก็ยังไม่เห็นถึงความรับผิดชอบของคุณเอส หงส์ทอง ที่มีต่อปาเจโร่ไทยแลนด์เลยผมจึงขอออกมาเรียกร้องครับ

โดยส่วนตัวผมว่าทางหงส์ทองทำงานดี แต่เรื่องความรับผิดชอบต่อลูกค้าอันนี้ผมว่าควรปรับปรุงอย่างมากครับ

บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
Kalato
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 09:48:00 pm »

ทำงานกันแบบนี้ อีกหน่อยลูกค้าหนีหมด คอยดูครับ  ทำธุรกิจต้องมีความจริงใจกับลูกค้าครับ  ถ้าผู้บริหาร เป็นแบบนี้ รับรอง ไม่รอดแน่ๆครับ เดี่ยวปัญหาต่างๆที่ซุกอยู่ใต้พรม มันก้อจะงอกออกมาทีละน้อยๆ  ถึงบัดนั้นความน่าเชื่อถือก้อจะน้อยๆลงๆ   ผิดต้องยอมรับผิดครับ พร้อมแก้ไข แล้วลูกค้าจะชื่นชมคุณเองครับ
บันทึกการเข้า
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 09:48:25 pm »

ร้านที่มีชื่อเสียง ควรต้องแสดงความรับผิดชอบต่อสินค้าที่ขายให้กับลูกค้า อย่างซื่อตรง ถูกต้องและจริงใจ  
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
Kalato
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 09:52:02 pm »

ผมไม่อยากเห็นภาพ ที่ต้องไปไกล่เกลี่ยกัน หรือร้องเรียนที่ สคบ ครับ    หงส์ทองต้องทำหนังสือไปยังผู้ที่ติดตั้งไปแล้วให้กลับเข้ามาเปลี่ยน หรือเอาเงินคืนทุกคัน ที่ติดตั้งไปก่อนหน้านี้แล้ว อย่าไปกลัวเรื่องขาดทุนครับ เรื่องนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคชัดเจนเลยหล่ะครับ   
บันทึกการเข้า
vorva
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 09:59:21 pm »

ติดตามข่าวด้วยคนครับ  ทางร้านคงมีเหตุผล รอผู้บริการมาชี้แจงครับ
บันทึกการเข้า
Life Freedom
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238



« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 10:13:54 pm »

ฟันกำไรซะหัวแบะขนาดนี้ เงินแค่นี้ไม่น่าหมกเม็ดนะครับ 
บันทึกการเข้า
Life Freedom
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238



« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 10:16:55 pm »

หัวข้อสำคัญและเป็นประโยชน์กับชาวปาเจโร่น่าจะปักหมุด และถ้าเป็นไปได้น่าจะกระจายไปเว็ปเพื่อนบ้านด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
ModaR
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 369


กินลมชมวิว "ใจถึงก็ไปถึง"


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 10:22:51 pm »

ไม่ได้ใช้V6แต่ เรื่องแบบนี้ยอมไม่ได้ครับ เอาใจช่ายทุกคนครับ อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

Konzilla
PA Meedee ID.4255 เจอะกันแล้วยิ้มแย้มทักทาย ^^
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 307



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 10:26:47 pm »

  ใช้ 2.4 ครับ  แต่ก็เอาใจช่วยชาว V6 ครับ 
สำหรับบริษัทห้างร้านที่มีชื่อเสียงผมคิดว่าน่าจะฟังเสียงสะท้อนของผู้บริโภคนะครับและจริงใจในการแก้ปัญหาครับ
บันทึกการเข้า

The Best Solution for All Factory
Tjanted
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 10:44:56 pm »

ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่น่าเกียจมากๆครับ สำหรับร้านที่มีชื่อเสียงระดับหงษ์ทอง
บันทึกการเข้า
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 01:16:47 am »

ส่วนตัวไม่ได้ใช้แก๊ส ไม่ค่อยทราบเรื่องระบบ..   แต่เรื่องหมกเม็ดนี่ สามารถเข้าใจได้..


   ทราบข่าวมาสักพักแล้ว สำหรับ เคสของป๋าน็อต กับ หงษ์ทอง.....     ผมเอง ก็เฝ้ารอข่าวคราวจากทางร้าน ว่าจะออกมาแถลงในแนวทาง ผลสรุปจะเป็นเช่นใด....  

รอแล้ว รอเล่า..   ก็ยังเงียบแหะ.....     สงสัยจะยุ่ง ลูกค้าเข้าเยอะ : )))      ก็ได้แต่หวังว่า เร็วๆนี้ ทางร้านพอจะมีเวลา หรือเรียบเรียง ถ้อยคำออกมาชี้แจงแถลงไข กันอย่าง แฮปปี้เอนดิ้ง กันทั้ง 2 ฝ่ายนะครับ


โดยส่วนตัวแล้ว ผมทำงานด้านบริการเช่นกัน ถึงแม้จะไม่ได้เป็นเจ้าของหรือร้านค้ารับติดตั้งอะไร แต่ก็คิดว่า คนทำงานด้านบริการทุกคน ควรจะมีใจที่รักจริง ซื่อสัตย์ต่อตัวบริษัทเอง หรือแม้ แต่ต่อตัวอาชีพของตัวเองที่กำลังทำอยู่
เพราะโดยเนื้อแท้แล้ว หัวใจของอาชีพด้าน บริการ ก็คือ ความสุข ความสมหวัง ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก....    


เดี๋ยวนี้ โลกมันแคบครับ อินเตอร์เน็ตเอย ไลน์เอย อะไรต่อมิอะไร  สามารถย่นเวลาในการค้นหาได้มาก ไม่จำเป็นต้องรอปากต่อปาก อีกต่อไป  
ผมเชื่อว่าหากท่าน ยังปล่อยปะละเลย ที่จะเข้ามาตอบคำถาม หรือ หมางเมินไม่ใส่ใจกับกระทู้นี้ แต่อย่างใด....  

ไม่นานครับ เวลาค้นหา ชื่อ "หงษ์ทอง"   ผมเชื่อว่า กระทู้ "นี้"  จะขึ้นไปอยู่อันดับต้นๆ ของการค้นหาแน่ๆ ครับ

อีกอย่างนะครับ ผมว่าท่านโชคดี ที่ป๋าท่านเจ้าของกระทู้นี้ใจเย็นพอสมควร ไม่บู่มบ่ามพลีพลันทำอะไร    ยัง "เปิด" โอกาสให้ท่าน "มี"พื้นที่ ในการ อธิบาย แถลงไข พอสมควร......

ยังไงซะ ก็ได้แต่หวังว่า เรื่องนี้จะจบลงด้วยดี   สมาชิกท่านอื่นๆที่ติดตั้งไปแล้ว จะได้รับการ recall กลับไปแก้ไขหรือแสดงความรับผิดชอบนะครับ : ))))  



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 24, 2013, 01:43:08 am โดย GluaYz » บันทึกการเข้า

Aod_yudya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 06:36:49 am »

 like
บันทึกการเข้า

ปา 2.4 ID 4242
dddongdd
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 07:38:31 am »

ส่วนตัวตอนแรกตั้งใจจะไปติดที่ร้านนี่ แต่ด้วยระยะทางที่ไกลมากเลยตัดสินใจติดใกล้บ้าน แต่พอได้ยินเรื่องราวแบบนี่ก็ความมั่นใจในร้านลดลงไปเยอะเลย ยังไงก็ขอบคุณป๋าtepanan_not ที่ออกมาให้ข้อมูลครับ กลายเป็นว่า ของที่ราคาถูกมักไม่ใช่ของดี ของแพงก็ไม่ใช่ของดีที่สุด หรือ อาจจะไม่ใช่ของดี ของที่ดีหายากจริงๆ ราคาและคำโฆษณาเชื่อไม่ได้ ทั้งหมดต้องดูกันยาวๆจริงๆ   like
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 24, 2013, 09:10:32 am โดย dddongdd » บันทึกการเข้า

ID 4155 ปาโคราช
stock /ต๊อก
Full Member
***

like: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1264


บ้านยุอุดร เฮ็ดงานยุกรุงเทพเด้อคร้าบบบบ


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 07:57:05 am »

 like like like
บันทึกการเข้า

don1414
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 08:06:55 am »

 like like like
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 20 คำสั่ง