Languages
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กรอง Hurricane และ K&N มีผลต่อประกันไหมครับ  (อ่าน 16760 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2012, 10:52:24 pm »

วันนี้หมอเป้มารับใส้กรองไปเรียบร้อยแล้วครับ แถมด้วยมิตติ้งเล็กๆอีกนิดหน่อยครับ เพิ่งกลับกันไปเมื่อกี้นี้เองครับ ป๋าโย่ง กับ หมอเป้ ครับ หมอเป้ ถึงบ้านยังครับ  Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2012, 11:36:03 pm »

ถึงแล้วครับผม ขอบคุณหลายๆเด้อจ้า ที่ช่วยเป็นธุระให้ อิอิ สาธุ สาธุ สาธุ ดีใจที่ได้เจอป๋าแสบและป๋าโย่งอีกครับ ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2012, 11:42:56 pm »

ขออนุญาติ จขกท ลงรุป กรองอากาศ เค และ เอ็น หน่อยเด้อครับ สดๆ ร้อนๆ จาก แสบเรซซิ่ง บ้านโป่ง คริคริ (ประกง ประกัน ข้อยบ่สนใจดอกเด้อ รถปรับแต่ง ต้องเข้าใจเงื่อนไขการรับประกันเด้อจ้า ว่ามันก็จะหมดไป ในส่วนที่ดัดแปลง แต่ถ้าดัดแปลงแล้วมันดีขึ้น หรือถูกใจคนใช้ (คนจ่ายตังค์) เพิ่มขึ้น ก็ต้องลองจ้า ไม่ลอง ไม่รู้)

บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 12:18:55 am »

เดินอินเตอร์ใหม่ซะด้วย อิอิ
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


« ตอบ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 09:14:25 am »

ปาผมก็ใส่K&Nครับ   ใช้มาได้ ๒๐,๐๐๐ ก.ม.  แต่ก็ยังอดคิดไม่ได้ว่าจะกรองฝุ่นได้ดีกว่าหรือเท่ากรองเดิมไหม  เพราะกรองเดิมมีชั้นของใยแก้วหนามากก่อนถึงกรองจริง   แต่กรองK&Nอากาศไหลเข้ามากกว่ากรองเดิมแน่นอนเพราะไม่มีใยแก้ว     แต่ตอนนั้นที่เปลี่ยนเพราะมั่นใจในบริษัทผู้ผลิต   เพราะผู้ผลิตกรองK&Nก็นำเรื่องกรองฝุ่นได้ดีกว่าเดิมและอากาศไหลเข้ามากกว่าเดิมมาเป็นจุดขาย   และรุ่นปาเจโรก็มีตรงรุ่น  จึงตัดสินใจติด   แต่เห็นกระทู้ห้องนี้ของป๋ากล้วยใบเทอร์โบบิ่นซึ่งใช้กรองK&N  แต่ไม่ฟันธงนะครับว่าต้นเหตุมาจากกรองK&N  ผมเลยอยากจะถามความเห็นของป๋าแสบและป๋าๆท่านอื่นๆที่ใช้K&N 
  K&N 33-2045 fits the following:
2005 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All   
 
2005 MITSUBISHI GALLOPER 3.0L V6 F/I - All   
 
2004 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All   
 
2004 MITSUBISHI GALLOPER 3.0L V6 F/I - All   
 
2003 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All   
 
2003 MITSUBISHI MONTERO SPORT 3.0L V6 F/I - All   
 
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 10:20:48 am »

เดินอินเตอร์ใหม่ซะด้วย อิอิ
กะลังจะเริ่มลามไปถึง โปรเจคท์ หอยลูกใหม่ด้วยจ้า คริคริ u u u
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


« ตอบ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 01:45:06 pm »

เดินอินเตอร์ใหม่ซะด้วย อิอิ
กะลังจะเริ่มลามไปถึง โปรเจคท์ หอยลูกใหม่ด้วยจ้า คริคริ u u u
รถหมอเป้...จัดหนักไปทั้งคันแล้ว อิ ๆ หม้อน้ำบางมดแก้โรคตัวร้อน
ถึงแล้วครับผม ขอบคุณหลายๆเด้อจ้า ที่ช่วยเป็นธุระให้ อิอิ สาธุ สาธุ สาธุ ดีใจที่ได้เจอป๋าแสบและป๋าโย่งอีกครับ ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
Cheesy หมอเป้ + ป๋าแสบ...ดีใจเช่นกัน เดี๋ยววันที่ 29 กค. 55 พบกันใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 01:46:58 pm »

ปาผมก็ใส่K&Nครับ   ใช้มาได้ ๒๐,๐๐๐ ก.ม.  แต่ก็ยังอดคิดไม่ได้ว่าจะกรองฝุ่นได้ดีกว่าหรือเท่ากรองเดิมไหม  เพราะกรองเดิมมีชั้นของใยแก้วหนามากก่อนถึงกรองจริง   แต่กรองK&Nอากาศไหลเข้ามากกว่ากรองเดิมแน่นอนเพราะไม่มีใยแก้ว     แต่ตอนนั้นที่เปลี่ยนเพราะมั่นใจในบริษัทผู้ผลิต   เพราะผู้ผลิตกรองK&Nก็นำเรื่องกรองฝุ่นได้ดีกว่าเดิมและอากาศไหลเข้ามากกว่าเดิมมาเป็นจุดขาย   และรุ่นปาเจโรก็มีตรงรุ่น  จึงตัดสินใจติด   แต่เห็นกระทู้ห้องนี้ของป๋ากล้วยใบเทอร์โบบิ่นซึ่งใช้กรองK&N  แต่ไม่ฟันธงนะครับว่าต้นเหตุมาจากกรองK&N  ผมเลยอยากจะถามความเห็นของป๋าแสบและป๋าๆท่านอื่นๆที่ใช้K&N  
  K&N 33-2045 fits the following:
2005 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 
2005 MITSUBISHI GALLOPER 3.0L V6 F/I - All  
 
2004 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 
2004 MITSUBISHI GALLOPER 3.0L V6 F/I - All  
 
2003 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 
2003 MITSUBISHI MONTERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 

       hiหวัดดีครับ ป๋าจ๊อด เท่าที่ผมดูใบเทอร์โบของป๋ากล้วยแล้วนะครับ ถ้าป๋าสังเกตุดูดีๆใบมันบิ่นแบบหักปลายเลยนะครับ ซึ่งอาการบิ่นแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดจากผงฝุ่นที่หลุดรอดออกจากใส้กรองใด้นะครับ แต่อาการบิ่นแบบนี้มันเหมือนกับมีก้อนหินหรือเศษอะไรสักอย่างหลุดเข้าไปโดนใบครับ ถึงทำให้มันบิ่นได้ขนาดนั้นครับ ซึ่งผมคิดว่าก้อนขนาดนั้นไม่น่าจะรอดใส้กรองไปได้ครับ (เว้นแต่ว่าไส้กรองมันขาด หรือ ตอนเปลี่ยนไส่กรองมีเศษอะไรตกค้างอยู่หรือเปล่าครับ)  ขนาดผมใช้ไส้กรองแบบเปลือยๆเลยใบยังไม่บิ่นขนาดนี้เลยครับ แต่ถ้าถามผมว่าแล้วมันมาจากไหนละ อ้นนี้ผมตอบไม่ได้จริงๆครับ สาธุ สาธุ สาธุ
  ป.ล ที่ผมมาตอบนี้ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือผลกำไรกับกรองยี่ห้อนี้นะครับ ผมแค่เคยใช้แล้วรู้ว่ามันใช้แล้วเป็นยังไงจึงบอกต่อเพื่อไห้ป๋าๆได้ใช้ของดีๆมีคุณภาพครับ และอีกอย่างที่ผมไปซื้อให้ หมอเป้ ก็เพราะว่าเราอยู่คลับเดียวกัน และบ้านผมก็อยู่ไม่ใกลตัวแทนจำหน่ายมากนักครับ มีอะไรที่พอจะช่วยกันได้ก็ช่วยกันไปครับ ผมซื้อมาเท่าไหล่ก็ให้ไปเท่านั้นครับไม่ได้ + กำไร ค่าน้ำมันก็ไม่ได้คิดครับ ช่วยกันไปด้วยใจจริงๆครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมมาโฆณาขายของครับ อิอิ  Cheesy Cheesy
  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 12, 2012, 01:49:07 pm โดย sab-racing » บันทึกการเข้า
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


« ตอบ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 01:52:48 pm »

       hiหวัดดีครับ ป๋าจ๊อด เท่าที่ผมดูใบเทอร์โบของป๋ากล้วยแล้วนะครับ ถ้าป๋าสังเกตุดูดีๆใบมันบิ่นแบบหักปลายเลยนะครับ ซึ่งอาการบิ่นแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดจากผงฝุ่นที่หลุดรอดออกจากใส้กรองใด้นะครับ แต่อาการบิ่นแบบนี้มันเหมือนกับมีก้อนหินหรือเศษอะไรสักอย่างหลุดเข้าไปโดนใบครับ ถึงทำให้มันบิ่นได้ขนาดนั้นครับ ซึ่งผมคิดว่าก้อนขนาดนั้นไม่น่าจะรอดใส้กรองไปได้ครับ (เว้นแต่ว่าไส้กรองมันขาด หรือ ตอนเปลี่ยนไส่กรองมีเศษอะไรตกค้างอยู่หรือเปล่าครับ)  ขนาดผมใช้ไส้กรองแบบเปลือยๆเลยใบยังไม่บิ่นขนาดนี้เลยครับ แต่ถ้าถามผมว่าแล้วมันมาจากไหนละ อ้นนี้ผมตอบไม่ได้จริงๆครับ สาธุ สาธุ สาธุ
  ป.ล ที่ผมมาตอบนี้ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือผลกำไรกับกรองยี่ห้อนี้นะครับ ผมแค่เคยใช้แล้วรู้ว่ามันใช้แล้วเป็นยังไงจึงบอกต่อเพื่อไห้ป๋าๆได้ใช้ของดีๆมีคุณภาพครับ และอีกอย่างที่ผมไปซื้อให้ หมอเป้ ก็เพราะว่าเราอยู่คลับเดียวกัน และบ้านผมก็อยู่ไม่ใกลตัวแทนจำหน่ายมากนักครับ มีอะไรที่พอจะช่วยกันได้ก็ช่วยกันไปครับ ผมซื้อมาเท่าไหล่ก็ให้ไปเท่านั้นครับไม่ได้ + กำไร ค่าน้ำมันก็ไม่ได้คิดครับ ช่วยกันไปด้วยใจจริงๆครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมมาโฆณาขายของครับ อิอิ  Cheesy Cheesy
  
น้ำใจป๋าแสบเรซซิ่งบ้านโบ่งนี่ไม่ธรรมดาครับ คอนเฟริม good
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 02:02:00 pm »

ปาผมก็ใส่K&Nครับ   ใช้มาได้ ๒๐,๐๐๐ ก.ม.  แต่ก็ยังอดคิดไม่ได้ว่าจะกรองฝุ่นได้ดีกว่าหรือเท่ากรองเดิมไหม  เพราะกรองเดิมมีชั้นของใยแก้วหนามากก่อนถึงกรองจริง   แต่กรองK&Nอากาศไหลเข้ามากกว่ากรองเดิมแน่นอนเพราะไม่มีใยแก้ว     แต่ตอนนั้นที่เปลี่ยนเพราะมั่นใจในบริษัทผู้ผลิต   เพราะผู้ผลิตกรองK&Nก็นำเรื่องกรองฝุ่นได้ดีกว่าเดิมและอากาศไหลเข้ามากกว่าเดิมมาเป็นจุดขาย   และรุ่นปาเจโรก็มีตรงรุ่น  จึงตัดสินใจติด   แต่เห็นกระทู้ห้องนี้ของป๋ากล้วยใบเทอร์โบบิ่นซึ่งใช้กรองK&N  แต่ไม่ฟันธงนะครับว่าต้นเหตุมาจากกรองK&N  ผมเลยอยากจะถามความเห็นของป๋าแสบและป๋าๆท่านอื่นๆที่ใช้K&N  
  K&N 33-2045 fits the following:
2005 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 
2005 MITSUBISHI GALLOPER 3.0L V6 F/I - All  
 
2004 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 
2004 MITSUBISHI GALLOPER 3.0L V6 F/I - All  
 
2003 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 
2003 MITSUBISHI MONTERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 

       hiหวัดดีครับ ป๋าจ๊อด เท่าที่ผมดูใบเทอร์โบของป๋ากล้วยแล้วนะครับ ถ้าป๋าสังเกตุดูดีๆใบมันบิ่นแบบหักปลายเลยนะครับ ซึ่งอาการบิ่นแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดจากผงฝุ่นที่หลุดรอดออกจากใส้กรองใด้นะครับ แต่อาการบิ่นแบบนี้มันเหมือนกับมีก้อนหินหรือเศษอะไรสักอย่างหลุดเข้าไปโดนใบครับ ถึงทำให้มันบิ่นได้ขนาดนั้นครับ ซึ่งผมคิดว่าก้อนขนาดนั้นไม่น่าจะรอดใส้กรองไปได้ครับ (เว้นแต่ว่าไส้กรองมันขาด หรือ ตอนเปลี่ยนไส่กรองมีเศษอะไรตกค้างอยู่หรือเปล่าครับ)  ขนาดผมใช้ไส้กรองแบบเปลือยๆเลยใบยังไม่บิ่นขนาดนี้เลยครับ แต่ถ้าถามผมว่าแล้วมันมาจากไหนละ อ้นนี้ผมตอบไม่ได้จริงๆครับ สาธุ สาธุ สาธุ
  ป.ล ที่ผมมาตอบนี้ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือผลกำไรกับกรองยี่ห้อนี้นะครับ ผมแค่เคยใช้แล้วรู้ว่ามันใช้แล้วเป็นยังไงจึงบอกต่อเพื่อไห้ป๋าๆได้ใช้ของดีๆมีคุณภาพครับ และอีกอย่างที่ผมไปซื้อให้ หมอเป้ ก็เพราะว่าเราอยู่คลับเดียวกัน และบ้านผมก็อยู่ไม่ใกลตัวแทนจำหน่ายมากนักครับ มีอะไรที่พอจะช่วยกันได้ก็ช่วยกันไปครับ ผมซื้อมาเท่าไหล่ก็ให้ไปเท่านั้นครับไม่ได้ + กำไร ค่าน้ำมันก็ไม่ได้คิดครับ ช่วยกันไปด้วยใจจริงๆครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมมาโฆณาขายของครับ อิอิ  Cheesy Cheesy
  
จ้า พี่แสบ เรซวิ่ง คริคริ ขอบคุณหลายๆเด้อ
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 02:02:40 pm »

       hiหวัดดีครับ ป๋าจ๊อด เท่าที่ผมดูใบเทอร์โบของป๋ากล้วยแล้วนะครับ ถ้าป๋าสังเกตุดูดีๆใบมันบิ่นแบบหักปลายเลยนะครับ ซึ่งอาการบิ่นแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดจากผงฝุ่นที่หลุดรอดออกจากใส้กรองใด้นะครับ แต่อาการบิ่นแบบนี้มันเหมือนกับมีก้อนหินหรือเศษอะไรสักอย่างหลุดเข้าไปโดนใบครับ ถึงทำให้มันบิ่นได้ขนาดนั้นครับ ซึ่งผมคิดว่าก้อนขนาดนั้นไม่น่าจะรอดใส้กรองไปได้ครับ (เว้นแต่ว่าไส้กรองมันขาด หรือ ตอนเปลี่ยนไส่กรองมีเศษอะไรตกค้างอยู่หรือเปล่าครับ)  ขนาดผมใช้ไส้กรองแบบเปลือยๆเลยใบยังไม่บิ่นขนาดนี้เลยครับ แต่ถ้าถามผมว่าแล้วมันมาจากไหนละ อ้นนี้ผมตอบไม่ได้จริงๆครับ สาธุ สาธุ สาธุ
  ป.ล ที่ผมมาตอบนี้ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือผลกำไรกับกรองยี่ห้อนี้นะครับ ผมแค่เคยใช้แล้วรู้ว่ามันใช้แล้วเป็นยังไงจึงบอกต่อเพื่อไห้ป๋าๆได้ใช้ของดีๆมีคุณภาพครับ และอีกอย่างที่ผมไปซื้อให้ หมอเป้ ก็เพราะว่าเราอยู่คลับเดียวกัน และบ้านผมก็อยู่ไม่ใกลตัวแทนจำหน่ายมากนักครับ มีอะไรที่พอจะช่วยกันได้ก็ช่วยกันไปครับ ผมซื้อมาเท่าไหล่ก็ให้ไปเท่านั้นครับไม่ได้ + กำไร ค่าน้ำมันก็ไม่ได้คิดครับ ช่วยกันไปด้วยใจจริงๆครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมมาโฆณาขายของครับ อิอิ  Cheesy Cheesy
  
น้ำใจป๋าแสบเรซซิ่งบ้านโบ่งนี่ไม่ธรรมดาครับ คอนเฟริม good
คอนเฟิร์ม !!! good good good
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


« ตอบ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 02:17:34 pm »

       hiหวัดดีครับ ป๋าจ๊อด เท่าที่ผมดูใบเทอร์โบของป๋ากล้วยแล้วนะครับ ถ้าป๋าสังเกตุดูดีๆใบมันบิ่นแบบหักปลายเลยนะครับ ซึ่งอาการบิ่นแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดจากผงฝุ่นที่หลุดรอดออกจากใส้กรองใด้นะครับ แต่อาการบิ่นแบบนี้มันเหมือนกับมีก้อนหินหรือเศษอะไรสักอย่างหลุดเข้าไปโดนใบครับ ถึงทำให้มันบิ่นได้ขนาดนั้นครับ ซึ่งผมคิดว่าก้อนขนาดนั้นไม่น่าจะรอดใส้กรองไปได้ครับ (เว้นแต่ว่าไส้กรองมันขาด หรือ ตอนเปลี่ยนไส่กรองมีเศษอะไรตกค้างอยู่หรือเปล่าครับ)  ขนาดผมใช้ไส้กรองแบบเปลือยๆเลยใบยังไม่บิ่นขนาดนี้เลยครับ แต่ถ้าถามผมว่าแล้วมันมาจากไหนละ อ้นนี้ผมตอบไม่ได้จริงๆครับ สาธุ สาธุ สาธุ
  ป.ล ที่ผมมาตอบนี้ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือผลกำไรกับกรองยี่ห้อนี้นะครับ ผมแค่เคยใช้แล้วรู้ว่ามันใช้แล้วเป็นยังไงจึงบอกต่อเพื่อไห้ป๋าๆได้ใช้ของดีๆมีคุณภาพครับ และอีกอย่างที่ผมไปซื้อให้ หมอเป้ ก็เพราะว่าเราอยู่คลับเดียวกัน และบ้านผมก็อยู่ไม่ใกลตัวแทนจำหน่ายมากนักครับ มีอะไรที่พอจะช่วยกันได้ก็ช่วยกันไปครับ ผมซื้อมาเท่าไหล่ก็ให้ไปเท่านั้นครับไม่ได้ + กำไร ค่าน้ำมันก็ไม่ได้คิดครับ ช่วยกันไปด้วยใจจริงๆครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมมาโฆณาขายของครับ อิอิ  Cheesy Cheesy
  
น้ำใจป๋าแสบเรซซิ่งบ้านโบ่งนี่ไม่ธรรมดาครับ คอนเฟริม good
คอนเฟิร์ม !!! good good good
CONFIRM เช่นกัน 55555  Cool  Cool  Cool
บันทึกการเข้า
[~DREAM~]
Pajero Sport No.0777
Jr. Member
**

like: 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896


♪ น้องปาไวท์ ♫ อั๊ยยะ 95 ♥


« ตอบ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 02:43:41 pm »

       hiหวัดดีครับ ป๋าจ๊อด เท่าที่ผมดูใบเทอร์โบของป๋ากล้วยแล้วนะครับ ถ้าป๋าสังเกตุดูดีๆใบมันบิ่นแบบหักปลายเลยนะครับ ซึ่งอาการบิ่นแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดจากผงฝุ่นที่หลุดรอดออกจากใส้กรองใด้นะครับ แต่อาการบิ่นแบบนี้มันเหมือนกับมีก้อนหินหรือเศษอะไรสักอย่างหลุดเข้าไปโดนใบครับ ถึงทำให้มันบิ่นได้ขนาดนั้นครับ ซึ่งผมคิดว่าก้อนขนาดนั้นไม่น่าจะรอดใส้กรองไปได้ครับ (เว้นแต่ว่าไส้กรองมันขาด หรือ ตอนเปลี่ยนไส่กรองมีเศษอะไรตกค้างอยู่หรือเปล่าครับ)  ขนาดผมใช้ไส้กรองแบบเปลือยๆเลยใบยังไม่บิ่นขนาดนี้เลยครับ แต่ถ้าถามผมว่าแล้วมันมาจากไหนละ อ้นนี้ผมตอบไม่ได้จริงๆครับ สาธุ สาธุ สาธุ
  ป.ล ที่ผมมาตอบนี้ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือผลกำไรกับกรองยี่ห้อนี้นะครับ ผมแค่เคยใช้แล้วรู้ว่ามันใช้แล้วเป็นยังไงจึงบอกต่อเพื่อไห้ป๋าๆได้ใช้ของดีๆมีคุณภาพครับ และอีกอย่างที่ผมไปซื้อให้ หมอเป้ ก็เพราะว่าเราอยู่คลับเดียวกัน และบ้านผมก็อยู่ไม่ใกลตัวแทนจำหน่ายมากนักครับ มีอะไรที่พอจะช่วยกันได้ก็ช่วยกันไปครับ ผมซื้อมาเท่าไหล่ก็ให้ไปเท่านั้นครับไม่ได้ + กำไร ค่าน้ำมันก็ไม่ได้คิดครับ ช่วยกันไปด้วยใจจริงๆครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมมาโฆณาขายของครับ อิอิ  Cheesy Cheesy
  
น้ำใจป๋าแสบเรซซิ่งบ้านโบ่งนี่ไม่ธรรมดาครับ คอนเฟริม good
คอนเฟิร์ม !!! good good good
CONFIRM เช่นกัน 55555  Cool  Cool  Cool

งั้นเดี๋ยวต้องไปหาจัดมาบ้างละ ป๋าโย่งแนะนำมายังไม่ได้เปลี่ยนเลยเหมือนกัน ขอราคาหลังไมค์หน่อยครับป๋าๆ  Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

I PAJEROSPORT
THAILAND
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


« ตอบ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 03:21:01 pm »

ปาผมก็ใส่K&Nครับ   ใช้มาได้ ๒๐,๐๐๐ ก.ม.  แต่ก็ยังอดคิดไม่ได้ว่าจะกรองฝุ่นได้ดีกว่าหรือเท่ากรองเดิมไหม  เพราะกรองเดิมมีชั้นของใยแก้วหนามากก่อนถึงกรองจริง   แต่กรองK&Nอากาศไหลเข้ามากกว่ากรองเดิมแน่นอนเพราะไม่มีใยแก้ว     แต่ตอนนั้นที่เปลี่ยนเพราะมั่นใจในบริษัทผู้ผลิต   เพราะผู้ผลิตกรองK&Nก็นำเรื่องกรองฝุ่นได้ดีกว่าเดิมและอากาศไหลเข้ามากกว่าเดิมมาเป็นจุดขาย   และรุ่นปาเจโรก็มีตรงรุ่น  จึงตัดสินใจติด   แต่เห็นกระทู้ห้องนี้ของป๋ากล้วยใบเทอร์โบบิ่นซึ่งใช้กรองK&N  แต่ไม่ฟันธงนะครับว่าต้นเหตุมาจากกรองK&N  ผมเลยอยากจะถามความเห็นของป๋าแสบและป๋าๆท่านอื่นๆที่ใช้K&N  
  K&N 33-2045 fits the following:
2005 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 
2005 MITSUBISHI GALLOPER 3.0L V6 F/I - All  
 
2004 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 
2004 MITSUBISHI GALLOPER 3.0L V6 F/I - All  
 
2003 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 
2003 MITSUBISHI MONTERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 

       hiหวัดดีครับ ป๋าจ๊อด เท่าที่ผมดูใบเทอร์โบของป๋ากล้วยแล้วนะครับ ถ้าป๋าสังเกตุดูดีๆใบมันบิ่นแบบหักปลายเลยนะครับ ซึ่งอาการบิ่นแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดจากผงฝุ่นที่หลุดรอดออกจากใส้กรองใด้นะครับ แต่อาการบิ่นแบบนี้มันเหมือนกับมีก้อนหินหรือเศษอะไรสักอย่างหลุดเข้าไปโดนใบครับ ถึงทำให้มันบิ่นได้ขนาดนั้นครับ ซึ่งผมคิดว่าก้อนขนาดนั้นไม่น่าจะรอดใส้กรองไปได้ครับ (เว้นแต่ว่าไส้กรองมันขาด หรือ ตอนเปลี่ยนไส่กรองมีเศษอะไรตกค้างอยู่หรือเปล่าครับ)  ขนาดผมใช้ไส้กรองแบบเปลือยๆเลยใบยังไม่บิ่นขนาดนี้เลยครับ แต่ถ้าถามผมว่าแล้วมันมาจากไหนละ อ้นนี้ผมตอบไม่ได้จริงๆครับ สาธุ สาธุ สาธุ
  ป.ล ที่ผมมาตอบนี้ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือผลกำไรกับกรองยี่ห้อนี้นะครับ ผมแค่เคยใช้แล้วรู้ว่ามันใช้แล้วเป็นยังไงจึงบอกต่อเพื่อไห้ป๋าๆได้ใช้ของดีๆมีคุณภาพครับ และอีกอย่างที่ผมไปซื้อให้ หมอเป้ ก็เพราะว่าเราอยู่คลับเดียวกัน และบ้านผมก็อยู่ไม่ใกลตัวแทนจำหน่ายมากนักครับ มีอะไรที่พอจะช่วยกันได้ก็ช่วยกันไปครับ ผมซื้อมาเท่าไหล่ก็ให้ไปเท่านั้นครับไม่ได้ + กำไร ค่าน้ำมันก็ไม่ได้คิดครับ ช่วยกันไปด้วยใจจริงๆครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมมาโฆณาขายของครับ อิอิ  Cheesy Cheesy
  
ป๋าแสบขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ   ก่อนถามป๋าแสบชักลังเลครับว่าจะกลับไปใส่กรองเดิม  แต่ตอนนี้ได้คำตอบแล้วครับ   K&Nอีก 100,000 ก.ม.ครับ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 08:43:44 pm »

ปาผมก็ใส่K&Nครับ   ใช้มาได้ ๒๐,๐๐๐ ก.ม.  แต่ก็ยังอดคิดไม่ได้ว่าจะกรองฝุ่นได้ดีกว่าหรือเท่ากรองเดิมไหม  เพราะกรองเดิมมีชั้นของใยแก้วหนามากก่อนถึงกรองจริง   แต่กรองK&Nอากาศไหลเข้ามากกว่ากรองเดิมแน่นอนเพราะไม่มีใยแก้ว     แต่ตอนนั้นที่เปลี่ยนเพราะมั่นใจในบริษัทผู้ผลิต   เพราะผู้ผลิตกรองK&Nก็นำเรื่องกรองฝุ่นได้ดีกว่าเดิมและอากาศไหลเข้ามากกว่าเดิมมาเป็นจุดขาย   และรุ่นปาเจโรก็มีตรงรุ่น  จึงตัดสินใจติด   แต่เห็นกระทู้ห้องนี้ของป๋ากล้วยใบเทอร์โบบิ่นซึ่งใช้กรองK&N  แต่ไม่ฟันธงนะครับว่าต้นเหตุมาจากกรองK&N  ผมเลยอยากจะถามความเห็นของป๋าแสบและป๋าๆท่านอื่นๆที่ใช้K&N  
  K&N 33-2045 fits the following:
2005 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 
2005 MITSUBISHI GALLOPER 3.0L V6 F/I - All  
 
2004 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 
2004 MITSUBISHI GALLOPER 3.0L V6 F/I - All  
 
2003 MITSUBISHI PAJERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 
2003 MITSUBISHI MONTERO SPORT 3.0L V6 F/I - All  
 

       hiหวัดดีครับ ป๋าจ๊อด เท่าที่ผมดูใบเทอร์โบของป๋ากล้วยแล้วนะครับ ถ้าป๋าสังเกตุดูดีๆใบมันบิ่นแบบหักปลายเลยนะครับ ซึ่งอาการบิ่นแบบนี้มันไม่น่าจะเกิดจากผงฝุ่นที่หลุดรอดออกจากใส้กรองใด้นะครับ แต่อาการบิ่นแบบนี้มันเหมือนกับมีก้อนหินหรือเศษอะไรสักอย่างหลุดเข้าไปโดนใบครับ ถึงทำให้มันบิ่นได้ขนาดนั้นครับ ซึ่งผมคิดว่าก้อนขนาดนั้นไม่น่าจะรอดใส้กรองไปได้ครับ (เว้นแต่ว่าไส้กรองมันขาด หรือ ตอนเปลี่ยนไส่กรองมีเศษอะไรตกค้างอยู่หรือเปล่าครับ)  ขนาดผมใช้ไส้กรองแบบเปลือยๆเลยใบยังไม่บิ่นขนาดนี้เลยครับ แต่ถ้าถามผมว่าแล้วมันมาจากไหนละ อ้นนี้ผมตอบไม่ได้จริงๆครับ สาธุ สาธุ สาธุ
  ป.ล ที่ผมมาตอบนี้ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือผลกำไรกับกรองยี่ห้อนี้นะครับ ผมแค่เคยใช้แล้วรู้ว่ามันใช้แล้วเป็นยังไงจึงบอกต่อเพื่อไห้ป๋าๆได้ใช้ของดีๆมีคุณภาพครับ และอีกอย่างที่ผมไปซื้อให้ หมอเป้ ก็เพราะว่าเราอยู่คลับเดียวกัน และบ้านผมก็อยู่ไม่ใกลตัวแทนจำหน่ายมากนักครับ มีอะไรที่พอจะช่วยกันได้ก็ช่วยกันไปครับ ผมซื้อมาเท่าไหล่ก็ให้ไปเท่านั้นครับไม่ได้ + กำไร ค่าน้ำมันก็ไม่ได้คิดครับ ช่วยกันไปด้วยใจจริงๆครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมมาโฆณาขายของครับ อิอิ  Cheesy Cheesy
  
ป๋าแสบขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ   ก่อนถามป๋าแสบชักลังเลครับว่าจะกลับไปใส่กรองเดิม  แต่ตอนนี้ได้คำตอบแล้วครับ   K&Nอีก 100,000 ก.ม.ครับ สาธุ สาธุ สาธุ
ไม่เป็นไรครับ ป๋าจ๊อด ผมรู้อะไรมาก็แชร์กันไปครับ Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 20 คำสั่ง