Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระบบแก๊สของVERSUSกับENERGYREFROM ใครดีกว่ากันครับ  (อ่าน 9039 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nipon
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 10:00:21 am »

ระบบแก๊สของVERSUSกับENERGYREFROM ใครดีกว่ากันครับ พอดีกำลังเลือกอยู่ครับ
สอบถามทางVERSUS ราคา 32000 ถังโดนัท 71 ลิตรวาล์วนอกเอกสารครบ
สอบถามทางENERGYREFROM (หงทองแก๊ส) 42000-45000 บาทถังโดนัท 71 ลิตรวาล์วนอกเอกสารครบ

ขอคำชี้แนะหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
@KGD
Base on ฿ K-G-D family
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 05:52:50 pm »

ระบบแก๊สของVERSUSกับENERGYREFROM ใครดีกว่ากันครับ พอดีกำลังเลือกอยู่ครับ
สอบถามทางVERSUS ราคา 32000 ถังโดนัท 71 ลิตรวาล์วนอกเอกสารครบ
สอบถามทางENERGYREFROM (หงทองแก๊ส) 42000-45000 บาทถังโดนัท 71 ลิตรวาล์วนอกเอกสารครบ

ขอคำชี้แนะหน่อยครับ
ทั้งสองยี่ห้อนี้อิตาลี่เหมือนกันต่างกันแค่Eng.มีซอฟแวร์ใหม่กว่าตรงจูนตัวเองอัตโนมัติเทียบค่าน้ำมัน
            แต่ถ้าช่างติดตั้งและจูนมาเนียนดีแล้ว Ver.เซฟตังกว่าเพราะส่วนตัวเห็นว่าการใช้งานจริงควรต้องเข้าไปตรวจเช็คตามระยะหรืออย่างน้อย6ทุกเดือน(40,000kms)
เพื่อตรวจสอบระบบและอุปกรณ์ว่าสมบูรณ์ดีหรือมีสึกหรอจากการใช้งานทุกยี่ห้อมีรับประกันอุปกรณ์แต่อาจ+-ตามยี่ห้อมีมากก็แพงมากกว่าเป็นสัจธรรม
ส่วนตัวมองความคุ้มค่ากับฝือมือช่างน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหนเป็นประเด็นหลักบริการหลังติดตั้งดูแลดีแค่ไหนข้อแม้มากมั้ยเพราะบางที่บอกมีบริการแต่รอคิวนานมัวติดตั้งคันใหม่เป็นหลัก(ได้ตังมากกว่า)
และซอฟแวร์ที่บอกฉลาดจูนตัวเองได้ช่างจะชอบเชียเพราะติดไปแล้วจบไม่ต้องมาคอยแก้ไขลูกค้าก็จะลืมว่าควรต้องเอาเข้ามาตรวจเช็คตามระยะไปเพราะจูนตัวเองได้ก็ไม่ต้องมาให้ช่างmapจูนใหม่
ฉนั้นควรศึกษาข้อมูลพื้นฐานของระบบแก๊สกับช้างและอู่หลายๆที่เปรียบเทียบก่อนอย่าฟังแต่โฆษณาและคำเชียร์จากช่างแค่ที่สองที่และถามช่างตรงๆไปเลยว่าอันไหนคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป
ส่วนตัวใช้รถติดแก๊สหัวฉีดมาก็พอเข้าใจในระบบมาบ้างไม่ถึงกับเก่งแบบช่างแค่พอรู้หลักการพื้นฐานของมันคับ
มีรัยหลังไมได้คับ080-909 5464 ตอบมากร้านแก๊สจะหมั่นไส้ไปเชียร์รุ่นที่ตัวเองติดแล้วได้ส่วนต่างน้อย???
ไม่เคยได้ยินว่ารถติดแก๊สหัวฉีดเครื่องพังก่อน100,000kms.ประกันทั้งรถน้ำมันและแก๊สจึงกล้ารับประกันถ้ารู้จักการใช้งานถูกวิธีไม่ต่างกันคับ ย้ำอีกครั้งว่าความเห็นส่วนตัวสุดท้ายคนจ่ายตังต้องตัดสินใจเองคับ
บันทึกการเข้า

ID.1183
2.4GLS white
฿Ѿ҉Ʊ₰ǨǦ₫ Chonburi
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 09:43:52 pm »



   เอนเนอร์ยี่รีฟอร์ม เป็นคำตอบสุดท้าย  ให้ระวังสินค้าของโปแลนด์
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
หมวดวอ บางใหญ่ No.653
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 480



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 12:38:31 am »

ติดที่หงษ์ทองครับ ดีแน่ ไม่มีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า

น้องปาบางใหญ่สีน้ำตาล 2.4. รหัส 653
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 01:03:09 pm »

เครื่องเบนซิน ติดอันไหน ก็ดีหมดแระครับ อยู่ที่ฝีมือการติดตั้ง การจูน
ถ้าเป็นไปได้ ศึกษาของที่เราติดมา ดูแลให้เป็น จูนเองได้ ยิ่งดีใหญ่

ตัวใช้งานประจำของผม CK4 F-style ติดตั้งแต่ แสนโล ตอนที่รับมาดูแลต่อจากน้องสาวที่ไปขับ
ชนหนักแล้วไม่กล้าใช้ ตอนแรกติดแบบ mixer ต่อมาก็หาหัวฉีด EMS มาลง เพราะอันอื่นแพงมาก
ตอนนั้น หัวฉีด เกือบครึ่งหมื่น EMS หมื่นนิดๆ  เมื่อสัปดาห์ ที่แล้ว เปลี่ยนรางหัวฉีด นิ่งและประหยัดมาก
กม. ละ บาท  ยังไงก็ประหยัดสู้วีออสไม่ได้หรอก

ตอนนี้ ห้าแสนสองหมื่นโล แล้ว ยังใช้ได้ดี เลยเวลาเปลี่ยน timing belt มากนานแล้ว ชักเสียวๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 20 คำสั่ง