Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปาเจโร่ 3.2  (อ่าน 2591 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Yoot
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2016, 12:24:16 am »

สวัสดีครับ. ผมสนใจในปาเจโร่ สปอร์ต แต่คงเป็นมือ2. ที่ดูไว้ตัว 3.2ยังน่าใช้อยู่ปล่าวครับเห็นทางมิตซูไทย ไม่ใช้เครื่องตัวนี้แล้ว ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
payucara
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2016, 03:02:04 pm »

ในไทยยกเลิกเครื่อง 3.2 ไปแล้วครับ น่าจะเหตุผลเพราะซีซีสูงแรงม้าต่ำ ถ้าเทียบกับคู่แข่ง แต่ส่วนตัวคิดว่า เป็นเครื่องที่น่าใช้มากๆตัวนึง ด้วยเหตุผลคือ
1. เครื่องนี้ใช้รหัส 4M41 วางในปาเจโร่ตัวนอกหลายปีแล้ว อะไหล่มี
2. ใช้โซ่ไทมิ่ง เลยไม่ต้องเปลี่ยนทุกแสนโลเหมือนสายพานครับ
3. เทอร์โบธรรมดาไม่แปรผัน การทำงานไม่ซับซ้อน ได้แรงบิดแบบแฟลททอร์ค ที่ไม่มีในเครื่อง 2500

อะไหล่ในไทยอาจไม่ค่อยมี แต่คิดว่าเชียงกงที่นำของเข้า มีแน่ๆ
แต่ยังไม่เคยลอง อัตราซดน้ำมัน ว่าเป็นอย่างไรเมื่อเทียบกับตัว 2500 4D56 4wd เท่าที่ผมเคยไปดูรถมือสอง ราคาต่ำกว่าเครื่อง 2500 แน่นอน เพราะปีเก่ากว่าแล้วแถมเป็นขับสี่อย่างเดียว ไม่มีออฟชั่นให้เลือกมาก ราคาเลยต่ำ
ยังงัยก็ลองดูหลายๆคันเอานะครับ เปรียบเทียบสภาพเครื่อง สภาพโดยรวม แล้วก็สีให้ดี เพราะรถมือสอง การเลือกสีลำบากมาก สีโดนแต่อย่างอื่นไม่ สีใช่แต่เอาไม่ได้ อะไรประมาณนี้ เอาใจช่วยครับผม
ปล.เรื่องไมล์รถ เป็นทริ๊กนิดว่าถ้าเต๊นท์หรือผู้ขายมีการกรอไมล์ และ/หรือ ดัดแปลงให้ไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริง แล้วเราสามารถหาหลักฐานมายืนยันว่า ปรับแต่งไมล์จริง เราฟ้องผู้ขายได้นะครับ ราคาตามระยะที่โกงเรา ตอนนี้น่าจะกิโลละ 2 บาท เชิงลึกแนะนำปรึกษาผู้ชำนาญด้านกฎหมายดูนะ
บันทึกการเข้า
Yoot
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2016, 05:13:45 pm »

ขอบคุณมากๆครับ นึกว่าจะไม่มีใครตอบแล้ว แต่ว่าไปสอย 2.5GT ขับ2 สีเทาดำ มาแล้ว และเพิ่งมาอ่าน ผมติดใจเครื่อง 2.5 ตรง สายพานไทม์มิ่ง นี่แหละครับ เท่าที่ขับมา 1อาทิตย์ ชอบครับ ติ ตรงออกตัวเหมือนอืดๆรอ รอบ  แต่ถ้าได้รอบ ยกเท้าแทบไม่ทัน วัสดุถายในดูธรรมดาไปหน่อย กับราคารถ 1ล้าน+ แต่อยู่ในเกณท์ ที่พอรับได้
บันทึกการเข้า
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2016, 08:35:26 pm »

ขอบคุณมากๆครับ นึกว่าจะไม่มีใครตอบแล้ว แต่ว่าไปสอย 2.5GT ขับ2 สีเทาดำ มาแล้ว และเพิ่งมาอ่าน ผมติดใจเครื่อง 2.5 ตรง สายพานไทม์มิ่ง นี่แหละครับ เท่าที่ขับมา 1อาทิตย์ ชอบครับ ติ ตรงออกตัวเหมือนอืดๆรอ รอบ  แต่ถ้าได้รอบ ยกเท้าแทบไม่ทัน วัสดุถายในดูธรรมดาไปหน่อย กับราคารถ 1ล้าน+ แต่อยู่ในเกณท์ ที่พอรับได้
เพราะคันเร่งเป็นแบบ ไฟฟ้า มันเลยหน่วง ไม่เหมือนสายคันเร่ง แก้โดยการใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้า
บันทึกการเข้า
TOON E X A T
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2016, 10:53:53 pm »

ขอบคุณมากๆครับ นึกว่าจะไม่มีใครตอบแล้ว แต่ว่าไปสอย 2.5GT ขับ2 สีเทาดำ มาแล้ว และเพิ่งมาอ่าน ผมติดใจเครื่อง 2.5 ตรง สายพานไทม์มิ่ง นี่แหละครับ เท่าที่ขับมา 1อาทิตย์ ชอบครับ ติ ตรงออกตัวเหมือนอืดๆรอ รอบ  แต่ถ้าได้รอบ ยกเท้าแทบไม่ทัน วัสดุถายในดูธรรมดาไปหน่อย กับราคารถ 1ล้าน+ แต่อยู่ในเกณท์ ที่พอรับได้
เพราะคันเร่งเป็นแบบ ไฟฟ้า มันเลยหน่วง ไม่เหมือนสายคันเร่ง แก้โดยการใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้า
3.2ก็ใส่คันเร่งไฟฟ้าได้ใฃ่ไหทมคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.026 วินาที กับ 20 คำสั่ง