Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องสดุด  (อ่าน 4027 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 09:57:09 am »

รถมีอากาศสะดุด เหยีบ ไม่ค่อยขึ้น  ช่วงรอบระหว่าง 2-3พันรอบ เหยีบคงดี เรื่อง เร่งไม่ สมูท เหมือน กดแล้งยกคันเร่งกดแแล้วยก เสียง ขึ้นๆๆลงๆ  ทั้งๆที่เหยีบ คงที่ ขึ้นห้างเมื่อวาน สะอึกๆเลยเหยีบคันเร่งจมไป  และก็ดับไป เลย  ขากลับวิ่งๆอยู่ ช้าๆ ดับไปเลยสตาร์ใหม่ ติด เป็นทั้งตอน ถอดกล่องและไม่ถอดกล่องดันราง  แต่ ถอดกล่อง อากาศ จะ เห็นน้อยกว่า  เป็นที่ scv หรือเปล่าครับ เซงเลยผม >< รถวิ่ง 90000 ไม่เคยเปลียนหรือล้างscvเลย
บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 10:09:39 am »

มารอฟังเป็นเพื่อน หวัดดีครับน้าบอล
บันทึกการเข้า
dol2523
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159



« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 10:27:39 am »

รอฟังด้วยคนครับ ป๋า 
บันทึกการเข้า
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 10:39:26 am »

scv วาวล์ กรองโซล่า
  มีสมาทร์เกจ ดู crp ตอนติดเครื่องดูว่า ค่าแรงดันมันนิ่งหรือไม่ 34-35 แอร์ไม่เปิด  ถ้าสวิงมาก 30-38 แล้วกระแทกคันเร่ง แล้วมันหายหรือดีขึ้น ตรวจสอบ scv ครับ
  รถใส่กร่องโซล่า 10000 โล เปลี่ยนได้ก็ดี scv ล้างหรือขัด ทุก 3-40000 โล หรือซื้อมาใหม่ๆก็ขัดให้เลื่อนๆเงาๆ ก็ใช้ได้นาน
   รถใส่กล่องโดยเฉพาะกล่องดัน ถ้าดัน มากๆ หรือดันตั้งแต่ติดเครื่อง scv ก็จะสึกหรอหรือ เจ๊งเร็วครับ
  ลองดูด้วยว่าติดโคทอะไรรึเปล่า
น้าวุฒิ
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 11:24:49 am »

เป็นครับพี่  แรงดันปกติ  ขึ้น 33-34  ตอนนี้ 30-33-34-35 ไม่นิ่งเลย ครับ >< กรองโซ่ล่าพึงเ้ปลียนไม่ถึงหมืนโลเลยคราบ
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 11:26:00 am »

ส่วนโค้ด ไม่มีอะไรขึ้นเลย คราบผม น่า จะ scv  รถวิ่งมา 9หมืนกว่า แล้ว ไม่เคยล้างเปลียนเปลียน scvเลย
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 12:22:11 pm »

เป็นความรู้ดีครับ ขอให้หายไวๆนะครับ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 05:07:06 pm »

scv เปลียนตัวสั้นแบบเดิม หรือ เป็นตัว ยาวดีครับ  อันไหนดีกว่ากัน
บันทึกการเข้า
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 05:15:26 pm »

scv เปลียนตัวสั้นแบบเดิม หรือ เป็นตัว ยาวดีครับ  อันไหนดีกว่ากัน


เค้าว่ากันว่ายาวนะตอนไปติดกล่องก็เปลี่ยนเป็นแบบยาว แต่ส่วนตัวผมไม่มีความรู้
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 05:41:31 pm »

scv สั้นขับดี ยาวขับแล้วออกยานๆครับ
ตัวสั้นน่าใช้ครับ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 07:26:06 pm »

scv สั้นขับดี ยาวขับแล้วออกยานๆครับ
ตัวสั้นน่าใช้ครับ
ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมผมก็สั้นขยันซอยจร้า คริๆๆๆ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 12, 2012, 08:15:10 am »

555  ที่0เครมให้ด้วยอะ ดีใจ อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.027 วินาที กับ 20 คำสั่ง