Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2.4 เป็นวาล์วแบบไหน  (อ่าน 8967 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
khwan2511
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


« เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 11:10:15 pm »

  รบกวนสอบถามครับ  PAJERO SPORT 2.4 GLS M/T   เบนซิน  ระบบวาล์วเป็นแบบ ปรับตัวเองอัตโนมัติ (วาล์วไฮดรอลิก) หรือไม่ครับ
ถ้าใช่ หมายถึงว่า เราไม่ต้องปรับตั้งวาล์วตลอดอายุการใช้งานเลยมั้ยครับ
   ขอบคุณล่วงหน้าครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 01:25:35 am »

2.4ตัวนี้ไม่มีระบบmivecหรือระบบวาล์วแปรผันนะครับรู้สึก
แต่เรื่องปรับตั้งวาล์ว ต้องดูตามระยะครับว่า0กำหนดเท่าไร
บันทึกการเข้า
oatba55
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 08:06:49 am »

จำไม่ผิด 2.4 ตัวเดียวกับไทรตัน เป็นไฮโดรลิควาล์ว ครับปรับตั้งองศาวาล์วเองอัตโนมัติ ในคลับไทรทันติดแก้สวิ่งเป็นแสนๆโลแล้วครับ ไม่ต้องกลัววาล์ว รั่ว+ยัน จ้า

ของเค้าอึดจริงๆ   ออกตัวนิดนึง ผมมากจากไทรตันคลับ รถผมเองก็เครื่องตัวนี้ ก่อนออกรถผมจะศึกษาก่อนเสมอ รู้ก่อนซื้อ ดีกว่าซื้อแล้วมารู้ ตอนนี้กำลังเชียร์พ่อตาออกปาเจโร่

 เลยมาหาข้อมูลหน่อยครับ แม่ยายจะเอาฟอจูนเนอร์ท่าเดียว แต่ตอนนี้พ่อตายืมรถเจ้าตั้นไปเหนือ ยิ้มกรุ่มกริ่มเลย ค่าแก้สไปเหนือ 900.- มาถามผมว่า ปาเจโร่มีเบนซิลมั้ย

เครื่องมิตซูบิชิ วาล์ว ไม่รั่ว + ยัน ง่ายๆหรอกครับ คันเก่าผมก็อัลติม่า เครื่องทนจริงๆ ช่วงล่างสุดๆ แต่เกียร์ออโต้ไม่ทนเลย ฝังใจกับเกียร์ออโต้มิตซู
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 14, 2012, 08:13:43 am โดย oatba55 » บันทึกการเข้า
khwan2511
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 09:52:12 am »

   ตกลงเป็นไฮโดรลิควาล์วแน่นอนใช่มั้ยครับพี่  ( ขออภัยนะครับที่ถามย้ำ ) พอดีเห็นพี่ คห. 2 บอกว่า  " 2.4ตัวนี้ไม่มีระบบmivecหรือระบบวาล์วแปรผันนะครับรู้สึกแต่เรื่องปรับตั้งวาล์ว ต้องดูตามระยะครับว่า0กำหนดเท่าไร"   
   พอดีตัวผมเองไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ  ถ้าเป็นไฮโดรลิควาล์วแน่นอน  จะได้เอาไปติดแก๊ส LPG ครับ  ขอบคุณมากครับผม  Satu
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 11:21:30 pm »

ระบบmivecหรือระบบวาล์วแปรผันเป็นคนละระบบกับ
การปรับตั้งวาล์วนะครับ

ตัว2.4ไม่มีระบบmivecที่ว่ามา
แต่ในเรื่องระบบไฮดรอลิควาล์วอันนี้ไม่แน่ใจครับ
แต่น่าจะเป็นตามที่คุณโอ๊ตบอกไว้ครับ

แต่ตัวดีเซล3.2นี่รู้สึกตอนแสนโลจะต้องมีการปรับตั้งครับ
ของเพื่อนผมเห็นวาล์วยันนิดหน่อยที่สูบในสุด อีกสามสูบไม่มีปัญหา
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.025 วินาที กับ 20 คำสั่ง