Languages
หน้า: 1 ... 3 4 5 6 7 8 9 10 [11]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครได้ของแถมมากกว่านี้ไม๊ครับ...กำลังจะจองครับ  (อ่าน 44540 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Konzilla
PA Meedee ID.4255 เจอะกันแล้วยิ้มแย้มทักทาย ^^
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 307



เว็บไซต์
« ตอบ #150 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2013, 02:38:05 pm »

ถ้าลูกค้าจากคลับมปาเจโร่ต้องการเซอร์วิสที่ศูนย์เรามิตซู บีเอ็นที ทางเรายินดีลดค่าแรง 15% ค่าอะไหล่ 10% ครับ

ส่วนอู่สีมาตราฐานมิตซูบิชิถ้ามาจากคลับปาเจโร่ยินดีลัดคิวให้ครับในกรณีเร่งด่วน

ขอบคุณ คุณกร อีกครั้งและสมาชิกในคลับด้วยครับที่ช่วยมาอุดหนุนมิตซู บีเอ็นที

เรื่องราคาทางผมเองอนุมัติกับมือรับรองราคาที่ดีที่สุดครับ

ขอบคุณครับ

ธานินทร์

เจ้าของศูนย์มาเองเลย  like

ขอบคุณ คุณธานินทร์ เช่นกันครับที่ช่วยให้แคมเปญดี ๆ แก่ผมและพวกเราชาวปาเจโร่สปอรต์ให้มีหนึ่งทางเลือกดี ๆ
โดยส่วนตัวผมเองใช้รถมิตซูมาน่าจะร่วม สิบปีได้ เริ่มจาก F - Stay 2002 , New lancer 2010 , and Pajero ที่จะออกเดือนหน้ากับ BNT
สิ่งหนึ่งที่สำคัญและผมพบเจอะปัญหาตลอดคือศูนย์บริการ และพนักงานที่อาจจะขาดในเรื่องบริการ Service Mild ไปหน่อย 
ซึ่งตรงนี้เองผมว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ระดับผู้บริหารอย่างคุณธานินทร์ ลงมาดูและมาฟังเสียงพวกเราชาวปาเจโร เองโดยตรงและส่วนตัวผมคงฝากในเรื่องของศูนย์บริการ
ที่หลาย ๆ ศูนย์ยังขาดมาตรฐานอย่างที่พวก ๆ เราพบเจอะมา  โดยอยากให้ทางศูนย์บริการ BNT บริการให้แตกต่างจากศูนย์ทั่ว ๆ ไป
ผมเชื่อว่าในศักยภาพของ BNT ที่มีทั้งศูนย์ซ่อมสีและศูนย์บริการขนาดใหญ่ ที่มีมาตรฐาน  ผมเชื่อว่าระยะทางไม่ใช้ปัญหาและศูนย์ BNT อาจเป็นศูนย์บริการ
ทางเลือกใหม่ที่พวกเราเหล่า ปาเจโร สปอรต์ ไปใช้บริการกันอย่างแน่นอนครับ

ขอบคุณครับ

กร

กล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม ครับ ป๋ากร สิ่งหนึ่งที่จะเป็นการขยายภาพรวมขององค์กร คือ การ บริการ เอาใจใส่ ดูแลรถลูกค้าเหมือนรถช่าง เหมือนรถเรา วันนี้ท่านใดไม่ได้เป็นลูกค้า หากได้แวะใช้บริการสถานที่ เต็มไปด้วยความสุข ไว้ใจได้ ยอดขาย ความเจริญขององค์กร ก็ต้องเติบโต โดยไม่ต้องเปลืองค่าใช้จ่ายในด้านการโฆษณา เพราะลูกค้าบอกต่อ

นั่นแหละครับ ...
วันนี้เลยต้องไปจองเพราะความเป็นมืออาชีพของคุณธานินทร์นี่แหละ วันนี้ไปคุยเรื่องดอกเบี้ยครับคุณธานินทร์ไฟท์ให้เต็มที่ครับ แต่ถึงไม่ได้อย่างที่เราต้องการแต่ชดเชยลูกค้าด้วยสปอยเลอร์ยิ้มแป้นเลยเรา  อิ อิ ต้องขอขอบคุณคุณธานินทร์ และคุณพงษ์ศักดิ์แห่ง BNT ด้วยนะครับ
อ่ะลืมบอก วันนี้ไปจองน้องปา 2.4 สีน้ำตาลมาครับ 

ยินดีด้วยครับ  ออกศูนย์เดียวกันเลย  ผมรับรถต้นธ.ค อย่างลืมแชร์รายละเอียดที่ได้มาให้เพื่อน ๆ เป็นแนวทางไว้ครับ  yes!!
forum/index.php?topic=19575.msg518575;topicseen#msg518575

 ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

The Best Solution for All Factory
chat.jabb
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31



« ตอบ #151 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2013, 03:28:44 pm »

ถ้าลูกค้าจากคลับมปาเจโร่ต้องการเซอร์วิสที่ศูนย์เรามิตซู บีเอ็นที ทางเรายินดีลดค่าแรง 15% ค่าอะไหล่ 10% ครับ

ส่วนอู่สีมาตราฐานมิตซูบิชิถ้ามาจากคลับปาเจโร่ยินดีลัดคิวให้ครับในกรณีเร่งด่วน

ขอบคุณ คุณกร อีกครั้งและสมาชิกในคลับด้วยครับที่ช่วยมาอุดหนุนมิตซู บีเอ็นที

เรื่องราคาทางผมเองอนุมัติกับมือรับรองราคาที่ดีที่สุดครับ

ขอบคุณครับ

ธานินทร์

เจ้าของศูนย์มาเองเลย  like

ขอบคุณ คุณธานินทร์ เช่นกันครับที่ช่วยให้แคมเปญดี ๆ แก่ผมและพวกเราชาวปาเจโร่สปอรต์ให้มีหนึ่งทางเลือกดี ๆ
โดยส่วนตัวผมเองใช้รถมิตซูมาน่าจะร่วม สิบปีได้ เริ่มจาก F - Stay 2002 , New lancer 2010 , and Pajero ที่จะออกเดือนหน้ากับ BNT
สิ่งหนึ่งที่สำคัญและผมพบเจอะปัญหาตลอดคือศูนย์บริการ และพนักงานที่อาจจะขาดในเรื่องบริการ Service Mild ไปหน่อย 
ซึ่งตรงนี้เองผมว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ระดับผู้บริหารอย่างคุณธานินทร์ ลงมาดูและมาฟังเสียงพวกเราชาวปาเจโร เองโดยตรงและส่วนตัวผมคงฝากในเรื่องของศูนย์บริการ
ที่หลาย ๆ ศูนย์ยังขาดมาตรฐานอย่างที่พวก ๆ เราพบเจอะมา  โดยอยากให้ทางศูนย์บริการ BNT บริการให้แตกต่างจากศูนย์ทั่ว ๆ ไป
ผมเชื่อว่าในศักยภาพของ BNT ที่มีทั้งศูนย์ซ่อมสีและศูนย์บริการขนาดใหญ่ ที่มีมาตรฐาน  ผมเชื่อว่าระยะทางไม่ใช้ปัญหาและศูนย์ BNT อาจเป็นศูนย์บริการ
ทางเลือกใหม่ที่พวกเราเหล่า ปาเจโร สปอรต์ ไปใช้บริการกันอย่างแน่นอนครับ

ขอบคุณครับ

กร

กล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม ครับ ป๋ากร สิ่งหนึ่งที่จะเป็นการขยายภาพรวมขององค์กร คือ การ บริการ เอาใจใส่ ดูแลรถลูกค้าเหมือนรถช่าง เหมือนรถเรา วันนี้ท่านใดไม่ได้เป็นลูกค้า หากได้แวะใช้บริการสถานที่ เต็มไปด้วยความสุข ไว้ใจได้ ยอดขาย ความเจริญขององค์กร ก็ต้องเติบโต โดยไม่ต้องเปลืองค่าใช้จ่ายในด้านการโฆษณา เพราะลูกค้าบอกต่อ

นั่นแหละครับ ...
วันนี้เลยต้องไปจองเพราะความเป็นมืออาชีพของคุณธานินทร์นี่แหละ วันนี้ไปคุยเรื่องดอกเบี้ยครับคุณธานินทร์ไฟท์ให้เต็มที่ครับ แต่ถึงไม่ได้อย่างที่เราต้องการแต่ชดเชยลูกค้าด้วยสปอยเลอร์ยิ้มแป้นเลยเรา  อิ อิ ต้องขอขอบคุณคุณธานินทร์ และคุณพงษ์ศักดิ์แห่ง BNT ด้วยนะครับ
อ่ะลืมบอก วันนี้ไปจองน้องปา 2.4 สีน้ำตาลมาครับ 

ยินดีด้วยครับ  ออกศูนย์เดียวกันเลย  ผมรับรถต้นธ.ค อย่างลืมแชร์รายละเอียดที่ได้มาให้เพื่อน ๆ เป็นแนวทางไว้ครับ  yes!!
forum/index.php?topic=19575.msg518575;topicseen#msg518575

 ยอดเยี่ยม

รายละเอียดของแถมที่จองวันนี้ก็มี  victory
1. ส่วนลดเงินสด 195,000 (ไม่หักVat เอาไปดาวน์ครับ)
2. ประกันชั้น1
3. ฟิล์ม3M หน้าเต็ม
4. กันสาด
5. กรอบป้าย
6. พรมปูพื้น
7. สปอยเลอร์หลัง joob
ทั้งหมดอยู่บนเงื่อนไขดาวน์25% ผ่อน60เดือน ดอก 2.45% ครับ เผื่อมีใครจะลอกการบ้าน 
บันทึกการเข้า
warrapong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #152 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2013, 04:27:00 pm »

ถ้าลูกค้าจากคลับมปาเจโร่ต้องการเซอร์วิสที่ศูนย์เรามิตซู บีเอ็นที ทางเรายินดีลดค่าแรง 15% ค่าอะไหล่ 10% ครับ

ส่วนอู่สีมาตราฐานมิตซูบิชิถ้ามาจากคลับปาเจโร่ยินดีลัดคิวให้ครับในกรณีเร่งด่วน

ขอบคุณ คุณกร อีกครั้งและสมาชิกในคลับด้วยครับที่ช่วยมาอุดหนุนมิตซู บีเอ็นที

เรื่องราคาทางผมเองอนุมัติกับมือรับรองราคาที่ดีที่สุดครับ

ขอบคุณครับ

ธานินทร์

เจ้าของศูนย์มาเองเลย  like

ขอบคุณ คุณธานินทร์ เช่นกันครับที่ช่วยให้แคมเปญดี ๆ แก่ผมและพวกเราชาวปาเจโร่สปอรต์ให้มีหนึ่งทางเลือกดี ๆ
โดยส่วนตัวผมเองใช้รถมิตซูมาน่าจะร่วม สิบปีได้ เริ่มจาก F - Stay 2002 , New lancer 2010 , and Pajero ที่จะออกเดือนหน้ากับ BNT
สิ่งหนึ่งที่สำคัญและผมพบเจอะปัญหาตลอดคือศูนย์บริการ และพนักงานที่อาจจะขาดในเรื่องบริการ Service Mild ไปหน่อย 
ซึ่งตรงนี้เองผมว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ระดับผู้บริหารอย่างคุณธานินทร์ ลงมาดูและมาฟังเสียงพวกเราชาวปาเจโร เองโดยตรงและส่วนตัวผมคงฝากในเรื่องของศูนย์บริการ
ที่หลาย ๆ ศูนย์ยังขาดมาตรฐานอย่างที่พวก ๆ เราพบเจอะมา  โดยอยากให้ทางศูนย์บริการ BNT บริการให้แตกต่างจากศูนย์ทั่ว ๆ ไป
ผมเชื่อว่าในศักยภาพของ BNT ที่มีทั้งศูนย์ซ่อมสีและศูนย์บริการขนาดใหญ่ ที่มีมาตรฐาน  ผมเชื่อว่าระยะทางไม่ใช้ปัญหาและศูนย์ BNT อาจเป็นศูนย์บริการ
ทางเลือกใหม่ที่พวกเราเหล่า ปาเจโร สปอรต์ ไปใช้บริการกันอย่างแน่นอนครับ

ขอบคุณครับ

กร

กล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม ครับ ป๋ากร สิ่งหนึ่งที่จะเป็นการขยายภาพรวมขององค์กร คือ การ บริการ เอาใจใส่ ดูแลรถลูกค้าเหมือนรถช่าง เหมือนรถเรา วันนี้ท่านใดไม่ได้เป็นลูกค้า หากได้แวะใช้บริการสถานที่ เต็มไปด้วยความสุข ไว้ใจได้ ยอดขาย ความเจริญขององค์กร ก็ต้องเติบโต โดยไม่ต้องเปลืองค่าใช้จ่ายในด้านการโฆษณา เพราะลูกค้าบอกต่อ

นั่นแหละครับ ...
วันนี้เลยต้องไปจองเพราะความเป็นมืออาชีพของคุณธานินทร์นี่แหละ วันนี้ไปคุยเรื่องดอกเบี้ยครับคุณธานินทร์ไฟท์ให้เต็มที่ครับ แต่ถึงไม่ได้อย่างที่เราต้องการแต่ชดเชยลูกค้าด้วยสปอยเลอร์ยิ้มแป้นเลยเรา  อิ อิ ต้องขอขอบคุณคุณธานินทร์ และคุณพงษ์ศักดิ์แห่ง BNT ด้วยนะครับ
อ่ะลืมบอก วันนี้ไปจองน้องปา 2.4 สีน้ำตาลมาครับ 

ยินดีด้วยครับ  ออกศูนย์เดียวกันเลย  ผมรับรถต้นธ.ค อย่างลืมแชร์รายละเอียดที่ได้มาให้เพื่อน ๆ เป็นแนวทางไว้ครับ  yes!!
forum/index.php?topic=19575.msg518575;topicseen#msg518575

 ยอดเยี่ยม

รายละเอียดของแถมที่จองวันนี้ก็มี  victory
1. ส่วนลดเงินสด 195,000 (ไม่หักVat เอาไปดาวน์ครับ)
2. ประกันชั้น1
3. ฟิล์ม3M หน้าเต็ม
4. กันสาด
5. กรอบป้าย
6. พรมปูพื้น
7. สปอยเลอร์หลัง joob
ทั้งหมดอยู่บนเงื่อนไขดาวน์25% ผ่อน60เดือน ดอก 2.45% ครับ เผื่อมีใครจะลอกการบ้าน 

ขอเบอร์เซลได้ไหมคับ
บันทึกการเข้า
Konthuch
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« ตอบ #153 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2013, 05:29:28 am »

ผมจะไปจอง ดีเซลตัวท็อบ 1209000    แต่ ตัว เบนซิล ส่วนลด 200000
ติดแก็สให้ฟรี
รับประกัน 100000 กม
ฟรี พรบ/ประกัน
พรม
ฝ้ายาง
เคลือบสี พ่นกันสนิม
อีกเยอะจำไม่ได้ผมว่า OK เลยครับแต่ ผบ อยากได้เครื่องดีเซล ไมอยากติดแก็ส
มิตซูรุ่งเจริญ เทพารักษ์ครับ ลองดูครับเผื่อเรียก ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า
weep
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #154 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2013, 08:41:00 am »

เพิ่งไปจองมาใหม่เมื่อวาน  ตัว V6 ส่วนลด 240,000 ไปหักกับค่ารถ เหลือ 1065000 ดาว 25 % ผ่อน 60 งวดๆละ 15,010 บาท
จองไป 5,000 แต่ถ้ารถมาต้องจ่ายเพิ่มอีก 25,000 ของแถมได้ดังนี้
1.ประกัน+พรบ
2.เคลือบสี พ่นกันสนิม
3.ฟิลม์ 3 M
4.กันสาดข้าง
5.ผ้ายาง + พรม
6.กรอบป้ายทะเบียน
7.ชุดชายกันชนหน้า 2 ชิ้น
8.ชุดชายกันชนหลัง 2 ชิ้น
9.ล๊อคเทค
10.แผงครอบใต้กันชน
บันทึกการเข้า
annderson
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #155 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2013, 08:45:52 am »

เพิ่งไปจองมาใหม่เมื่อวาน  ตัว V6 ส่วนลด 240,000 ไปหักกับค่ารถ เหลือ 1065000 ดาว 25 % ผ่อน 60 งวดๆละ 15,010 บาท
จองไป 5,000 แต่ถ้ารถมาต้องจ่ายเพิ่มอีก 25,000 ของแถมได้ดังนี้
1.ประกัน+พรบ
2.เคลือบสี พ่นกันสนิม
3.ฟิลม์ 3 M
4.กันสาดข้าง
5.ผ้ายาง + พรม
6.กรอบป้ายทะเบียน
7.ชุดชายกันชนหน้า 2 ชิ้น
8.ชุดชายกันชนหลัง 2 ชิ้น
9.ล๊อคเทค
10.แผงครอบใต้กันชน
0 ไหนหรอครับ มีเบอร์ติดต่อไหม
บันทึกการเข้า
weep
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #156 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2013, 10:36:13 am »

เพิ่งไปจองมาใหม่เมื่อวาน  ตัว V6 ส่วนลด 240,000 ไปหักกับค่ารถ เหลือ 1065000 ดาว 25 % ผ่อน 60 งวดๆละ 15,010 บาท
จองไป 5,000 แต่ถ้ารถมาต้องจ่ายเพิ่มอีก 25,000 ของแถมได้ดังนี้
1.ประกัน+พรบ
2.เคลือบสี พ่นกันสนิม
3.ฟิลม์ 3 M
4.กันสาดข้าง
5.ผ้ายาง + พรม
6.กรอบป้ายทะเบียน
7.ชุดชายกันชนหน้า 2 ชิ้น
8.ชุดชายกันชนหลัง 2 ชิ้น
9.ล๊อคเทค
10.แผงครอบใต้กันชน
0 ไหนหรอครับ มีเบอร์ติดต่อไหม
มิตซูออโต้ซิตี้ ศรีนครินครับ  ผมเข้า0 นี้ประจำเลยกลับไปถาม โดยเอาโปร 0 อื่นไปต่อรองได้มาแบบนี้ละครับ
เบอร์เซล 087-6760517 อาศัยไม่ไกลบ้าน 0 บริการดี อย่างน้อยก็อุ่นใจ ในระดับนึง
บันทึกการเข้า
KengMitsu
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38


คนขับ กำหนดชีวิตผู้โดยสาร


« ตอบ #157 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2013, 11:03:01 am »

ถ้าลูกค้าจากคลับมปาเจโร่ต้องการเซอร์วิสที่ศูนย์เรามิตซู บีเอ็นที ทางเรายินดีลดค่าแรง 15% ค่าอะไหล่ 10% ครับ

ส่วนอู่สีมาตราฐานมิตซูบิชิถ้ามาจากคลับปาเจโร่ยินดีลัดคิวให้ครับในกรณีเร่งด่วน

ขอบคุณ คุณกร อีกครั้งและสมาชิกในคลับด้วยครับที่ช่วยมาอุดหนุนมิตซู บีเอ็นที

เรื่องราคาทางผมเองอนุมัติกับมือรับรองราคาที่ดีที่สุดครับ

ขอบคุณครับ

ธานินทร์

เจ้าของศูนย์มาเองเลย  like

ขอบคุณ คุณธานินทร์ เช่นกันครับที่ช่วยให้แคมเปญดี ๆ แก่ผมและพวกเราชาวปาเจโร่สปอรต์ให้มีหนึ่งทางเลือกดี ๆ
โดยส่วนตัวผมเองใช้รถมิตซูมาน่าจะร่วม สิบปีได้ เริ่มจาก F - Stay 2002 , New lancer 2010 , and Pajero ที่จะออกเดือนหน้ากับ BNT
สิ่งหนึ่งที่สำคัญและผมพบเจอะปัญหาตลอดคือศูนย์บริการ และพนักงานที่อาจจะขาดในเรื่องบริการ Service Mild ไปหน่อย 
ซึ่งตรงนี้เองผมว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ระดับผู้บริหารอย่างคุณธานินทร์ ลงมาดูและมาฟังเสียงพวกเราชาวปาเจโร เองโดยตรงและส่วนตัวผมคงฝากในเรื่องของศูนย์บริการ
ที่หลาย ๆ ศูนย์ยังขาดมาตรฐานอย่างที่พวก ๆ เราพบเจอะมา  โดยอยากให้ทางศูนย์บริการ BNT บริการให้แตกต่างจากศูนย์ทั่ว ๆ ไป
ผมเชื่อว่าในศักยภาพของ BNT ที่มีทั้งศูนย์ซ่อมสีและศูนย์บริการขนาดใหญ่ ที่มีมาตรฐาน  ผมเชื่อว่าระยะทางไม่ใช้ปัญหาและศูนย์ BNT อาจเป็นศูนย์บริการ
ทางเลือกใหม่ที่พวกเราเหล่า ปาเจโร สปอรต์ ไปใช้บริการกันอย่างแน่นอนครับ

ขอบคุณครับ

กร

กล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม ครับ ป๋ากร สิ่งหนึ่งที่จะเป็นการขยายภาพรวมขององค์กร คือ การ บริการ เอาใจใส่ ดูแลรถลูกค้าเหมือนรถช่าง เหมือนรถเรา วันนี้ท่านใดไม่ได้เป็นลูกค้า หากได้แวะใช้บริการสถานที่ เต็มไปด้วยความสุข ไว้ใจได้ ยอดขาย ความเจริญขององค์กร ก็ต้องเติบโต โดยไม่ต้องเปลืองค่าใช้จ่ายในด้านการโฆษณา เพราะลูกค้าบอกต่อ

นั่นแหละครับ ...
วันนี้เลยต้องไปจองเพราะความเป็นมืออาชีพของคุณธานินทร์นี่แหละ วันนี้ไปคุยเรื่องดอกเบี้ยครับคุณธานินทร์ไฟท์ให้เต็มที่ครับ แต่ถึงไม่ได้อย่างที่เราต้องการแต่ชดเชยลูกค้าด้วยสปอยเลอร์ยิ้มแป้นเลยเรา  อิ อิ ต้องขอขอบคุณคุณธานินทร์ และคุณพงษ์ศักดิ์แห่ง BNT ด้วยนะครับ
อ่ะลืมบอก วันนี้ไปจองน้องปา 2.4 สีน้ำตาลมาครับ 

ยินดีด้วยครับ  ออกศูนย์เดียวกันเลย  ผมรับรถต้นธ.ค อย่างลืมแชร์รายละเอียดที่ได้มาให้เพื่อน ๆ เป็นแนวทางไว้ครับ  yes!!
forum/index.php?topic=19575.msg518575;topicseen#msg518575

 ยอดเยี่ยม

รายละเอียดของแถมที่จองวันนี้ก็มี  victory
1. ส่วนลดเงินสด 195,000 (ไม่หักVat เอาไปดาวน์ครับ)
2. ประกันชั้น1
3. ฟิล์ม3M หน้าเต็ม
4. กันสาด
5. กรอบป้าย
6. พรมปูพื้น
7. สปอยเลอร์หลัง joob
ทั้งหมดอยู่บนเงื่อนไขดาวน์25% ผ่อน60เดือน ดอก 2.45% ครับ เผื่อมีใครจะลอกการบ้าน 

ขอเบอร์เซลได้ไหมคับ
สวัสดีครับ ผมเอกสิทธิ์(เก่ง) เซลล์ มิตซู บีเอ็นที ยินดีให้บริการครับ 091-9904695 tel,line
บันทึกการเข้า

หลงทุกที่ ที่มีทาง
ปา-ขาวชบา
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



« ตอบ #158 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2013, 12:03:40 pm »

โปรดีสุดตอนนี้ต้อง  bnt  ผมไปจองมาแล้วได้เหมือนคุณกร  จองขาวเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

จะดูแลทุกคนให้ดีที่สุด
chat.jabb
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31



« ตอบ #159 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 07:04:15 pm »

ถามตรงๆเลยครับ ตอนนี้ไม่ทราบว่าศูนย์ไหนมีรถบ้าง นี่ขนาดจองมาแล้วยังร้อนๆหนาวๆว่าจะไม่ได้รถ. หน้าเวปมิตซูbnt ก็ขึ้นป้ายว่าขายหมดแล้ว... ยอดจองคงถล่มทลาย
บันทึกการเข้า
Kalato
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #160 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 10:41:40 pm »

ช่วงนี้เซล์ล เริ่มตุกติก แล้วหล่ะครับ   หาดีๆ ซื่อสัตย์ ยากมาก   ลองไปดูงานมอเตอร์โชว์ดูครับ
บันทึกการเข้า
mpnum
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


« ตอบ #161 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 10:55:29 pm »

เห็นเซลนครชัย แจ้งวันนี้เหมือนกันครับ ว่าตัว 2.4  หมดสต็อก สำนักงานใหญ่ให้งดรับจองแล้ว
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 3 4 5 6 7 8 9 10 [11]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 20 คำสั่ง