Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่กล่องไรดีกับเกียร์ออโต้ แบบใบเดียวจบครับ  (อ่าน 12366 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 09:52:00 am »

จะว่าไปใส่มาตั้งหลยเดือนแล้วยังไม่ได้จ่ายค่าท่อพี่ปุ้ยเลย Cheesy

พี่ปุ้ยเก็บตังเลยครับเท่าไร  victory

ท่อถอดยากมั้ยเอ็ม  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #16 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 10:01:30 am »

จะว่าไปใส่มาตั้งหลยเดือนแล้วยังไม่ได้จ่ายค่าท่อพี่ปุ้ยเลย Cheesy

พี่ปุ้ยเก็บตังเลยครับเท่าไร  victory

ก็มันบอกให้ไม่ใช่หรือ

จริงหรอ...ขอบคุณครับพี่ปุ้ย สาธุ haha

ลูกศิษย์กับอาจารย์เข้าขากันดีเหลือเกิน Wink  เจ้าปุ้ยตื่นขึ้นมา คงดีใจมากๆ "ที่ท่อของหนูเป็นที่ชื่นชอบ" อิอิอิอิ

พี่ปุ้ยเค้าน่ารัก ใจดีอยู่แล้ว Kiss
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #17 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 10:05:28 am »

จะว่าไปใส่มาตั้งหลยเดือนแล้วยังไม่ได้จ่ายค่าท่อพี่ปุ้ยเลย Cheesy

พี่ปุ้ยเก็บตังเลยครับเท่าไร  victory

ท่อถอดยากมั้ยเอ็ม  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy

ไม่ยากครับ ไขน๊อต3ตัวแล้วก็ถอดยางที่แขวนท่อออกจากตัวล็อค

แต่เอ็มไม่ได้ทำเองนะ พี่ปุ้ยที่น่ารักจัดการให้
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 01:46:12 pm »

ท่อ3นิ้วไม่โล่งแน่นอนครับสูตรพี่เอก ผมใช้อยู่แต่เปลี่ยนแค่พักกลางสูตรพี่เอกแล้วออก3นิ้ว

ตอนแรกกลัวโล่งเหมือนกันเพราะเห็นออโต้ใส่2.5กัน แต่พอใส่แล้วต่อเกียร์ดีขึ้นและไม่อั้นตอนออกตัวเหมือนเดิมด้วย

ของเดิมเหมือนมันอั้นระบายออกไม่ทันทั้งตอนออกตัวและรอบปลาย

แถมตอนนี้เร่งแซงรอบกลางแบบกดแล้วพุ่งเลย ไม่ต้องรออั้นหน่อยๆเหมือนท่อเดิม

ขอบคุณครับ แล้วเสียงดังกว่าท่อเดิมมากมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 01:53:49 pm »

3 นิ้วที่ให้ทำหมายถึงออกจากพักกลางครับลงหน้าเพลาไม่โล่งหรอกครับหรือก็ลดมา 2.5 ก็ได้ถ้าคิดว่าโล่งไป การตัดแคทออกส่วนใหญ่ก็ใส่ท่อแทนแคททั้งนั้นล่ะครับ หรือไม่ก็เดินไล่ท่อจากหลังโข่งถ้าเน้นไม่ดังให้ทำแค่พักกลางพอ แต่ถ้าไล่จากหลังโข่งดังแน่นอน

ถ้าไม่เน้นซิ่งผมล่ะงง เห็นบอกจะไปคบกับ 04 นี่ครับ กล่องดันของอะไรล่ะครับ จูนเบา ๆ ไม่ทำท้ายรางก็ได้ครับ แต่จะพอใจหรือป่าวอยู่ที่เจ้าของรถ แต่หากบางทีจูนเกิน ท้ายรางเปิดเมื่อไหร่ ไฟเช็คเอ็นจินโชว์ทันที

โดนเอ็มปาดหน้าไปซะล่ะ ตอนแรกก็ว่าจะบอกให้รอคำตอบจากเอ็ม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาตอบเมื่อไหร่ เลยตอบเลยดีกว่า

ขอบคุณครับ
04 ว่าจะใส่ใน triton plus ครับ ตอนนี้ใช้กล่องดัน redline ปรับมือ 10 ระดับครับ ว่าจะถอดกล่อง redline ออกมาใส่ปาเจโร่ครับ แล้วถ้ามีเงินคิดว่าจะลง monster max ไปเลยครับในคัน triton เพราะคิดว่าจะทำยาวๆ
ส่วนปาเจโร่อยากทำแค่ออกตัวดีขึ้น ขับไม่เร็วครับ เลยไม่อยากทำมากเลยหาข้อมูลเรื่องท่อดู
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 02:49:26 pm »

ท่อ3นิ้วไม่โล่งแน่นอนครับสูตรพี่เอก ผมใช้อยู่แต่เปลี่ยนแค่พักกลางสูตรพี่เอกแล้วออก3นิ้ว

ตอนแรกกลัวโล่งเหมือนกันเพราะเห็นออโต้ใส่2.5กัน แต่พอใส่แล้วต่อเกียร์ดีขึ้นและไม่อั้นตอนออกตัวเหมือนเดิมด้วย

ของเดิมเหมือนมันอั้นระบายออกไม่ทันทั้งตอนออกตัวและรอบปลาย

แถมตอนนี้เร่งแซงรอบกลางแบบกดแล้วพุ่งเลย ไม่ต้องรออั้นหน่อยๆเหมือนท่อเดิม

ขอบคุณครับ แล้วเสียงดังกว่าท่อเดิมมากมั้ยครับ

ดังตอนรอบต้นช่วง1000-2000รอบครับ

จะดังสุดที่รอบ2000 เลย2000รอบขึ้นไปเงียบเหมือนปกติครับ

แต่ดังกว่าเดิมนิดเดียวครับมีเสียงพอให้ได้อารมณ์

เรียกว่าขับในเมืองเร่งได้อารมณ์ ขับทางไกลเงียบสบายหู
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 03:41:22 pm »

ดังตอนรอบต้นช่วง1000-2000รอบครับ

จะดังสุดที่รอบ2000 เลย2000รอบขึ้นไปเงียบเหมือนปกติครับ

แต่ดังกว่าเดิมนิดเดียวครับมีเสียงพอให้ได้อารมณ์

เรียกว่าขับในเมืองเร่งได้อารมณ์ ขับทางไกลเงียบสบายหู

ขอบคุณครับป๋า ข้อมูลชัดเจนมากครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 08:54:30 pm »

3 นิ้วที่ให้ทำหมายถึงออกจากพักกลางครับลงหน้าเพลาไม่โล่งหรอกครับหรือก็ลดมา 2.5 ก็ได้ถ้าคิดว่าโล่งไป การตัดแคทออกส่วนใหญ่ก็ใส่ท่อแทนแคททั้งนั้นล่ะครับ หรือไม่ก็เดินไล่ท่อจากหลังโข่งถ้าเน้นไม่ดังให้ทำแค่พักกลางพอ แต่ถ้าไล่จากหลังโข่งดังแน่นอน

ถ้าไม่เน้นซิ่งผมล่ะงง เห็นบอกจะไปคบกับ 04 นี่ครับ กล่องดันของอะไรล่ะครับ จูนเบา ๆ ไม่ทำท้ายรางก็ได้ครับ แต่จะพอใจหรือป่าวอยู่ที่เจ้าของรถ แต่หากบางทีจูนเกิน ท้ายรางเปิดเมื่อไหร่ ไฟเช็คเอ็นจินโชว์ทันที

โดนเอ็มปาดหน้าไปซะล่ะ ตอนแรกก็ว่าจะบอกให้รอคำตอบจากเอ็ม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาตอบเมื่อไหร่ เลยตอบเลยดีกว่า

ขอบคุณครับ
04 ว่าจะใส่ใน triton plus ครับ ตอนนี้ใช้กล่องดัน redline ปรับมือ 10 ระดับครับ ว่าจะถอดกล่อง redline ออกมาใส่ปาเจโร่ครับ แล้วถ้ามีเงินคิดว่าจะลง monster max ไปเลยครับในคัน triton เพราะคิดว่าจะทำยาวๆ
ส่วนปาเจโร่อยากทำแค่ออกตัวดีขึ้น ขับไม่เร็วครับ เลยไม่อยากทำมากเลยหาข้อมูลเรื่องท่อดู

ใช้ไทรทันอยู่แล้วไม่ได้เข้าเว๊ปไทยไทรทันหรือครับ
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:04:43 pm »

3 นิ้วที่ให้ทำหมายถึงออกจากพักกลางครับลงหน้าเพลาไม่โล่งหรอกครับหรือก็ลดมา 2.5 ก็ได้ถ้าคิดว่าโล่งไป การตัดแคทออกส่วนใหญ่ก็ใส่ท่อแทนแคททั้งนั้นล่ะครับ หรือไม่ก็เดินไล่ท่อจากหลังโข่งถ้าเน้นไม่ดังให้ทำแค่พักกลางพอ แต่ถ้าไล่จากหลังโข่งดังแน่นอน

ถ้าไม่เน้นซิ่งผมล่ะงง เห็นบอกจะไปคบกับ 04 นี่ครับ กล่องดันของอะไรล่ะครับ จูนเบา ๆ ไม่ทำท้ายรางก็ได้ครับ แต่จะพอใจหรือป่าวอยู่ที่เจ้าของรถ แต่หากบางทีจูนเกิน ท้ายรางเปิดเมื่อไหร่ ไฟเช็คเอ็นจินโชว์ทันที

โดนเอ็มปาดหน้าไปซะล่ะ ตอนแรกก็ว่าจะบอกให้รอคำตอบจากเอ็ม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาตอบเมื่อไหร่ เลยตอบเลยดีกว่า

ขอบคุณครับ
04 ว่าจะใส่ใน triton plus ครับ ตอนนี้ใช้กล่องดัน redline ปรับมือ 10 ระดับครับ ว่าจะถอดกล่อง redline ออกมาใส่ปาเจโร่ครับ แล้วถ้ามีเงินคิดว่าจะลง monster max ไปเลยครับในคัน triton เพราะคิดว่าจะทำยาวๆ
ส่วนปาเจโร่อยากทำแค่ออกตัวดีขึ้น ขับไม่เร็วครับ เลยไม่อยากทำมากเลยหาข้อมูลเรื่องท่อดู

ใช้ไทรทันอยู่แล้วไม่ได้เข้าเว๊ปไทยไทรทันหรือครับ

ท่อนี่จะทำใส่ปาเจโร่ครับ เวบไทรทันผมก็เข้า เห็นข้อมูลเครื่องยนต์ใกล้เคียงกันเลยลองถามดูน่ะครับ หากสับสนต้องขออภัยครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:16:42 pm »

3 นิ้วที่ให้ทำหมายถึงออกจากพักกลางครับลงหน้าเพลาไม่โล่งหรอกครับหรือก็ลดมา 2.5 ก็ได้ถ้าคิดว่าโล่งไป การตัดแคทออกส่วนใหญ่ก็ใส่ท่อแทนแคททั้งนั้นล่ะครับ หรือไม่ก็เดินไล่ท่อจากหลังโข่งถ้าเน้นไม่ดังให้ทำแค่พักกลางพอ แต่ถ้าไล่จากหลังโข่งดังแน่นอน

ถ้าไม่เน้นซิ่งผมล่ะงง เห็นบอกจะไปคบกับ 04 นี่ครับ กล่องดันของอะไรล่ะครับ จูนเบา ๆ ไม่ทำท้ายรางก็ได้ครับ แต่จะพอใจหรือป่าวอยู่ที่เจ้าของรถ แต่หากบางทีจูนเกิน ท้ายรางเปิดเมื่อไหร่ ไฟเช็คเอ็นจินโชว์ทันที

โดนเอ็มปาดหน้าไปซะล่ะ ตอนแรกก็ว่าจะบอกให้รอคำตอบจากเอ็ม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาตอบเมื่อไหร่ เลยตอบเลยดีกว่า

ขอบคุณครับ
04 ว่าจะใส่ใน triton plus ครับ ตอนนี้ใช้กล่องดัน redline ปรับมือ 10 ระดับครับ ว่าจะถอดกล่อง redline ออกมาใส่ปาเจโร่ครับ แล้วถ้ามีเงินคิดว่าจะลง monster max ไปเลยครับในคัน triton เพราะคิดว่าจะทำยาวๆ
ส่วนปาเจโร่อยากทำแค่ออกตัวดีขึ้น ขับไม่เร็วครับ เลยไม่อยากทำมากเลยหาข้อมูลเรื่องท่อดู

ใช้ไทรทันอยู่แล้วไม่ได้เข้าเว๊ปไทยไทรทันหรือครับ

ท่อนี่จะทำใส่ปาเจโร่ครับ เวบไทรทันผมก็เข้า เห็นข้อมูลเครื่องยนต์ใกล้เคียงกันเลยลองถามดูน่ะครับ หากสับสนต้องขออภัยครับ

login ผมที่ไทยไทรทัน mini_xxl นะครับ
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:21:29 pm »

3 นิ้วที่ให้ทำหมายถึงออกจากพักกลางครับลงหน้าเพลาไม่โล่งหรอกครับหรือก็ลดมา 2.5 ก็ได้ถ้าคิดว่าโล่งไป การตัดแคทออกส่วนใหญ่ก็ใส่ท่อแทนแคททั้งนั้นล่ะครับ หรือไม่ก็เดินไล่ท่อจากหลังโข่งถ้าเน้นไม่ดังให้ทำแค่พักกลางพอ แต่ถ้าไล่จากหลังโข่งดังแน่นอน

ถ้าไม่เน้นซิ่งผมล่ะงง เห็นบอกจะไปคบกับ 04 นี่ครับ กล่องดันของอะไรล่ะครับ จูนเบา ๆ ไม่ทำท้ายรางก็ได้ครับ แต่จะพอใจหรือป่าวอยู่ที่เจ้าของรถ แต่หากบางทีจูนเกิน ท้ายรางเปิดเมื่อไหร่ ไฟเช็คเอ็นจินโชว์ทันที

โดนเอ็มปาดหน้าไปซะล่ะ ตอนแรกก็ว่าจะบอกให้รอคำตอบจากเอ็ม แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาตอบเมื่อไหร่ เลยตอบเลยดีกว่า

ขอบคุณครับ
04 ว่าจะใส่ใน triton plus ครับ ตอนนี้ใช้กล่องดัน redline ปรับมือ 10 ระดับครับ ว่าจะถอดกล่อง redline ออกมาใส่ปาเจโร่ครับ แล้วถ้ามีเงินคิดว่าจะลง monster max ไปเลยครับในคัน triton เพราะคิดว่าจะทำยาวๆ
ส่วนปาเจโร่อยากทำแค่ออกตัวดีขึ้น ขับไม่เร็วครับ เลยไม่อยากทำมากเลยหาข้อมูลเรื่องท่อดู

ใช้ไทรทันอยู่แล้วไม่ได้เข้าเว๊ปไทยไทรทันหรือครับ

ท่อนี่จะทำใส่ปาเจโร่ครับ เวบไทรทันผมก็เข้า เห็นข้อมูลเครื่องยนต์ใกล้เคียงกันเลยลองถามดูน่ะครับ หากสับสนต้องขออภัยครับ

login ผมที่ไทยไทรทัน mini_xxl นะครับ

 good ขอบคุณคร้าบ ผมพึ่งสมัครทั้งสองเวบในเวลาไล่เลี่ยกันน่ะครับ ยังใหม่ทั้งคู่  hi
บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



« ตอบ #26 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 12:03:47 am »

แวะมาแอบดูท่อเทพ  อิอิ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 10:28:54 am »

จัดไปครับ คิดว่าอะไรดีก็ลองใส่ไป ส่วนผมจะลองไอฟริต 17-18นี้ครับ.... Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 22 คำสั่ง