Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำแอร์ 2.5GT 2012  (อ่าน 4023 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
FlyingDutchMan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 09:43:13 pm »

อยากทราบว่าการหยดของน้ำแอร์ของทุกท่านเป็นเหมือนผมหรือเปล่าครับ คือผมเข้าใจว่าน้ำแอร์ปกติมันก็จะหยดลงมาข้างหน้าใช่ไหมครับ แต่ของผมนี่มันมีหยดมาตามบังโคลนหลังด้านขวาด้วยครับเป็นเฉพาะเวลาเปิดแอร์ด้านหลังนะครับ ไปถามที่ศูนย์เค้าบอกว่าเป็นอาการปกติครับ จริงไหมครับทุกท่าน
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 09:52:31 pm »

ปรกติครับที่น้ำมันหยดตรงบังโครนหลังก็เพราะว่ามันมีตู้แอร์อยู่ที่ด้านหลังขวาอีกตัวครับ hi
บันทึกการเข้า
PingZ
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 211


No.1100


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 09:55:36 pm »

ขอถามเพิ่มเลยนะครับ ด้านหน้ามันหยดเยอะมาก นี่ปกติมั้ย  เห็นบางทีตกใจนึกว่าน้ำอะไรรั่วเลย   asleep
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 10:44:33 pm »

ขอถามเพิ่มเลยนะครับ ด้านหน้ามันหยดเยอะมาก นี่ปกติมั้ย  เห็นบางทีตกใจนึกว่าน้ำอะไรรั่วเลย   asleep

ปกติครับ  ก่อนจะเข้าปากซอย  กดคอม ฯ ให่หยุดการทำงานก่อนครับ  ให้ลมเป่าเอาความเย็นที่ค้างในคอยเย็นออก  น้ำจะน้อยลงครับ   และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ด้วย  ถ้ารถป๋า MY 2012 มีแอร์ราวหลังด้วย MMTH เขาป๋าเหมือนกันนะครับ  ชุดนี้  หลายบาทนะครับ  แสดงว่ามีคอยเย็นด้านหลังด้วย  เปิดแล้วหยุดรถเลย  ความเย็นในคอยเย็น  โดยอากาศร้อน ๆ ก็กลั่นตัวกลายเป็นหยดน้ำครับ  แนะนำตามข้างต้นครับ 
บันทึกการเข้า
PingZ
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 211


No.1100


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 10:49:50 pm »

ขอถามเพิ่มเลยนะครับ ด้านหน้ามันหยดเยอะมาก นี่ปกติมั้ย  เห็นบางทีตกใจนึกว่าน้ำอะไรรั่วเลย   asleep

ปกติครับ  ก่อนจะเข้าปากซอย  กดคอม ฯ ให่หยุดการทำงานก่อนครับ  ให้ลมเป่าเอาความเย็นที่ค้างในคอยเย็นออก  น้ำจะน้อยลงครับ   และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ด้วย  ถ้ารถป๋า MY 2012 มีแอร์ราวหลังด้วย MMTH เขาป๋าเหมือนกันนะครับ  ชุดนี้  หลายบาทนะครับ  แสดงว่ามีคอยเย็นด้านหลังด้วย  เปิดแล้วหยุดรถเลย  ความเย็นในคอยเย็น  โดยอากาศร้อน ๆ ก็กลั่นตัวกลายเป็นหยดน้ำครับ  แนะนำตามข้างต้นครับ 

ขอบคุณครับป๋า  พยายามกดทุกรอบนะครับ แต่พอกดไฟดับไปแล้ว วิ่งใกล้จะจอดล่ะ หันมาอีกที ไฟมันดันติดเองอยู่อีก    โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
FlyingDutchMan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 05:25:07 am »

ขอบคุณทุกคำตอบมากครับ สาธุ good Satu
บันทึกการเข้า
Vapex
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 10:02:09 am »

ขอบคุณครับป๋า  พยายามกดทุกรอบนะครับ แต่พอกดไฟดับไปแล้ว วิ่งใกล้จะจอดล่ะ หันมาอีกที ไฟมันดันติดเองอยู่อีก    โอ๊ยมึน
[/quote]

ของผมไม่ติดเองครับ ว่าแต่กดถูกตัวนะ
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 10:10:54 am »

ขอถามเพิ่มเลยนะครับ ด้านหน้ามันหยดเยอะมาก นี่ปกติมั้ย  เห็นบางทีตกใจนึกว่าน้ำอะไรรั่วเลย   asleep

ปกติครับ  ก่อนจะเข้าปากซอย  กดคอม ฯ ให่หยุดการทำงานก่อนครับ  ให้ลมเป่าเอาความเย็นที่ค้างในคอยเย็นออก  น้ำจะน้อยลงครับ   และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ด้วย  ถ้ารถป๋า MY 2012 มีแอร์ราวหลังด้วย MMTH เขาป๋าเหมือนกันนะครับ  ชุดนี้  หลายบาทนะครับ  แสดงว่ามีคอยเย็นด้านหลังด้วย  เปิดแล้วหยุดรถเลย  ความเย็นในคอยเย็น  โดยอากาศร้อน ๆ ก็กลั่นตัวกลายเป็นหยดน้ำครับ  แนะนำตามข้างต้นครับ 

ขอบคุณครับป๋า  พยายามกดทุกรอบนะครับ แต่พอกดไฟดับไปแล้ว วิ่งใกล้จะจอดล่ะ หันมาอีกที ไฟมันดันติดเองอยู่อีก    โอ๊ยมึน
ว่าวรถมหัศจรรย์ ...... ติดเองได้ไงอะครับ ..... เล่นเอาไวรุ่นงง  อิอิ  ไปปรับโดนระดับอุณหภูมิใหม่ไหมอะ....  ลองดูสิ .... ไฟติดอีก  แต่ถ้าเราไม่ไปยุ่ง  ไม่มีติดหลอกครับ  จะมาขัดคำสั่งได้ไง  เราเจ้านายมันนะ  อิอิ  ถ้ามีสิ่งมหัศจรรย์เกิดอีก  ก็ปรับอุณหภูมิสูง ๆ ไว้ด้วยครับ  555  สวิทอาจสับสนในชีวิต  แต่ยังไม่เสียนะครับ  ....
บันทึกการเข้า
PingZ
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 211


No.1100


« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 09:29:57 pm »

ขอถามเพิ่มเลยนะครับ ด้านหน้ามันหยดเยอะมาก นี่ปกติมั้ย  เห็นบางทีตกใจนึกว่าน้ำอะไรรั่วเลย   asleep

ปกติครับ  ก่อนจะเข้าปากซอย  กดคอม ฯ ให่หยุดการทำงานก่อนครับ  ให้ลมเป่าเอาความเย็นที่ค้างในคอยเย็นออก  น้ำจะน้อยลงครับ   และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ด้วย  ถ้ารถป๋า MY 2012 มีแอร์ราวหลังด้วย MMTH เขาป๋าเหมือนกันนะครับ  ชุดนี้  หลายบาทนะครับ  แสดงว่ามีคอยเย็นด้านหลังด้วย  เปิดแล้วหยุดรถเลย  ความเย็นในคอยเย็น  โดยอากาศร้อน ๆ ก็กลั่นตัวกลายเป็นหยดน้ำครับ  แนะนำตามข้างต้นครับ  

ขอบคุณครับป๋า  พยายามกดทุกรอบนะครับ แต่พอกดไฟดับไปแล้ว วิ่งใกล้จะจอดล่ะ หันมาอีกที ไฟมันดันติดเองอยู่อีก    โอ๊ยมึน
ว่าวรถมหัศจรรย์ ...... ติดเองได้ไงอะครับ ..... เล่นเอาไวรุ่นงง  อิอิ  ไปปรับโดนระดับอุณหภูมิใหม่ไหมอะ....  ลองดูสิ .... ไฟติดอีก  แต่ถ้าเราไม่ไปยุ่ง  ไม่มีติดหลอกครับ  จะมาขัดคำสั่งได้ไง  เราเจ้านายมันนะ  อิอิ  ถ้ามีสิ่งมหัศจรรย์เกิดอีก  ก็ปรับอุณหภูมิสูง ๆ ไว้ด้วยครับ  555  สวิทอาจสับสนในชีวิต  แต่ยังไม่เสียนะครับ  ....


วงซ้ายปรับออโต้ วงกลางออโต้  วงขวาปรับอุณหภูมิไว้25องศาครับ   เวลาใกล้ถึงที่หมาย ผมกดวงกลางให้ไฟดับก่อนใกล้จะจอด   อย่างนี้ถูกต้องมั้ยครับ  

ผมทำตามที่ด้านบนทุกที  ผมพลาดตรงไหนรึป่าวครับเนี้ย  มันติดเองเฉยเลย  

บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 09:41:38 am »

ขอถามเพิ่มเลยนะครับ ด้านหน้ามันหยดเยอะมาก นี่ปกติมั้ย  เห็นบางทีตกใจนึกว่าน้ำอะไรรั่วเลย   asleep

ปกติครับ  ก่อนจะเข้าปากซอย  กดคอม ฯ ให่หยุดการทำงานก่อนครับ  ให้ลมเป่าเอาความเย็นที่ค้างในคอยเย็นออก  น้ำจะน้อยลงครับ   และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ด้วย  ถ้ารถป๋า MY 2012 มีแอร์ราวหลังด้วย MMTH เขาป๋าเหมือนกันนะครับ  ชุดนี้  หลายบาทนะครับ  แสดงว่ามีคอยเย็นด้านหลังด้วย  เปิดแล้วหยุดรถเลย  ความเย็นในคอยเย็น  โดยอากาศร้อน ๆ ก็กลั่นตัวกลายเป็นหยดน้ำครับ  แนะนำตามข้างต้นครับ  

ขอบคุณครับป๋า  พยายามกดทุกรอบนะครับ แต่พอกดไฟดับไปแล้ว วิ่งใกล้จะจอดล่ะ หันมาอีกที ไฟมันดันติดเองอยู่อีก    โอ๊ยมึน
ว่าวรถมหัศจรรย์ ...... ติดเองได้ไงอะครับ ..... เล่นเอาไวรุ่นงง  อิอิ  ไปปรับโดนระดับอุณหภูมิใหม่ไหมอะ....  ลองดูสิ .... ไฟติดอีก  แต่ถ้าเราไม่ไปยุ่ง  ไม่มีติดหลอกครับ  จะมาขัดคำสั่งได้ไง  เราเจ้านายมันนะ  อิอิ  ถ้ามีสิ่งมหัศจรรย์เกิดอีก  ก็ปรับอุณหภูมิสูง ๆ ไว้ด้วยครับ  555  สวิทอาจสับสนในชีวิต  แต่ยังไม่เสียนะครับ  ....


วงซ้ายปรับออโต้ วงกลางออโต้  วงขวาปรับอุณหภูมิไว้25องศาครับ   เวลาใกล้ถึงที่หมาย ผมกดวงกลางให้ไฟดับก่อนใกล้จะจอด   อย่างนี้ถูกต้องมั้ยครับ  

ผมทำตามที่ด้านบนทุกที  ผมพลาดตรงไหนรึป่าวครับเนี้ย  มันติดเองเฉยเลย  


ถูกแล้วครบ  วงกลาง ..... เลยงงว่า  เรากดตัดแมนน้วล  แล้ว  ทำไม  ยังมาต่อให้อีก  อิอิ   มันต้องตัดเลยครับ  .....ถ้าเรากดตรงนี้ ....ต้องตัดจร้า  กดใหม่จะต่อให้ใหม่  ....  งงเลยครับ   ....ไม่อยากจะโทษระบบเซ็นเซอร์  ....เพราะรถใหม่อยู่  แต่มันยังใช้ได้เย็นก็โอเช  แล้วครับ  .....ถ้าไม่ตัดตอนจะถึงบ้านก็หมุนปุ่มขวา  ให้อุณหภูมิสูง ๆ ไว้เลยครับ  ป้องกันอีกทาง  อิอิ 
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 10:14:48 am »

งงเลยครับ ติดเองได้ไงอ่า..ของผมดับแล้วดับเลยครับ น้องปานิสัยดี ยังไม่ดื้อไม่รั้นครับตอนนี้ สั่งทำอะไร ทำหม๊ด..
บันทึกการเข้า
PingZ
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 211


No.1100


« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 09:57:57 pm »

หาสาเหตุได้แล้วครับ ว่ามันติดได้อย่างไร   

คือหลังจากกดปุ่มกลางแล้วไฟดับ  ถ้าไปขยับวงซ้าย เช่น เลื่อนจาก เป่าขาอย่างเดียวมาออโต้   ไฟกลางจะติดขึ้นเองครับ   

นึกว่าผีหลอกเอาซะแล้ว   electric shock
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 10:07:23 pm »

หาสาเหตุได้แล้วครับ ว่ามันติดได้อย่างไร   

คือหลังจากกดปุ่มกลางแล้วไฟดับ  ถ้าไปขยับวงซ้าย เช่น เลื่อนจาก เป่าขาอย่างเดียวมาออโต้   ไฟกลางจะติดขึ้นเองครับ   

นึกว่าผีหลอกเอาซะแล้ว   electric shock
ป้าดโธ์  แล้วไม่บอกวัยรุ่นแต่แรก  โตะใจหมดเลย  อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 20 คำสั่ง