Languages
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่ง ของECU Shop บูสสูงอยู่ที่เกือบ30  (อ่าน 14172 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kongpol
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


« เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 10:06:36 am »

ตามหัวข้อเลยครับช่างที่ติดตั้งให้ก็งงเหมือนกันช่างบอกว่าทำpajerosportมาไม่เคยจูนอยากขนาดนี้ แต่ช่างก็ดูแลดีครับ วันนี้ก็จะเข้ามาดูให้ลองจูนอีกที ขับปกติบูสไม่สูงครับจะสูงช่วงที่เร่งแซงแต่ก็ไม่ได้กดคันเร่งมากนะครับบูสเกีอบ30 ปกติหรือเปล่าครับ กลัวว่า VG จะไปก่อนซิครับ รุ่น 2012 2wd GT ขอคำแนะนำด้วยครับต้องทำอย่างไร 
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 02:22:38 pm »

ตามหัวข้อเลยครับช่างที่ติดตั้งให้ก็งงเหมือนกันช่างบอกว่าทำpajerosportมาไม่เคยจูนอยากขนาดนี้ แต่ช่างก็ดูแลดีครับ วันนี้ก็จะเข้ามาดูให้ลองจูนอีกที ขับปกติบูสไม่สูงครับจะสูงช่วงที่เร่งแซงแต่ก็ไม่ได้กดคันเร่งมากนะครับบูสเกีอบ30 ปกติหรือเปล่าครับ กลัวว่า VG จะไปก่อนซิครับ รุ่น 2012 2wd GT ขอคำแนะนำด้วยครับต้องทำอย่างไร 
ไปแน่ครับป๋า วีจีบูสสูงสุดอยู่ที่ 20นิดๆเองครับ ท่าจะอันตรายแล้วละครับตอนนี้ ระวังด้วยครับ รอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ.... Shocked Shocked Shocked Shocked
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 03:27:23 pm »

ตามหัวข้อเลยครับช่างที่ติดตั้งให้ก็งงเหมือนกันช่างบอกว่าทำpajerosportมาไม่เคยจูนอยากขนาดนี้ แต่ช่างก็ดูแลดีครับ วันนี้ก็จะเข้ามาดูให้ลองจูนอีกที ขับปกติบูสไม่สูงครับจะสูงช่วงที่เร่งแซงแต่ก็ไม่ได้กดคันเร่งมากนะครับบูสเกีอบ30 ปกติหรือเปล่าครับ กลัวว่า VG จะไปก่อนซิครับ รุ่น 2012 2wd GT ขอคำแนะนำด้วยครับต้องทำอย่างไร 

รู้ได้ไงว่าบูสสูง  หรือเอาอะไรวัดครับ   ตัววัดเชื่อถือได้มากไหม

ที่เคยลองกับ VG เดิมๆ

- autometer  จับได้  21-24  psi
- Pro sport     จับได้  25-27 psi
- auto gauge   จับได้  24-28  บางจังหวะ 27-29 psi (เข็มไม่ค่อยนิ่ง)
- defi ปลอม     จับได้  23-26 psi 
บันทึกการเข้า
Tong
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 723


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 03:39:30 pm »

มาติดตาม
บันทึกการเข้า

เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
Kongpol
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 03:40:02 pm »

ขอบคุณมากครับที่แสดงความคิดเห็น และช่วยวิเคราะห์หาสาเหตุ สุดท้ายแล้วผมไปที่เจ้าสำนักทีอยู่บางพลีเลยครับพี่ค้าเช็กให้แล้วก็จูนให้ใหม่ทุกอย่างเรียบร้อย บูสอยู่ที่23-25ครับ ไม่เคลียดแล้ววววววว Smiley
บันทึกการเข้า
Mayurin
Sr. Member
****

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1695



« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 03:42:08 pm »

        ทำไม VG บูสสูง จัง  รถผม2010    14.7 เอง พึค 17    บูสสูงมาก ๆ  ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น   ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 04:13:52 pm »

       ทำไม VG บูสสูง จัง  รถผม2010    14.7 เอง พึค 17    บูสสูงมาก ๆ  ถ้าน้ำมันไม่พอ ไข้ขึ้น   ระมัดระวังด้วยนะครับ เดี๋ยวงานงอก

ก็ของป๋ายังโบเดิมอยู่ล่ะครับ ส่วน VG หัวฉีดมันถึงให้มาเจ็ดรูไงครับ แต่กล่องโปรจูนกันบูสไม่เกิน 23-25 เวลาฟาด ในสเต๊ปเขียว ส่วนแดงจะประมาณ 20 ครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 03, 2012, 04:15:06 pm »

VG ถ้ายังไม่เคยจูนจะจูนยากนิดนึง จูนแบบโบธรรมดาไม่ได้ครับ ต้องคุมแรงดันด้วย แต่พอจูนรู้แล้วจูนง่ายกว่าโบเดิมอีก
บันทึกการเข้า
A-BURAPHA
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 12:29:26 am »



ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 06:00:45 am »



ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ  ละเอียดอีกนิดก็ดีครับ   บางท่านผ่านมาอ่านเจออาจจะไม่เข้าใจ   ว่าเหตุและผลดีอย่างไร  รบกวนข้อมูลด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 09:18:36 am »

ดีแม็ก เพื่อผม บูท35 ><
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 10:33:54 am »

ขอบคุณมากครับที่แสดงความคิดเห็น และช่วยวิเคราะห์หาสาเหตุ สุดท้ายแล้วผมไปที่เจ้าสำนักทีอยู่บางพลีเลยครับพี่ค้าเช็กให้แล้วก็จูนให้ใหม่ทุกอย่างเรียบร้อย บูสอยู่ที่23-25ครับ ไม่เคลียดแล้ววววววว Smiley

เจ้าสำนักอยู่เจียงใหม่ คร๊าบบบบบบ.......   ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 12:06:05 pm »



ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ
เข้าใจล๊ะจร้า คริๆๆๆ

ขยายความให้คนแต่งรถหน้าใหม่ๆก็ดีครับป๋า จุ๊ฟฟๆๆ heart555555+
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 07:20:01 pm »



ถ้าเปลี่ยนรหัสโบใหม่ในอนาคต

หัวฉีดคงเป็น แปดรู   ในกลุ่มรหัส 3 G   มั้งครับ
เข้าใจล๊ะจร้า คริๆๆๆ

ขยายความให้คนแต่งรถหน้าใหม่ๆก็ดีครับป๋า จุ๊ฟฟๆๆ heart555555+


โบเดิม 140 หัวฉีด 6 รู
โบแปรผัน 178 หัวฉีด 7 รู
โบใหม่คงไม่มีแล้วล่ะ อิอิอิ หัวฉีด 8 รูก็ GT-X ใช่ป่าวหว่า 55
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 08:04:48 pm »

ขอบคุณมากครับที่แสดงความคิดเห็น และช่วยวิเคราะห์หาสาเหตุ สุดท้ายแล้วผมไปที่เจ้าสำนักทีอยู่บางพลีเลยครับพี่ค้าเช็กให้แล้วก็จูนให้ใหม่ทุกอย่างเรียบร้อย บูสอยู่ที่23-25ครับ ไม่เคลียดแล้ววววววว Smiley

เจ้าสำนักอยู่เจียงใหม่ คร๊าบบบบบบ.......   ยอดเยี่ยม

ที่บางพลีก็ถูกต้องนะ้ครับ ECU-Shop เจ้าสำนักที่นี่ก็จารย์อ้าล่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 22 คำสั่ง