Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: xavier ที่ ธันวาคม 13, 2012, 04:01:48 pm



Languages

หัวข้อ: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: xavier ที่ ธันวาคม 13, 2012, 04:01:48 pm
จริงๆ ได้ยินกิตติศัพท์มานานแล้วครับ แต่พอดีเห็นป๋าแบงค์มาโพส ก็เลยลองไปวัดดวงดู นัดเข้ารับบริการ 10 โมง รถได้ขึ้นเช็คจริงบ่าย 3 ครับ ออกไปกินข้าวอิ่มไปหลายวัน ทีมช่างให้คำปรึกษาดีพอควร แต่เสือไม่ทิ้งลายครับ พนักงานในส่วน Office บริการเกินจะทนจริงๆ สงสัยว่าตกลงผมมากราบกรานให้ช่วยซ่อมรถให้หรือนี่ หรือเค้ากลัวว่าลูกค้าจะเยอะ เลยพยายามกำจัดไปใช้บริการที่อื่นบ้าง ยอมรับครับศูนย์มิตซูดีๆ หายากยิ่งจริงๆ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: SuperDaddy ที่ ธันวาคม 13, 2012, 04:04:35 pm
อ้าววว ผมกำลังจะครบ 20,000 ว่าจะไปเซ็คเห็นพี่ๆป๋าๆออกหน้ารับประกันให้ว่าดี
เกิดอ่ะไรขึ้นหรือครับ รบกวนแจ้งหน่อยได้ไหมครับ?


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: mrpualv6 ที่ ธันวาคม 13, 2012, 04:30:08 pm
นัดไว้แล้ว แจ้งเวลา แล้วเข้าตรงเวลามั้ยครับป๋า
ผมเพิ่งแวะ และกลับมา วันนี้รถเยอะจริงๆ หาก Late นิดหน่อยเค้าอาจขอบคุณได้ (เพื่อนๆผมไว้แซวกัน ว่า โดน แซงคิว)
ป๋าลองตรวจสอบดูจากใบลงเวลารับรถ และปล่อยรถได้ หากมีค่าใช้จ่ายเกิน เช่น ส่งรถ 10 โมง และเสร็จ 4 โมง โดยเก็บค่าบริการ 6 ชั่วโมงละก็
คุณแบงค์ต้องเคลียร์ด่วน แต่หากเก็บแค่ 1-2 ชัวโมง แสดงว่า เค้านับเวลาจากที่รถป๋าได้รับการบริการจริงๆ   eie
ผมว่าเรื่องนัดแล้วเข้าไป อันอาจคลาดเคลื่อนได้บ้าง  เช่นคิวก่อนหน้า ซ่อมใช้เวลานาน หลายๆคัน มันจะกระทบคิวหลังๆ ได้  มองในแง่ดีก่อน  ตกใจ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: xavier ที่ ธันวาคม 14, 2012, 12:37:01 pm
เข้าตรงเวลาครับ ไปก่อนเวลาด้วยซ้ำ ลำพังเรื่้องใช้เวลานาน หรือเรื่องคิดค่าใช้จ่ายแพงไม่แพงยังไง ผมรับได้ครับ จ่ายแพงก็ยอม
แต่เรื่องของมารยาทพนักงานนี่ทำใจรับได้ยากครับ เอาเงินมาให้แท้ๆ ทำยังกะเราเป็นทาส ใช้ไปทำนู่น ทำนี่
ขนาดบอกว่ามาเพราะป๋าแบงค์ไปโฆษณาไว้ใน Club ก็คิดว่าจะมีอะไรดีขึ้น คำตอบที่ได้รับคือ

คุณแบงค์ไม่เึคยมาดูแลสนใจลูกค้าหรอกค่ะ

เจอประโยคนี้เข้าไปผมก็ไม่พูดต่อแล้วครับ ใจนึกก็นึกเห็นใจที่ป๋าแบงค์พยายามปรับอะไรๆ ให้มันดีขึ่้น
แต่เกรงว่าป๋าคงต้องสู้แต่เพียงลำพังครับ เพราะพนักงานอื่นๆ ก็ยังเหมือนเดิมสมคำร่ำลือ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: mrpualv6 ที่ ธันวาคม 14, 2012, 02:31:52 pm
แบบนี้น่าเห็นใจป๋า และป๋าแบงค์ที่พยามปรับปรุงให้พวกเราได้รับบริการที่ดี เพื่อลบคำที่ว่า ศูนย์บริการมิตซูดีๆ หายาก มีที่ไหนบ้าง ? smile..


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: _TOM_ ที่ ธันวาคม 15, 2012, 05:52:04 am
เอาใจช่วยป๋าแบงแต่ไม่เอาพนักงามบริการคับ. ผมก็โดนมาเหมือนกันคับ คนรับเรื่องผู้หญิงตัวผอมๆเล็กเปล่าคับ ^-^


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: BANK ที่ ธันวาคม 17, 2012, 04:33:48 pm
ผมก็เคย ใช้บริการที่ศูนย์ นี้ เพราะ ออกรถที่นี่ บริการไม่ค่อยดี อะไหล่ได้ก็ไม่โทรมาบอก ตอนหลัง เช็คระยะ 20000-50000 เปลี่ยนมาที่ มิตซู อยุธยา ไทยธาดา ผมว่าบริการค่อนข้างดีเลยทีเดียว เอารถเข้าเช็ค 8.00 ไม่เกิน 12.00ได้ เเล้ว เเต่ถ้าไม่ได้ตามเวลา ก็จะโทรบอกก่อน     พอใกล้ถึงเวลาจะเช็คระยะ จะมีพนักงานโทรมาเตือน ว่าให้นำรถมาเข้าเช็ค  พอเช็ครถเสร็จ ไม่กี่สัปดาห์ ก็จะมีพนักงานโทรมาสอบถามว่าหลังเช็ครถเเล้วเป็นอย่างไรบ้าง เเล้วก็มีให้เราทำเเบบสอบถาม เรื่องคุณภาพการบริการ พนักงานพูดจาดี เดือนก็ผมก็เพิ่งเคลม turbo มันซึม พอช่างดู ก็เปลี่ยน ให้ทันที สั่งอะไหล่ รอไม่ถึงเดือนก็ได้


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: folk59 ที่ ธันวาคม 18, 2012, 08:57:58 am
ไปเช็คระยะมาแล้ว 10,000 โล ได้เรื่องเลย แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องยังต้องเข้าไปแก้งานเลย ไม่ประทับใจ เรื่องง่ายๆยังเป็นแบบนี้เลย


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: Hurricane ที่ ธันวาคม 18, 2012, 09:02:40 am
เอาใจช่วยคุณแบงค์ครับ  ลองเข้าไปตรวจสอบและแก้ไขกันดู บางทีปัจจัยรอบข้างเยอะทำให้การทำงานไม่ราบลื่นครับ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ ธันวาคม 18, 2012, 12:48:17 pm
สวัสดีครับ ป๋าๆๆๆทุกๆท่านนะครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอ ขอบคุณที่ได้เลือกเข้ามารับบริการที่ศูนย์ กวงไถ่ เรียบทางด่วน รามอินทราครับ และที่สำคัญต้องกล่าวคำขอโทษ และขออภัยกับเหตุการที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด และครับ รวมถึง ป๋าๆๆทุกท่านนะครับที่เข้ารับบริการที่ผม และทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นมา เป็นเพราะผมเองครับที่ดูแล ลูกน้อง พนักงานโดยไม่ทั่วถึงนะครับจะทำให้เกิดกับปัญหาดังกล่าวกับหลายๆๆท่านได้นะครับ และช่วงวันที่ 11-14 ธันวาคม 2555 ผมเองก็ไม่ได้เข้าที่บริษัทด้วยนะครับ เพราะไม่สบาย เลยอาจเป็นช่องว่างที่ทำให้พนักงานทำงานแบบ ไม่ใส่ใจเท่าที่ควรนะครับ และบวกกับ พนักงานงานไม่เพียงพอด้วยครับ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมในนาม ผู้จัดการศูนย์ ต้องขออภัย และของโทษกับสิ่งต่างๆๆที่พนักงานได้กระทำไปด้วยนะครับ และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะเชิญกลับเข้ามารับบริการที่ผมในครั้งต่อๆๆไปด้วยนะครับ โดยถ้าเป็นไปได้โทรมานัดหมายกับผมได้โดยตรงเลยนะครับที่ เบอร์มือถือของผมเองครับ 087-671-5977 ผมแบงค์นะครับ

เรื่องพนักงานผมเองก็ได้เรียกเข้ามาอบรม และ ตักเตือนไปแล้วนะครับ กับการบริการต่างๆๆ และ เรื่องพนักงานที่เปิดรับสมัคร ก็หน้าที่จะพร้อมและครบทุกตำแหน่งในระยะเวลาอันใกล้ๆๆนี้ครับผม หรือท่านใด มีคนรู้จักอยากที่ทำงาน หรือ หางานทำอยู่แจ้งมาที่ผมได้เลยนะครับ

เปิดรับทั้ง ชาย และ หญิง นะครับ

พนักงานรับรถ              3 คน
ลูกค้าสัมพันธ์               3 คน
เจ้าหน้าที่งานเคลม        1  คน

สุดท้ายนี้ยังไงก็ตามผมต้อง ขออภัยอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ สาธุ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: shut ที่ มกราคม 02, 2013, 09:04:13 pm
สวัสดีครับ ป๋าๆๆๆทุกๆท่านนะครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอ ขอบคุณที่ได้เลือกเข้ามารับบริการที่ศูนย์ กวงไถ่ เรียบทางด่วน รามอินทราครับ และที่สำคัญต้องกล่าวคำขอโทษ และขออภัยกับเหตุการที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด และครับ รวมถึง ป๋าๆๆทุกท่านนะครับที่เข้ารับบริการที่ผม และทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นมา เป็นเพราะผมเองครับที่ดูแล ลูกน้อง พนักงานโดยไม่ทั่วถึงนะครับจะทำให้เกิดกับปัญหาดังกล่าวกับหลายๆๆท่านได้นะครับ และช่วงวันที่ 11-14 ธันวาคม 2555 ผมเองก็ไม่ได้เข้าที่บริษัทด้วยนะครับ เพราะไม่สบาย เลยอาจเป็นช่องว่างที่ทำให้พนักงานทำงานแบบ ไม่ใส่ใจเท่าที่ควรนะครับ และบวกกับ พนักงานงานไม่เพียงพอด้วยครับ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมในนาม ผู้จัดการศูนย์ ต้องขออภัย และของโทษกับสิ่งต่างๆๆที่พนักงานได้กระทำไปด้วยนะครับ และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะเชิญกลับเข้ามารับบริการที่ผมในครั้งต่อๆๆไปด้วยนะครับ โดยถ้าเป็นไปได้โทรมานัดหมายกับผมได้โดยตรงเลยนะครับที่ เบอร์มือถือของผมเองครับ 087-671-5977 ผมแบงค์นะครับ

เรื่องพนักงานผมเองก็ได้เรียกเข้ามาอบรม และ ตักเตือนไปแล้วนะครับ กับการบริการต่างๆๆ และ เรื่องพนักงานที่เปิดรับสมัคร ก็หน้าที่จะพร้อมและครบทุกตำแหน่งในระยะเวลาอันใกล้ๆๆนี้ครับผม หรือท่านใด มีคนรู้จักอยากที่ทำงาน หรือ หางานทำอยู่แจ้งมาที่ผมได้เลยนะครับ

เปิดรับทั้ง ชาย และ หญิง นะครับ

พนักงานรับรถ              3 คน
ลูกค้าสัมพันธ์               3 คน
เจ้าหน้าที่งานเคลม        1  คน

สุดท้ายนี้ยังไงก็ตามผมต้อง ขออภัยอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ สาธุ

******* :) :) :)******* แล้วผมจะลองไปใช้บริการคับผม


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ มกราคม 12, 2013, 03:04:28 pm
สวัสดีครับ ป๋าๆๆๆทุกๆท่านนะครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอ ขอบคุณที่ได้เลือกเข้ามารับบริการที่ศูนย์ กวงไถ่ เรียบทางด่วน รามอินทราครับ และที่สำคัญต้องกล่าวคำขอโทษ และขออภัยกับเหตุการที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด และครับ รวมถึง ป๋าๆๆทุกท่านนะครับที่เข้ารับบริการที่ผม และทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นมา เป็นเพราะผมเองครับที่ดูแล ลูกน้อง พนักงานโดยไม่ทั่วถึงนะครับจะทำให้เกิดกับปัญหาดังกล่าวกับหลายๆๆท่านได้นะครับ และช่วงวันที่ 11-14 ธันวาคม 2555 ผมเองก็ไม่ได้เข้าที่บริษัทด้วยนะครับ เพราะไม่สบาย เลยอาจเป็นช่องว่างที่ทำให้พนักงานทำงานแบบ ไม่ใส่ใจเท่าที่ควรนะครับ และบวกกับ พนักงานงานไม่เพียงพอด้วยครับ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมในนาม ผู้จัดการศูนย์ ต้องขออภัย และของโทษกับสิ่งต่างๆๆที่พนักงานได้กระทำไปด้วยนะครับ และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะเชิญกลับเข้ามารับบริการที่ผมในครั้งต่อๆๆไปด้วยนะครับ โดยถ้าเป็นไปได้โทรมานัดหมายกับผมได้โดยตรงเลยนะครับที่ เบอร์มือถือของผมเองครับ 087-671-5977 ผมแบงค์นะครับ

เรื่องพนักงานผมเองก็ได้เรียกเข้ามาอบรม และ ตักเตือนไปแล้วนะครับ กับการบริการต่างๆๆ และ เรื่องพนักงานที่เปิดรับสมัคร ก็หน้าที่จะพร้อมและครบทุกตำแหน่งในระยะเวลาอันใกล้ๆๆนี้ครับผม หรือท่านใด มีคนรู้จักอยากที่ทำงาน หรือ หางานทำอยู่แจ้งมาที่ผมได้เลยนะครับ

เปิดรับทั้ง ชาย และ หญิง นะครับ

พนักงานรับรถ              3 คน
ลูกค้าสัมพันธ์               3 คน
เจ้าหน้าที่งานเคลม        1  คน

สุดท้ายนี้ยังไงก็ตามผมต้อง ขออภัยอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ สาธุ

******* :) :) :)******* แล้วผมจะลองไปใช้บริการคับผม
ครับผม ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: excellent ที่ มกราคม 12, 2013, 03:17:11 pm
ขอให้เป็นศูนย์บริการระดับเทพในเร็ววันนะครับ   อย่างน้อยคุณแบงค์ก็ออกมาขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะปรับการให้บริการของพนักงาน  เป็นกำลังใจให้ครับ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ มกราคม 16, 2013, 01:21:25 pm
ขอให้เป็นศูนย์บริการระดับเทพในเร็ววันนะครับ   อย่างน้อยคุณแบงค์ก็ออกมาขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะปรับการให้บริการของพนักงาน  เป็นกำลังใจให้ครับ

ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งครับ 
ขอบคุณอีกครั้งครับผม ที่เข้าใจผม และ พนักงานทุกๆๆท่านนะครับ   smile..


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: xline ที่ มกราคม 31, 2013, 08:01:21 pm
เอาใจช่วยนะครับ ขอให้ปรับปรุงและพัฒนาให้เป็นo ที่ดี ในใจเหล่าสาวกมิตซูด้วยเถอะ.. บ้านผมอยู่แถวนั้นแต่ก็หนีไปใช้oอื่นครับ เพราะเคยเข้าไปละไม่ประทับใจเหมือนกัน  เชอะ เชอะ เชอะ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2013, 04:25:59 pm
เอาใจช่วยนะครับ ขอให้ปรับปรุงและพัฒนาให้เป็นo ที่ดี ในใจเหล่าสาวกมิตซูด้วยเถอะ.. บ้านผมอยู่แถวนั้นแต่ก็หนีไปใช้oอื่นครับ เพราะเคยเข้าไปละไม่ประทับใจเหมือนกัน  เชอะ เชอะ เชอะ
.

ขอบพระคุณครับผม   สาธุ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: apichai.j ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2013, 06:10:38 pm
ในการปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นต้องปรับเปลี่ยนตั้งเเต่พนักงาน - ผู้บริหาร ครับ ผมว่าถ้าดีอยู่คนเดียวเเบบนี้เเล้ว โดนโตโยต้า เอาตัวไปเป็นผู้บริหารเเน่นอนครับ ...... สู้ ๆ ครับป๋า


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: white_pjs ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2013, 09:57:12 am
ออกรถที่นี่ แต่ไม่เข้ารับบริการที่นี่ การบริการตั้งแต่เซลล์ ห่วยขั้นเทพ ขอลากันที


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2013, 03:34:11 pm
ในการปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นต้องปรับเปลี่ยนตั้งเเต่พนักงาน - ผู้บริหาร ครับ ผมว่าถ้าดีอยู่คนเดียวเเบบนี้เเล้ว โดนโตโยต้า เอาตัวไปเป็นผู้บริหารเเน่นอนครับ ...... สู้ ๆ ครับป๋า

ขอบคตุณนะครับที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอดนะครับ คุณชัย   smile..


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2013, 03:37:40 pm
ออกรถที่นี่ แต่ไม่เข้ารับบริการที่นี่ การบริการตั้งแต่เซลล์ ห่วยขั้นเทพ ขอลากันที
สวัสดีครับ
ถ้าเป็นไปได้รบกวน ให้โอกาศกับทางผมอีกครั้ง นะครับ เพราะตอนนี้ทุกอย่าง ทางศูนย์ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง นโยบาย ใหม่หมดแล้วครับ และกำลังไปในทางที่ดีขึ้นๆๆไปนะครับ

ถ้าเป็นไปได้รบกวนให้โอกาศกับศูนย์ของผมได้รับใช้อีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ หรือโทรมาผมได้โดยตรงได้เลยนะครับ 087-671-5977 ผมแบงค์ครับ สาธุ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: KARN2519 ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2013, 05:52:11 pm
ออกรถที่นี่ แต่ไม่เข้ารับบริการที่นี่ การบริการตั้งแต่เซลล์ ห่วยขั้นเทพ ขอลากันที
สวัสดีครับ
ถ้าเป็นไปได้รบกวน ให้โอกาศกับทางผมอีกครั้ง นะครับ เพราะตอนนี้ทุกอย่าง ทางศูนย์ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง นโยบาย ใหม่หมดแล้วครับ และกำลังไปในทางที่ดีขึ้นๆๆไปนะครับ

ถ้าเป็นไปได้รบกวนให้โอกาศกับศูนย์ของผมได้รับใช้อีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ หรือโทรมาผมได้โดยตรงได้เลยนะครับ 087-671-5977 ผมแบงค์ครับ สาธุ

กำลังจะครบ10000โลเข้าเช็คครั้งแรก ไม่รู้จะได้ประสบการณ์แบบใหนจากศูนย์ อยากให้มีคนที่อยากทำงานด้านบริการจริงๆอย่างป๋าแบงค์ได้ทำงานมากกว่าพวกเช้าชามเย็นชามทำไปให้พ้นวันนี้ ปลาเน่าตัวเดียวมันเหม็นทั้งเข่งล่ะครับ  ยังไงเป็นกำลังใจให้ป๋าละกันครับ สู้ๆครับ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: evo9 ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2013, 08:24:37 pm
ผมเห็นด้วยครับพนักงานช่างก็มีแต่พนักงานช่างที่มือใหม่ บางทีถามอะไรก็ตอบไม่ได้ ถ้าจะแย่นะครับแบบนี้


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: sunskymoon #PA_pon ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2013, 08:57:23 pm
ขออภัยเจ้าของกระทู้

ส่วนตัวผมกลับรู้สึกประทับใจคุณแบงค์นะครับ
เหตุจากสัปดาห์ที่แล้วรถผม 2.5 VG 2011 เกิดอาการพวงมาลัยล็อคทางคุณแบงค์ก็ช่วยดูแลเรื่องการเคลมเป็นอย่างดีครับ
ซึ่งเดิมนัดกับศูนย์ไว้วันอังคารจะเข้าไปรับการเปลี่่ยนแกนพวงมาลัย แต่เจ้ากรรมเช้าวันอาทิตย์พวงมาลัยเกิดไม่สามารถขยับได้
ผมพยายามโยกอยู่นานจนพอหมุนได้ จึงรีบโทรไปแจ้งคุณแบงค์ ซึ่งทางคุณแบงค์เองก็แจ้งให้ผมเข้าศูนย์เพื่อตรวจสอบทันทีในเช้าวันจันทร์
และทางคุณแบงค์ก็ช่วยดำเนินการจนเคลมเปลี่ยนเป็นที่เรียบร้อย ผมจึงต้องขอขอบคุณ คุณแบงค์ด้วยนะครับ

ส่วนด้านบริการอื่นๆ พอดีผมไม่ได้รอรับรถ จึงไม่อาจแสดงความคิดเห็นด้านอื่นเพิ่มเติมได้ครับ
วันไหนเช็คระยะและรอรับรถ จะมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการให้อีกครั้งครับ



หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: sexercise ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2013, 09:39:29 pm
มาให้กำลังใจป๋าแบ้งครับ เข้าใจงานบริการ จะให้ถูกใจไปซะทุกคน คงไม่ได้ ความต้องการ ความคาดหวัง ความเข้าใจของผู้รับบริการไม่เท่ากัน ทำให้ดีที่สุดครับ ช่วงหลังผมเข้าที่นี่ตลอด ณ ตอนนี้ผมพอใจการให้บริการของกวงไถ่ครับ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2013, 12:26:20 pm
ออกรถที่นี่ แต่ไม่เข้ารับบริการที่นี่ การบริการตั้งแต่เซลล์ ห่วยขั้นเทพ ขอลากันที
สวัสดีครับ
ถ้าเป็นไปได้รบกวน ให้โอกาศกับทางผมอีกครั้ง นะครับ เพราะตอนนี้ทุกอย่าง ทางศูนย์ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง นโยบาย ใหม่หมดแล้วครับ และกำลังไปในทางที่ดีขึ้นๆๆไปนะครับ

ถ้าเป็นไปได้รบกวนให้โอกาศกับศูนย์ของผมได้รับใช้อีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ หรือโทรมาผมได้โดยตรงได้เลยนะครับ 087-671-5977 ผมแบงค์ครับ สาธุ

กำลังจะครบ10000โลเข้าเช็คครั้งแรก ไม่รู้จะได้ประสบการณ์แบบใหนจากศูนย์ อยากให้มีคนที่อยากทำงานด้านบริการจริงๆอย่างป๋าแบงค์ได้ทำงานมากกว่าพวกเช้าชามเย็นชามทำไปให้พ้นวันนี้ ปลาเน่าตัวเดียวมันเหม็นทั้งเข่งล่ะครับ  ยังไงเป็นกำลังใจให้ป๋าละกันครับ สู้ๆครับ
สวัสดีครับผม
ผมยินดีและใส่ใจกับการให้บริการเสมอมาโดยตลอดนะครับ ไม่ว่า วันนี้หรือวันข้างหน้า จะเกิดอะไรขึ้น อาจจะมีคนชอบมากขึ้น และมีคนตำนิ มากขึ้น แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผม และทีมงาน พนักงานทุกท่าน แต่อย่างน้อยนั้นคือทุกๆคนตั้งใจให้บริการด้วยใจนะครับ 

หมาสยเหตุ  เช็ค 10,000 กม. ถ้าเป็นไปได้ ให้ผมได้เป็นผู้ให้บริการนะครับ  สาธุ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2013, 01:10:53 pm
ผมเห็นด้วยครับพนักงานช่างก็มีแต่พนักงานช่างที่มือใหม่ บางทีถามอะไรก็ตอบไม่ได้ ถ้าจะแย่นะครับแบบนี้
สวัสดีครับ
ผมยอมรับนะครับว่า มีพนักงานมาใหม่ในช่างนี้เพราะผมรับเข้ามานั้นเป็นจำนวนมากจริงๆ เพื่อรองรับกับความต้องการของผู้เข้ารับบริการนะครับ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2013, 01:12:06 pm
ขออภัยเจ้าของกระทู้

ส่วนตัวผมกลับรู้สึกประทับใจคุณแบงค์นะครับ
เหตุจากสัปดาห์ที่แล้วรถผม 2.5 VG 2011 เกิดอาการพวงมาลัยล็อคทางคุณแบงค์ก็ช่วยดูแลเรื่องการเคลมเป็นอย่างดีครับ
ซึ่งเดิมนัดกับศูนย์ไว้วันอังคารจะเข้าไปรับการเปลี่่ยนแกนพวงมาลัย แต่เจ้ากรรมเช้าวันอาทิตย์พวงมาลัยเกิดไม่สามารถขยับได้
ผมพยายามโยกอยู่นานจนพอหมุนได้ จึงรีบโทรไปแจ้งคุณแบงค์ ซึ่งทางคุณแบงค์เองก็แจ้งให้ผมเข้าศูนย์เพื่อตรวจสอบทันทีในเช้าวันจันทร์
และทางคุณแบงค์ก็ช่วยดำเนินการจนเคลมเปลี่ยนเป็นที่เรียบร้อย ผมจึงต้องขอขอบคุณ คุณแบงค์ด้วยนะครับ

ส่วนด้านบริการอื่นๆ พอดีผมไม่ได้รอรับรถ จึงไม่อาจแสดงความคิดเห็นด้านอื่นเพิ่มเติมได้ครับ
วันไหนเช็คระยะและรอรับรถ จะมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการให้อีกครั้งครับ


ขอบคุณมากๆๆครับผม


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2013, 02:02:45 pm
มาให้กำลังใจป๋าแบ้งครับ เข้าใจงานบริการ จะให้ถูกใจไปซะทุกคน คงไม่ได้ ความต้องการ ความคาดหวัง ความเข้าใจของผู้รับบริการไม่เท่ากัน ทำให้ดีที่สุดครับ ช่วงหลังผมเข้าที่นี่ตลอด ณ ตอนนี้ผมพอใจการให้บริการของกวงไถ่ครับ
ขอบพระคุณครับผม


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2013, 03:51:16 pm
ในความคิดของผม ถึงผู้บริหารของ 0 นั้นๆจะอยู่หรือไม่อยู่ พนักงานทุกคนทุกตำแหน่ง ก็ต้องปฎิบัติง่นอย่างเต็มที่และเต็มใจ
ถ้าเลือกทำงานดีเฉพาะตอนนายอยู่น่ะใช้ไม่ได้ และมันจะเสียถึงคนที่คอยปรับปรุงให้ไปในทางที่ดี

ยังไงก็ขอให้ปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้นไปนะคับ เพราะสมาชิกเราหากันเหลือเกินครับ 0 ดีๆสักที่ ที่ๆทำให้เราสบายใจได้เวลาที่เอาน้องปาไปเข้า 0


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: sirapon ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2013, 03:52:18 pm
เป็นกำลังใจให้จ้า


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2013, 01:47:13 pm
ในความคิดของผม ถึงผู้บริหารของ 0 นั้นๆจะอยู่หรือไม่อยู่ พนักงานทุกคนทุกตำแหน่ง ก็ต้องปฎิบัติง่นอย่างเต็มที่และเต็มใจ
ถ้าเลือกทำงานดีเฉพาะตอนนายอยู่น่ะใช้ไม่ได้ และมันจะเสียถึงคนที่คอยปรับปรุงให้ไปในทางที่ดี

ยังไงก็ขอให้ปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้นไปนะคับ เพราะสมาชิกเราหากันเหลือเกินครับ 0 ดีๆสักที่ ที่ๆทำให้เราสบายใจได้เวลาที่เอาน้องปาไปเข้า 0
ขอขอบพระคุณครับผม smile..


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2013, 01:47:59 pm
เป็นกำลังใจให้จ้า
ขอขอบพระคุณมากๆๆครับผม ที่เข้าใจผม และเอาใจช่วยนะครับ smile..


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: shut ที่ พฤษภาคม 01, 2013, 07:48:32 am
จะเช็ค 80000 ครับ  แล้วจะลองเข้าไปนะครับ   เป็นกำลังใจให้นะครับ ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ พฤษภาคม 09, 2013, 05:34:49 pm
จะเช็ค 80000 ครับ  แล้วจะลองเข้าไปนะครับ   เป็นกำลังใจให้นะครับ ยอดเยี่ยม

สวัสดีครับผม

ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งนะครับผม สาธุ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: evo9 ที่ พฤษภาคม 27, 2013, 09:34:26 pm
 ตกใจหมด ตกใจหมด 555 0 ก็ืคือ 0


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: Kingrt35 ที่ พฤษภาคม 27, 2013, 10:38:06 pm
เห็นคุณ แบงค์ ออกมายอมรับ ผิด รู้สึกดี ถ้าเช็ค10000โล ผมจะลองไปดู ผมเป็นคนแบบต้องลองเองถึงจะเชื่อ5555  ผมออกรถมาวันที่11 พค 56 แต่ความรู้สึกกับศูนย์มิสซู มันกำลังบอกว่าผมคิดผิด ที่ซื้อรถยี่ห้อนี้ บอกต่งๆ เพราะตามแก้งานยังไม่จบเลย แต่ก็ทำใจเย็นสุดๆ ไม่มีปัญญา เปลี่ยนรถบ่อยๆ  crying


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ มิถุนายน 21, 2013, 11:32:06 am
เห็นคุณ แบงค์ ออกมายอมรับ ผิด รู้สึกดี ถ้าเช็ค10000โล ผมจะลองไปดู ผมเป็นคนแบบต้องลองเองถึงจะเชื่อ5555  ผมออกรถมาวันที่11 พค 56 แต่ความรู้สึกกับศูนย์มิสซู มันกำลังบอกว่าผมคิดผิด ที่ซื้อรถยี่ห้อนี้ บอกต่งๆ เพราะตามแก้งานยังไม่จบเลย แต่ก็ทำใจเย็นสุดๆ ไม่มีปัญญา เปลี่ยนรถบ่อยๆ  crying

ขอบคุณมากๆเลยนะครับ สำหรับโอกาศที่จะมอบให้ผมนะครับ

ครอบคุณครับ สาธุ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กันยายน 06, 2013, 06:41:15 am
ออกรถ รุ่งเจริญเทพารักษ์ ไแเข้า หมื่นโล ที่คุณแบงค์ได้ป่ะ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ กันยายน 13, 2013, 12:36:52 pm
ออกรถ รุ่งเจริญเทพารักษ์ ไแเข้า หมื่นโล ที่คุณแบงค์ได้ป่ะ

สวัสดีครับ
ได้เลยครับ ยินดีครับ ถ้าสะดวกเข้าที่ไหนก็ได้นะครับ (ถ้าเข้าที่ผม ยิ่งยินดีเข้าไปใหญ่เลยครับ อิอิ)     สาธุ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: benzaeyacare ที่ มกราคม 30, 2014, 09:41:48 pm
ออกรถที่นี่ กับเซล ชื่อคุณไก่ บริการดีครับ รับรถมาเมื่อ 26 มค 57 นี้เอง
เช็คระยะ จะลองไปใช้บริการนะครับ ขอให้พัฒนาคุณภาพให้มีมาตรฐาน ชาวปาจะได้มีศูนย์บริการดีๆไว้คอยดูแล


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: Jingjaw66 ที่ มกราคม 31, 2014, 01:11:21 am
ผมเป็นลูกค้าที่เข้าไปเช็คที่นี่ประจำจนครั้งสุดท้าย 80,000 กิโลเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทุกครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไรอาจเป็นเพราะแค่เปลี่ยนถ่ายของเหลว
แต่ครั้งล่าสุดผมได้สั่งชุดแต่งกันชนหน้าทรงศูนย์ V1 จึงยอมจ่ายถึง 9,000 บาท และค่าติดตั้ง 400 เพราะของศูนย์มีแผ่นที่ต่อลงมาเพื่อลดการกระเด็นของน้ำขึ้นกระจกหน้า
พนักงานห้องอะไหล่ ผมให้ดีมาก และเมื่ออะไหล่มาถึงผมขอดูของก่อนติดตั้งซึ่งมีแผ่นพลาสติดกันน้ำอยู่ จึงให้ทางศูนย์ติดตั้งให้ด้วย
ผมเข้าไปรับรถประมาณ 16.00น. ไม่ได้ก้มดูความเรียบร้อย พอกลับถึงบ้านพบว่าติดมาให้แต่ชายกันชน แต่ไม่ได้ใส่แผ่นพลาสติกที่กันนำ้ให้ผม
จึงโทรไปที่ศูนย์ ผมแจ้งว่าของที่อยู่ในกล่องใส่ไม่ครบ ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าช่างลืมใส่ ผมกลับไปที่ศูนย์ตอน 16.50 ช่างเก็บของจะกลับบ้านหมดแล้ว
จึงให้ผมกลับมาใหม่วันจันทร์ ผมจึงบอกว่าเอาของที่อยู่ในกล่องมาให้หมดเดียวผมไปใส่เอง
สิ่งที่ผมได้มาคือน๊อตทุกตัวยังอยู่ในถุงโดยที่ถุงยังซิลสนิท กับแผ่นพลาสติกกันน้ำ
ซึ่งจริงๆแล้วต้องใช้น๊อตยึดข้างละ 4 ตัว กับหมุดพลาสติด ที่ยาวกว่าของติดรถ พอสำหรับความสูของชุดแต่งประกบเข้าไปกับของเดิม
แต่ช่างไม่ได้แกถุงใช้เลยแม้แต่ชิ้นเดียว ติดตั้งโดยใช้น็อตเดิมที่ติดมากันรถที่อยู่ตรงขบซุ้มล้อ และหมุดเดิมที่ใช้ยึดชิ้นมุมซึ่งมีความยาวไม่พอ
สรุปว่าผมรื้อทำใหม่หมด ช่างที่นี่ห่วยมากที่สุดที่เคยเจอมา เก็บค่าติดไป400 แต่ใช้เวลาติดงานชุ่ยๆแบบนี้ 10นาทีก็เสร็จแล้ว
น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 7 ลิตร เก็บตังผมกระป๋องละ 1 ลิตร 7 กระป๋อง พอผมถาม บอกว่าถังใหญ่หมด
เข้าศูนย์เช็ค80000ครั้งนี้ผมจ่ายไป8000 กว่าบาท ไม่ได้เปลี่ยนกรองอากาศนะครับ
ชุดแต่ง 9000 บาท
Scv พันกว่าบาท
รวมแล้ว 20,000 บาท
ว่าจะเอามาถามป๋าๆเหมือนกันว่า เช็ค 80,000 ราคาเท่าไรกันบ้างครับ



หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ มีนาคม 08, 2014, 10:35:09 am
ออกรถที่นี่ กับเซล ชื่อคุณไก่ บริการดีครับ รับรถมาเมื่อ 26 มค 57 นี้เอง
เช็คระยะ จะลองไปใช้บริการนะครับ ขอให้พัฒนาคุณภาพให้มีมาตรฐาน ชาวปาจะได้มีศูนย์บริการดีๆไว้คอยดูแล


ยินดีมากๆครับผม และ ขอบคุณมากๆครับ   สาธุ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) ที่ มีนาคม 08, 2014, 11:06:18 am
ผมเป็นลูกค้าที่เข้าไปเช็คที่นี่ประจำจนครั้งสุดท้าย 80,000 กิโลเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทุกครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไรอาจเป็นเพราะแค่เปลี่ยนถ่ายของเหลว
แต่ครั้งล่าสุดผมได้สั่งชุดแต่งกันชนหน้าทรงศูนย์ V1 จึงยอมจ่ายถึง 9,000 บาท และค่าติดตั้ง 400 เพราะของศูนย์มีแผ่นที่ต่อลงมาเพื่อลดการกระเด็นของน้ำขึ้นกระจกหน้า
พนักงานห้องอะไหล่ ผมให้ดีมาก และเมื่ออะไหล่มาถึงผมขอดูของก่อนติดตั้งซึ่งมีแผ่นพลาสติดกันน้ำอยู่ จึงให้ทางศูนย์ติดตั้งให้ด้วย
ผมเข้าไปรับรถประมาณ 16.00น. ไม่ได้ก้มดูความเรียบร้อย พอกลับถึงบ้านพบว่าติดมาให้แต่ชายกันชน แต่ไม่ได้ใส่แผ่นพลาสติกที่กันนำ้ให้ผม
จึงโทรไปที่ศูนย์ ผมแจ้งว่าของที่อยู่ในกล่องใส่ไม่ครบ ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าช่างลืมใส่ ผมกลับไปที่ศูนย์ตอน 16.50 ช่างเก็บของจะกลับบ้านหมดแล้ว
จึงให้ผมกลับมาใหม่วันจันทร์ ผมจึงบอกว่าเอาของที่อยู่ในกล่องมาให้หมดเดียวผมไปใส่เอง
สิ่งที่ผมได้มาคือน๊อตทุกตัวยังอยู่ในถุงโดยที่ถุงยังซิลสนิท กับแผ่นพลาสติกกันน้ำ
ซึ่งจริงๆแล้วต้องใช้น๊อตยึดข้างละ 4 ตัว กับหมุดพลาสติด ที่ยาวกว่าของติดรถ พอสำหรับความสูของชุดแต่งประกบเข้าไปกับของเดิม
แต่ช่างไม่ได้แกถุงใช้เลยแม้แต่ชิ้นเดียว ติดตั้งโดยใช้น็อตเดิมที่ติดมากันรถที่อยู่ตรงขบซุ้มล้อ และหมุดเดิมที่ใช้ยึดชิ้นมุมซึ่งมีความยาวไม่พอ
สรุปว่าผมรื้อทำใหม่หมด ช่างที่นี่ห่วยมากที่สุดที่เคยเจอมา เก็บค่าติดไป400 แต่ใช้เวลาติดงานชุ่ยๆแบบนี้ 10นาทีก็เสร็จแล้ว
น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 7 ลิตร เก็บตังผมกระป๋องละ 1 ลิตร 7 กระป๋อง พอผมถาม บอกว่าถังใหญ่หมด
เข้าศูนย์เช็ค80000ครั้งนี้ผมจ่ายไป8000 กว่าบาท ไม่ได้เปลี่ยนกรองอากาศนะครับ
ชุดแต่ง 9000 บาท
Scv พันกว่าบาท
รวมแล้ว 20,000 บาท
ว่าจะเอามาถามป๋าๆเหมือนกันว่า เช็ค 80,000 ราคาเท่าไรกันบ้างครับ


สวัสดีครับ

ก่อนอื่นผมต้อง ขออภัยกับสิงที่เกิดขึ้นนะครับ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องช่าง หรือ ทุกๆเรื่องที่ทำให้สร้างความไม่เป็นที่พึงพอใจในการเข้ารับบริการครั้งนี้นะครับ แต่ผมขอขอบคุณนะครับที่ได้ แชร์ขอมูลนี้ให้ผมได้รับทราบนะครับผม และ ผมจะได้รีบเรียกพนักงานมาตักเตือนในการทำงานที่ต้องรับผิดชอบนะครับ  

ส่วนเรื่องการรับผิดชอบในครั้งนี้ ผมขอโอการอีกครั้งนะครับ ถ้ายังเมตตาให้โอการผม ครั้งหน้าที่เข้ารับบริการที่ผม ผมรบกวนโทรหาผมได้โดยตรงเลยนะครับ เดี๋ยวผมขอดูแลให้เองนะครับ เบอร์ผมนะครับ 087-671-5977 ผมแบงค์ ครับ และกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ผมขอรับผิดชอบอย่างนี้นะครับ สำหรับ ค่าแรงที่คุณลูกค้าต้องเสียไป 400 บาท

ทุกครั้งในการเข้ารับบริการเช็คระยะทุก 10,000 กม จะต้องมีการสลับยางและถ่วงล้อ ทางศูนย์จะคิดค่าแรง 480 บาท (แต่ผมขอดูแลให้ ฟรี 4 ครั้ง เป็นเงินที่ 1,920 บาท เพื่อขอเป็นการรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดครับ)

และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากที่จะขอโอกาศในการรับใช้และขอดูแลรถของท่าน อีกครั้งนะครับ และ โทรหาผมได้เลยครับ เพื่อ นัดหมายในการเข้ารับบริการครับ


      ขอบคุณครับ

 สาธุ


หมายเหตุ

ผมรบกวนทุกท่านด้วยนะครับ ถ้าท่านใดได้เข้ารับบริการที่ผม และ พนักงานไม่ว่าจะเป็นส่วนงานไหนๆ จะเป็นขาย หรือ ศูนย์บิการ รบกวนช่วยแจ้งให้ผมทราบด้วยนะครับ จะเป็นการโทรเข้ามาหาผมเลยยิ่งดี หรือ จะมาคุยในห้องนี้ก็ได้นะครับ แต่ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้โทรหาผมได้โดยตรงเลยครับ เพื่อผมจะได้รีบแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยทันทีครับ

ผมอยากที่จะขออธิบายอย่างนี้ครับ

พนักงาน 1 คน ทำงานไม่ดีทำให้ลูกค้าไม่พอใจในการให้บริการของพนักงานคนนี้ และทำให้ลูกค้า ท่านนี้เปลี่ยนในครั้งต่อไป เพื่อไปหาที่อื่นเป็นตัวเรื่องในการใช่บริการ แต่ในมุมกลับกัน พนักงานคนนี้ ก็ยังคงทำงานอยู่ที่นี้ที่เดิม โดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น และลูกค้าดีๆๆอีกกี่ๆๆคนที่เขารับไม่ได้กับการให้บริการขอพนักงานคนนี้ ถ้าในวันนี้หัวหน้างาน หรือ ผู้จัดการ เขายังไม่รู้ว่า พนักงานคนนี้ทำอะไรกับลูกค้าของเขา และ ทำให้ บริษัท เสียหายกับการให้บริการของ พนักงานคนนี้ ไม่ว่าจะเป็น ช่าง หรือ พนักงานทุกๆตำแหน่ง ถ้าเขาไม่ยพร้อม หรือ ไม่มีใจรักในการให้บริการ เขาก็ควรต้องหางานที่เหมาะสมกับเขามากกว่านี้ที่ไม่ใช่ที่ บริษัท กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป ครับ



ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลดีๆ ที่ทำให้ผมได้รับทราบในครั้งนี้ครับผม และ ผมหวังว่ายังให้โอกาศผมได้ดูแลในครั้งต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ

 สาธุ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: Cherdkiet ที่ เมษายน 18, 2014, 02:45:01 pm
^
^

อ่านแบบนี้แล้วชื่นใจ แต่ต้องฝึกฝนพนักงานท่านนั้นๆ ให้ดีได้จริงๆ ด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: evo9 ที่ มิถุนายน 20, 2014, 08:52:55 pm
 โอ๊ยมึน ii


หัวข้อ: Re: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: Jingjaw66 ที่ มิถุนายน 20, 2014, 10:15:43 pm
ผมเป็นลูกค้าที่เข้าไปเช็คที่นี่ประจำจนครั้งสุดท้าย 80,000 กิโลเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทุกครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไรอาจเป็นเพราะแค่เปลี่ยนถ่ายของเหลว
แต่ครั้งล่าสุดผมได้สั่งชุดแต่งกันชนหน้าทรงศูนย์ V1 จึงยอมจ่ายถึง 9,000 บาท และค่าติดตั้ง 400 เพราะของศูนย์มีแผ่นที่ต่อลงมาเพื่อลดการกระเด็นของน้ำขึ้นกระจกหน้า
พนักงานห้องอะไหล่ ผมให้ดีมาก และเมื่ออะไหล่มาถึงผมขอดูของก่อนติดตั้งซึ่งมีแผ่นพลาสติดกันน้ำอยู่ จึงให้ทางศูนย์ติดตั้งให้ด้วย
ผมเข้าไปรับรถประมาณ 16.00น. ไม่ได้ก้มดูความเรียบร้อย พอกลับถึงบ้านพบว่าติดมาให้แต่ชายกันชน แต่ไม่ได้ใส่แผ่นพลาสติกที่กันนำ้ให้ผม
จึงโทรไปที่ศูนย์ ผมแจ้งว่าของที่อยู่ในกล่องใส่ไม่ครบ ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าช่างลืมใส่ ผมกลับไปที่ศูนย์ตอน 16.50 ช่างเก็บของจะกลับบ้านหมดแล้ว
จึงให้ผมกลับมาใหม่วันจันทร์ ผมจึงบอกว่าเอาของที่อยู่ในกล่องมาให้หมดเดียวผมไปใส่เอง
สิ่งที่ผมได้มาคือน๊อตทุกตัวยังอยู่ในถุงโดยที่ถุงยังซิลสนิท กับแผ่นพลาสติกกันน้ำ
ซึ่งจริงๆแล้วต้องใช้น๊อตยึดข้างละ 4 ตัว กับหมุดพลาสติด ที่ยาวกว่าของติดรถ พอสำหรับความสูของชุดแต่งประกบเข้าไปกับของเดิม
แต่ช่างไม่ได้แกถุงใช้เลยแม้แต่ชิ้นเดียว ติดตั้งโดยใช้น็อตเดิมที่ติดมากันรถที่อยู่ตรงขบซุ้มล้อ และหมุดเดิมที่ใช้ยึดชิ้นมุมซึ่งมีความยาวไม่พอ
สรุปว่าผมรื้อทำใหม่หมด ช่างที่นี่ห่วยมากที่สุดที่เคยเจอมา เก็บค่าติดไป400 แต่ใช้เวลาติดงานชุ่ยๆแบบนี้ 10นาทีก็เสร็จแล้ว
น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 7 ลิตร เก็บตังผมกระป๋องละ 1 ลิตร 7 กระป๋อง พอผมถาม บอกว่าถังใหญ่หมด
เข้าศูนย์เช็ค80000ครั้งนี้ผมจ่ายไป8000 กว่าบาท ไม่ได้เปลี่ยนกรองอากาศนะครับ
ชุดแต่ง 9000 บาท
Scv พันกว่าบาท
รวมแล้ว 20,000 บาท
ว่าจะเอามาถามป๋าๆเหมือนกันว่า เช็ค 80,000 ราคาเท่าไรกันบ้างครับ


สวัสดีครับ

ก่อนอื่นผมต้อง ขออภัยกับสิงที่เกิดขึ้นนะครับ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องช่าง หรือ ทุกๆเรื่องที่ทำให้สร้างความไม่เป็นที่พึงพอใจในการเข้ารับบริการครั้งนี้นะครับ แต่ผมขอขอบคุณนะครับที่ได้ แชร์ขอมูลนี้ให้ผมได้รับทราบนะครับผม และ ผมจะได้รีบเรียกพนักงานมาตักเตือนในการทำงานที่ต้องรับผิดชอบนะครับ  

ส่วนเรื่องการรับผิดชอบในครั้งนี้ ผมขอโอการอีกครั้งนะครับ ถ้ายังเมตตาให้โอการผม ครั้งหน้าที่เข้ารับบริการที่ผม ผมรบกวนโทรหาผมได้โดยตรงเลยนะครับ เดี๋ยวผมขอดูแลให้เองนะครับ เบอร์ผมนะครับ 087-671-5977 ผมแบงค์ ครับ และกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ผมขอรับผิดชอบอย่างนี้นะครับ สำหรับ ค่าแรงที่คุณลูกค้าต้องเสียไป 400 บาท

ทุกครั้งในการเข้ารับบริการเช็คระยะทุก 10,000 กม จะต้องมีการสลับยางและถ่วงล้อ ทางศูนย์จะคิดค่าแรง 480 บาท (แต่ผมขอดูแลให้ ฟรี 4 ครั้ง เป็นเงินที่ 1,920 บาท เพื่อขอเป็นการรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดครับ)

และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากที่จะขอโอกาศในการรับใช้และขอดูแลรถของท่าน อีกครั้งนะครับ และ โทรหาผมได้เลยครับ เพื่อ นัดหมายในการเข้ารับบริการครับ


      ขอบคุณครับ

 สาธุ


หมายเหตุ

ผมรบกวนทุกท่านด้วยนะครับ ถ้าท่านใดได้เข้ารับบริการที่ผม และ พนักงานไม่ว่าจะเป็นส่วนงานไหนๆ จะเป็นขาย หรือ ศูนย์บิการ รบกวนช่วยแจ้งให้ผมทราบด้วยนะครับ จะเป็นการโทรเข้ามาหาผมเลยยิ่งดี หรือ จะมาคุยในห้องนี้ก็ได้นะครับ แต่ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้โทรหาผมได้โดยตรงเลยครับ เพื่อผมจะได้รีบแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยทันทีครับ

ผมอยากที่จะขออธิบายอย่างนี้ครับ

พนักงาน 1 คน ทำงานไม่ดีทำให้ลูกค้าไม่พอใจในการให้บริการของพนักงานคนนี้ และทำให้ลูกค้า ท่านนี้เปลี่ยนในครั้งต่อไป เพื่อไปหาที่อื่นเป็นตัวเรื่องในการใช่บริการ แต่ในมุมกลับกัน พนักงานคนนี้ ก็ยังคงทำงานอยู่ที่นี้ที่เดิม โดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น และลูกค้าดีๆๆอีกกี่ๆๆคนที่เขารับไม่ได้กับการให้บริการขอพนักงานคนนี้ ถ้าในวันนี้หัวหน้างาน หรือ ผู้จัดการ เขายังไม่รู้ว่า พนักงานคนนี้ทำอะไรกับลูกค้าของเขา และ ทำให้ บริษัท เสียหายกับการให้บริการของ พนักงานคนนี้ ไม่ว่าจะเป็น ช่าง หรือ พนักงานทุกๆตำแหน่ง ถ้าเขาไม่ยพร้อม หรือ ไม่มีใจรักในการให้บริการ เขาก็ควรต้องหางานที่เหมาะสมกับเขามากกว่านี้ที่ไม่ใช่ที่ บริษัท กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป ครับ



ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลดีๆ ที่ทำให้ผมได้รับทราบในครั้งนี้ครับผม และ ผมหวังว่ายังให้โอกาศผมได้ดูแลในครั้งต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ

 สาธุ

ผ่านไปเกือบครึ่งปี วันนี้เห็นกระทู้นี้กลับขึ้นมาเลยจำได้ว่าเคยโพสเอาไว้ และเพิ่งได้เห็นข้อความที่คุณแบ็งส์ตอบเอาไว้ ก็ขอขอบคุณนะครับ
รถผมใกล้จะ89500กม. แล้วอีกไม่เกินเดือนผมคงเข้าไปService 90,000 กม. ก่อนเข้าไปผมจะโทรไปนัดก่อนครับ
เปลี่ยนนำ้มันเครื่องครั้งนี้ผมเตรียมนำ้มันไว้แล้ว คงขออนุญาตินำไปเองนะครับ
ส่วนเรื่องฟรีค่าสลับยางก็ขอขอบคุณเช่นกันครับ แต่ปกติผมไม่เคยใช้บริการสลับยางจากทางศูนย์เลย ไม่ว่าจะเป็นรถคันไหนยี่ห้อไหนก็ตาม เพราะต้องออกไปตั้งข้างนอก ผมดูแลเองสะดวกกว่า และในล้อผมมีเซนเซอร์วัดลมยางเดียวสลับไปมามั่วอีก