Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถวิ่งสะดุด ช่วง 1100-1200 รอบ วิ่งไม่ออก พอกดเลย 100 ควันดำเลย  (อ่าน 20820 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 09:33:20 am »

อาการคือ เริ่มออกตัวประมาณ1100 - 1200 รอบ
จะมีอาการวิ่งสะดุดๆ (เหมือนเหยียบคันเร่งแล้วเบรค
สลับไปมา) เมื่อวิ่งไปสักพัก พอความเร็วถึง 100
ก็ออกอาการวิ่งตื้อๆ พอเรากดคันเร่งให้วิ่งเกิน100
ควันดำจะออกมาเป็นก้อน พอลากรอบแช่ต่อไปก็จะมีควัน
ตลอด

ผมเอาไปทำที่ไทยธาดาแล้วเค้าก็บอกว่าต้อง upโปรแกรม
วันรุ่งขึ้นก็เป็นเหมือนเดิม

มีป๋าท่านใดเป็นแล้วหายแล้วบ้างครับ
ช่วยบอกผมทีครับ

ปล.ผมอยู่บางบอนครับ เข้าศูนย์ไหนดีครับ

ของผมมีอาการเหมือนกันเลย  ยังไม่ได้เข้าศูนย์เหมือนกันครับ  ภาคเหนือตอนล่าง กลางตอนบน  มีศูนย์ใหนเจ๋งๆมั่งไม่อยากเป็นหนูทดลองยา  ช่วยแนะนำด้วยครับ  thank สาธุ   
บันทึกการเข้า
ps694
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


Carbon rear wing^^


« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:06:53 am »

เอาไปซิ่งบ่อยๆครับ สองสามวันก้อหาย ผมเข้าศูนย์มา3รอบละ 
รอบแรกที่10000โล  อาการ ชะลอรถ ยกคันเร่งแล้วเหียบใหม่ มีเสียงกั๊ก คล้ายเฟืองท้ายงัด  เข้าศูนย์ไปup พร้อม learning โปรแกรมเกียร์ใหม่  หายสนิทวิ่งเนียนๆครับ
ครั้งที่2ที่ 15000โล  อาการรอบต่ำเร่งไม่ออกสะดุดๆๆๆ รอบนี้ไม่มีเวลาเข้าศูนย์ พอดีต้องเอารถไปต่างจัวหวัด ก้อฝืนขับไป เหียบไปเหียบมาก้อหายครับ
ครั้งที่3ที่20000โล หลังจากกลับมาออกทริป เข้ามาใช้งานในเมือง  ออกอาการอีกละ คราวนี้เป็นหนักเลย  ทนไม่ไหวบวกกับพอดีมีจังหวะเอาเข้าศูนย์พอดี ช่างก้อจัดการup พร้อมล้างทำความสะอาดอุปกรณ์เครื่องยนต์ให้ครับ แต่ต้องจอดรถทิ้งไว้วันก่าๆอะ ช่างโทรมาบอกว่าไม่พออาการ แต่ก้อแก้ให้แล้ว  ออกมาขับเนียนมากๆครับ
ครั้งล่าสุด30000โล ไม่นานมานี้เอง อาการเดิม แต่ยัง้ป็นไม่มาก เอาเข้าศูนย์ไปเปี่ยนน้ำเครื่องพอดีเลยให้ช่างupโปรแกรมให้อีกรอบ ออกมาหายครับ ใช้ดีไม่เกิน20โล เป็นอีกละ
วันรุ่งขึ้นเลยเอาศูนย์ไปใหม่ หลังจากตอนเช้าเอาไปซิ่งบนทางด่วนมา ปรากฎว่าอาการดีขึ้น แต่ก้ออยากให้หายขาด เลยเอาเข้าศูนย์ไปอีกรอบ  ช่างบอกว่าไม่พออาการอีกแระ เลยเอาลองไปขับกับช่าง  เออ ไม่มีอาการแล้วจิงๆแฮะ เลยเอากลับบ้านแบบไม่ได้ต้องทำไรเลย ผมบอกช่างว่าไม่ทำแล้วรถใช้ดีแล้ว อย่าไปยุ่งกะมัน
สรุปตอนนี้รถใช้งานได้เป็นปกติดีแล้วครับ แต่ไม่รุจะอีกนานแค่ไหน  ก้อต้องเอาไปซิ่งกันต่อไปครับ pajero sportก้อต้องขับแบบsportให้สมชื่อครับ น้องปาเราจะได้ไม่งอแง อิอิ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:14:03 am »

ถ้าศูนย์บริการดีก็ดีซิ มิตซูทำไมไม่ปรับปรุงก็ไม่รู้ น่าเบื่อที่สุดเลยศูนย์บริการห่วยๆๆๆ....
บันทึกการเข้า
noyd-pjs
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


honda monkey spencer& dahon folding bike


« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 12:20:47 pm »

ขอบคุณมากครับสำหรับคำแนะนำ
แต่ก็ต้องทำใจเผื่อไว้ใช่ไหมครับ

อาการของรถ ถ้าเป็นตอนแสนกิโลขึ้นไป จะพอทำใจยอมรับ
ได้หน่อยครับ
แต่นี่ เริ่ม 10,000 ก็เป็นแล้ว เหลือระยะทางอีกมากมาย
ที่เราต้องเดินทาง กับครอบครัว

เศร้ามาก
บันทึกการเข้า

จำหน่าย สี ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง ถนนบางบอน3 ราคามิตรภาพ
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 02:35:16 pm »

Update ครับ
ผมเอารถไปทำที่ไทยธาดาครั้งแรก 21/11/54
ครั้งที่2 28/11/54

ครั้งแรกช่างลืมupโปรแกรมควันดำ
แต่up โปรแกรมที่รถกระตุกให้
ผลคือ กลับมาจอดบ้าน1คืน แล้วก็อาการเหมือนเดิม

ครั้งที่2 ช่างup ให้ใหม่ทั้ง2อาการพร้อมทั้ง learning
ผลคือ วิ่งไปประมาณ 10 กม.กว่าๆ
เหมือนเดิมแต่น้อยลง
แต่ควันดูน้อยลง สะดุดน้อยลง
วิ่งไม่ปรู๊ดปร๊าดเหมือนออกรถมาใหม่ๆ แต่นี่เพิ่ง 10,000 กม.

เซ็งครับ อยากขายรถเลย มันรำคาญมากๆ
เวลาที่จะเอาเข้าศูนย์ก็แทบจะไม่มี
แถมช่างก็ดูไม่เรียบร้อย ทำง่ายๆ ไปงั้นๆ
รถราคาล้านกว่านะครับน่าจะพิถีพิถัน ใส่ใจกว่านี้

สรุปว่าตอนนี้รถของป๋าก็ update Firmware AT ECU(โปรแกรมเกียร์) ใหม่ แก้อาการ shock-shift(เกียร์กระตุก)
ครั้งสองก็น่าจะ update Firmware ECU(โปรแกรมกล่องอีซียู) แก้อาการควันดำจากการเปิดปิด EGR
ก็ไม่มีอะไรให้อัพแล้วครับ

ความจริงยังมีส่วนอื่นๆที่ทำให้รถควันดำ วิ่งไม่ออก แต่เนื่องจากรถป๋ายังวิ่งน้อยไม่เกิน 50000 โล เลยยังไม่เข้าข่ายส่วนอื่นๆ

ส่วนเรื่องไม่ปรู๊ดปร๊าดเหมือนเดิม ก็น่าจะเป็นผลจากโปรแกรมเกียร์ใหม่ด้วยครับทำให้ต้นอืดๆไปบ้างเล็กน้อย
ส่วนการ Learning ใหม่ก็มีส่วนให้อืดไปเหมือนกัน เอารถไปเหยียบให้มันเรียนรู้การฉีดน้ำมันให้เข้ากับคนขับเดี๋ยวก็กลับมาปรู๊ดปร๊าดเหมือนเดิมได้ครับ

แต่ถ้ายังไม่พอใจ จะให้ปรู๊ดปร๊าดกว่านั้นก็มองกล่องแต่งครับผม  Cheesy
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 02:43:14 pm »

สรุปว่าตอนนี้รถของป๋าก็ update Firmware AT ECU(โปรแกรมเกียร์) ใหม่ แก้อาการ shock-shift(เกียร์กระตุก)
ครั้งสองก็น่าจะ update Firmware ECU(โปรแกรมกล่องอีซียู) แก้อาการควันดำจากการเปิดปิด EGR
ก็ไม่มีอะไรให้อัพแล้วครับ

ความจริงยังมีส่วนอื่นๆที่ทำให้รถควันดำ วิ่งไม่ออก แต่เนื่องจากรถป๋ายังวิ่งน้อยไม่เกิน 50000 โล เลยยังไม่เข้าข่ายส่วนอื่นๆ

ส่วนเรื่องไม่ปรู๊ดปร๊าดเหมือนเดิม ก็น่าจะเป็นผลจากโปรแกรมเกียร์ใหม่ด้วยครับทำให้ต้นอืดๆไปบ้างเล็กน้อย
ส่วนการ Learning ใหม่ก็มีส่วนให้อืดไปเหมือนกัน เอารถไปเหยียบให้มันเรียนรู้การฉีดน้ำมันให้เข้ากับคนขับเดี๋ยวก็กลับมาปรู๊ดปร๊าดเหมือนเดิมได้ครับ

แต่ถ้ายังไม่พอใจ จะให้ปรู๊ดปร๊าดกว่านั้นก็มองกล่องแต่งครับผม  Cheesy

ปัจจัยอื่นคืออะไรบ้่างหรอครับป๋าอ๊อด
บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 03:05:12 pm »

สรุปว่าตอนนี้รถของป๋าก็ update Firmware AT ECU(โปรแกรมเกียร์) ใหม่ แก้อาการ shock-shift(เกียร์กระตุก)
ครั้งสองก็น่าจะ update Firmware ECU(โปรแกรมกล่องอีซียู) แก้อาการควันดำจากการเปิดปิด EGR
ก็ไม่มีอะไรให้อัพแล้วครับ

ความจริงยังมีส่วนอื่นๆที่ทำให้รถควันดำ วิ่งไม่ออก แต่เนื่องจากรถป๋ายังวิ่งน้อยไม่เกิน 50000 โล เลยยังไม่เข้าข่ายส่วนอื่นๆ

ส่วนเรื่องไม่ปรู๊ดปร๊าดเหมือนเดิม ก็น่าจะเป็นผลจากโปรแกรมเกียร์ใหม่ด้วยครับทำให้ต้นอืดๆไปบ้างเล็กน้อย
ส่วนการ Learning ใหม่ก็มีส่วนให้อืดไปเหมือนกัน เอารถไปเหยียบให้มันเรียนรู้การฉีดน้ำมันให้เข้ากับคนขับเดี๋ยวก็กลับมาปรู๊ดปร๊าดเหมือนเดิมได้ครับ

แต่ถ้ายังไม่พอใจ จะให้ปรู๊ดปร๊าดกว่านั้นก็มองกล่องแต่งครับผม  Cheesy

ปัจจัยอื่นคืออะไรบ้่างหรอครับป๋าอ๊อด

วิ่งยังน้อยๆ ก็พวกกรองอากาศ กรองโซล่า ทำความสะอาด sensor Airflow
ระดับ 50000 โลขึ้น ก็ SCV
จากนั้นพวกที่วิ่งเยอะระดับ 70000 80000 โล แล้วไม่เคยอุด EGR ก็ทำความสะอาดท่อร่วมไอดี
ระดับเกือบแสนโลก็ MAP sensor, ปั๊ม หัวฉีด ฯลฯ

ประมาณนี้แหละครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
noyd-pjs
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


honda monkey spencer& dahon folding bike


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 06:53:06 pm »

ขอบคุณครับ
จะลองดูครับป๋าอ๊อด
 
ป๋าใส่ใจมากกว่าศูนย์บริการอีกครับ
บอกผมชัดเจนมากครับ

อยู่ไหนครับอยากเอารถไปให้ดู ^_^
บันทึกการเข้า

จำหน่าย สี ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง ถนนบางบอน3 ราคามิตรภาพ
noyd-pjs
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


honda monkey spencer& dahon folding bike


« ตอบ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 11:00:20 pm »

เพิ่กลับถึงบ้านครับ
เอารถไปลองจากบางบอนไปนครปฐม

ขาไป มีอาการออกตัวอืด เหมือนรถหนักๆ
เวลาจะเร่งค่อนข้างต้องกดคันเร่ง มีควันดำออกน้อยลง
พอเร่งความเร็ว 100-120 ดูเกียร์มันทดเร็วไป แตะนิดเดียว
ทดเลย รวมๆก็ดีขึ้น

ขากลับ เวลารถออกตัว ความเร็วช่วง 30-60
รอบประมาณ 1000 - 2000 ช่วงนี้เป็นช่วงที่
รถออกอาการมากครับ คือจะดูรถหนักๆ
ออกตัวอืดมาก เมื่อยเท้ากับช่วงรอบประมาณนี้
(เวลารถติดๆ เมื่อยเท้าเลยครับ ต้องคอยเลี้ยงคันเร่ง)
 วิ่งความเร็ว 120 นี่ ออกแนวเหมือนจะแข่งกับคันอื่น
ทั้งๆที่แต่ก่อนความเร็ว 120 ดูเฉยๆ

สรุป ผมว่าไป up กับ learning อาการดีขึ้น
แต่มันไม่ใช่การแก้ไขให้หาย
มันดูเป็นการปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมนิดเดียว

ผมว่ารถมันทำให้หูอื้อขึ้นด้วยครับ

รับไม่ได้กับ 10,000 กม.แล้วเป็นแบบนี้
( >_<")
ต้องวนเข้าวนออกอีกกี่ครั้งถึงจะเหมือนเดิมนะ

รถใหม่ไม่ใช่รถวางเครื่องนะครับ mitsubishi motors
บันทึกการเข้า

จำหน่าย สี ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง ถนนบางบอน3 ราคามิตรภาพ
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 08:29:19 am »

เข้าใจครับ เราจะทำไงดีกับบริการของมิตซูดีนะมันห่วยได้สุดๆจริงๆ ...
บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 08:54:13 am »

เพิ่กลับถึงบ้านครับ
เอารถไปลองจากบางบอนไปนครปฐม

ขาไป มีอาการออกตัวอืด เหมือนรถหนักๆ
เวลาจะเร่งค่อนข้างต้องกดคันเร่ง มีควันดำออกน้อยลง
พอเร่งความเร็ว 100-120 ดูเกียร์มันทดเร็วไป แตะนิดเดียว
ทดเลย รวมๆก็ดีขึ้น

ขากลับ เวลารถออกตัว ความเร็วช่วง 30-60
รอบประมาณ 1000 - 2000 ช่วงนี้เป็นช่วงที่
รถออกอาการมากครับ คือจะดูรถหนักๆ
ออกตัวอืดมาก เมื่อยเท้ากับช่วงรอบประมาณนี้
(เวลารถติดๆ เมื่อยเท้าเลยครับ ต้องคอยเลี้ยงคันเร่ง)
 วิ่งความเร็ว 120 นี่ ออกแนวเหมือนจะแข่งกับคันอื่น
ทั้งๆที่แต่ก่อนความเร็ว 120 ดูเฉยๆ

สรุป ผมว่าไป up กับ learning อาการดีขึ้น
แต่มันไม่ใช่การแก้ไขให้หาย
มันดูเป็นการปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมนิดเดียว

ผมว่ารถมันทำให้หูอื้อขึ้นด้วยครับ

รับไม่ได้กับ 10,000 กม.แล้วเป็นแบบนี้
( >_<")
ต้องวนเข้าวนออกอีกกี่ครั้งถึงจะเหมือนเดิมนะ

รถใหม่ไม่ใช่รถวางเครื่องนะครับ mitsubishi motors

ก็ยังดีนะครับป๋าที่เค้าปรับปรุงให้  Cheesy

อย่างโปรแกรมเกียร์กว่าเราจะได้มากัน ถูกยื้อเวลาด้วยการ up firmware ECU 3.2 ให้ใช้อยู่เกือบปี
แต่ปัญหาเกียร์กระตุกก็ยังอยู่

นี่แค่เครื่องยนต์เองนะครับป๋า ป๋ายังมีหนทางอีกไกลที่จะได้เจอปัญหากับชิ้นส่วนอื่นๆ อีก
อย่าง โช๊ค เฟืองท้าย แกนพวงมาลัย

ใช้มันไปอย่างมีความสุขครับป๋า มามิตติ้งบ่อยๆ แล้วจะชอบรถยี่ห้อนี้ครับ  Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
noyd-pjs
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


honda monkey spencer& dahon folding bike


« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 09:56:29 am »

 สาธุ
ทำใจรอไว้เลยใช่ไหมครับป๋าอ๊อด
 Sad
 
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

จำหน่าย สี ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง ถนนบางบอน3 ราคามิตรภาพ
noyd-pjs
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


honda monkey spencer& dahon folding bike


« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 01:35:02 pm »

คุยกับจนท.mmth แล้วครับ
สรุปคือ รถหลังจากup โปรแกรมแก้ควันดำ
เค้ายอมรับว่ารถจะอืดครับ
ขอให้ผมอดใจรอโปรแกรมตัวใหม่ครับ
เพราะเค้ากำลังรวบรวมข้อมูลลูกค้าเพื่อส่ง
ไปให้ที่ญี่ปุ่นครับ

ปล.อยากไปลองเข้าที่ auto city ดูเผื่อจะดีขึ้น
เพราะที่ไทยธาดาไม่สนใจที่ที่จะเช็ค map sensor
และ air flow เผื่อที่auto cityจะทำให้อ่ะครับ
 Cry
บันทึกการเข้า

จำหน่าย สี ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง ถนนบางบอน3 ราคามิตรภาพ
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 02:49:36 pm »

คุยกับจนท.mmth แล้วครับ
สรุปคือ รถหลังจากup โปรแกรมแก้ควันดำ
เค้ายอมรับว่ารถจะอืดครับ
ขอให้ผมอดใจรอโปรแกรมตัวใหม่ครับ
เพราะเค้ากำลังรวบรวมข้อมูลลูกค้าเพื่อส่ง
ไปให้ที่ญี่ปุ่นครับ

ปล.อยากไปลองเข้าที่ auto city ดูเผื่อจะดีขึ้น
เพราะที่ไทยธาดาไม่สนใจที่ที่จะเช็ค map sensor
และ air flow เผื่อที่auto cityจะทำให้อ่ะครับ
 Cry


นั่นแน่...มิตซูเก็บข้อมูลจะมีอัพอีกแล้วหรือ อัพบ่อยๆน่าจะส่งให้ลูกค้าไปอัพกันเองได้มั่งเนอะ  Cheesy



ส่วนเรื่องที่ป๋าว่า map sensor และ air flow ส่วนใหญ่ทุกศูนย์ก็ไม่เช็คให้อยู่แล้วครับ จนกว่ามันจะออกอาการเค้าถึงจะเช็ค
ส่วนถ้ามันสกปรก เดี่ยวพอถึงจุดที่ค่ารับไม่ได้เครื่องมันก็จะรายงานมาเองครับ
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 04:14:51 pm »

เพิ่กลับถึงบ้านครับ
เอารถไปลองจากบางบอนไปนครปฐม

ขาไป มีอาการออกตัวอืด เหมือนรถหนักๆ
เวลาจะเร่งค่อนข้างต้องกดคันเร่ง มีควันดำออกน้อยลง
พอเร่งความเร็ว 100-120 ดูเกียร์มันทดเร็วไป แตะนิดเดียว
ทดเลย รวมๆก็ดีขึ้น

ขากลับ เวลารถออกตัว ความเร็วช่วง 30-60
รอบประมาณ 1000 - 2000 ช่วงนี้เป็นช่วงที่
รถออกอาการมากครับ คือจะดูรถหนักๆ
ออกตัวอืดมาก เมื่อยเท้ากับช่วงรอบประมาณนี้
(เวลารถติดๆ เมื่อยเท้าเลยครับ ต้องคอยเลี้ยงคันเร่ง)
 วิ่งความเร็ว 120 นี่ ออกแนวเหมือนจะแข่งกับคันอื่น
ทั้งๆที่แต่ก่อนความเร็ว 120 ดูเฉยๆ

สรุป ผมว่าไป up กับ learning อาการดีขึ้น
แต่มันไม่ใช่การแก้ไขให้หาย
มันดูเป็นการปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมนิดเดียว

ผมว่ารถมันทำให้หูอื้อขึ้นด้วยครับ

รับไม่ได้กับ 10,000 กม.แล้วเป็นแบบนี้
( >_<")
ต้องวนเข้าวนออกอีกกี่ครั้งถึงจะเหมือนเดิมนะ

รถใหม่ไม่ใช่รถวางเครื่องนะครับ mitsubishi motors

ลองถอดแบต ทิ้งไว้ข้ามคืน  แล้วใส่ตอนเช้า   ออกไปกดเล่นสักนิดหน่อย   หรือยังครับ?Huh???

ด้วยข้อดีของกล่องที่อัจฉริยะ  ก็อาจเป็นข้อเสีย  สำหรบการใช้งานที่จำข้อมูลผิดผลาด ก็ได้นะครับ.....ลองดูก่อน  ถ้ายังไม่ว่างไปศูนย์

แต่ก่อนรถผมก็เกียร์กระตุก  ผมเลยกระแทกจนหายกระตุกไปแล้ว   ทุกวันนี้พอเข้าใจระบบ   ก็ใช้มันอย่างมีความสุขครับ     เรียนรู้เทคโนโลยี  แล้วปรับเปลี่ยนวิธีใช้งาน    น่าจะแก้ปัญหาได้ตรงจุดกว่า

หลายท่านไปทำกันมาที่ศูยน์  สักพักก็เหมือนเดิม  เพราะบางทีช่างศูนย์  ก็ตอบไม่ได้  เยอะไป

ถามคนใช้รถ  เล่นรถ  ซุกซน  ดัดแปลง  ดีกว่า   แล้วคุณจะชอบมัน.....

**ถ้ายังรักและหลงไหลใน Pajero Sport   ก็มาร่วมพูดคุย  meeting  บ่อยๆ   ทางออก  เยอะครับ

**แต่ถ้า  ต้องการให้ศูนย์แก้ไข  บางปัญหา  ฟ้องร้องบางอย่างกับการบริการ   ให้มากกว่ามาตรฐานของเขา   ผมว่าลองพิจารณา   ตัวเลือกอื่นๆ  ดีกว่า   หรือมองยี้ห้อตลาดไปเลย   เพราะมัน  ยากและเหนื่อยมากๆ

-----รถและพื้นฐานดี     ศูนย์บริการแย่   อะไหล่บางชิ้นห่วยแตก   ทุกปัญหาแก้ไขได้ด้วยน้ำใจและความรู้และการแนะนำจากคนในคลับครับ    ถ้ายังชอบ PJS ------------

บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 22 คำสั่ง