Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: V6 ป้ายแดงวิ่ง 625 km. ไม่ไหวจะไปติดแก็สยี่ห้อไรดี และ ที่ไหนดี ชลบุรีเท่านั้น  (อ่าน 5960 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tjanted
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 12:08:22 am »

V6 ป้ายแดงวิ่ง 625 km. ตก 8 โล/ลิตรคับ ไม่ไหวค่าน้ำมัน ตอนแรกกะจะให้มากกว่า 2000 โลค่อยติดแต่ปีใหม่จะไปเหนือลองคำนวฌค่าใช้จ่ายไปกลับน่าจะหมดค่าน้ำมันประมาณ 15000 แต่ถ้าติดแก๊ส(จากข้อมูลที่. โลละ 2 บาท) น่าจะมีค่าใช้จ่ายแค่ 4000 ลดไปเย่อะจนน่าใจหาย จน ผบ ทบ สั่งติดด่วน
 1. เล็ง energy reform advance obd ที่ KC auto ศรีราชา ไม่รู้ว่าพี่ๆในห้องนี้มีใครติดมาจากที่นี่ไหมคับ เป็นไงบ้าง. เห็นเค้าว่าเป็นตัวแทนหลัก
  *** หรือมีที่อื่นๆในชลบุรี บางแสน พัทยา จะแน่ะนำก้อได้นะคับ
  ปล. วางแผนจะติดตั้งในวันศุกร์หรือเสาร์นี้คับ.  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
papaava
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85


มัจฉาเวียนว่ายอยู่กลางสระ พานพบวาตะเมฆาเป็นมังกร


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 02:34:35 pm »


ไม่มีสถานที่แนะนำครับ  แต่แนะนำเลยว่าติดโลดเลยยยยยย พี่น้อง ครับ

ของผม V6 ขนาดติดแก๊สแล้วตั้งแต่ออกจาก 0  ตกโลละ 2-2.5 บาท/กิโลเมตร

วิ่งน้ำมันหรอ ไม่ต้องพูดครับ  วิ่งน้ำมันไว้ใช้ก่อนถึงบ้านสัก 1 กิโลเมตร ละกัน  lala
บันทึกการเข้า

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
PAJERO SPORT V6 3.0 จ้า ...
Nologo Nut
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 04:43:36 pm »

   ผม 2.4 ติดชุด eurpoe gas จาก พนัสอินเตอร์ยนสาขาชลบุรีคับ อยู่ตรงข้ามกับจตุจักชล ลองดูผลงานได้คับตามลิ้ง http://www.panusinteryont.com/board/index.php?topic=246.0
บันทึกการเข้า
EVODA3
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 07:18:01 am »

เล่นให้จบ ผมว่า AC น่าจะจบ
บันทึกการเข้า
sutticha2000
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 08:59:36 am »

เล่นให้จบ ผมว่า AC น่าจะจบ

AC หรือ Prince จบแน่ครับ
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 10:14:54 am »

แนะนำ AC หรือ Prince อีกเสียงครับ

ชุด energy reform เห็นมีปัญหาอยู่ยังแก้ไม่จบ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 11:44:03 am »

ไม่ชอบจูนเอง  Service ตามเวลาแล้ววิ่งอย่างเดียว              =   Prins   (Hardware ของเขา ทั้งระบบ TOP Top ทั้งนั้น  หม้อต้ม  หัวฉีด สาย etc,. เลยตัองราคาสูงเป็นธรรมดา)  เน้น Version ล่าสุดเลยนะครับ  ประกัน บางที่ถึง 5 ปี เลย มียี่ห้อเดียวที่ยาวขนาดนี้
ชอบจูนเอง,  แต่งรถแรง, รถไม่มี OBD Port,ไม่ไว้ใจ OBD     =   AC 300ISA2
------------------------------------------------------------------------------------
ถ้า AC ชลบุรีก็มีให้ติด  แต่ควรโทรไปหาคุณ ICE เจ้าของ AC Thailand เลยก่อน  ว่า ขอคำแนะนำร้านที่น่าไว่้ใจโดยส่วนตัวได้ครับ  แต่ยังไงหากมีอะไรผิดพลาด  เราสามารถเอารถไป AC Thailand  ให้เขาปรับปรุงแก้ไขได้หมด หากไม่ชอบใจร้านที่เคยติดให้  คุณ ICE แกดูแลให้แน่นอนครับ  ติด AC ที่ไหนมาเขาก็ดูแล  แต่อยู่ ก.ท. นะครับ เบอร์ดูใน Google ครับ AC Theo....  ไม่ได้เชียร์ Ac ตรงครับ   ถ้าเลือกมาทาง AC ก็ต้องให้ข้อมูลเพิ่มครับ   ถ้าจะเลือก AC ECU อย่าลดราคาระบบโดยรุ่นเล็ก ECU นะครับ Top Top  ไว้ก่อน  เลือก Back Bone Strcuture ของระบบให้ดีมากก่อน  ถ้ายังงิบเงิน ผ.บ. ยังไม่ได้มาก   เอาหัวฉีดราคาต่ำยอดฮืตก่อนก็ได้   เปลี่ยนเป็นพวก Linear Injectors ทีหลังได้ งบลดลงไปเป็นหมื่นกว่าทีเดียวครับ ...
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Tjanted
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 11:33:18 pm »

สรุปจองคิวติดตั้ง AC แล้วครับที่ พัทยาออโต้แก๊ส เป็นรุ่น AC300isa2 จะติดวันศุกร์นี้ครับ ไม่ทราบว่าที่นี่เคยมีสมิกท่านใดเคยมาแล้วบ้างครับ ถ้าไม่ดีจะได้ยกเลิกจองคับ
บันทึกการเข้า
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2013, 05:27:35 am »

ผมไม่มีข้อมูลร้านนี้นะครับ....แต่ก่อนติดตั้งคุยกับทางร้านให้เรียบร้อยก่อนนะครับเกี่ยวกับรายละเอียดว่าทางร้านจะติดยังไงตำแหน่งที่จะวางอุปกรณ์ต่างๆรวมไปถึงเรื่องจะถอดไอดีออกมาเจาะหรือไม่ จะได้สบายใจ ส่วนตัวผมขอแนะนำให้ถอดไอดีออกมาเจาะนะครับน่าจะเป็นผลดีกว่า อย่างน้อยก็เรื่องความสบายใจ แต่ถ้าร้านบ่ายเบี่ยงที่จะไม่ถอดไอดีออกมาเจาะอันนี้ก็แล้วแต่ป๋าตัดสินใจครับ ว่าจะปล่อยไปทำต่อหรือหาเจ้าใหม่ เดี๋ยวนี้จะติดแก็สต้องหาข้อมูลเยอะๆครับ อย่าไปไว้ใจร้านติดตั้งมากนัก รถเราของๆเรา ไม่มีใครใส่ใจเท่าเราหรอกครับ เชื่อผม!!!
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2013, 10:20:05 am »

สรุปจองคิวติดตั้ง AC แล้วครับที่ พัทยาออโต้แก๊ส เป็นรุ่น AC300isa2 จะติดวันศุกร์นี้ครับ ไม่ทราบว่าที่นี่เคยมีสมิกท่านใดเคยมาแล้วบ้างครับ ถ้าไม่ดีจะได้ยกเลิกจองคับ

ป๋าเอาเสปคมาดูด่วน 

--- หัวฉีดอะไรเอ่ย   Hana  ร้านนี้มี  หรือหัว ECO ก็ไม่มีปัญหา  แต่ราคาระบบต้องถูกลงอย่างมาก  เพราะหัวฉีด ECO ราคาถูกมากว่า พวก Hana เยอะ Hana มีหลายเบอร์สีให้เลือก  ให้ร้านเลือกให้เหมาะกับ 3000cc. 6สูบ  ราคาเดียวทั้งหมดสีไหนก็ตาม  ถ้าไม่มั่นใจโทรไปถาม AC Thailand คุณ ICE ได้เลยว่า V6 ต้องสีไหน  หรือ ป๋า Not ถ้าอ่านเจอ เห้นใช้ hana อยู่  มาตอบหน่อย HANA สีอะไร v6 เหมือนกัน ดูที่งบในกระเป๋าว่าเอาถูกก่อน หรือดีไปเลย  มันเปลี่ยนทีหลังได้  หากจะงิบ เงิน ผ.บ. ไว้ส่วนนึง .....  แต่ถ้าเป็นแบบ  ของผมต้องดีที่สุด ไปจบที่ Keihin เลย  โทรไปจองแล้วระบุหัวฉีด กับหม้อต้มไว้ก่อน  ของแบบนี้  พัทยาเราไม่ตุนไว้เยอะนะครับ

---- หม้อต้มอะไร  อันนี้สำคัญมากมาก    V6 เรา 3000 หม้อต้องจ่ายพอ ไม่งั้นอุ่นแก้สไม่ทันที่รอบสูง   สรุปให้แคบหม้อที่ใส่ V6 เรา ที่ลงตัวและไม่แพงมากก็ KME GOLD ออกสองทาง เท่านั้น ถ้าจะ KME Black ก็ได้แพงอีกนิด ถ้าขับรถขาโหดต้อง Black เลย  เมานุ่มดี อิ....ล้อเล่น...
ถ้าไม่ใส่ KME Gold หรือ Bllack ให้เอา Silver มาไม่เอา  เพราะออกทางเดียว   เรามี 3 สูบ ซ้ายขวา  เอา 2 ทางออก  ร้านนี้มี KME Gold ขายแน่นอน กระซิบด้วย ถูกดีจัง  ถูกกว่า กรุงเทพ

---- กรองแก็สร้านนี้นิยมใส่ Certools ก็ไม่มีปัญหาอะไร  ของป๋า จะโดนติด 2 ตัว ซ้าย ขวา   เน้นให้เขาเลือกตำแหน่ง ดูแลง่ายหน่อย  อย่าตัดสายสั้นจนตึงเป๊ะ  ตอนหลังเราเปลี่ยนเองยากมาก

---- สายที่ลากออกมาจากถังหลังรถ  จะเป็นแป๊บทองแดงก็ไม่มีปัญหาขอดูหนาไว้ก่อน   ตอนเดินไล่มา ถ้าขอมุดดูบ้างป๋าก็คุยกับช่างดีดีงานเนียนเนียนเอาละกัน  ร้านนี้คงไม่ใช้สาย Parker หรอก  แต่สายแก็สภายในห้องเครื่องถ้าดีหน่อยก็จะทนความร้อนไม่กรอบเร็วอายุนานดี  ถ้าเลี่ยงไม่ได้เพราะราคาระบบถูกดี   ก็เปลี่ยนที่สัก 50000 โล ทั้งชุดเองหรือให้ร้านเดิมแหละเปลี่ยนได้  1 พันบาท คือราคาสายทั่วไปพอไหว

---- ร้านนี้ใช้เข็มขัด Stanless อยู่แล้ว  ผ่านเลย   

---- งานสายไฟ  มีการตัดต่อแน่อยู่แล้ว  เป็นธรรมดา  แต่การดูแลรอยต่อที่ดี  อันนี้คุยกะเขาหรือยอมอยู่ดู     เขานิยมให้ทิ้งรถไว้ 1 คืน

---- ระบบถ้ง  อันนี้ข้อมูลในเวบเราเยอะไม่แชร์ครับ   เอาเป็นว่าให้มันหายเข้าไปจากท้ายรถให้มาก   และไม่ห้อยลากลูกระนาดครับ  ป๋าพิจารณาเองครับ

---- บอกร้านด้วยว่า  ขอสายจูนติดมาด้วย  สำคัญมากมาก  ถึงจูนไม่เป็นก็ต้องมีติดรถไว้

อันนี้ส่วนตัวเลย..... ป๋าเห็นด้วยก็เอาตามไม่เห็นก็อีกเรื่อง   โดยคุยกับเจ้าของเฮียร้านนี้เลย  เขายิ้มไม่เก่ง อิ....  บอกว่าเราชอบไม่ซ่อนระบบให้ดูเหมือนไม่ติดแก็สมา  เหมือนคนอื่น  เราชอบแบบ เห็นเห็น  Service ง่าย  ล้วงง่ายไปเลย  ให่รู้ไปเลยว่าเราติดแก็ส  เพราะมัน Service ด฿แลง่ายกว่า  ปลอดภัยมากกว่าการซ่อน   หมดยุคแล้ว ซ่อนหม้อต้ม  ซ่อนกรองแก็ส  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy

เฮ้อ  เหนื่อยเลย พิมพ์ซะยาว  กล้วไม่ได้งานดีเลยเน้นหน่อยนะป๋า      มองไม่เห็นว่าหม้อต้มไหนจะลงตัว v6 เท่ากับ KME Gold หรือ Black ในราคาประมาณนี้


 



บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2013, 08:44:35 pm »

ป๋าเน้นเรื่อง Hardware ที่ร้านนี้มากมาก   เรื่องจูนเรื่อง Software ไม่ต้องไปเครียดมาก   พวกเราช่วยเทรนป๋าให้จูนเองจน Turn เป็น Pro ได้  ดูเรื่อฺงหม้อต้มตามแนะนะป๋า  ผิดพลาดติดไปขอเปลี่ยนยาก   หัวฉีดตามงบ   งิบมาได้น้อย  หัว ECO ไปก่อนได้  เอาเงินไปเน้นตัวอื่นก่อน Back Bone ดีไว้ก่อนนะป๋า

อยู่พัทยา  ไม่ต้องกลัวเรื่องจูน 300 ISA2  Punpun อยู่ทั้งคน  เอาแบบบินได้เลยก็ไหว   
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
ปา-ขาวชบา
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2013, 09:44:18 pm »

ของผมก็ติดที่นี้เจ้าของร้านให้คำแนะนำดีของผม2.4 เจาะสดใช้เครื่องดูดฝุ่นดูดตอนเจาะ
Eco  st 4  หัวฉีด hana หม้อต้ม 300 แรงม้า ถังโดนัด50กว่าลิตร ราคร 25000
V6 เห็นมีคนไปติดมา33000 น่าจะเป็นobd   ส่วนตัวผมชอบac ไม่ค่อยมีปัญหาผมเชียร์ร้านนี้ครับราคาไม่แรง
ขนาดสเปคของผมถามที่ระยอง34000 ของเหมื่อนกันไม่รู้แพงอะไรหย่าเห็นว่าร้านเล็กแต่คับด้วยคุณภาพและราคา
อยากได้สเปคแบบไหนเขาจัดให้ได้ไปสัมผัสดูเอาครับผม



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 19, 2013, 10:10:51 pm โดย ปา-ขาวชบา » บันทึกการเข้า

จะดูแลทุกคนให้ดีที่สุด
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2013, 08:25:38 pm »

ป๋าถ้าติดเสร็จแล้ว Review กันหน่อยนะ

เรื่องการใช้งานแล้วติดขัดอะไรมาตั้งกระทู้ถามกันได้   หากอยากเรียนรู้จูนเอง  อ่านในกระทู้ punpun แล้วไม่เข้าใจส่วนไหน  ถามในกระทู้ที่ตั้งใหม่ก็ได้  ไม่อยากตอบส่วนตัว  เสียดายข้อมูลอาจเป็นประโยชน์กับสมาชิกเราได้อีกหลายคน  ขอให้ Happy  กับรถแก็สครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Tjanted
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2013, 12:43:23 am »

ก่อนอื่นต้องขอบคุณป๋า pun pun เป็นอย่างมากครับที่ให้คำแน่ะนำที่ดีมากๆ ติดตั้งเสร็จเรียบร้อยครับ AC300 ISA2 หัวฉีด Hana ครับ ก้อวิ่งดีครับโดยรวมยังไม่มีปัญหา งานติดตั้งก็โอเคครับการเก็บสายไฟหรืออุปกรณ์ก้อโอเคครับ แต่ท้ายที่เอายางครอบนั้นดูจะห้อยๆไปหน่อยครับ ผมเลือกถังขนาด 62 ลิตรครับ เติมเต็มถังจนตัดได้ 56.81 ลิตรครับ ตอนนี้ใช้งานไป 60 โลอยู่ครับถ้าหมดถังแรกจะรายงานสภาพเรื่อยๆครับผม

  สุดท้ายคือพอใจในงานติดตั้งครับสำหรับร้านนี้แต่ยังคงต้องดูกันอีกยาวๆครับ ซึ่งร้านนี้ก้อมี pajero ไปติดเย่อะเหมือนกันยังไงสมาชิกท่านใดสนใจก้อลองไปดูครับ
เอ้อ ของผม 35000 ครับสำหรับค่าติดตั้ง
บันทึกการเข้า
EVODA3
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361


« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2013, 07:26:32 am »

ของผมก็ติดที่นี้เจ้าของร้านให้คำแนะนำดีของผม2.4 เจาะสดใช้เครื่องดูดฝุ่นดูดตอนเจาะ
Eco  st 4  หัวฉีด hana หม้อต้ม 300 แรงม้า ถังโดนัด50กว่าลิตร ราคร 25000
V6 เห็นมีคนไปติดมา33000 น่าจะเป็นobd   ส่วนตัวผมชอบac ไม่ค่อยมีปัญหาผมเชียร์ร้านนี้ครับราคาไม่แรง
ขนาดสเปคของผมถามที่ระยอง34000 ของเหมื่อนกันไม่รู้แพงอะไรหย่าเห็นว่าร้านเล็กแต่คับด้วยคุณภาพและราคา
อยากได้สเปคแบบไหนเขาจัดให้ได้ไปสัมผัสดูเอาครับผม





ผม V6 ติด ER มา มีปัญหา เรื่องวิ่งๆมาแล้วจอดหรือจะเลี่ยว เบาดับ เป็นบางครั้ง น่าลำคาญมาก วิ่ง 3หมื่นโลเอง เปลี่ยนหัวฉีด 6 หัวแล้วก็ไม่หาย มีใครแนะนำร้านแถวระยอง พัทยา ศรีชาบ้างครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 20 คำสั่ง