Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่างโช็ค  Monroe Reflex  vs  Profender  (อ่าน 14148 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 16, 2015, 10:45:38 am »

ขอบคุณมากครับ 
ส่วนใหญป๋าๆก็จะเล่นตัว  Profender กันมากกว่า
บันทึกการเข้า
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: เมษายน 18, 2015, 11:49:58 pm »

ผมก็เปลี่ยนมาใช้ Profender เหลือง ปรับได้ 4 ระดับ ผมเปลี่ยนพร้อมเปลี่ยนยางเป็นBridgestone Dueler AT 265 65 17 เติมลมยาง 38 สี่ล้อ ความรู้สึกส่วนตัวและฟังจากเพื่อนที่มานั่งบนรถพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำไมรถมันสะเทือน ไม่นุ่มนวนเลย ส่วนถ้าขับออกต่างจังหวัดยาวๆพร้อมบรรทุกเต็มลำ ผมปรับโชคเป็นเบอร์ 4 ก็ทำให้มั่นใจมากครับ เข้าโค้งรถไม่เอียง ควบคุมรถได้ดี แต่พอขับใน กทม ไม่ไหว ขอปรับ เบอร์ 3 สี่ล้อ เพื่อนยังว่าสะเทือน ก็ไม่แน่ใจว่า เป็นเพาะยางเป็น AT หรือเปล่า รถถึงได้กระด้าง ไม่นุ่มนวน ครับ
บันทึกการเข้า
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #17 เมื่อ: เมษายน 19, 2015, 12:44:41 pm »

ผมก็เปลี่ยนมาใช้ Profender เหลือง ปรับได้ 4 ระดับ ผมเปลี่ยนพร้อมเปลี่ยนยางเป็นBridgestone Dueler AT 265 65 17 เติมลมยาง 38 สี่ล้อ ความรู้สึกส่วนตัวและฟังจากเพื่อนที่มานั่งบนรถพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำไมรถมันสะเทือน ไม่นุ่มนวนเลย ส่วนถ้าขับออกต่างจังหวัดยาวๆพร้อมบรรทุกเต็มลำ ผมปรับโชคเป็นเบอร์ 4 ก็ทำให้มั่นใจมากครับ เข้าโค้งรถไม่เอียง ควบคุมรถได้ดี แต่พอขับใน กทม ไม่ไหว ขอปรับ เบอร์ 3 สี่ล้อ เพื่อนยังว่าสะเทือน ก็ไม่แน่ใจว่า เป็นเพาะยางเป็น AT หรือเปล่า รถถึงได้กระด้าง ไม่นุ่มนวน ครับ
ปรับ4 ไม่แข็งไปหรอครับ   ผมว่า 2-3 จะพอดีกับปาเรานะครับ
บันทึกการเข้า
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: เมษายน 19, 2015, 01:26:50 pm »

ผมก็เปลี่ยนมาใช้ Profender เหลือง ปรับได้ 4 ระดับ ผมเปลี่ยนพร้อมเปลี่ยนยางเป็นBridgestone Dueler AT 265 65 17 เติมลมยาง 38 สี่ล้อ ความรู้สึกส่วนตัวและฟังจากเพื่อนที่มานั่งบนรถพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำไมรถมันสะเทือน ไม่นุ่มนวนเลย ส่วนถ้าขับออกต่างจังหวัดยาวๆพร้อมบรรทุกเต็มลำ ผมปรับโชคเป็นเบอร์ 4 ก็ทำให้มั่นใจมากครับ เข้าโค้งรถไม่เอียง ควบคุมรถได้ดี แต่พอขับใน กทม ไม่ไหว ขอปรับ เบอร์ 3 สี่ล้อ เพื่อนยังว่าสะเทือน ก็ไม่แน่ใจว่า เป็นเพาะยางเป็น AT หรือเปล่า รถถึงได้กระด้าง ไม่นุ่มนวน ครับ
ปรับ4 ไม่แข็งไปหรอครับ   ผมว่า 2-3 จะพอดีกับปาเรานะครับ
ใช่ครับ ปรับ 4 จะแข็ง พอดีปีใหม่ มีผู้โดยสารเต็มลำและเอากระเป๋าเดินทางพร้อมของฝากไว้บนแหล็กหลังคา นะครับ ก็ ok มากนะครับ เข้าโคีงดีผู้โดยสารไม่เมารถ ควบคุมรถได้ดีมากด้วยครับ แต่พอกลับมา กทม ขับคนเดียว รู้สึกว่า ไม่ไหว แข็งไป ครับ
บันทึกการเข้า
yala
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2015, 01:54:12 pm »

ผมเคยอยากเข้ามาตั้งกระทู้แบบป๋าเลยครับ อยากรู้ว่า มอนโร กับ โปรเฟน อันไหนเหมาะกว่ากัน แต่ผมลองหาข้อมูลเกี่ยวกับทั้ง 2 ยี่ห้อนี้แล้วครับ มอนโรไม่มีเป็นชิ้นเป็นอันเลย แต่ของโปรเฟนเดอร์เพียบ ทั้ง ความประทับใจในสินค้า ประทับใจในตัวผู้ขาย ผมเลยตัดสินใจง่ายเลย ครับ ก้อเลยไปจัดมาแล้วครับ ผมใช้ระดับ 2 ครับ โยนนิดๆ แต่เกาะหนึบกว่าของเดิมติดรถแน่นอน เข้าโค้ง และกดคันเร่งในโค้ง มั่นใจครับ

ราคา?

8500+200ค่าส่ง + 1000 ค่าติดตั้ง + 300 ค่าตั้งศูนย์

เมื่อวานผมสอบถามไปราคาขึ้น 11000 แล้วครับไม่รวมค่าส่ง
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2015, 11:59:24 pm »

ผมก็เปลี่ยนมาใช้ Profender เหลือง ปรับได้ 4 ระดับ ผมเปลี่ยนพร้อมเปลี่ยนยางเป็นBridgestone Dueler AT 265 65 17 เติมลมยาง 38 สี่ล้อ ความรู้สึกส่วนตัวและฟังจากเพื่อนที่มานั่งบนรถพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำไมรถมันสะเทือน ไม่นุ่มนวนเลย ส่วนถ้าขับออกต่างจังหวัดยาวๆพร้อมบรรทุกเต็มลำ ผมปรับโชคเป็นเบอร์ 4 ก็ทำให้มั่นใจมากครับ เข้าโค้งรถไม่เอียง ควบคุมรถได้ดี แต่พอขับใน กทม ไม่ไหว ขอปรับ เบอร์ 3 สี่ล้อ เพื่อนยังว่าสะเทือน ก็ไม่แน่ใจว่า เป็นเพาะยางเป็น AT หรือเปล่า รถถึงได้กระด้าง ไม่นุ่มนวน ครับ
ว่ากันแต่ลมยางอย่างเดียว 38 ทั้ง 4 ล้อก็เกินกว่าสเปคที่กำหนดไว้ไปมากแล้ว กระด้างและสะเทือนแน่นอน อีกอย่างสเปคยางที่ใช้ รับน้ำหนักสูงสุดที่แรงดันเท่าไหร่ถ้าจะเติมก็ต้องดูตัวนี้ประกอบด้วย เติมมากไปกว่านี้ก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรครับ
บันทึกการเข้า
xline
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2015, 11:59:46 am »

อยากเปลี่ยนบ้างครับ โช๊คหลังน้ำมันเริ่มเยิ้มออกมาข้างนึงละครับ รบกวนช่วยป๋าแนะนำร้านแถวรามอินทรา ลาดพร้าว บางกะปิให้ด้วยครับ  สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
tongmobile
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2015, 12:10:16 pm »

ผมก็โปรเฟนเดอร์ ปรับระดับได้   หน้าตั้งไว้3 หลัง2  เข้าโค้งเนียนมาก  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

ปาเจโร่2.4 ขาวมุก LPG 58lite omvl
ชื่อ  โต้ง  ร้านโต้งโมบาย  087-9997754
1 ขายโทรศัพท์มือถือ-รับจำนำ
2 ร้าน กิตติฟิล์มติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์-บ้าน-อาคาร-สำนักงาน
ตลาดท่าประชุม อ.ศรีมหาโพธิ ปราจีนบุร
poken
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 762



« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2015, 07:34:14 pm »

ผมก็ใช้โปรครับแต่ใช้สักระยะรู้สึกว่ายังไม่โดนแต่ไม่มีตังค์อยากไปลองมนุษย์ตัวเขียวดูซักที
บันทึกการเข้า
e20uwq
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111


« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2015, 07:30:51 am »

ขออนุญาตแชร์อีกครั้งครับ หลังจากใช้มอนโรรีเฟล็กส์อีกครั้งครับ บอกเลยว่าถ้าวิ่งทางเรียบทางดำ/ทางคอนกรีต นิ่งมากครับ ยิ่งเร็วยิ่งนิ่งครับ เข้าโค้งนี่แตะเบรคก่อนเข้าโค้ง แล้วจับพวงมาลัยหมุนเข้าโค้งกดคันเร่งส่ง รถจะเอียงเหมือนกัน แต่เอาอยู่ครับ แต่ถ้าวิ่งทางขรุขระไม่เรียบนี่  หรือรูดเลนซ้ายที่รถใหญ่วิ่ง จะกระเทือนมาก ยิ่งด้านหลังนี่ตึงตังเลยครับ เหมือนกับว่าถ้าโช้คยุบตัวแรงเร็ววาล์วมันจะปิดไม่ให้โช้คยุบ เลยแข็งกระแทกกระเทือน
แต่ถ้าขับช้าๆแล้วค่อยๆหยอด จะนุ่มนวลดีมาก ซึ่งความจริงถ้าเราขับเร็วมาแล้วเห็นหลุมไม่ใหญ่มากคงจะรูดผ่านเลย แต่มอนโรฯกระแทกครับ แล้วท้ายรถจะเหมือนลอยๆ เลยถอดคู่หลังออกแล้วครับ ใส่โช้คเดิมติดรถ วิ่งทางเส้นเดียวกัน โอ้วมันยอดมาก รูดแบบท้ายไม่ลอย มอนโรฯคู่หน้าผมว่าดีครับ คู่หลังไม่เหมาะกับปาเจโร่
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 21 คำสั่ง