Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยครับ ตัววัดบูสผมเสียหรือเปล่าครับ  (อ่าน 3963 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SenSor
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11



« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2012, 11:40:14 pm »

สวัสดีป๋าๆ PajeroSport Thailand
เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมพึ่งติดวัดบูส ของ Sard หน้าน้ำมัน 60 ปอนด์ ส่วนน้อง PJ ผมเป็นตัว 178 VG [Wheel 20"]
และได้ลองซัด อยู่ที่เกียร์ 2 รอบอยู่ที่ 3000 RPM แต่ตัววัดบูสผม มันขึ้นเต็มที่ ได้แค่ 16 ปอนด์ เองครับ ผมพอทราบมาว่า ปกติตัวนี้บูสจะอยู่ที่ 22-30 โดยประมาณ Sad Sad
ซึ่งจุดต่อก็ทำตามในนี้ครับ--> http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=1391.0  anger

ผมเลยสังสัยว่า ผมต่อผิดหรือว่าตัววัดบูสผมจะมีปัญหาครับ
**ปล.สายท่อลมมีผลหรือเปล่าครับ เพราะว่าใช้สายเดิมที่ให้มาT_T
ขอบคุณครับ
 สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2012, 03:50:08 pm »

ดันให้ครับ อยากรู้เหมือนกัน อิอิ
บันทึกการเข้า
Aegnarin
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17



« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2012, 05:02:47 pm »

ของผม. 2.5gt โบธรรมดา บูสสูงสุด. 1.3 bar. ผมอุด egr. ถ้าคิดเป็นปอนด์ก้อประมาณ 19ปอนด์
แต่ตัว vg รอผู้รู้อีกทีครับ สายลมก้อมีผลนะครับโดยเฉพาะขนาดของสาย
บันทึกการเข้า
SenSor
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11



« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2012, 05:28:58 pm »

มันคาใจครับ....T_T  รอผู้มาฟันธงครับ!!!!
บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2012, 05:32:24 pm »

ของผม. 2.5gt โบธรรมดา บูสสูงสุด. 1.3 bar. ผมอุด egr. ถ้าคิดเป็นปอนด์ก้อประมาณ 19ปอนด์
แต่ตัว vg รอผู้รู้อีกทีครับ สายลมก้อมีผลนะครับโดยเฉพาะขนาดของสาย
เยอะจังเลยของผม 3.2 เต็มที่ 1 บาร์เองสงสัยเก่าแล้วมั้งจะสามปีแล้วครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2012, 05:42:04 pm »

ถ้าป๋าไม่ใส่ตัวปรับบู๊ทมือ บู๊ทก็จะมีเท่านั้น(ถูกต้องแล้ว)ครับ

บางคนลองแหวนเวสเกต บางคนหมุนโข่ง ... ซึ่งทำให้แรงดันสูงขึ้น(นิดหน่อย)

แต่โบเดิม มีขีดจำกัดของการรับบู๊ทนะครับ อัดมากเด๋วใบหลังกระจายครับ

ส่วนสายเวคที่เค๊าแถมมาให้ก็ใช้ได้ครับ ลมดูดครับมะช่ายลมดันครับ

แต่ถ้าต่อสายวัดบู๊ทไม่แน่น และเกิดหลุดขณะลอง เช็คเอ็นจิ้นท์ อาจโชว์ได้นะครับ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2012, 08:01:20 pm »

ไหนใครเค้าว่า บูสเดิมตั้ง 23 ปอนด์ไม่ใช่เหรอ
บันทึกการเข้า
pordtriton
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2012, 08:44:16 pm »

โบธรรมดาในเครื่องทุกตัวทุกจำนวนแรงม้าที่ได้ ทำลมเท่ากันโดยประมาณ1บาร์ครับ แต่พอมาเป็นโบแปรผันทำลมสูงสุด2บาร์ครับ
บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2012, 08:57:49 pm »

โบธรรมดาในเครื่องทุกตัวทุกจำนวนแรงม้าที่ได้ ทำลมเท่ากันโดยประมาณ1บาร์ครับ แต่พอมาเป็นโบแปรผันทำลมสูงสุด2บาร์ครับ
ของหนูไม่ถึง 1 บาร์แล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า
SenSor
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11



« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2012, 09:14:28 pm »

ไหนใครเค้าว่า บูสเดิมตั้ง 23 ปอนด์ไม่ใช่เหรอ
+1 ใช่ครับผมก็ได้ยินมาอย่างนี้
สงสัยอย่างนี้ผมต้องหาเกต ตัวอื่นมาลองซะแล้ว  yes!! yes!!
ปล..บูสเท่า d-max 2.5 super platinum ของเพื่อนเลย(15-16psi)!!! ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 20 คำสั่ง