Languages
หน้า: 1 ... 159 160 161 162 163 164 165 166 [167] 168 169 170 171 172 173 174 175 ... 192   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาแชร์ โช้ค HOT-BITs กันครับ  (อ่าน 900073 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #2490 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 07:11:02 pm »

 สาธุ ขอบคุณมากๆเลยจร้า แบบนี้ต้องกระทืบ like ให้ซะ1000 ครั้ง
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #2491 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 07:15:00 pm »

สาธุ ขอบคุณมากๆเลยจร้า แบบนี้ต้องกระทืบ like ให้ซะ1000 ครั้ง
555...แสดงว่าชอบมาก...ถึงขั้นกระทืบกันเลยทีเดียว
บันทึกการเข้า
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #2492 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 08:41:26 pm »

แก้ได้คือข้อเสียอีกข้อของโช๊คHotbitsครับ ใครที่ใส่โช๊คยี่ห้อนี้ครั้งแรก จะรู้สึกสองอย่างคือ
1. ใส่แล้วยังรู้สึกว่าไม่ใช่ แก้แล้วแก้อีกก็ยังไม่จบ(อย่างกรณีของผม) จะเริ่มท้อใจ เพราะสื่อสารกับช่างไม่ถูก พูดไม่เป็น ขี้เกรงใจช่าง บ้างครั้งอยากจะเขวี้ยงโช๊คทิ้งก็เคยครับ

2. พอสื่อสารกับช่างถูก แก้ไขได้ ทุกอย่างก็กลับตาลปัตรในบัดดล จากนรกก็เป็นสวรรค์เลยครับ

อันนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมล้วนๆครับ จากประสบการณ์อันน้อยนิดในการแต่งรถของผม ประมาณว่าฟังผู้เชี่ยวชาญหลายท่านเล่าให้ฟังก็ยังคาใจ สุดท้ายก็ไปลอง เสียตังส์ เสียเวลา โดนผบ. พ่อผม มองตาขวาง ประมาณว่า ตั้งแต่มึงได้รถคันนี้มามีแต่เรื่อง แต่ตอนนี้ผบ.เริ่มเข้าใจผมมากขึ้น ส่วนพ่อผมยังไม่อยากจะเข้าใจ
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #2493 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 08:53:48 pm »

แก้ได้คือข้อเสียอีกข้อของโช๊คHotbitsครับ ใครที่ใส่โช๊คยี่ห้อนี้ครั้งแรก จะรู้สึกสองอย่างคือ
1. ใส่แล้วยังรู้สึกว่าไม่ใช่ แก้แล้วแก้อีกก็ยังไม่จบ(อย่างกรณีของผม) จะเริ่มท้อใจ เพราะสื่อสารกับช่างไม่ถูก พูดไม่เป็น ขี้เกรงใจช่าง บ้างครั้งอยากจะเขวี้ยงโช๊คทิ้งก็เคยครับ

2. พอสื่อสารกับช่างถูก แก้ไขได้ ทุกอย่างก็กลับตาลปัตรในบัดดล จากนรกก็เป็นสวรรค์เลยครับ

อันนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมล้วนๆครับ จากประสบการณ์อันน้อยนิดในการแต่งรถของผม ประมาณว่าฟังผู้เชี่ยวชาญหลายท่านเล่าให้ฟังก็ยังคาใจ สุดท้ายก็ไปลอง เสียตังส์ เสียเวลา โดนผบ. พ่อผม มองตาขวาง ประมาณว่า ตั้งแต่มึงได้รถคันนี้มามีแต่เรื่อง แต่ตอนนี้ผบ.เริ่มเข้าใจผมมากขึ้น ส่วนพ่อผมยังไม่อยากจะเข้าใจ

อ่านแล้วเข้าใจง่าย ตรงประเด็น และเห็นภาพเลยครับ ยิ่งตอนผบมองตาขวาง  Cheesy
ขอบคุณครับป๋าเอ๋  สาธุ
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #2494 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 08:58:23 pm »

แก้ได้คือข้อเสียอีกข้อของโช๊คHotbitsครับ ใครที่ใส่โช๊คยี่ห้อนี้ครั้งแรก จะรู้สึกสองอย่างคือ
1. ใส่แล้วยังรู้สึกว่าไม่ใช่ แก้แล้วแก้อีกก็ยังไม่จบ(อย่างกรณีของผม) จะเริ่มท้อใจ เพราะสื่อสารกับช่างไม่ถูก พูดไม่เป็น ขี้เกรงใจช่าง บ้างครั้งอยากจะเขวี้ยงโช๊คทิ้งก็เคยครับ

2. พอสื่อสารกับช่างถูก แก้ไขได้ ทุกอย่างก็กลับตาลปัตรในบัดดล จากนรกก็เป็นสวรรค์เลยครับ

อันนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมล้วนๆครับ จากประสบการณ์อันน้อยนิดในการแต่งรถของผม ประมาณว่าฟังผู้เชี่ยวชาญหลายท่านเล่าให้ฟังก็ยังคาใจ สุดท้ายก็ไปลอง เสียตังส์ เสียเวลา โดนผบ. พ่อผม มองตาขวาง ประมาณว่า ตั้งแต่มึงได้รถคันนี้มามีแต่เรื่อง แต่ตอนนี้ผบ.เริ่มเข้าใจผมมากขึ้น ส่วนพ่อผมยังไม่อยากจะเข้าใจ

จริงๆๆแล้วผมก้ออยากได้น๊ะเจ้าชุดนี้ แต่ระยะทางเป็นอุปสรรค เลยจบที่ Oldman ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องดูแลมาก
บันทึกการเข้า
wut@white pearl...3.2 gt
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


สติ มา ปัญญาเกิด


« ตอบ #2495 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 09:08:14 pm »

สวัสดีครับ  สาธุ

ป๋ารุตครับ ที่ป๋าเอกและป๋าโจ้ตอบ ตามนั้นเลยครับ เสียงดังและภายในห้องโดยสารก็โยกเยกเป็นธรรมดา โยกมาโยกน้อยก็ขึ้นอยู่กับการเซ็ทโช๊คของแต่ละคันด้วยครับ
เพิ่มให้อีกข้อ หูยานจ้า ข้อหาทำน้องซัมเมอร์หัวโขกเพดาน (แม่จ้าพ่อไม่ได้ตั้งใจ อะจ้ากกก)     




ขอถามป๋าโจ้เรื่อง บั้มและรีบาวน์ครับ สงสัยมานานแล้ว
สมมุติว่าค่ากลางของบั้ม(การยุบตัว)คือ 5 มากกว่า 5 จะเป็นยังไงครับ และในขณะเดียวกัน ถ้าค่ากลางของรีบาวน์(การยืดตัว)คือ 5 มากกว่า 5 จะเป็นเช่นไร
บั้มยิงมากยิ่งยุบตัวเร็วถูกต้องมั้ยครับ บั้มยิงน้อยยิ่งแข็งถูกมั้ยครับ
ส่วนรีบาวน์ยิ่งมากจะเกิดอะไรขึ้น และรีบาวน์ยิ่งน้อยจะเกิดอะไรขึ้น
คำถามนี้ว่าจะไปถามเฮียคี้ที่อู่ แต่ไปทีไรลืมทุกทีสิน่า
บั้มพ์มาก......กระด้างแข็งกะดื่อตื้อเลยจร้า
บั้มพ์น้อย.......นิ่มจนเวียนหัวจร้า อาจยันกระแทกสุดจนจุกได้จร้า
...................................................................................
รีบาวน์มาก.......จะดูดจ๊วบๆเลยจร้า(คลายตัวช้าครับ)รีบาวน์น้อย.......จะไม่มีแรงดึงเหนี่ยวรั้งสปริงเลยจร้า
...
บั้มพ์มาก/รีบาวน์มาก.......กระแทกจุก เด้งลอยทั้งคัน(ขับเกวียนดีกว่าครับ)แบบที่ปุ้ยเคยลองอยู่พักนึงครับ
...
บั้มพ์น้อย/รีบาวน์น้อย.......ยุบตัวไวเด้งขึ้นไว (เหมือนนั่งเรือเล็กในทะเลครับ)ตอนคลื่นเยอะจร้า
...

****เพราะฉะนั้น โช้คที่เราใช้กันอยู่นี้..ข้อดีคือ(ที่ผมมองว่าดีจริงๆ) สามารถเซ็ทค่าต่างๆได้ทุกจุด
(แรงดันไนโตรผมไม่พูดถึงนะครับ เรื่องเล็กเด็กน้อย)

ตามที่ใจเราต้องการ หากใช้งานแบบไหนบ่อย แจ้งค่าการใช้งานได้ทันทีที่เข้าติดตั้ง

(ไม่จำเป็นต้องเซ็ทบ่อยเหมือนหลายๆท่าน)คริๆๆเพราะเป็นการอยากลองคำว่า*ที่สุดของโช้คครับ*

ซ่อมบำรุง ในราคาประหยัดสุดๆ ใช้มา 3-4 ปีจ่าย 3200 ครับ(จ่ายเองกับมือจร้า)

.............ผมเลยใช้คำว่า*จบ*สำหรับโช้คยี่ห้อนี้ครับ(ส่วนตัวจริงๆจร้า) red heart



นี่แหละที่อยากได้เลยครับ...เมื่อใหร่จาได้พบกันที่อู่อีกน้อ... big smile
บันทึกการเข้า

...มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ...
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #2496 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 09:24:19 pm »

แก้ได้คือข้อเสียอีกข้อของโช๊คHotbitsครับ ใครที่ใส่โช๊คยี่ห้อนี้ครั้งแรก จะรู้สึกสองอย่างคือ
1. ใส่แล้วยังรู้สึกว่าไม่ใช่ แก้แล้วแก้อีกก็ยังไม่จบ(อย่างกรณีของผม) จะเริ่มท้อใจ เพราะสื่อสารกับช่างไม่ถูก พูดไม่เป็น ขี้เกรงใจช่าง บ้างครั้งอยากจะเขวี้ยงโช๊คทิ้งก็เคยครับ
2. พอสื่อสารกับช่างถูก แก้ไขได้ ทุกอย่างก็กลับตาลปัตรในบัดดล จากนรกก็เป็นสวรรค์เลยครับ

อันนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมล้วนๆครับ จากประสบการณ์อันน้อยนิดในการแต่งรถของผม ประมาณว่าฟังผู้เชี่ยวชาญหลายท่านเล่าให้ฟังก็ยังคาใจ สุดท้ายก็ไปลอง เสียตังส์ เสียเวลา โดนผบ. พ่อผม มองตาขวาง ประมาณว่า ตั้งแต่มึงได้รถคันนี้มามีแต่เรื่อง แต่ตอนนี้ผบ.เริ่มเข้าใจผมมากขึ้น ส่วนพ่อผมยังไม่อยากจะเข้าใจ

จริงๆๆแล้วผมก้ออยากได้น๊ะเจ้าชุดนี้ แต่ระยะทางเป็นอุปสรรค เลยจบที่ Oldman ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องดูแลมาก

ได้อย่างเสียอย่างครับป๋า  Cheesy
เอ๊ะ ทีเที่ยวเหนือ ล่องใต้ระยะทางไม่เห็นเป็นอุปสรรคบ้างเลยเนอะ  grimace
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #2497 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 09:30:52 pm »

ป๋าเอกครับ เคยลองแบบลืมหยอดหลุมบ้างรึเปล่า แบบเพลินลงหลุมไปเลย มันกระแทกแรงไหมครับ เสียงดังแต่ข้างในรู้สึกยังไงครับ
แล้วระหว่างสปริงไม่ได้โหลด อย่างโดบินสัน,ฮอทบิท,คิง กับสปริงโหลดของป๋าเอก ถ้าเราปรับวาล์วให้เหมือนป๋าเอกแล้ว  ความรู้สึกจะเหมือนกันไหมครับ  ป๋าโจ้ ป๋าเอ๋ ป๋าเอก ช่วยแถลงไขให้ฟังหน่อยครับ 
ช่วยนำพากกระทู้สู่ความรู้ครับ อิอิ good good
ป๋าเอ๋ครับ  ผมส่งคำถามต่อให้ป๋าเอ๋ตอบนะครับเพราะพึ่งใช้โช้คและสปริงชุดนี้ชุดแรกสำหรับรถตระกูลนี้เปรียบเทียบไม่ได้จร้า สำหรับคำถามของป๋ารุจต้องให้ปรมจารย์พี่ตอบจร้า... ช่วยน้องและผู้ที่เก็บเกี่ยวข้อมูลหน่อยนะครับป๋าเอ๋
รอป๋าเอ๋มาตอบดีกว่าจร้า เพราะป๋าเอ๋ลองมาหลายตัวแล้วครับพี่น้องครับ

แต่ถ้า..โหลด2นิ้ว(ส่วนตัวตอนนี้ครับ) เครื่อง4M 41 หน้าสปริงฮอทบิทส์ หลังคิงส์(เอาเพ็ทเดอร์ออกล๊ะจร้า)อ่อนเกิน(ส่วนตัว)

ถึงอย่างไร เราก็สามารถปรับโช้ค**เข้าหาสปริง**ได้สบายอยู่แล้วครับ

ความรู้สึกที่ได้คือว่า วิ่งรูดลงหลุมต่อเนื่อง (ลึก5-10 เซน) มีโยกนิดเดียว ในห้องโดยสาร แต่ผ่านไปได้แบบสบายๆครับ
แต่ถ้าพลาดเจอหลุมใหญ่ลึกกว่าข้างต้น ดังตึงเพราะสุดของช่วงล่าง (แก้ไขได้ โดยการเพิ่มบั้มพ์ครับ)

แต่ถ้าเพิ่มบั้มพ์ วิ่งช้าจะมีโงนเงนๆบ้าง วิ่งไวนิ่งสุดยอดครับ

แต่ ถ้าวิ่งสบายๆแบบรถครอบครัว เอาแบบบั้มพ์ระดับ 7 รีบาวน์ ระดับ8 จะหนืด นุ่ม กำลังดี(ส่วนตัวครับ)

แต่ถ้าเป็นอีกคัน(ยกสูง) บั้มพ์ระดับ 8 รีบาวน์ ระดับ 9 ตามน้ำหนักและการรับค่าต่างๆเลยจร้า



ส่วนแรงดันไนโตร หน้า 12 หลัง 8*******

///////***ระดับแรงดันไนโตรไม่สามารถอ้างอิงกับโช้คอื่นๆได้***///////

เนื่องจาก ระบบวาวล์และการวางซิม ที่แตกต่างกัน เป็นแบบเฉพาะของแต่ล่ะคันครับ

.................กราบเรียนง่ายๆเลยคือ ต่างกันที่ระบบไส้ในครับ สาธุ u

บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #2498 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 09:31:40 pm »

สวัสดีครับ  สาธุ

ป๋ารุตครับ ที่ป๋าเอกและป๋าโจ้ตอบ ตามนั้นเลยครับ เสียงดังและภายในห้องโดยสารก็โยกเยกเป็นธรรมดา โยกมาโยกน้อยก็ขึ้นอยู่กับการเซ็ทโช๊คของแต่ละคันด้วยครับ
เพิ่มให้อีกข้อ หูยานจ้า ข้อหาทำน้องซัมเมอร์หัวโขกเพดาน (แม่จ้าพ่อไม่ได้ตั้งใจ อะจ้ากกก)     




ขอถามป๋าโจ้เรื่อง บั้มและรีบาวน์ครับ สงสัยมานานแล้ว
สมมุติว่าค่ากลางของบั้ม(การยุบตัว)คือ 5 มากกว่า 5 จะเป็นยังไงครับ และในขณะเดียวกัน ถ้าค่ากลางของรีบาวน์(การยืดตัว)คือ 5 มากกว่า 5 จะเป็นเช่นไร
บั้มยิงมากยิ่งยุบตัวเร็วถูกต้องมั้ยครับ บั้มยิงน้อยยิ่งแข็งถูกมั้ยครับ
ส่วนรีบาวน์ยิ่งมากจะเกิดอะไรขึ้น และรีบาวน์ยิ่งน้อยจะเกิดอะไรขึ้น
คำถามนี้ว่าจะไปถามเฮียคี้ที่อู่ แต่ไปทีไรลืมทุกทีสิน่า
บั้มพ์มาก......กระด้างแข็งกะดื่อตื้อเลยจร้า
บั้มพ์น้อย.......นิ่มจนเวียนหัวจร้า อาจยันกระแทกสุดจนจุกได้จร้า
...................................................................................
รีบาวน์มาก.......จะดูดจ๊วบๆเลยจร้า(คลายตัวช้าครับ)
รีบาวน์น้อย.......จะไม่มีแรงดึงเหนี่ยวรั้งสปริงเลยจร้า
...
บั้มพ์มาก/รีบาวน์มาก.......กระแทกจุก เด้งลอยทั้งคัน(ขับเกวียนดีกว่าครับ)แบบที่ปุ้ยเคยลองอยู่พักนึงครับ
...
บั้มพ์น้อย/รีบาวน์น้อย.......ยุบตัวไวเด้งขึ้นไว (เหมือนนั่งเรือเล็กในทะเลครับ)ตอนคลื่นเยอะจร้า
...

****เพราะฉะนั้น โช้คที่เราใช้กันอยู่นี้..ข้อดีคือ(ที่ผมมองว่าดีจริงๆ) สามารถเซ็ทค่าต่างๆได้ทุกจุด
(แรงดันไนโตรผมไม่พูดถึงนะครับ เรื่องเล็กเด็กน้อย)

ตามที่ใจเราต้องการ หากใช้งานแบบไหนบ่อย แจ้งค่าการใช้งานได้ทันทีที่เข้าติดตั้ง

(ไม่จำเป็นต้องเซ็ทบ่อยเหมือนหลายๆท่าน)คริๆๆเพราะเป็นการอยากลองคำว่า*ที่สุดของโช้คครับ*

ซ่อมบำรุง ในราคาประหยัดสุดๆ ใช้มา 3-4 ปีจ่าย 3200 ครับ(จ่ายเองกับมือจร้า)

.............ผมเลยใช้คำว่า*จบ*สำหรับโช้คยี่ห้อนี้ครับ(ส่วนตัวจริงๆจร้า) red heart


บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #2499 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 09:38:56 pm »

ยังมีต่อนะครับข้อดี สามารถถอดไปใส่รถยี่ห้ออะไรก็ได้ รุ่นไหนก็ได้(รถยนต์)

ส่วนข้อเสีย***************ทำให้ความต้องการที่ไม่มีที่สิ้นสุด ได้บรรลุต่อๆไปครับ เพราะ...

ยกตัวอย่างผมเอง...แจ้งความประสงค์ก่อนติดตั้ง ว่าต้องการใช้รถแนวไหน(เป็นส่วนใหญ่)

...ติดตั้ง ทดสอบใช้งาน

...ในใจคิดว่า น่าจะนุ่มแต่ หนึบได้มากกว่านี้อีก

...เลยถอดเซ็ทใหม่

...ลองอีก รูดเนินลูกระนาด ...เอ๊ ขอด้านท้ายรถผ่านแบบยุบทีเดียวแล้วหยุดได้มั๊ย

...เลยเซ็ทใหม่ วิ่งผ่านสบายๆเลยทีนี้

.............พอชุดต่อมา(คันใหม่)สบายเลยครับ แจ้งความประสงค์ครบเป๊ะ ทีเดียวไม่ต้องเซ็ทล๊ะจร้า**จบ** red heart

นี่ล่ะครับเนื้อหาแบบบ้านๆ คิดว่าคงเข้าใจกันง่ายครับ

เป็นแนวทาง เพื่อไปปรับสินค้าของแต่ล่ะยี่ห้อได้เลยครับ ว่า...

ใจจริง หลายท่าน คงสนใจอยากได้แต่ คงติดที่...อะไรหลายๆอย่าง

แต่ผมก็แค่นำข้อมูลจากการใช้จริง *ผมไม่ใช่ช่าง ผมไม่มีความรู้ ผมเพิ่งเคยแต่งรถ ผมไม่รู้จักใคร ผมไม่ตบเด็ก ผู้หญิง คนแก่*

............เพราะผมเคย*โง่*มาก่อน คุณคิดว่า ผมเสียเงินเพื่อลองของมา 6หลัก คนดีๆเค๊ากล้าลองมั๊ยครับ

*********ถ้าท่านใดอยากลองไปเรื่อยๆ พังก็มีตังจ่าย ไม่ถูกใจก็ถอดขายก็ตามกำลังศรัทธาเลยครับ*********

อารมณ์ใคร ความต้องการใคร นิสัยใคร....ไม่มีใครบังคับได้ครับ
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #2500 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 09:46:02 pm »

สาระล้วนๆเลยครับ จากหน้านี้ และหน้าต่อๆไปครับ

ท่านใดต้องการเจาะลึก สอบถามมาได้เลยครับ

ไม่ทราบถามได้...

จะดีมั๊ยถามได้...

ราบละเอียดไส้ในถามได้...

****แต่อย่าให้ผมไปเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่น****เพื่อสร้างประเด็นครับ

เพราะโช้คทุกยี่ห้อดีหมด..แต่ดีแค่ไหนอยู่ที่คนใช้ว่า(พอใจแค่ไหน)

แพงมั๊ย(ตอบเลยว่าแพง) แต่*รถ+ชีวิตครอบครัวเราแพงกว่าครับ

.....แต่ไม่ได้หมายความว่ายี่ห้ออื่นไม่ดีครับ.....แต่ดีไม่สุด(สำหรับผมครับ)

.......เพราะ..ชีวิตผม .. ต้องเหนือกว่ามาตราฐานกำหนดครับพี่น้องครับ
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #2501 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 09:51:07 pm »

แก้ได้คือข้อเสียอีกข้อของโช๊คHotbitsครับ ใครที่ใส่โช๊คยี่ห้อนี้ครั้งแรก จะรู้สึกสองอย่างคือ
1. ใส่แล้วยังรู้สึกว่าไม่ใช่ แก้แล้วแก้อีกก็ยังไม่จบ(อย่างกรณีของผม) จะเริ่มท้อใจ เพราะสื่อสารกับช่างไม่ถูก พูดไม่เป็น ขี้เกรงใจช่าง บ้างครั้งอยากจะเขวี้ยงโช๊คทิ้งก็เคยครับ

2. พอสื่อสารกับช่างถูก แก้ไขได้ ทุกอย่างก็กลับตาลปัตรในบัดดล จากนรกก็เป็นสวรรค์เลยครับ

อันนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมล้วนๆครับ จากประสบการณ์อันน้อยนิดในการแต่งรถของผม ประมาณว่าฟังผู้เชี่ยวชาญหลายท่านเล่าให้ฟังก็ยังคาใจ สุดท้ายก็ไปลอง เสียตังส์ เสียเวลา โดนผบ. พ่อผม มองตาขวาง ประมาณว่า ตั้งแต่มึงได้รถคันนี้มามีแต่เรื่อง แต่ตอนนี้ผบ.เริ่มเข้าใจผมมากขึ้น ส่วนพ่อผมยังไม่อยากจะเข้าใจ

จริงๆๆแล้วผมก้ออยากได้น๊ะเจ้าชุดนี้ แต่ระยะทางเป็นอุปสรรค เลยจบที่ Oldman ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องดูแลมาก

โช๊คฮอทบิทก็ไม่ต้องดูแลอะไรมากครับป๋าอู้ด ขอแค่เซ็ทได้อย่างที่เราต้องการแค่นั้นก็จบ และเข้าเซอร์วิสเปลี่ยนถ่ายน้ำมันในกระบอกโช๊คทุก 20,000 กม.(ข้อมูลนี้ถ้าผิดรบกวนสมาชิกช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ) สำหรับผมใครที่ใช้รถนานๆ 5 ปีขึ้นไป หรือใช้รถเยอะมากๆ(ปีหนึ่งวิ่ง 100,000 กม.) ผมว่าคุ้มค่ามากครับ เพราะซ่อมบำรุงรักษาได้ตลอด ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อโช๊คชุดใหม่


ส่วนที่พ่อผมไม่ค่อยพอใจเพราะแกไม่ชอบให้ผมไปเสียตังส์ทำรถเยอะครับ พ่อผมเห็นมาเยอะแล้วกับการแต่งรถที่ไม่มีคำว่าจบ มีของมายั่วกิเลสเราตลอด และชอบโดดงานไปเที่ยวกับป๋าๆบ่อยมาก
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #2502 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 09:57:21 pm »

สาธุ ขอบคุณมากๆเลยจร้า แบบนี้ต้องกระทืบ like ให้ซะ1000 ครั้ง
555...แสดงว่าชอบมาก...ถึงขั้นกระทืบกันเลยทีเดียว
กระทืบ LIKE กระทืบผมดีกว่าครับป๋าเอก คริๆๆๆ

ทะลึ่ง มีตังแล้วกล้าใช้ของดีครับ เหมือนป๋าๆนั่นล่ะจร้า(น่าหมั่นไส้ป่ะ คริๆๆ) สาธุ สาธุ สาธุ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #2503 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 09:59:26 pm »

แก้ได้คือข้อเสียอีกข้อของโช๊คHotbitsครับ ใครที่ใส่โช๊คยี่ห้อนี้ครั้งแรก จะรู้สึกสองอย่างคือ
1. ใส่แล้วยังรู้สึกว่าไม่ใช่ แก้แล้วแก้อีกก็ยังไม่จบ(อย่างกรณีของผม) จะเริ่มท้อใจ เพราะสื่อสารกับช่างไม่ถูก พูดไม่เป็น ขี้เกรงใจช่าง บ้างครั้งอยากจะเขวี้ยงโช๊คทิ้งก็เคยครับ

2. พอสื่อสารกับช่างถูก แก้ไขได้ ทุกอย่างก็กลับตาลปัตรในบัดดล จากนรกก็เป็นสวรรค์เลยครับ

อันนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมล้วนๆครับ จากประสบการณ์อันน้อยนิดในการแต่งรถของผม ประมาณว่าฟังผู้เชี่ยวชาญหลายท่านเล่าให้ฟังก็ยังคาใจ สุดท้ายก็ไปลอง เสียตังส์ เสียเวลา โดนผบ. พ่อผม มองตาขวาง ประมาณว่า ตั้งแต่มึงได้รถคันนี้มามีแต่เรื่อง แต่ตอนนี้ผบ.เริ่มเข้าใจผมมากขึ้น ส่วนพ่อผมยังไม่อยากจะเข้าใจ

จริงๆๆแล้วผมก้ออยากได้น๊ะเจ้าชุดนี้ แต่ระยะทางเป็นอุปสรรค เลยจบที่ Oldman ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องดูแลมาก

โช๊คฮอทบิทก็ไม่ต้องดูแลอะไรมากครับป๋าอู้ด ขอแค่เซ็ทได้อย่างที่เราต้องการแค่นั้นก็จบ และเข้าเซอร์วิสเปลี่ยนถ่ายน้ำมันในกระบอกโช๊คทุก 20,000 กม.(ข้อมูลนี้ถ้าผิดรบกวนสมาชิกช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ) สำหรับผมใครที่ใช้รถนานๆ 5 ปีขึ้นไป หรือใช้รถเยอะมากๆ(ปีหนึ่งวิ่ง 100,000 กม.) ผมว่าคุ้มค่ามากครับ เพราะซ่อมบำรุงรักษาได้ตลอด ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อโช๊คชุดใหม่


ส่วนที่พ่อผมไม่ค่อยพอใจเพราะแกไม่ชอบให้ผมไปเสียตังส์ทำรถเยอะครับ พ่อผมเห็นมาเยอะแล้วกับการแต่งรถที่ไม่มีคำว่าจบ มีของมายั่วกิเลสเราตลอด และชอบโดดงานไปเที่ยวกับป๋าๆบ่อยมาก
ผมใช้มา3-4 ปี ร่วม 100000 กิโลเมตร ถึงเปลี่ยนชุดซ่อม+น้ำมัน 3200 บาทเท่านั้นครับป๋าเอ๋ค๊าบ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #2504 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 10:03:13 pm »

มีข้อมูลใดๆสงสัย ถามหน้าบอร์ทได้เลยนะครับ

พี่ๆน้องๆเราพร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงครับ*จากผู้ใช้ สู่ ผู้ใช้ครับ*

โปร่งใส ชัดเจน ไม่มีปิดบัง ครับ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
หน้า: 1 ... 159 160 161 162 163 164 165 166 [167] 168 169 170 171 172 173 174 175 ... 192   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 20 คำสั่ง