Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบนซิลกับการอุด egr  (อ่าน 2828 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
prima
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 08:01:16 am »

หาดูกระทู้เก่า บางท่านก็อุดแต่บา้้งท่านก็ไม่ได้อุด 
ป๋าในห้องนี้ที่ ใช้  2.4  เหมือนกันและที่กำลังจะไปติดแก๊สและที่ติดไปแล้ว
มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างหรือจะแนะนำยังไงดีเกี่ยวกับการอุด  egr  ของเครื่องเบนซิล
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 10:42:28 am »

ป๋า รอป๋า A เมืองฃล มาแชร์เรื่องนี้แป็บ  วันนี้ไม่รู้ตื่นสายเป่า อิ....
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2013, 11:52:44 pm »

นิสัยว่าเรา ยังกะอยู่บ้านเดียวกันเลยนะ

สรุป สั้น อย่าอุดเพราะน้ำมันที่คอท่อไอดีจะไม่ได้ถูกนำไปใช้ ก็จะทำให้วาว์ลแห้ง แห้งจริง ด้านไอเสียเป็นผลร้ายครับ

เพราะแรงดันที่ไอเสีย วนกลับมาจะทำหน้าที่ทำให้น้ำ และน้ำมันกระจาย เข้าห้องเผาไหม้
ถามว่าดีไหม ที่ไม่เอาอากาศเสียเข้าห้องเผาไหม้ดี แต่มีผลร้ายเรื่องวาว์ล

ลองมาสามครั้งดังสามครั้ง อยากอุดมาเมืองชล อุดให้ครับ เอาไปลอง หรือถอดปลั๊กวิ่งดีกว่าเหมือนกันลองมาแล้ว ตอนนี้ตัดต่อสายเอา

ถามว่าตัดระบบบ้างไหมบอกเลยว่าไม่ เพราะเป็นห่วงวาว์ลมากกว่าครับ

บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 01:01:43 pm »

ขอบคุณป๋าที่มาให้ข้อมูลเพิ่มครับ.....  like like like
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
EVODA3
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2013, 07:38:15 am »

นิสัยว่าเรา ยังกะอยู่บ้านเดียวกันเลยนะ

สรุป สั้น อย่าอุดเพราะน้ำมันที่คอท่อไอดีจะไม่ได้ถูกนำไปใช้ ก็จะทำให้วาว์ลแห้ง แห้งจริง ด้านไอเสียเป็นผลร้ายครับ

เพราะแรงดันที่ไอเสีย วนกลับมาจะทำหน้าที่ทำให้น้ำ และน้ำมันกระจาย เข้าห้องเผาไหม้
ถามว่าดีไหม ที่ไม่เอาอากาศเสียเข้าห้องเผาไหม้ดี แต่มีผลร้ายเรื่องวาว์ล

ลองมาสามครั้งดังสามครั้ง อยากอุดมาเมืองชล อุดให้ครับ เอาไปลอง หรือถอดปลั๊กวิ่งดีกว่าเหมือนกันลองมาแล้ว ตอนนี้ตัดต่อสายเอา

ถามว่าตัดระบบบ้างไหมบอกเลยว่าไม่ เพราะเป็นห่วงวาว์ลมากกว่าครับ



แล้วดีเซลล่ะครับ
บันทึกการเข้า
narito
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2013, 08:24:27 am »

นิสัยว่าเรา ยังกะอยู่บ้านเดียวกันเลยนะ

สรุป สั้น อย่าอุดเพราะน้ำมันที่คอท่อไอดีจะไม่ได้ถูกนำไปใช้ ก็จะทำให้วาว์ลแห้ง แห้งจริง ด้านไอเสียเป็นผลร้ายครับ

เพราะแรงดันที่ไอเสีย วนกลับมาจะทำหน้าที่ทำให้น้ำ และน้ำมันกระจาย เข้าห้องเผาไหม้
ถามว่าดีไหม ที่ไม่เอาอากาศเสียเข้าห้องเผาไหม้ดี แต่มีผลร้ายเรื่องวาว์ล

ลองมาสามครั้งดังสามครั้ง อยากอุดมาเมืองชล อุดให้ครับ เอาไปลอง หรือถอดปลั๊กวิ่งดีกว่าเหมือนกันลองมาแล้ว ตอนนี้ตัดต่อสายเอา

ถามว่าตัดระบบบ้างไหมบอกเลยว่าไม่ เพราะเป็นห่วงวาว์ลมากกว่าครับ

คุณ A ครับแล้วถ้าเครื่อง 2.4 แต่ยังไม่ติดแก๊ส ควรอุด EGR ไหมครับ
บันทึกการเข้า
wisoot ID4214
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2013, 02:26:10 pm »

ผมเคยใช้ 2.4ไทรทัน4dติดแก๊ส เวอสุส อุดตั้งแต่ 1000kmตอนอุดที่แรกว่าแรงขึ้นนะ(ไม่รู้คิดเองอะเปล่า)ตอนนี้ 140000kmถอดออกแล้วขับก้อเหมือนเดิมเสียงนิ่มกว่า ถ้าเราชินแล้วก้อปกติครับ เขาคงทำมาดีแล้ว ตอนนี้ใช้ปา 2.4 ติดแก๊สของ prins vsi -2 คิดว่าจะไม่อุด เดิมๆ
บันทึกการเข้า

ท่าวุ้ง ลพบุรี
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 01:23:44 pm »

คำแนะนำครับ

1อุด
2ถอดปลั๊ก
3ตัดต่อสวิต
4อุดเม็ดลูกปืน เวคคัม egr 

สรุป อันไหนปลอดภันสุดเห็นผลสุด

เพราะ เมื่อegrเปิด ในการกดคันเร่ง มันก็คือ เทอร์โบ เล็กๆที่ใช้แรงดัน ไอเสีย วนกลับเข้ามาที่คอท่อไอดี  ระบบเผาไหม้ แก๊สก็แทบจดหมดจดแล้วครับ แต่เอาว่า ทำสวิต ตามใจดีกว่าจบครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 20 คำสั่ง