Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: V6 ป้ายแดงวิ่ง 625 km. ไม่ไหวจะไปติดแก็สยี่ห้อไรดี และ ที่ไหนดี ชลบุรีเท่านั้น  (อ่าน 5953 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2013, 08:33:18 am »

 สุดท้ายคือพอใจในงานติดตั้งครับสำหรับร้านนี้แต่ยังคงต้องดูกันอีกยาวๆครับ ซึ่งร้านนี้ก้อมี pajero ไปติดเย่อะเหมือนกันยังไงสมาชิกท่านใดสนใจก้อลองไปดูครับ
เอ้อ ของผม 35000 ครับสำหรับค่าติดตั้ง

ราคาบาดใจสมาชิกมากป๋า  

- AC300ISA2 เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของ V6 เรา (ถ้าเลือก Ac)
- Hana  เป็น  Quick Lifter Injector ที่ราคาต่อคุณภาพดีมาก
- ถัง Donut ป๋า ควรเติมที่ 80% พอไม่ควรอัดหากตัดแถวนั้นแล้ว กำลังสวยเลย (80% ของปริมาตรถัง)
- สายจูนขอมาด้วยไหม  หากไม่มีเราซื้อแบบ Bluetooth มาใส่เองได้ Ek Interface ราคา 1000 บาท สามารถใช้กับ smartphone แบบ Android Platform แล้วใช้
- Application  ของ Ac แต่เป็นภาษา Polish ได้  (แค่ Monitor เล็กน้อยดูเท่านั้น อ่านยาก) แต่ต่อ Notebook หรือ Car Pc ได้ง่าย ไม่ต้องใช้สาย  แต่เสียบคา ECU ไว้เลย (ใจจริงผมอยากติด CAR PC สะเลย แต่ไม่มีเนื้อที่ให้จอลง  ไม่อยากถอด G9)  จะสะดวกกับสมาชิกชอบจูนเองมาก

-- -ความเป็นห่วงสุดท้ายป๋า  เรื่องหม้อต้ม  เป็นหม้อต้มรุ่นไหน  กลัวอุ่นไม่พอครับ ขอดูนิด  และถ้าป๋าถ่ายรูปขอดูการยึดหม้อต้มหน่อยนะครับ   หากไม่ได้ที่เด๋วจะเขกดังได้หรือไม่มั่นคง   บอกได้เลยว่าเด๋วจะมีสมาชิกมาถามป๋ามากมายแน่   เลยหากมีอะไรที่เราจะแนะร้านนี้ให้ทำตามถูกใจสมาชิกเราได้บ้าง  ผมว่าร้านนี้เขายินดีแก้ไขตาม  เพราะถ้าดู Review ของป๋าแล้ว   ป๋าเตรียมรับ Pm  หรือตอบกระทู้ได้  เพราะราคา Ac 6 สูบ + 6 หัว Hana + Donut  มันทำให้ 2.4 มึนได้เลยนะครับ

-- ตามสไตล์ Punpun ขอพูด 2  ด้านเลยละกันนะครับสมาชิก

ให้ดูเรื่องรายบะเอียดปลีกย่อยด้วยนะครับ เช่น

--- การรับประกันทุกชนิด
--- ถ้า Donut ความสวยงามและถูกต้องของถัง (ถังไทยถังนอกอีกเรื่องครับ  อีกประเด็นราคา)
--- อีกอันการ set และจูนจบงาน  หากไม่คิดเรียนจูนเอง  ก็ต้องหมั่นไปหาเขาจูน  เรายังไม่อยู่ในยุคไร้การจูน  แต่อ้นนี้เอามาปรึกษากันในเราได้ครับ

อยากให้เฮียร้านนี้มี Option ให้เราจ่ายเพิ่มอีกนิดเรื่องสายแก็สภายในห้องเครื่อง  ว่าจ่ายอีก 1000 บาท เอาของสุดยอดสายใส่ในห้องเครื่อง  แต่หากเฮียไม่ทำก็ไม่เป็นไร  สัก 4-50000 โล เราดูแลจัดเปลี่ยนกันทีนึงทุกเส้นในห้องเครื่อง 1500  บาท คงไม่เกินมังครับ  พอไหวยังเป็นคะแนนที่พอไปได้   เรื่องแป็บทองแดงจากท้ายรถ หนาเส้นผ่าศูนย์กลางได้ งาน Coupling ดี ก็จบได้ครับ  อันนี้ไม่ได้เห่อไปตามคลื่นครับ ( พูดสวนกระแส)

--แนะนำสมาชิกหัดเปลี่ยนกรองแก็สละเอียดเองก็จะดี  ดูป๋กะทู้ ป๋า Not ได้  ละเอียดดีครับ  2 ลูกเปลี่ยนเอง แค่ 400 บาท  ร้านลูกละ 500 ครับ ถ้าเปลี่ยนเอง ทุก 10000 โลไปเลย  ลดอัตราเสี่ยง   อย่าเชื่อ 2-30000 หมื่นโล  ผมผ่าเล่นบ่อย เติมทั่วประเทศไปหมด  ไม่รู้ว่าปั๊มไหนดีไม่ไดี  เลือก 10000 โล ถ้าทำเอง  15000 ไม่ทำเอง
--- รถแก็สที่ดีต้องไม่มีกลิ่นแก็สให้ได้กลิ่นเลย  ถึงขนาดดมท่อไอเสียยังบอกยากว่าติดแก็สมา

--- สวนกระแสอีกอย่างคือ  ป๋าป๋าว่าไหมครับ  เลิกซ่อนระบบแก็สในห้องเครื่องได้แล้ว   Service ง่ายสะดวก เห็นชัดเจน นี่แหละสุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 22, 2013, 09:04:46 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Tjanted
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2013, 12:19:23 am »

สรุปถังแรกเติมได้ 56.81 วิ่งในเมืองได้ที่ 361 กิโล หรือ 6.5 กิโล/ลิตร (1.9 บาท/กิโล) ปรกติไหมครับ เติมถังที่สองเต็มถังก้อได้ที่ 57 ลิตรคับ ผมว่ามันตั่งวาลวตัดที่ 10% แน่เลยครับจะอัตรายไหม. ส่วนถังสองเด๋วรู้คับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 20 คำสั่ง