Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พวงมาลัย ฝืดแล้ว...  (อ่าน 2876 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ซาย น้อย
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 95


ไม่หล่อ...แต่อร่อยยยยยย


« เมื่อ: มีนาคม 31, 2013, 09:10:53 pm »

ยอมทนขับมาเป็น สัปดาห์ๆ เฮ้อๆๆๆ แต่ตอนนี้ หายเป็นปกติแล้วครับ
เจอน้ำมันทั้งหยอดทั้งราด
เนียนมาก เหมือนของใหม่

ส่วนท่อแอร์ก็เอา Flex มาหุ้ม
ดูซิ..ยังจะฝืดอีก มั้ย

 yes!! เหอะ
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 01, 2013, 12:15:03 am »

สรุปตอนนี้หายฝืดแล้วเหรอครับป๋า...
แล้วมันฝืดยังไง ราดน้ำมันยังไง แชร์กันด้วยครับป๋า 
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
ซาย น้อย
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 95


ไม่หล่อ...แต่อร่อยยยยยย


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 01, 2013, 09:52:39 pm »

สรุปตอนนี้หายฝืดแล้วเหรอครับป๋า...
แล้วมันฝืดยังไง ราดน้ำมันยังไง แชร์กันด้วยครับป๋า 
 good Ok..มากครับ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยตอนนี้
จุดที่ราดน้ำมัน(เป็นน้ำมันเครื่องใหม่ๆ ที่เหลือจาการเปลี่ยนนะครับ)ก็จุดที่คาดว่ามีการเสียดสีระหว่างเหล็กกับเหล็กให้มากที่สุดเน้นๆหน่อยครับ
ส่วนผมราดมันทั้งแกนพวงมาลัยไปเลย(ส่วนที่อยู่ในห้องเครื่องเท่านั้นครับ)
อย่างน้อยก็ถือเป็นการป้องกันสนิมในตัวไปด้วย
ยังไงก็ลองดูนะครับ ผมว่าไม่น่าจะมีอะไรเสียหายเพิ่มนะครับ
เพราะตอนนี้มันเนียนเหลือเกิน 555
ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้นะที่นี่ด้วย นะครับ
บันทึกการเข้า
hanami52
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


ฝันที่อยู่ไกล


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 04, 2013, 12:16:42 pm »

สรุปตอนนี้หายฝืดแล้วเหรอครับป๋า...
แล้วมันฝืดยังไง ราดน้ำมันยังไง แชร์กันด้วยครับป๋า 
 good Ok..มากครับ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยตอนนี้
จุดที่ราดน้ำมัน(เป็นน้ำมันเครื่องใหม่ๆ ที่เหลือจาการเปลี่ยนนะครับ)ก็จุดที่คาดว่ามีการเสียดสีระหว่างเหล็กกับเหล็กให้มากที่สุดเน้นๆหน่อยครับ
ส่วนผมราดมันทั้งแกนพวงมาลัยไปเลย(ส่วนที่อยู่ในห้องเครื่องเท่านั้นครับ)
อย่างน้อยก็ถือเป็นการป้องกันสนิมในตัวไปด้วย
ยังไงก็ลองดูนะครับ ผมว่าไม่น่าจะมีอะไรเสียหายเพิ่มนะครับ
เพราะตอนนี้มันเนียนเหลือเกิน 555
ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้นะที่นี่ด้วย นะครับ
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีดี เผื่อเจอจะได้แก้ไขเองไม่ต้องเข้า0 เบื่อเข้าทีไรนานนนนนนนนนนนนมาก ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

หนุ่ย ปาน้ำตาลชลบุรี No.1756
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 04, 2013, 06:29:58 pm »

good Ok..มากครับ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยตอนนี้
จุดที่ราดน้ำมัน(เป็นน้ำมันเครื่องใหม่ๆ ที่เหลือจาการเปลี่ยนนะครับ)ก็จุดที่คาดว่ามีการเสียดสีระหว่างเหล็กกับเหล็กให้มากที่สุดเน้นๆหน่อยครับ
ส่วนผมราดมันทั้งแกนพวงมาลัยไปเลย(ส่วนที่อยู่ในห้องเครื่องเท่านั้นครับ)
อย่างน้อยก็ถือเป็นการป้องกันสนิมในตัวไปด้วย
ยังไงก็ลองดูนะครับ ผมว่าไม่น่าจะมีอะไรเสียหายเพิ่มนะครับ
เพราะตอนนี้มันเนียนเหลือเกิน 555
ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้นะที่นี่ด้วย นะครับ
สาธุ  สาธุ  สาธุ
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
ซาย น้อย
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 95


ไม่หล่อ...แต่อร่อยยยยยย


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 04, 2013, 10:30:35 pm »

ลองดูได้ ไม่เสียหาย

เป็นการรักษาอาการ เชิงป้องกัน นะครับ ป๋าๆๆๆ

 good

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 21 คำสั่ง