Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กำลังจะเอา v6 ไปติดแก๊สที่หงษ์ทอง.ทำไมถึงต้องเปลี่ยนจาก ac premium เป็น plus  (อ่าน 22446 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iaunn
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 787


สามทหารเสือแห่งทุ่งตะวันออก


« ตอบ #30 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2012, 09:47:04 pm »

ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมเอาไปติดมาแล้วครับ  AC 300 PLUS  เยี่ยมครับ   วิ่งได้ดีมากเหมือนน้ำมันจริงๆ  แทบไม่ต่างเลย บริการดีมาก  ให้ข้อมูลและรายละเอียด
  สมกับเป็นมืออาชีพจริงๆครับ  ไว้แก้ OBDได้ค่อยไปอัพอีกที 

.....เดี่ยวค่อยเอาอัตราสิ้นเปลืองมาลงให้ ครับ  เติมไปเต็มถังแรก 600 บ./ วิ่งได้ 320 โล    ถังที่2 เติม 700  ยังไม่หมดครับ  
ถ้าเป็นน้ำมัน สงสัยกระเป๋าแฟ่บแน่  6-7 บ. ต่อโลทีเดียว

ทำไมผมได้แค่ 280 โลละคับ
บันทึกการเข้า

CHAN BANCHANG
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69



« ตอบ #31 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2012, 10:24:58 pm »

 ระยอง - นครปฐม  V6  เร็วๆ นี้ครับ .
บันทึกการเข้า
นิก นิกกี้
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



« ตอบ #32 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2012, 09:15:51 pm »

 smile..ป๋า iaunn ครับ. อาจจะเป็นเพราะผมยังไม่ค่อยอัดซักเท่าไหร่. ตอนนี้ถังที่สองหมดแล้ว. เติมที่สระแก้ว. 700  ราคาลิตรละ 13.55 วิ่งไป 348กิโล ตกโลละ 2 บาท. ผมอัดไป. 100-140. เป็นช่วงๆ.    ถังที่3. เติมใน ก.ท.ม  780  ลิตรละ 12.65 ยังไม่หมดครับ  ไว้มาอัพเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า
skanet
Pajero Sport 2.4GLS ID: 2718
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 494


Happiness


« ตอบ #33 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2012, 09:07:06 pm »

ตัว 2.4ติด AC300 Plus ดีที่สุดใช่ไหมครับ ผัญหาน้อย เน้นประหยัดค่าติดตั้ง/ค่าแก๊สครับ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ณ.สถานที่แห่งนี้น่ะครับ
van_caravan
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« ตอบ #34 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2012, 11:19:50 am »

ติด AC300 Plus มาแล้วคับ ติดวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมานี่เอง มองหาพี่เอ็ดอยู่เหมือนกัน แต่ไม่เห็น เข้าติด8.30 เสร็จ11.30 ไวมากคับ ผมติดช่อง 3 คันสีน้ำตาลอ่ะคับ ถังแรกร้านเติมให้ 600 วิ่งได้ 250 โล ถังสองยังไม่หมด เอ่อ มีคำถามนิดหน่อยคับ ปกติเวลาแก๊สหมด ไฟที่สวิตซ์จะเป็นแดงกระพริบก่อนแล้วมีเสียงเตือน(เข้าใจว่าแก๊สหมดแล้ว) แต่หลังจากเสียงเตือนแล้ว วิ่งไปสักพัก ไฟกลับมาเขียวอีก 1 ขีด แต่เป็นเขียวกระพริบ แก้ไขยังไงได้บ้างคับ
บันทึกการเข้า
Anut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #35 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2012, 12:15:43 pm »

  สวิฟแก๊สAC-LEDจะมี 3 สีครับ 3สเต็บ
1.น้ำมัน(ไฟดับหรือไม่มี) จะหยุดการทำงานของระบบแก๊สออกทั้งหมด
2.ออโต้(ACไฟกระพริบ) สามรถเข้าแก๊สได้เลยเมือ อุณหภูมิ ถึง50องศา แล้วแต่กำหนด และรอบเครื่องยนต์ 1,800รอบ แล้วแต่กำหนด
3.แก๊ส(ACสว่างหรือนิ้งติดค้าง)  กด1ครั้งเป็นน้ำมันกดครั้งที่2เป็นออโต้กดครั้งที่3เป็นแก๊สได้เลยเมื่ออุณหภูมิถึง50องศาว
  สีสวิฟ AC
1.เขียว สีเขียวจะบอกปริมาณแก๊สตามลำดับ
2.ACสีขาวตรงกลางจะบอกว่าเป็นแก๊สหรือเป็นน้ำมัน ACสีขาวกระพริบไปมาแสดงว่าอยู่ในหมวด AC
3.ACสีแดงจะบอกว่าปริมาณแก๊สเหลือน้อยหรือไกล้จะหมด หมดจากแดงแล้วตัวACจะกระพริบขาว-แดงสลับกับแล้วมีเสียงดัง ติ๊ดๆๆ 3ครังอันนี้คือตัดเป็นน้ำมันแล้ว
    อันนี้ที่ได้ลงโปรแกรมจูนออนไลน์กับทางร้านไว้รึป่าวครับ  เพื่อความไว  โทร 083-4449-444 ครับ
แต่หลังจากเสียงเตือนแล้ว วิ่งไปสักพัก ไฟกลับมาเขียวอีก 1 ขีด แต่เป็นเขียวกระพริบ บางที่อยู่ในช่วงที่กำลังจะเปลียนไปอีกเม็ด แก่ไขได้ครับ
บันทึกการเข้า
van_caravan
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« ตอบ #36 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2012, 09:10:20 am »

ลงไว้แล้วคับ ยังไงเดี๋ยวจะติดต่อไปตับ ขอบคุณคุณนัทมากคับ สำหรับข้อมูล
บันทึกการเข้า
Anut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #37 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 10:26:00 am »

OK ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง