Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะเอาน้อง ปา ไปติดแก๊ส แต่งบน้อยอ่ะ ทำไงดี ( ไม่เกิน 40,000 )  (อ่าน 7777 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 01:22:59 pm »

ขออนุญาติ

ถามศิษย์สำนักร่วมค่าย URC
ตอนแกสหมด ก่อนจะตัดเข้าน้ำมันอัตโนมัติ
มีอาการตื้อหัวทิ่มบ้างไหมคับ แบบ 2-3 วินาที
 


ถ้าตัดเข้าน้ำมันที่รอบสูงเป็น ป๋าเอ้ไปให้ป๋าเบียปรับเวลาตัดต่อน้ำมันให้ใหม่เลยคับเมื่อถึงระยะเช็คต่อไป
บันทึกการเข้า

Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 01:29:30 pm »

ขออนุญาติ

ถามศิษย์สำนักร่วมค่าย URC
ตอนแกสหมด ก่อนจะตัดเข้าน้ำมันอัตโนมัติ
มีอาการตื้อหัวทิ่มบ้างไหมคับ แบบ 2-3 วินาที
 

เคยเป็นครับแต่ไม่ทุกครั้ง...จะเป็นจังหวะที่รากรอบสูงแล้วแก็สหมดพอดี
แต่ผมไม่ค่อยปล่อยให้แก็สหมด กลัวปลืองน้ำมัน... Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 09:26:14 pm »

ติดชุดใหนมาครับ ราคาเท่าไหร่  ใช้เวลาติดตั้งกี่วันครับ
บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2013, 12:45:42 am »

ขออนุญาติ

ถามศิษย์สำนักร่วมค่าย URC
ตอนแกสหมด ก่อนจะตัดเข้าน้ำมันอัตโนมัติ
มีอาการตื้อหัวทิ่มบ้างไหมคับ แบบ 2-3 วินาที
 



เวลาที่ระบบแก๊สตัดกลับน้ำมัน เนื่องจากแก๊สหมด จะทำงานโดย ECU แก๊สตรวจจับได้ว่า
แรงดันแก๊สที่ออกจากหม้อต้มแก๊สต่ำลงกว่าที่ช่างได้ตั้งค่าไว้ในโปรแกรม ณ เวลาที่กำหนด
ระบบก็จะตัดกลับน้ำมันทันทีครับ

ทีนี้ ทาง URC จะตั้งให้ตัดกลับที่แรงดันต่ำๆลงหน่อย จะได้ใช้แก๊สได้หมดเกลี้ยงถัง
และได้ระยะทางต่อแก๊ส 1 ถังมากที่สุดครับ

ถ้าจังหวะตัดกลับ เป็นจังหวะที่ลากขึ้นรอบสูง ก็อาจจะทำให้มีอาการสะดุดได้ครับ
สามารถแก้ไขได้โดยตั้งค่าแรงดันตัดกลับน้ำมันให้สูงขึ้นหน่อย ระบบแก๊สก็จะตัดกลับ
ตั้งแต่รอบเครื่องยังไม่สูงมากนัก แต่ก็จะทำให้ระยะทางต่อแก๊ส 1 ถังลดลงด้วยครับ

ลองพิจารณาการใช้งานดูครับ ว่าเราเหมาะสมกับการใช้งานแบบไหน จะใช้ไปแบบนี้
และ ระวังการลากรอบสูงเมื่อแก๊สใกล้หมด หรือ จะเติมแก๊สก่อนจะหมดถัง จะได้ไม่เข้าโหมดตัดกลับน้ำมัน
เพราะเงื่อนไขต่างๆ สามารถตั้งค่าในโปรแกรมได้ไม่ยากครับผม
บันทึกการเข้า

conan11
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2013, 01:24:24 pm »

ขออนุญาติ

ถามศิษย์สำนักร่วมค่าย URC
ตอนแกสหมด ก่อนจะตัดเข้าน้ำมันอัตโนมัติ
มีอาการตื้อหัวทิ่มบ้างไหมคับ แบบ 2-3 วินาที
 


ผมไม่เจออาการนั้นนะครับ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2013, 01:38:00 pm »

เวลาที่ระบบแก๊สตัดกลับน้ำมัน เนื่องจากแก๊สหมด จะทำงานโดย ECU แก๊สตรวจจับได้ว่า
แรงดันแก๊สที่ออกจากหม้อต้มแก๊สต่ำลงกว่าที่ช่างได้ตั้งค่าไว้ในโปรแกรม ณ เวลาที่กำหนด
ระบบก็จะตัดกลับน้ำมันทันทีครับ

ทีนี้ ทาง URC จะตั้งให้ตัดกลับที่แรงดันต่ำๆลงหน่อย จะได้ใช้แก๊สได้หมดเกลี้ยงถัง
และได้ระยะทางต่อแก๊ส 1 ถังมากที่สุดครับ

ถ้าจังหวะตัดกลับ เป็นจังหวะที่ลากขึ้นรอบสูง ก็อาจจะทำให้มีอาการสะดุดได้ครับ
สามารถแก้ไขได้โดยตั้งค่าแรงดันตัดกลับน้ำมันให้สูงขึ้นหน่อย ระบบแก๊สก็จะตัดกลับ
ตั้งแต่รอบเครื่องยังไม่สูงมากนัก แต่ก็จะทำให้ระยะทางต่อแก๊ส 1 ถังลดลงด้วยครับ

ลองพิจารณาการใช้งานดูครับ ว่าเราเหมาะสมกับการใช้งานแบบไหน จะใช้ไปแบบนี้
และ ระวังการลากรอบสูงเมื่อแก๊สใกล้หมด หรือ จะเติมแก๊สก่อนจะหมดถัง จะได้ไม่เข้าโหมดตัดกลับน้ำมัน
เพราะเงื่อนไขต่างๆ สามารถตั้งค่าในโปรแกรมได้ไม่ยากครับผม


ออ แบบนี้เอง เด๋วลองตัดสินใจดู ขอบคุณคับ ป๋าเบียร์ 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 20 คำสั่ง