Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครติด energy OBD ที่หงส์ทองบ้าง  (อ่าน 7544 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
karnnet
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 12:52:05 pm »

ปา 2.4 ที่ติดเอ็นเนอร์จี รีฟอร์ม ADVANCE OBD ที่หงส์ทอง เคยเช็คมั้ยว่าเค้าต่อสายเดินระบบเข้าใช้ OBD ให้สมบูรณ์มั้ย จ่ายแพงกว่าแต่ใช้ได้แค่ระบบธรรมดา
ใครที่ติดที่หงส์ทอง ช่วยตอบหน่อยค่ะว่าเจอแบบนี้รึป่าว ระวังกันไว้ด้วย
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 01:25:09 pm »

ขออนุญาติ

หมายถึง ติดมาแต่มันใช้ไม่ได้งั้นหรอคับ
เคยรู้ว่าบางเจ้า ติดแล้วสัญญาณเชื่อมไม่สมบูรณ์
ตรวจสอบยังไงคับ 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 01:28:11 pm »

     ต่อ แต่ไม่ได้ติ๊กหรือป่าวครับ ส่วนเพราะอะไร เอาทาที่ร้านครับ จะทำให้ดูว่าเพราะอะไรครับ
บันทึกการเข้า
karnnet
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 02:02:09 pm »

ขออนุญาติ

หมายถึง ติดมาแต่มันใช้ไม่ได้งั้นหรอคับ
เคยรู้ว่าบางเจ้า ติดแล้วสัญญาณเชื่อมไม่สมบูรณ์
ตรวจสอบยังไงคับ 
พอดีมีปัญหาไฟเอ็นจิ้นโชว์ เลยตั้งใจจะพารถไปจูนเฉยๆ ยอมเสียตังเพราะยังไม่อยากไปถึงนครปฐมเพื่อจูน แล้วช่างก็เอาคอมมาต่อให้ดูเห็นๆ เลยว่า ตรง OBD มีเครื่องหมายตกใจอยู่ และบอกเราอีกว่าเค้าไม่ต่อ OBD ให้ เลยถามไปว่าถ้าจะให้ต่อเลยได้มั้ย เค้าบอกคิด 2 พัน เพราะต้องไล่สายไฟใหม่
บันทึกการเข้า
karnnet
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 02:08:58 pm »

     ต่อ แต่ไม่ได้ติ๊กหรือป่าวครับ ส่วนเพราะอะไร เอาทาที่ร้านครับ จะทำให้ดูว่าเพราะอะไรครับ
แต่ก็เอารถเข้าไปเช็คระยะหลายครั้งแล้วไม่มีใครแจ้งเลย ไม่รู้ว่าการเช็คระยะทุกครั้งต้องมีการจูนมั้ยแต่ถ้าต่อสายเข้ากับคอมและโปรแกรมมันก็จะโชว์อยู่แล้วไม่ใช่หรือว่า สถานะ OBD เป็นอย่างไร แล้วไม่ติ๊ก คืออะไรไม่เข้าใจค่ะ เป็นแค่ผู้บริดภคความเข้าใจน้อย อาศัยความไว้วางใจช่าง
บันทึกการเข้า
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 09:29:43 pm »

ใจเย็นครับ สละเวลาสักนิด นำรถกลับไปให้หงษ์ตรวจสอบและหาคำตอบกับช่างดูอีกสักครั้งหน้าจะเป็นการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดครับ ผมคิดเช่นนั้น
บันทึกการเข้า
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 09:54:34 pm »

     เครื่องหมายตกใจนั้นจะเกิดจากตอนที่อัพ เฟริมแวร์เป็นเวอร์ชั้น 14.4 เป็นเวอร์ชั้นใหม่ของระบบ obd ของ energy ทำไมต้องอัพ เพราะเมื่อใช้ไปแล้วในเวอร์ชั่น เก่า 10.60 หรือ 10.80 บางคัน จะทำให้ค่าในตารางจูนนั้นรีเซ็ต เป็น 120 ทั้งตารางจูน เนื่องจากซอฟร์แวร์ไม่ตรงกับกล่อง ลองถามทาง energy ดูนะครับ ว่าจริงหรือป่าว
     ที่เอ็นจิ้นขี้น น่าจะขี้นว่าเชื่อเพลิงบาง เพราะกล่อง รีเซ็ตค่าให้เป็น 120 ทั้งตารางซึ่งหมายถึง ค่าที่จูนไว้ก็จะเพี้ยน
     การที่มันขึ้นเครื่องหมายตกใจ นั้นคือการมีค่าค้างจากกล่อง ecu ตอนที่อัพเฟิรม์แวร์ วิธีแก้ต้องใช้ เครื่องมือเพื่อล้างกล่องที่จำจากนั้นระบบจะถึงจะใช้ได้
      ร้านที่พี่เข้าบอกว่ามีปัญหาจากระบบการจูน ลองสอบถามเขาครับว่าได้อัพกล่อง ecu หรือไม่ และลองถามเขาอีกว่าเป็นจากการจูนหรือกล่อง ecu รีเซ็ต
         ระบบที่เราติดตั้งนั้น หากไม่มั่นใจสอบถามทางเราได้ครับ ผมเห็นกระทู้นี้ใน energy ตั้งแต่เมื่อวาน เพื่อน ส่งให้ดู แต่ยังเฉยๆอยู่ อยากรู้ว่าจะมีใครตอบอะไรหรือไม่
     อย่างไรลองสอบถามทาง energy ในกระทู้ที่พี่พิมพ์ใน energy ด้วยนะครับ ว่าที่ผมพูดนั้นจริงหรือไม่ พี่ได้ติดต่อมาทางร้านเราหรือยังครับ หลังจากฟังจากที่อื่น เพราะวันนี้ผมเองก็รอโทรศัพท์ จากพี่ทั้งวันครับ ทำไมไม่โทรไปหาพี่ทั้งที่รู้ว่าเบอร์โทรอะไร
     เพราะผมอยากจะรู้ว่าในเว็ปนั้นเขาจะตอบกันยังไง และมีใครรู้บ้าง ว่าปัญหานั้นเกิดจากอะไร และที่สำคัญ เราก็ยังไม่ได้รับโทรศัพท์จากลูกค้า นอกจากการไปพิมพ์ในเว็ป ที่พี่สอบถามจากกระทู้ energy ว่าหากติดต่อเข้าไปหงษ์ทอง จะแก้ไขให้ไหม่ ผมขอแจ้งว่า มันต่ออยู่แล้ว แต่ไปอัพเฟิรม์แวร์ มันถึงขึ้น มีวิธีแก้ครับ สำหรับรถติดแก๊สที่ติดกับ เราไป แต่ผมตอบไม่ได้ครับ เพราะพี่ไม่ได้โทรถามผมที่ร้าน แต่ถามในเว็ปบอรด์ บังเอิญ เห็นโพส 2 ที่แล้วแต่ยังไม่ได้โทรมาถาม จึงจำเป็นต้องตอนในเว็ปบอร์ดครับ
        ท่านลูกค้าที่ติดตั้งกับเรานั้น จะได้รับการบริการแบบที่เป็น หงษ์ทอง อยู่แล้วครับ เรื่องจะไม่ทำให้ไม่มีหรอกครับ พี่มั่นใจได้ครับพี่ เอาเข้ามาที่ร้านครับจะได้รับการแก้ไขอย่างถูกวิธี คื่อการล้างค่าที่อย่ในกล่อง หลังจากอัพเฟิรมแวร์ obd จะใช้ได้ครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ  สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 07, 2013, 12:46:19 am โดย ed hongtong » บันทึกการเข้า
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 09:58:06 pm »

9
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 07, 2013, 12:52:30 am โดย ed hongtong » บันทึกการเข้า
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 10:08:52 pm »

    ต่อ แต่ไม่ได้ติ๊กหรือป่าวครับ ส่วนเพราะอะไร เอาทาที่ร้านครับ จะทำให้ดูว่าเพราะอะไรครับ
แต่ก็เอารถเข้าไปเช็คระยะหลายครั้งแล้วไม่มีใครแจ้งเลย ไม่รู้ว่าการเช็คระยะทุกครั้งต้องมีการจูนมั้ยแต่ถ้าต่อสายเข้ากับคอมและโปรแกรมมันก็จะโชว์อยู่แล้วไม่ใช่หรือว่า สถานะ OBD เป็นอย่างไร แล้วไม่ติ๊ก คืออะไรไม่เข้าใจค่ะ เป็นแค่ผู้บริดภคความเข้าใจน้อย อาศัยความไว้วางใจช่าง

    เขาใจครับว่าพี่ไว้วางใจเราถึงให้เราติดตั้ง แต่ความไม่เขาใจ หรือเหตุผม น่าจะถามที่เรานะครับ ไม่น่าเอาสิงที่เป้นคำพูดคนอื่นพบ มาตัดสินเรา โดยไม่ได้ถามครับ อันนี้เคาเรียกว่าไม่ไว้ใจครับ หากเราทำไม่ดี หรือไม่จบ ไปหาที่อื่น เขาว่าอะไร หรือทำอะไรให้ดี ก็ทำเถอครับ กลายเป็นฟังคนอื่น แต่ไม่ถาม วันไหนเข้ามาครับพี่ครับ แล้วจะทำให้ดูว่า มันต่อ obd หรือป่าวครับ สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 07, 2013, 12:46:57 am โดย ed hongtong » บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2013, 08:15:28 am »

ผมไม่ได้ติดกับหงษ์ทองครับ
แต่บอกได้ว่า หงษ์ทองเป็นมิตรมาก...ไม่จำเป็นต้องเอ้ยออกไปหรอกครับ

ผมติดกับ ดิลเลอร์ของ Versus ชื่อว่า NRT14 เขาบริการดี แต่งานไม่จบ ผมยังไว้ใจให้เขาแก้ไขเป็นเวลา 1 เดือนเติม
ก่อนที่ Versus Thailand จะมารับช่วงต่อ  หลังจากนั้นผมค่อยบอกกล่าวว่า NRT14 ไม่ดียังไงครับ
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2013, 05:19:09 pm »

ช่วยยืนยันผมใช้ Energy อยู่ ระบบ ODB ในเรื่อง Software หากไม่ได้ติ๊ก คือการไม่ได้เลือกให้ทำงานแบบอัตโนมัติ OBD 
ส่วนเรื่องการ Up Frimware ก็ทำเองได้ หรือให้ศูนย์ติดตั้งทำ
ส่วนเรื่องการลื้อสายใหม่ อันนี้ไม่รู้น่ะครับ เพราะมองมันคล้ายๆ กับ Case สมัยก่อนที่ รถเสียช่างลื้อเครื่องหมดฟรี แต่คิดค่าใส่?  แต่ไม่เกี่ยวกับ Case นี้แค่คิดเล่นๆ
ปกติให้ช่างทำอะไรปกติในประกันจะไม่เสียเงิน แต่นอกประกัน หรือนอกนร้านก็เสียตังค์เป็นเรื่องธรรมดา   
บันทึกการเข้า
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2013, 11:35:37 pm »

     http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=8376.15 น่าจะทำให้เข้าใจมากขึ้นครับ
     อย่างไรหากเข้าใจกันแล้วก็นำรถเข้ามาทำให้สมบูรณ์เถอะครับ เพราะยังงัย พี่ก็คือลูกค้าของ หงษ์ทอง ออโต้แก๊ส อยู่ดีครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
karnnet
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2013, 07:49:05 pm »

    ต่อ แต่ไม่ได้ติ๊กหรือป่าวครับ ส่วนเพราะอะไร เอาทาที่ร้านครับ จะทำให้ดูว่าเพราะอะไรครับ
แต่ก็เอารถเข้าไปเช็คระยะหลายครั้งแล้วไม่มีใครแจ้งเลย ไม่รู้ว่าการเช็คระยะทุกครั้งต้องมีการจูนมั้ยแต่ถ้าต่อสายเข้ากับคอมและโปรแกรมมันก็จะโชว์อยู่แล้วไม่ใช่หรือว่า สถานะ OBD เป็นอย่างไร แล้วไม่ติ๊ก คืออะไรไม่เข้าใจค่ะ เป็นแค่ผู้บริดภคความเข้าใจน้อย อาศัยความไว้วางใจช่าง

    เขาใจครับว่าพี่ไว้วางใจเราถึงให้เราติดตั้ง แต่ความไม่เขาใจ หรือเหตุผม น่าจะถามที่เรานะครับ ไม่น่าเอาสิงที่เป้นคำพูดคนอื่นพบ มาตัดสินเรา โดยไม่ได้ถามครับ อันนี้เคาเรียกว่าไม่ไว้ใจครับ หากเราทำไม่ดี หรือไม่จบ ไปหาที่อื่น เขาว่าอะไร หรือทำอะไรให้ดี ก็ทำเถอครับ กลายเป็นฟังคนอื่น แต่ไม่ถาม วันไหนเข้ามาครับพี่ครับ แล้วจะทำให้ดูว่า มันต่อ obd หรือป่าวครับ สาธุ
   เหตุที่เกิดมันเกิดจากมีไฟโชว์ ไม่ใช่ว่าเราไว้ใจ หรือไม่ไว้ใจร้านของคุณ การที่เราไปเช็คที่อื่นเพราะเห็นว่ามันใกล้กว่าและก็เคยมีเพื่อนเป็นแล้วบอกว่าจูนใหม่ไฟก็จะหายไป ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่กลับเจอเรื่องนี้เข้าก็เท่านั้นเอง แล้วเรื่องต่อสายหรือไม่ต่อเราก็ไม่มีความเข้าใจหรอกก็แค่อยากสอบถามที่อื่นดูด้วยว่าเป็นอย่างไร เราคงจะเชื่อใจทางร้านที่เช็คให้เลยไม่ได้หรอกอยากได้ข้อมูลบ้าง แล้วเรื่องที่บอกว่าทำไมไม่โทรไปถามทางคุณก็มันยังไม่ถึงเวลาเช็ค 40000 โล ก็อยากเข้าไปแล้วทำทีเดียวเลยไม่อยากถามไว้แล้วก็ยังไม่ได้เข้าไปทำ วันที่เข้าไปเช็ค 40000 โล ก็คงต้องให้คุณอธิบายแน่นอน แล้วการที่คุณอธิบายมาทั้งหมดข้างต้นถ้ามาจากความรู้สึกอยากดูแลลูกค้าจริงๆ ก็ขอบคุณมาก แต่ถ้าคุณรู้สึกไม่พอใจที่ลูกค้าติดใจสงสัยแล้วไม่ถามคุณเนี่ย ก็ไม่ต้องห่วงเราเอารถไปให้คุณตอบคำถามแน่นอน ทะเบียน ฆฉ 3006
บันทึกการเข้า
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 02:57:20 am »

       ที่ผมตอบในบอรด์ นั้นเพื่อ ให้เกิดความเข้าใจกัน เพราะพี่ karnnet เข้าใจผิดทางเรา อาจมองว่าทางเราไม่ได้ต่อ ซึ่งจริงๆ เป็นที่ซอฟแวร์รีเซ็ต ต้องยอมรับครับว่า มีโมโหอยู่ครับในตอนแรก เพราะอะไร พี่ลองอ่านกระทู้ และเนื้อหาที่พี่ตั้งดูสิครับ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ให้โอกาศทางเราเช็คและอธิบาย และเนื้อหาที่โพสที่ energy http://www.energy-reform.com/webboard/index.php/topic,7145.0.html ไม่เห็นทางมิสเตอร์ energy มาตอบอะไรซักอย่าง เห็นเงียบไปเลย อย่าปล่อยให้อู่เป็นฝ่ายรับความผิดเพียงผู้เดียวครับ ทั้งๆที่ อู่ปกป้องคุณอยู่ ขนาดเขาพิมพ์ในบอรด์บ้านคุณแท้ๆ mr.energy ยังเฉย และผมไม่เคยอ่านบอรด์ของ energy ครับ อั้นนี้ไม่เกียวกับพี่karnnet นะครับ ฝากให้ mr energy
      ตอนแรกผมโมโหครับพี่ แต่โมโหเรื่องที่ energy เงียบไม่พูดมากกว่า เพราะลูกค้าไม่ทราบเรื่องอะไร ผมโดนเรื่องแบบนี้มาเยอะพอสมควรครับ กับเรื่องจากอุปกรณ์  เอาเวลามาแก้ไขเร็วกว่าแก้ตัวเยอะ
     ผมจะให้น้องเช็คประวัต และผมจะเข้าไปเช็คให้ที่บ้านพี่ karnnet อย่างระเอียดอีกทีครับ เพื่อจะไม่ต้องรอ 40000 กม ลูกค้าทุกท่านที่มาแต่ละคน มาด้วยความคาดหวังและไว้ใจเรา ผมขอโทษจริง ๆ ครับ ที่มีอารมณ์ ต้อนที่อ่ากระทู้ทั้ง 2 กระทู้ และ ไม่มีใครตอบ ข้อมูลที่จริง แต่สุดท้าย นึกถึงวันที่ลูกค้ามาติดตั้ง และหาข้อมูลก่อนมาติดตั้ง เดินทางมารอการติดตั้ง ผมจะโกรธอะไรลงละครับ ผมจะไปเช็คที่บ้านให้นะครับ
     เห็นใจท่านลูกค้าที่เช็คระยะครับ ระบบใหม่ใกล้เสร็จแล้ว เพื่อรองรับ ลูกค้าที่ติดตั้งไปแล้ว ให้ได้รับความสะดวกขึ้น เร็วๆ นี้ครับ สาธุ
     
บันทึกการเข้า
karnnet
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 12:22:48 pm »

       ที่ผมตอบในบอรด์ นั้นเพื่อ ให้เกิดความเข้าใจกัน เพราะพี่ karnnet เข้าใจผิดทางเรา อาจมองว่าทางเราไม่ได้ต่อ ซึ่งจริงๆ เป็นที่ซอฟแวร์รีเซ็ต ต้องยอมรับครับว่า มีโมโหอยู่ครับในตอนแรก เพราะอะไร พี่ลองอ่านกระทู้ และเนื้อหาที่พี่ตั้งดูสิครับ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ให้โอกาศทางเราเช็คและอธิบาย และเนื้อหาที่โพสที่ energy http://www.energy-reform.com/webboard/index.php/topic,7145.0.html ไม่เห็นทางมิสเตอร์ energy มาตอบอะไรซักอย่าง เห็นเงียบไปเลย อย่าปล่อยให้อู่เป็นฝ่ายรับความผิดเพียงผู้เดียวครับ ทั้งๆที่ อู่ปกป้องคุณอยู่ ขนาดเขาพิมพ์ในบอรด์บ้านคุณแท้ๆ mr.energy ยังเฉย และผมไม่เคยอ่านบอรด์ของ energy ครับ อั้นนี้ไม่เกียวกับพี่karnnet นะครับ ฝากให้ mr energy
      ตอนแรกผมโมโหครับพี่ แต่โมโหเรื่องที่ energy เงียบไม่พูดมากกว่า เพราะลูกค้าไม่ทราบเรื่องอะไร ผมโดนเรื่องแบบนี้มาเยอะพอสมควรครับ กับเรื่องจากอุปกรณ์  เอาเวลามาแก้ไขเร็วกว่าแก้ตัวเยอะ
     ผมจะให้น้องเช็คประวัต และผมจะเข้าไปเช็คให้ที่บ้านพี่ karnnet อย่างระเอียดอีกทีครับ เพื่อจะไม่ต้องรอ 40000 กม ลูกค้าทุกท่านที่มาแต่ละคน มาด้วยความคาดหวังและไว้ใจเรา ผมขอโทษจริง ๆ ครับ ที่มีอารมณ์ ต้อนที่อ่ากระทู้ทั้ง 2 กระทู้ และ ไม่มีใครตอบ ข้อมูลที่จริง แต่สุดท้าย นึกถึงวันที่ลูกค้ามาติดตั้ง และหาข้อมูลก่อนมาติดตั้ง เดินทางมารอการติดตั้ง ผมจะโกรธอะไรลงละครับ ผมจะไปเช็คที่บ้านให้นะครับ
     เห็นใจท่านลูกค้าที่เช็คระยะครับ ระบบใหม่ใกล้เสร็จแล้ว เพื่อรองรับ ลูกค้าที่ติดตั้งไปแล้ว ให้ได้รับความสะดวกขึ้น เร็วๆ นี้ครับ สาธุ
     
    ต้องขอบคุณสำหรับความรับผิดชอบของคุณ แต่ไม่ต้องลำบากมาเช็คให้ที่บ้านก็ได้ค่ะ เพราะรถยังใช้การได้ไม่มีปัญหาอะไรเพียงแค่เกิดข้อสงสัยตามที่เป็นประเด็นเท่านั้น ถ้าไม่มีอันตรายอะไรในการใช้เราก็ไม่รีบร้อน ถ้าครบ 40000 โล ทางเราจะเข้าไปรับบริการเอง การตั้งหัวข้อกระทู้ของเราก็อาจทำให้ดูไม่ดีไปหน่อยสำหรับร้านติดตั้งก็ต้องขออภัย เพราะการที่เราทราบเรื่องนี้หลังจากติดตั้งมาเป็นระยะเวลา 1 ปี มันก็ทำให้เสียความรู้สึกบวกกับความไม่เข้าใจในกระบวนการของเราเองจึงทำให้เป็นประเด็นที่ผ่านมา ก็ต้องขออภัยด้วยขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 20 คำสั่ง