Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เคอร์ฟิวรถยังหาย...จับได้น่าส่งลง 3 จว ไต้  (อ่าน 2007 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
zabom
merchant
Jr. Member
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 709


อย่า..วัวหาย..ค่อยล้อมคอก..โปรดใส่ใจดูแลทรัพย์


« เมื่อ: มิถุนายน 04, 2014, 12:26:28 pm »

  ขนาดเคอร์ฟิว....รถยังหาย....
    ออกไปตามตอนดึกเดี๋ยวเจอข้อหาฝ่าฝืนซะหรอก
       ....ดีหน่อยมี GPS หายก็ตามได้คืน...ประสานงานตำรวจ ช่วยได้ทันใจ
     ก็บอกแล้ว ยุคนี้ตนเป็นที่พึ่งตน...ถ้าไม่มี GPS งานนี้จบข่าว







เจ้าทุกข์ตรวจ จีพีเอส พบจอดในโรงแรม ประสานตำรวจรวบ
ตร.สองพี่น้อง สุพรรณฯ รวบหนุ่ม “อุบลฯ” ขโมย วีโก้ขน “แอร์” มูลค่ากว่า 4 แสนบาท เจ้าทุกข์ตรวจ จีพีเอส พบจอดในโรงแรม ประสานตำรวจรวบได้ 1 ขณะที่เพื่อนร่วมแก๊ง 2 คนไหวตัวหนีทัน

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2557 พ.ต.อ.สุเมธ สุนทร ผกก. พ.ต.ท.ไพบูลย์ วาสนาม รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุกฤษฏิ์ วิศิษฐ์ชนะชัย สวป. ร.ต.ท.จิระพจน์ ปลอดขำ ร.ต.ท.อนุพจน์ อินทรเสนีย์ รอง สวป. นำกำลังสายตรวจรถจักรยานยนต์ เข้าตรวจสอบภายในโรงแรม แอล ที ถนนสายบางลี่-หนองวัลย์เปรียง เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง ภายหลังได้รับการประสานงาน ว่า รถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน ฒห 4166 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีลักษณะเป็นติดตั้งหลังคา กระบะท้ายบรรทุกเครื่องปรับอากาศ มูลค่ากว่า 4 แสนบาท หายออกจาก หอพักย่านบางแค พื้นที่ สน.เพชรเกษม เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา

พ.ต.อ.สุเมธ เปิดเผยว่า เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง โรงแรม แอล ที พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฒห 4166 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าห้องพัก หมายเลข 203 จึงได้สอบถามพนักงานโรมแรม ทราบว่า มีชาย 2 คน ได้เข้ามาเปิดห้องพัก เมื่อเวลา 03.00 น. โดยจอดรถยนต์ที่ขับขี่มาไว้หน้าห้อง 203 เจ้าหน้าที่ชุดจู่โจมจึงเข้าตรวจค้นและจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ 1 คน คือ นายราชันย์ เดชอุดม หรือเล็ก อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 10 ต.นาโพธิ์ อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี ส่วนคนร้ายอีก 2 คน ไหวตัวหลบหนีไป จากการสอบสวนทราบชื่อ คนร้ายทั้ง 2 คนที่หลบหนีไปได้ คือ นายแบ๊งค์ บ้านอยู่เขารัก และ นายอาร์ท บ้านอยู่ตลาดเขต อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี

จากการสอบสวน นายราชันย์ (ผู้ต้องหา) ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับคนร้ายอีก 2 คน ที่หลบหนีไปได้ เช่าบ้านพักอยู่ที่ตลาดหนองวัลย์เปรียง ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จะออกขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม๊กซ์ สีฟ้า สับเปลี่ยนแผ่นป้ายทะเบียนไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นของนายอ๊าร์ท ตระเวนก่อเหตุโจรกรรมรถยนต์ในหลายพื้นที่ ทั่วเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และเมื่อได้รถยนต์มาก็จะมาเปิดโรงแรม แอล.ที. เพื่อกบดานจอดซ่อมรถก่อนนำไปส่งต่อให้ นายทุน ในเขตอำเภออู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
บันทึกการเข้า

รถไม่ใช่คันละบาท2 บาท ใส่ใจดูแลกันหน่อยนะ
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2014, 12:36:13 pm »

น่าส่งศาลเตี้ยพิพากษาครับ    อ๋าย!!!!!     เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตร.สภ.อู่ทอง สุพรรณฯ ก็ทะลายแก๊งค์ลักรถได้ พบของกลางเป็นจำนวนมาก ของใครหายเชิญดูได้ที่ สภ.อู่ทองครับ  น่าจะเชื่อมโยงกันเป็นแก๊งค์เดียวกันนะผมว่า..  ช่วงนี้ท้องที่ จ.นครปฐม   สุพรรณฯ  กาญจน์ฯ  หายบ่อยจริงๆ ทั้งรถยนต์ , มอเตอร์ไซด์     โอ๊ยมึน     
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 20 คำสั่ง