Languages
หน้า: 1 ... 21 22 23 24 25 26 27 28 [29]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนอีก 1 คันแล้วครับ Prospeed+ เสียงแก๊งๆๆๆๆๆๆ ใต้ท้องรถ ได้ผู้ต้องหาแล้ว  (อ่าน 116638 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #420 เมื่อ: มีนาคม 19, 2012, 10:20:41 am »

อ้างถึง
เพราะผมลงแม๊กตัน  ขอบ12  ยาง big size   ขับไปเซเว่นเองอ่ะ  haha
ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ   SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) joob joob joob

ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ

อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ

ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด

ใกล้สเต็ปอุดตาน้ำกันยังจ๊ะ คริๆๆ red heart red heart red heart

กลุ่มเพื่อนผมที่คลุกคลีกันมา 5-6ปี(ไทรทัน) 20ปี(ช่างกล) คิดว่าเปลี่ยนวาวล์น้ำ เรื่องการผันน้ำ ดีกว่าเดิมแน่นอนครับ รหัสวาวล์น้ำ...

โทรถาม วุฒิ โปรสปรีด ก็ได้นะครับ  ก็เห็นแกรตอบทุกคำถามครับ..ไม่เคยไม่ตอบคำถามใครเลย(ยกเว้นผม ถามไปก็ไม่ตอบ ฮือๆๆ)haha+ lala
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #421 เมื่อ: มีนาคม 19, 2012, 01:47:25 pm »

อ้างถึง
เพราะผมลงแม๊กตัน  ขอบ12  ยาง big size   ขับไปเซเว่นเองอ่ะ  haha
ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ   SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) joob joob joob

ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ

อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ

ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด

ใกล้สเต็ปอุดตาน้ำกันยังจ๊ะ คริๆๆ red heart red heart red heart

กลุ่มเพื่อนผมที่คลุกคลีกันมา 5-6ปี(ไทรทัน) 20ปี(ช่างกล) คิดว่าเปลี่ยนวาวล์น้ำ เรื่องการผันน้ำ ดีกว่าเดิมแน่นอนครับ รหัสวาวล์น้ำ...

โทรถาม วุฒิ โปรสปรีด ก็ได้นะครับ  ก็เห็นแกรตอบทุกคำถามครับ..ไม่เคยไม่ตอบคำถามใครเลย(ยกเว้นผม ถามไปก็ไม่ตอบ ฮือๆๆ)haha+ lala


คงไม่ถึงขนาดต้องอุดตาน้ำกันหรอกเพื่อนโจ้ สเต็ปบ้านขับไม่รำคาญหัวใจ รอเจ้ารีวิวหน่อยล่ะกัน
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #422 เมื่อ: มีนาคม 19, 2012, 07:59:24 pm »

ไม่วงไม่หวิวล๊ะตะเอง คริๆๆ เวลา+ระยะทาง จะพิสูจน์ 4D56 กะ 4M41 เองจร้า

 แต่ที่น่ากังวล แค่เรื่องตาน้ำ 4D มากกว่าที่ชิดเกิ๊นนน ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


« ตอบ #423 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 10:32:45 pm »

อ้างถึง
เพราะผมลงแม๊กตัน  ขอบ12  ยาง big size   ขับไปเซเว่นเองอ่ะ  haha
ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ   SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) joob joob joob

ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ

อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ

ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด

ถึงโคราช ๒๒.๒๐ จ้า  การบ้านขอเวลา ๒ อาทิตย์  แต่ตอนนี้เอาอัตราสิ้นเปลืองก่อน  บางบอนเต็มถังถึงโคราชเต็มถัง  หมดไป  ๗๗๐  บาท  ๑๐๐-๑๔๐  ครับผม
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #424 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 10:40:41 pm »

อ้างถึง
เพราะผมลงแม๊กตัน  ขอบ12  ยาง big size   ขับไปเซเว่นเองอ่ะ  haha
ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ   SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) joob joob joob

ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ

อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ

ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด

ถึงโคราช ๒๒.๒๐ จ้า  การบ้านขอเวลา ๒ อาทิตย์  แต่ตอนนี้เอาอัตราสิ้นเปลืองก่อน  บางบอนเต็มถังถึงโคราชเต็มถัง  หมดไป  ๗๗๐  บาท  ๑๐๐-๑๔๐  ครับผม
อ้อ ป๋านี่เองที่ใส่กล่องโปร เห็นหาข้อมูลเยอะมาก ยินดีด้วยนะครับที่ได้ติดตั้งสักที
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


« ตอบ #425 เมื่อ: มีนาคม 21, 2012, 10:41:37 am »

อ้างถึง
เพราะผมลงแม๊กตัน  ขอบ12  ยาง big size   ขับไปเซเว่นเองอ่ะ  haha
ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ   SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) joob joob joob

ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ

อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ

ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด

ถึงโคราช ๒๒.๒๐ จ้า  การบ้านขอเวลา ๒ อาทิตย์  แต่ตอนนี้เอาอัตราสิ้นเปลืองก่อน  บางบอนเต็มถังถึงโคราชเต็มถัง  หมดไป  ๗๗๐  บาท  ๑๐๐-๑๔๐  ครับผม
อ้อ ป๋านี่เองที่ใส่กล่องโปร เห็นหาข้อมูลเยอะมาก ยินดีด้วยนะครับที่ได้ติดตั้งสักที
ขอบคุณครับ  ป๋าเอ๋ไปงาน มีตติ้งซิ่งสายฟ้า  สวย แน่น หนึบ   อึ๊บเด็กเลสนุกไหมครับ
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #426 เมื่อ: มีนาคม 21, 2012, 11:08:26 am »

อ้างถึง
เพราะผมลงแม๊กตัน  ขอบ12  ยาง big size   ขับไปเซเว่นเองอ่ะ  haha
ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ   SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) joob joob joob

ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ

อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ

ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด

ถึงโคราช ๒๒.๒๐ จ้า  การบ้านขอเวลา ๒ อาทิตย์  แต่ตอนนี้เอาอัตราสิ้นเปลืองก่อน  บางบอนเต็มถังถึงโคราชเต็มถัง  หมดไป  ๗๗๐  บาท  ๑๐๐-๑๔๐  ครับผม
อ้อ ป๋านี่เองที่ใส่กล่องโปร เห็นหาข้อมูลเยอะมาก ยินดีด้วยนะครับที่ได้ติดตั้งสักที
ขอบคุณครับ  ป๋าเอ๋ไปงาน มีตติ้งซิ่งสายฟ้า  สวย แน่น หนึบ   อึ๊บเด็กเลสนุกไหมครับ
ยินดีด้วยนะครับคุณจ๊อด...  สวยด้วยแรงด้วย...  ยอดเยี่ยม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 21, 2012, 11:12:44 am โดย Ake_MiNi » บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


« ตอบ #427 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 02:31:43 pm »

อ้างถึง
เพราะผมลงแม๊กตัน  ขอบ12  ยาง big size   ขับไปเซเว่นเองอ่ะ  haha
ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ   SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) joob joob joob

ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ

อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ

ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด

ถึงโคราช ๒๒.๒๐ จ้า  การบ้านขอเวลา ๒ อาทิตย์  แต่ตอนนี้เอาอัตราสิ้นเปลืองก่อน  บางบอนเต็มถังถึงโคราชเต็มถัง  หมดไป  ๗๗๐  บาท  ๑๐๐-๑๔๐  ครับผม
อ้อ ป๋านี่เองที่ใส่กล่องโปร เห็นหาข้อมูลเยอะมาก ยินดีด้วยนะครับที่ได้ติดตั้งสักที
ขอบคุณครับ  ป๋าเอ๋ไปงาน มีตติ้งซิ่งสายฟ้า  สวย แน่น หนึบ   อึ๊บเด็กเลสนุกไหมครับ
ยินดีด้วยนะครับคุณจ๊อด...  สวยด้วยแรงด้วย...  ยอดเยี่ยม
เทียบปาขาวของพี่เอกยังต้องถือว่าห่างชั้นครับ เพราะชุดเบรคผมยังไม่ได้ทำ ช่วงล่างก็ยังไม่ได้ทำ ว่าแต่ปองจัดการกล่องให้หรือยังครับ
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #428 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 02:38:47 pm »

อ้างถึง
เพราะผมลงแม๊กตัน  ขอบ12  ยาง big size   ขับไปเซเว่นเองอ่ะ  haha
ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ   SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) joob joob joob

ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ

อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ

ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด

ถึงโคราช ๒๒.๒๐ จ้า  การบ้านขอเวลา ๒ อาทิตย์  แต่ตอนนี้เอาอัตราสิ้นเปลืองก่อน  บางบอนเต็มถังถึงโคราชเต็มถัง  หมดไป  ๗๗๐  บาท  ๑๐๐-๑๔๐  ครับผม
อ้อ ป๋านี่เองที่ใส่กล่องโปร เห็นหาข้อมูลเยอะมาก ยินดีด้วยนะครับที่ได้ติดตั้งสักที
ขอบคุณครับ  ป๋าเอ๋ไปงาน มีตติ้งซิ่งสายฟ้า  สวย แน่น หนึบ   อึ๊บเด็กเลสนุกไหมครับ
ยินดีด้วยนะครับคุณจ๊อด...  สวยด้วยแรงด้วย...  ยอดเยี่ยม
เทียบปาขาวของพี่เอกยังต้องถือว่าห่างชั้นครับ เพราะชุดเบรคผมยังไม่ได้ทำ ช่วงล่างก็ยังไม่ได้ทำ ว่าแต่ปองจัดการกล่องให้หรือยังครับ
เรียบร้อยแล้วครับคุณจ๊อด Prospeed แรงอยู่แล้วครับ  ไปงานชะอำรึป่าวครับถ้าไปคงได้พูดคุยกันอีกนะครับ  ...เอก
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #429 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 06:23:45 pm »

เรียบร้อยแล้วครับคุณจ๊อด Prospeed แรงอยู่แล้วครับ  ไปงานชะอำรึป่าวครับถ้าไปคงได้พูดคุยกันอีกนะครับ  ...เอก

ตอนนี้ทั้งแรง ทั้งเงียบ ทั้งเย็นครับ
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


« ตอบ #430 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 07:13:33 pm »

 like
เรียบร้อยแล้วครับคุณจ๊อด Prospeed แรงอยู่แล้วครับ  ไปงานชะอำรึป่าวครับถ้าไปคงได้พูดคุยกันอีกนะครับ  ...เอก

ตอนนี้ทั้งแรง ทั้งเงียบ ทั้งเย็นครับ
[/quote) like like like like
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 22, 2012, 07:15:42 pm โดย GINO » บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #431 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 10:22:40 pm »

เรียบร้อยแล้วครับคุณจ๊อด Prospeed แรงอยู่แล้วครับ  ไปงานชะอำรึป่าวครับถ้าไปคงได้พูดคุยกันอีกนะครับ  ...เอก

ตอนนี้ทั้งแรง ทั้งเงียบ ทั้งเย็นครับ
like like like like Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #432 เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 09:20:28 am »

ห้องนี้มีแต่รถแรงๆทั้งนั้นเลย.... Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #433 เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 10:18:15 pm »

สวัสดีป๋าๆทุกท่านครับ พอดีช่วงนี้งานรอบตัวมากมายเลยครับ
อาจจะไม่ได้ตอบคำถามทั้งหมดยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ
น้าวุฒิ
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


« ตอบ #434 เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 04:09:41 pm »

สวัสดีป๋าๆทุกท่านครับ พอดีช่วงนี้งานรอบตัวมากมายเลยครับ
อาจจะไม่ได้ตอบคำถามทั้งหมดยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ
น้าวุฒิ
ไม่เป็นไรครับน้า  ตั้งใจทำงานครับ  ตอบกระทู้เดี๋ยวป๋าเอกUTOPIAจัดการได้ครับ
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
หน้า: 1 ... 21 22 23 24 25 26 27 28 [29]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 20 คำสั่ง