Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนสอบถามครับ ตัว v6 ครับ  (อ่าน 3393 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fza
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2


« เมื่อ: เมษายน 25, 2015, 12:10:47 am »

สวัสดีครับ ก่อนอื่น ผมสมาชิกใหม่ครับ จะขอความรู้จากพี่ๆทุกท่านครับ
พอดีผมไปจองตัว v6 ไว้แล้ว ราคา 1,310,000 กะว่าจะมาติดแก๊ส แต่ทางศูนย์ แจ้งว่า มีโปรโมชั่น ติดตั้งแก๊ส พร้อมจัด ในราคา 1,369,000
แก๊สของ energy reform เป็นแบบหัวฉีด ถังแบบโดนัท 71 ลิตรพร้อมรับประกันให้วงเงิน 4,000,000 และประกัน จากศูนย์มิซู 3ปี หรือ 100,000 โล ยังอยู่ อยากทราบว่า คุ้มไหมครับ  ถ้าให้ศูนย์ติดแก๊สพร้อมจัด ส่วน แก๊สของ energy reform ดีไหมครับ มีปัญหาอะไรหรือป่าว ขอบคุณล่วงหน้าครับ หรือมีอะไร รบกวนแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
kong_za
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 25, 2015, 10:48:28 am »

 kiki

สวัสดีครับป๋า ป๋าลองไปเที่ยวอ่านกระทู้ใน ห้อง Gas ดูก่อนค่อยตัดสินใจครับ

ส่วนตัวผม v6 เหมือนกัน ผมเอาไปติดกับร้านที่เชื่อถือได้ข้างนอกครับ

ประกันศูนย์ขาด แต่ร้านแก๊สประกันให้แทนครับ 3 ปี 100000 โล เฉพาะรถป้ายแดงที่ไปติดแก๊สกับร้าน

ผมใช้มา เกือบ 50000 กม.ละครับ ไม่มีปัญหาจุกจิกกวนใจเลย แต่ราคาแรง กว่าร้านทั่วๆไปครับ

ลองหาข้อมูลดูก่อนครับผม
บันทึกการเข้า
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 25, 2015, 11:10:36 am »

สวัสดีครับ ก่อนอื่น ผมสมาชิกใหม่ครับ จะขอความรู้จากพี่ๆทุกท่านครับ
พอดีผมไปจองตัว v6 ไว้แล้ว ราคา 1,310,000 กะว่าจะมาติดแก๊ส แต่ทางศูนย์ แจ้งว่า มีโปรโมชั่น ติดตั้งแก๊ส พร้อมจัด ในราคา 1,369,000
แก๊สของ energy reform เป็นแบบหัวฉีด ถังแบบโดนัท 71 ลิตรพร้อมรับประกันให้วงเงิน 4,000,000 และประกัน จากศูนย์มิซู 3ปี หรือ 100,000 โล ยังอยู่ อยากทราบว่า คุ้มไหมครับ  ถ้าให้ศูนย์ติดแก๊สพร้อมจัด ส่วน แก๊สของ energy reform ดีไหมครับ มีปัญหาอะไรหรือป่าว ขอบคุณล่วงหน้าครับ หรือมีอะไร รบกวนแนะนำด้วยครับ

"ประกัน จากศูนย์มิซู 3ปี หรือ 100,000 โล ยังอยู่"  ตรงนี้ต้องระวังการเคลมด้วยนะครับต้องเคลมจากศูนย์นี้นะครับ จะไปเคลมกับศูนย์อื่นจะได้หรือไม่ได้ต้องสอบถามศูนย์ที่จะออกรถให้เข้าใจตรงกันก่อนนะครับ เดียวจะมาโกรธกันภายหลัง Ok..
ด้วยความห่วงใยจากเพื่อนสมาชิก red heart 3heart
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 25, 2015, 02:25:56 pm »

มาช่วยให้ข้อมูลนิดนะครับ

--- รถ V6 ได้ราคาลดมากกว่า 150000 ไหมครับ?
--- ลองศึกษาราคาต่อ Km. ระหว่าง ดีเซล กับ เบนซิน หรือแก็ส เทียบดูยังครับ


ผมขอแบบเล่าเรื่องของผม  ที่อยากทำแบบนี้ดีกว่า .. อาจจะได้สะกิดใจบางอย่างนะครับ แค่อ่านผ่านไปก็ได้นะครับ  เพราะความชอบ เหตุผลแต่ละคนไม่เหมือนกัน  แต่เผื่ออาจเป็นประโยชน์บ้าง

--- ในใจผมตอนนี้คิดว่า  หากผมยังไม่มี Pajero  สภาวะราคาเชื้อเพลิงตอนนี้  ผมมอง ดีเซล เป็นหลักก่อนดีกว่า  ราคาต่อ Km. ไม่น้อยหน้า LPG เลย  แข็งแรง ทนทาน จุกจิกน้อยกว่ารถ LPG ในระยะยาว Long Run,  ราคาค่าตัวก็ stay on ดี  ความแรงไม่น้อยหน้า 3000 V6  แรงบิดที่ดีกว่า  มี option ไป 4 ล้อได้ด้วย V6 ตอนนี้ไม่มี

--- เรื่องติด Lpg ลงไป ก็ต้องเพิ่มเงินสดลงไปอีก  ราคาแก็สก็มองไม่เห็นเลยว่าจะลงไป  มีแต่จะเพิ่ม จนอาจจะเลยจุดคุ้มที่ลงมาใช้ Lpg   หากติดตั้งระบบผิดพลาดทุกกรณีใดใด    ได้ปวดหัวกับระบบแก็สพอควร  หากไม่ผิดพลาดก็รอดไป  แต่ก็ต้องวิ่งให้คุ้มทุนที่ลงเพิ่มไป
แต่หากไม่ Mind เรื่อง  รถมือสอง   ลองซื้อ V6 ที่ป๋าท่านนึงลงขายในเวบดู  ราคาต่ำดีมาก  ป๋าแกดูแลรถดีเลยละ  ผมตามอ่านกระทู้บ่อย  แต่การซื้อมือสองถึงสภาพดีราคาถูกอย่างไร  หากไม่ใช้เงินสด  ก็จะเจอดอกเบี้ยรถเก่าที่แพงมาก  ก็จะไม่คุ้ม  แต่หากข้อนี้ตัดไป   ลองซื้อใช้ดูสักปีนึง ผมดูราคาแล้วตกใจเลยลงมาเหือบจะชนครึ่งไปแล้ว   หากผมยังไม่ได้ซื้อ  แล้วถือเงิินสดไว้ 6-7 แสน  ผมจบที่รถป๋าท่านนี้ดูก่อน  พอครบปีไม่ชอบใจขายออกไปขาดทุนนิดเดียว  แล้วก็รอซื้อ Body ใหม่ดีเซลไปเลย

--- Pa V6  หากได้ราคาไม่ลดเลย 1.3 ผมว่าแพงไปแล้วสำหรับนาทีนี้  เพราะเด๋วจู่จู่ก็ลด 2 แสน เราก็เพิ่งไปซื้อมา เฮ้อ... และมีแนวโน้มลดอีกตอน Body ใหม่ออกมา   หากผมยังไม่ม Pa ผมอาจติดต่อป๋าทีลงขายคันนั้นแน่แน่ครับ


แต่หากอ่านข้างบนแล้ว  ไม่เห็นชอบใดใด  ก็ขอแจมเรื่องติดแก็สต่อครับ

--- ไม่ออ้มค้อมเลยนะ   หากยังไม่ได้มัดจำ   โทรหาป๋า S หงส์ทอง  เขาสามารถซื้อรถได้จาก Mitsu ในเงื่อนไขที่คุณได้มา  และติดแก็สของ Prins ที่เป็นสุดยอดของร้านเขา พร้อมประกันในเงื่อนไขที่เหลือเฟือ  ตรวจดูรายละเอียดก่อนนะครับ  ส่วนค่าติดแก็สรวมไปใน Finance ได้เลย  ไม่ต้องใช้เงินสดมาก  เอาส่วนลดทุกอย่างที่คุณได้มาโทรหาป๋า S เท่านั้น แล้วคุณจะได้มากกว่ารถตามที่ต้องการ  และได้ระบบแก็สที่ดีที่สุดในใจผมด้วยในคันเดียวกัน  เขามี Connection กับผู้ขายบางรายที่ Offer สู้ได้กับที่เราได้มา  ลองดูครับ นี่เป็นข้อมูลเก่าที่ผมยังไม่ Update

*--- แต่หากอ่านท่อนบนแล้ว  เอ๊ะ  งั้นลองซื้อรถ V6 ที่ราคาดีมากมือสอง จากป๋าที่ขาย V6 ภูเก็ดมาลองขับสักปี  ติดแก็สแล้ว  ดูแลดีมาขับสักปี  แล้วค่อยปล่อยไปเล่น ดีเซลใน body ใหม่ปีหน้าจะดีไหมหนอ..... เผื่อขับไปแล้วไม่ติดใจจะได้ไม่เจ็บมากในราคา

หากอ่านแล้วไม่เข้าท่า  ข้ามไปนะครับ เพราะอยากให้ข้อมูลที่แตกต่างออกไปครับ

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=25015.0#top


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 25, 2015, 02:37:01 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Fza
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 26, 2015, 09:27:09 am »

ขอบคุณมากๆครับ สำหรับข้อมูลครับ เป็นข้อแนะนำที่ดีครับ ที่นี่ผมจะหาเบอร์ ป๋า s หงส์ทอง ได้ ที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 26, 2015, 10:45:14 am »

เอาเบอร์ตรงตัวไปเลยครับ  ผมโทรทีไรแกก็รับทุกที 083-4449444  ขอสายป๋า S เท่านั้น   เล่าเรื่องที่ผมเล่าในกระทู้แล้วฟังดูครับว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง
แต่ให้เน้นแก็สระบบ Prins ล่าสุด + ติด Tap ครบเครื่องนะ  ชุด Top เท่านั้น  เรื่องการรับประกันอื่นอื่น  ทำความเข้าใจแบบละเอียดตอน deal ขั้นสุดท้ายให้หายข้องใจไปเลย
แต่แหมเสียดาย   ตัว V6 Body ใหม่ที่กำลังมา  จะหรูหรายังกับพวก Suv หรูหรูทีเดียว   ไม่ทนรอหน่อยเหรอครับ... พอ Deal จบทุกขั้นตอน   แอบอ้างชื่อผมขอส่วนลดหรือของแถมพิเศษเข้าไปอีกจากที่ได้มา... เอาไว้ทิ้งทวนตอนจบจะได้มาอีก haha... กระซิบนะนี่..

แต่พิจารณาเรื่อง ดีเซล ให้ดีนะครับ   ผมเองยังอยากขาย V6 ไปเอา ดีเซลเลย  ไม่ต้องมาลุ้นเรื่องราคาแก็ส  เพราะเชื้อเพลิงดีเซล ราคานิ่งดีกว่า    ราคาตัวรถตอนไปถอยรุ่นอื่นออกตัวง่ายกว่า  มีประกันเครื่องทุก 0 Misu ครบ หากราคาในส่วนลดดีพอกัน  ไม่มีอะไรกวนใจแล้วครับ  ตัดสินใจตามชอบเลย  มาเป็นสมาชิกเราไวไวนะครับ   หากอยากเปลี่ยนล้อแมก+ยางใหม่เอี่ยมออกใส่ใหม่ที่ชอบ    ลงโคสนาล่วงหน้ารอได้เลยครับ  มีสมาชิกรอซื้ออยู่เยอะ  ราคาดีกว่าตามร้าน  อยากได้เท่าไรลองตั้งดู  แบบว่าออกจาก 0 ไปถอดขายกันได้เลย  ยิ่งราคาดีมากมากครับ   แต่หากไม่เปลี่ยนไปใส่ล้อสุดสวย   ของเดิมมากับรถ  ล้อจะแข็งแรงมากครับ  ผมเองก็ใช้ล้อเดิมยางเดิมครับ

เรื่องติดแก็ส  อ่านในห้อง LPG เยอะเยอะนะครับ   แน่นอนต้องดูแลมากกว่ารถปรกติในส่วนของระบบแก็ส  ซึ่งแล้วแต่ที่เราติดตั้งมาว่าจบออกมาดีไหม  แต่หงส์ทอง  เขาดังมาก ราคาสูงนิดแต่ได้คุ้มราคา   ถ้าไม่อยากใช้เงินสดมากในการถอยรถนี้   ขอดูเงื่อนไขเอาราคาระบบแก็สไป+ในยอด finance ดูครับ   แต่หากใช้ไปแล้วอยากเปลี่ยน  ราคารถที่ Mitsu ลดกระหน่ำในบางคราว  ก็สามารถเป็นข้อเสีย  ที่ดึงราคารถเราตอนปล่อยให้ต่ำลงมากได้  แม้เราไม่ได้ส่วนลดใดใดมาในบางช่วง   แต่ผู้ซื้อหรือเต็นท์รถก็อ้างถึงเสมอครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 22 คำสั่ง