Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร้านติดตั้งแก๊สแถวอยุธยา  (อ่าน 2774 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 11:33:50 pm »

รบกวนป๋าๆ หน่อย พอจะมีท่านใดแนะนำร้านที่ติดตั้งแก๊สแถวๆ อยุธยาบ้างไหมครับ พอดีเพื่อนอยู่อยุธยา อยากจะติดแก๊สหน่ะครับ
บันทึกการเข้า
kitipat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 10, 2014, 01:10:21 am »

V6 สองคัน คันแรกติดหงษ์ทองไปไกลหน่อย  คันที่สองติดโอสุตรงข้าม ม.กรุงเทพ  จบทั้งสองคันมาตราฐาน  Ok.. ถ้าติดอยุธยายอมขับไปนิดที่โอสุก็ไม่ไกลนะ เพราะอยู่แถวๆสถานีรถไฟอยุธยาเหมือนกันครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 10, 2014, 01:11:58 am โดย kitipat » บันทึกการเข้า

PJS#2938 "เรื่องสมุนไพรไว้ใจผม.."
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 10, 2014, 07:13:01 am »

V6 สองคัน คันแรกติดหงษ์ทองไปไกลหน่อย  คันที่สองติดโอสุตรงข้าม ม.กรุงเทพ  จบทั้งสองคันมาตราฐาน  Ok.. ถ้าติดอยุธยายอมขับไปนิดที่โอสุก็ไม่ไกลนะ เพราะอยู่แถวๆสถานีรถไฟอยุธยาเหมือนกันครับ 
ขอบคุณครับป๋า สาธุ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 10, 2014, 10:23:58 am »

ถ้าแถวนั้นดูไกลจากหงส์ทอง  ก็เอาที่ Theo  เป็น 0 ใหญ่ AC เลยดีไหมครับ  ดูใน google หา Theo AC Thailand ดู  เป็นตัวแทนจำหน่ายเลย เป็น AC แท้เลย  ถ้า V6 เรา  ป๋าถามหา Premium 300 OBD เลยนะ  ผมใช้อยู่  ติดใจมาก   แล้วถ้าไปช้ากว่านี้สัก 1 เดือนนะ  ถามหา KME Twin Reducer ด้วย  จะลงตัวกับเา V6 3000 เป็นหม้อต้มที่น่าจะดีสำหรับรถวิ่งข้ามจังหวัดเลยผมคาดว่า  เพราะผมกำลังรออยู่ทีเดียว  แพงกว่าแน่นอน  แต่ประสิทิภาพก็เท่ากับ  KME Gold สองลูกเอามาประกบกันเป็น 1 เดียว   ผมขับข้ามจังหวัดรอบละ 2000 km.  คาดว่ามันจะออกมาดีมากหากได้ติดตั้งเข้าไป   มันเป็นหม้อต้มแบบ High End และเป็น Special edition ทีเดียว
ถ้าจะลงตัวกับ V6 เรา แล้วเลือก AC ก็ขอกระซิบนิด

--  AC 300 Premium OBD - 6 Cylinders
--  Hana Green Injectors
--  KME Twin Reducer or Kme Gold Turbo (ถ้า The Twin ยังไม่มีของเข้ามา)

หมายเหตุ... ถ้าเลือก AC นะ  แต่ถ้า Prins ละก็ยอมขับไปหงส์ทองดีกว่า  แต่ถ้า AC หงส์ทองก็มี  แต่ถ้าเป็นรถใหม่ด้วยการรับประกันของหงส์ทองจะกินขาดทุกร้านแน่นอน  ลองตรวจสอบดูครับ  และถ้าจะเอาแบบปรับปรุงการจ่ายองศาไฟใหม่พร้อมทดสอบแรงม้าให้เห็นเห็นทั้งก่อนและหลังก็หงส์ทอง   แต่เรื่องการรับประกันถ้ายอมเดินทางหน่อย   หงส์ทองจบง่ายกว่าที่อื่น น่าจะเป็นอย่างนั้น  เพราะ เจ้าของป๋า S เป็นผู้ฟันธงเองเรื่องรับประกัน ...
ส่วนตัวผมว่า... หงส์ทองดูแลครบวงจรมากที่สุดในบรรดาร้านติดตั้งทั้งหมด    แต่ต้องยอมรับกันว่า  ครบวงจร  ประกันดี มาตรฐานสูง  มันก็ต้องแพงกว่าทั่วไปนิดแน่นอน  แต่ในอนาคตจะเคลม  จะแก้  จะอะไรก็แล้วแต่กับระบบ  หงส์ทองเหนือกว่าในทุกด้านจากมุมมองผมเอง

และถ้าเราชอบแบบ Cost Control แบบ ฝรั่งฝรั่งหน่อย  ก็ เลือก Prins ที่หงส์ทอง เลย  less maintenance กรารับประกันอุปกรณ์แบบ 5 ปี ทำให้เรา Control ค่าใช้จ่ายที่ไม่บานปลายได้หมายถึงนิ่งดี  การจูนจุกจิกไม่มี  แค่เปลี่ยนกรองปรับแรงดันโดยหงส์ทองตามเวลา    หากอุปกรณ์เสียหายเขาจัดให้  งบไม่บาน เป็นการลงทุนที่วางแผนดีในเรื่องการเงิน   + กับการรับประกันความเสียหายเครื่องยนต์จากการใช้ระบบของเขา (ดูรายละเอียดที่หงส์ทอง)

ว่าจะไม่เชียร์แบบนี้แล้ว  แต่ขอแจงประเด็นแบบนี้ให้ได้มุมมองใหม่อีกรอบละกัน   เป็นแนวทางให้เห็นภาพรวมครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 10, 2014, 12:05:46 pm »

ขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ พอดีเพื่อนผมไม่ได้ใช้ PJS เหมือนเราๆ หรอกครับ เค้าใช้ Volvo แต่เห็นผมติดแก๊สก็เลยมาปรึกษาหน่ะครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 10, 2014, 01:33:52 pm »

ป๋าถ้า Volvo เป็นรถป้ายแดง  ผมแชร์นิดนะ  อย่าเพิ่งไปติดตอนนี้เลย  100000 โล การันตี มันหายไปไม่ไหวแน่  อะไหล่แพง  ช่วงนี้น้ำมันเบนซิน ถูกลงบ้าง  หากยิ่งใช้รถน้อยอย่าดีกว่า   รถแก็สยังไงก็มีอัตราเสี่ยงจากการติดตั้งแก็สเข้าไปอยู่แล้ว   ยิ่งระบบที่ไม่ OK ด้วยเด๋วจะไปกันใหญ่   

แต่หากเป็นรถทีเลย 100000 โลมาแล้วเอาเลยป๋า  พอได้เลย  พวกรถยุโรปนี่  ลองดูร้าน แมวหมู สมุทรสาคร  มีป๋าเราใช้ citroen V6  ก็ไปติดมา การติดตั้งและเข้าใจรถยุโรปก็เข้าท่าเลยร้านนี้  ราคาไม่หนัก  เจ้าของมีความรู้เรื่อง AC กับรถยุโรปดีลเย   งานสวยเนี๊ยบ  ทิศดีแน่น  ความเรียบร้อยงาน  ลองดูในเวบเขาแล้วกัน   รถยุโรปเลือกร้านแก็สที่ติดตั้งให้ดีละเอียดกว่าเดิมนะป๋านะ มันต่างจากร้านแก็สที่ติดแต่ญี่ปุ่นอย่างเดียวนิดนึงป๋า  โทรคุยกับเขาก่อนถ้าเขาเคยติดรุ่นเพื่อนป๋ามาแล้ว  เราจะได้สบายใจ   รถยุโรปก็ต้องเฟ้นร้านนิดนะป๋า   ผมว่าลืมไปเลยยี่ห้อที่  ฟังดูคุ้นหูจาก TV อะนะ  บอกชื่อไม่ได้ เด๋วโดน  อิ... อย่าเอายุโรปเข้าไปเกี่ยวด้วยเลย

ถ้าอยากได้ข้อมูลที่ดีลองโทร แมวหมู  นี่แหละ  โดนใจผมมากเรื่องรถยุโรปกับแก็ส  งานนี้หวังเอาร้านใกล้บ้านเป็นหลักไม่ได้แล้ว   มันต่างจากรถญี่ปุ่นทั่วไป  ยอมเดินทางนิดนะครับ  แต่ถ้ายังไม่ถึง 100000 โล แล้วดูเรื่องประกันเครื่องให้ดีก่อนนะป๋า   อะไหล่แต่ละชิ้นมันแพง   
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 10, 2014, 01:47:42 pm »

ป๋าถ้า Volvo เป็นรถป้ายแดง  ผมแชร์นิดนะ  อย่าเพิ่งไปติดตอนนี้เลย  100000 โล การันตี มันหายไปไม่ไหวแน่  อะไหล่แพง  ช่วงนี้น้ำมันเบนซิน ถูกลงบ้าง  หากยิ่งใช้รถน้อยอย่าดีกว่า   รถแก็สยังไงก็มีอัตราเสี่ยงจากการติดตั้งแก็สเข้าไปอยู่แล้ว   ยิ่งระบบที่ไม่ OK ด้วยเด๋วจะไปกันใหญ่   

แต่หากเป็นรถทีเลย 100000 โลมาแล้วเอาเลยป๋า  พอได้เลย  พวกรถยุโรปนี่  ลองดูร้าน แมวหมู สมุทรสาคร  มีป๋าเราใช้ citroen V6  ก็ไปติดมา การติดตั้งและเข้าใจรถยุโรปก็เข้าท่าเลยร้านนี้  ราคาไม่หนัก  เจ้าของมีความรู้เรื่อง AC กับรถยุโรปดีลเย   งานสวยเนี๊ยบ  ทิศดีแน่น  ความเรียบร้อยงาน  ลองดูในเวบเขาแล้วกัน   รถยุโรปเลือกร้านแก็สที่ติดตั้งให้ดีละเอียดกว่าเดิมนะป๋านะ มันต่างจากร้านแก็สที่ติดแต่ญี่ปุ่นอย่างเดียวนิดนึงป๋า  โทรคุยกับเขาก่อนถ้าเขาเคยติดรุ่นเพื่อนป๋ามาแล้ว  เราจะได้สบายใจ   รถยุโรปก็ต้องเฟ้นร้านนิดนะป๋า   ผมว่าลืมไปเลยยี่ห้อที่  ฟังดูคุ้นหูจาก TV อะนะ  บอกชื่อไม่ได้ เด๋วโดน  อิ... อย่าเอายุโรปเข้าไปเกี่ยวด้วยเลย

ถ้าอยากได้ข้อมูลที่ดีลองโทร แมวหมู  นี่แหละ  โดนใจผมมากเรื่องรถยุโรปกับแก็ส  งานนี้หวังเอาร้านใกล้บ้านเป็นหลักไม่ได้แล้ว   มันต่างจากรถญี่ปุ่นทั่วไป  ยอมเดินทางนิดนะครับ  แต่ถ้ายังไม่ถึง 100000 โล แล้วดูเรื่องประกันเครื่องให้ดีก่อนนะป๋า   อะไหล่แต่ละชิ้นมันแพง   

ขอบคุณครับป๋า รถเพื่อนผมคงจะเกิน 100,000 โลแน่ๆ เลยครับ เดี๋ยวจะลองให้เค้าติดต่อดูครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 20 คำสั่ง