Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว Pajero Sport V6 ติดแก๊สชุด Prins ที่หงษ์ทองออโต้แก๊ส  (อ่าน 13426 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 03:15:59 pm »

เกริ่นจากเมื่ออาทิตย์ก่อนนุ้นไปจองติดแก๊สที่งานองค์พระนครปฐม  แถมโชคดีส่งชิงโชคได้ส่วนลด 3 หมื่น  พอรับรถก็รันอินจนคิดว่าเครื่องยนต์ปกติดีแล้ว ก็ถึงเวลาดม LPG สักที (เป็นความตั้งใจตั้งแต่จะซื้อรถคันนี้) 

วันนี้จะมารีวิวอุปกรณ์แก๊สให้เพื่อนสมาชิกดูกันครับ
ออกตัวก่อนว่าไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญนะครับ เรียกตรงไหนผิดอะไรขออภัยด้วย



มาถึงตอนเช้าจอดรอติดตั้ง วันนี้มีรถมาติดตั้งพอสมควร มีปาเจโร่ v6 มาติดพร้อมผมคันนึงด้วย




มาดูอุปกรณ์ที่ใช้ติดตั้งกัน

เริ่มที่หัวฉีด Keihin รุ่น KN9 ตัวล่าสุด  ที่จับดู แข็งแรง งานดีมาก ไม่ใช่งานกระโหลกกระลาแน่นอน 555
โรงงาน Keihin อยู่ญี่ปุ่น ทำหัวฉีด OEM ให้รถ  honda ก็ถือว่ามีมาตรฐานเชื่อถือได้ละ เสปคหัวฉีดใช้งานได้มากกว่า 240,000 กิโลเมตร








กรองแก๊ส ก่อนแก๊สเข้าหัวฉีด
อ่านเสปคมีตัวเซนเซอร์วัดอุณหภูมิแก๊ส กับเซนเซอร์ความดันในตัวนี้ด้วย ปลั๊กเป็นของ Bosch








ชุดปลั๊กไฟ ปลั๊กหัวฉีด จาก Bosch เยอรมัน












กล่อง ECU




หม้อต้ม



................
เริ่มส่วนในงานติดตั้ง

ช่างเอายางอะไหล่ออก




ถังแก๊สโดนัท หุ้มยางรถทำให้ดูเหมือนยางอะไหล่




ติดถังแก๊ส แทนยางอะไหล่




เสริม กันชนท้าย




ช่างเตรียมถอดท่อไอดี




ถอดท่อไอดีไปแล้ว




รอเจาะ สังเกตดูจะมีท่อไอดีสองชิ้น จะประกบกัน ท่อนบนฝั่งซ้ายกับ กับท่อนล่างฝั่งขวาเราเจาะอันนี้




เริ่มเจาะท่อไอดีท่อนล่าง




เศษอลูมิเนียมเยอะมากๆ




ติดแกนทองเหลืองสำหรับทางเดินแก๊ส ขวดแดงเป็นน้ำยาทากันรั่วซึม








ต่อสายแก๊ส หุ้มปลอกกันรอย




ประกอบท่อไอดีกลับ รูปนี้ลงท่อนล่างที่เจาะไปเรียบร้อยแล้ว




ประกบด้วยท่อไอดีท่อนบน




ติดหัวฉีดแก๊ส  มี 2 ราง (รางละ 3 หัวฉีด)




กรองแก๊สก่อนเข้าหัวฉีด แก๊สขาออกมีสองท่อสำหรับ 2 ราง (ท่อที่ยังไม่เสียบคือทางเดินแก๊สเข้า)




กล่อง ECU และ หม้อต้ม และกรองแก๊ส






ไล่อากาศในหม้อน้ำ




สวิตซ์ระดับแก๊ส



หลังจากนั้นช่างก็เอารถไปเติมแก๊สและจูน ตรงนี้ผมไม่ได้ถามละไม่รู้เรื่อง 555

..................

ความรู้สึกหลังจากใช้งานแก๊สมาระยะนึง คืออัตราเร่ง แซง วิ่งไม่ต่างจากน้ำมัน  เอารถไปลองวิ่งเขาใหญ่ วังน้ำเขียวมา แฮปปี้มาก อิอิ

ตอนนี้กำลังวัดระยะทางอยู่ว่าวิ่งได้กี่โลลิตร จะมาอัพเดทอัตราสิ้นเปลืองให้อีกทีแล้วกันครับ

บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 03:16:58 pm »

ปล. เห็นหงษ์ทองทำวีดีโอใหม่ ของปาเจโร่  2.4 และ V6 เผื่อใครสนใจจะติดแก๊สพอดีลองดูครับ น่าจะมีประโยชน์
หงษ์ทองรับประกันเครื่องยนต์เสียหายจากแก๊ส และอุปกรณ์แก๊สเสียหายให้ด้วย
 
(อันนี้โดนใจผมมาก ถ้าหงษ์ทองกล้ารับประกันเครื่องยนต์ให้ ผมจะติดแก๊สก็อุ่นใจ  เพราะตอนออกรถเซลล์ก็เชียร์จังให้ติดกับศูนย์เลยจะได้ประกันเครื่องสามปีแต่ต้องเข้า service เฉพาะศูนย์เค้าเท่านั้นนะ  พอถามว่าได้อุปกรณ์แก๊สยี่ห้ออะไรบ้างเซลล์ตอบไม่ได้สักอย่าง ถังก็เล็กกว่า ยางก็ไม่หุ้มเป็นถังเปลือยๆ ผมว่ามันไม่สวย ถึงจะติด LPG แต่ก็อยากสวยอ่ะ แล้วราคาก็ไม่ได้ถูกกว่าด้วย
ที่ผมเข้าใจคือเซลล์ได้ค่าคอมมิชชั่นเพิ่มในส่วนค่าติดแก๊สด้วย  ส่วนการ service แก๊สหรือประกันก็เป็นของส่วนร้านแก๊สที่ดีลกับศูนย์นั้นรับผิดชอบไป  เพราะมิตซูไทยแลนซ์ไม่มีนโยบายตรงนี้คือศูนย์จัดการกันเอง  ข้อมูลตรงนี้ผมอาจจะผิดก็ได้นะ ท้วงติงมาได้นะครับ)



Pajero Sport 2.4 มีทั้งหมด 3 ตอน ตอนแรกจะเป็น การพูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับ Pajero Sport 2.4 และการติดตั้งในกับชุดอุปกรณ์ 2 ยี่ห้อ คือ Prins และ AC  เพื่อเป็น

ทางเลือก

 

Pajero Sport V6 ก็เหมือนกันครับ 3 ตอนเหมือนกัน

.................
 

Pajero Sport 2.4

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ARkDe2iXpNo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ARkDe2iXpNo</a>


ติดแก๊ส PRINS VSI-2 อุปกรณ์รับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 กม.

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ZJAbDRKtAfc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ZJAbDRKtAfc</a>


ติดแก๊ส AC STAG4 อุปกรณ์รับประกัน 2 ปี หรือ 100,000 กม.

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=H5iD_Vwqh4c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=H5iD_Vwqh4c</a>


.................................

Pajero Sport V6

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=B1ZnVcdFshs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=B1ZnVcdFshs</a>

 
ติดแก๊ส PRINS VSI-2 อุปกรณ์รับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 กม.

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UWAmQE149x8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UWAmQE149x8</a>


ติดแก๊ส AC STAG 300 ISA-2 อุปกรณ์รับประกัน 2 ปี หรือ 100,000 กม.
 
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JGuEyTvPhNI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JGuEyTvPhNI</a>

บันทึกการเข้า
kong_za
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 04:58:30 pm »

 joob

โอ้ว ขอบคุณครับ ที่นำภาพงานมาให้ชม งานติดตั้งสวยงาม เรียบร้อย

PRINS ยี่ห้อนี้ ของเค้าดูดีจริงๆ ยังไงช่วยอัพเดตอัตราสิ้นเปลืองให้ชมด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2013, 08:30:38 am »

นี่แหละเรียกว่ารับประกันแบบไม่ตุกติก    Mitsu ซ่อม ป๋า S จ่าย  ประเด็นที่สำคัญคือ   ป๋า S เป็นผู้ชี้ขาดเมื่อเครื่องพัง  ไม่ต้องโยนกันไปมาระหว่าง 2 ฝ่าย จบกันได้ง่าย   แพงนิดแต่ได้อะไรมามากตลอดการรับประกัน   และหงส์ยังต้องมีชื่อเสียงให้ต้องดูแลอีก   จึงน่าติดจริงหนอ....   

ผมติดมาปีกว่านิดแล้ว V6  ไม่เจอพังตรงไหนเลย  แต่ได้ส่วนต่างน้ำมันคืนมาแล้ว 3x40000 = 120000 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
w1800
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2013, 01:35:01 pm »

รบกวนถามหน่อยครับ อย่างงี้หลังจากติดแล้ว การดูแลรักษาระบบแก๊สนี่ ต้องไปที่หงษ์ทองที่เดียว หรือว่าไปร้านแก็สไหนก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2013, 02:06:52 pm »

นี่แหละเรียกว่ารับประกันแบบไม่ตุกติก    Mitsu ซ่อม ป๋า S จ่าย  ประเด็นที่สำคัญคือ   ป๋า S เป็นผู้ชี้ขาดเมื่อเครื่องพัง  ไม่ต้องโยนกันไปมาระหว่าง 2 ฝ่าย จบกันได้ง่าย   แพงนิดแต่ได้อะไรมามากตลอดการรับประกัน   และหงส์ยังต้องมีชื่อเสียงให้ต้องดูแลอีก   จึงน่าติดจริงหนอ....    

ผมติดมาปีกว่านิดแล้ว V6  ไม่เจอพังตรงไหนเลย  แต่ได้ส่วนต่างน้ำมันคืนมาแล้ว 3x40000 = 120000  

อิจฉาจริงๆ ผมละอยากเปลี่ยนไปใช้แก๊สบ้างจังเลย  


รบกวนถามหน่อยครับ อย่างงี้หลังจากติดแล้ว การดูแลรักษาระบบแก๊สนี่ ต้องไปที่หงษ์ทองที่เดียว หรือว่าไปร้านแก็สไหนก็ได้ครับ

ตอบแทนคงต้องไปที่หงษ์ทองที่เดียวครับ
บันทึกการเข้า

Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2013, 02:37:38 pm »

รบกวนถามหน่อยครับ อย่างงี้หลังจากติดแล้ว การดูแลรักษาระบบแก๊สนี่ ต้องไปที่หงษ์ทองที่เดียว หรือว่าไปร้านแก็สไหนก็ได้ครับ


Prins ที่ผมติด มีรับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี จากหงษ์ทองครับ
ส่วนอุปกรณ์แก๊สรับประกัน 3 ปี หรือ 5 ปี
(เงื่อนไขการรับประกันเครื่องกับอุปกรณ์ รายละเอียดถามที่หงษ์นะครับ มันจะมีเงื่อนไขรถป้ายแดง หรือวิ่งไม่เกิน 5 พัน ถ้าใช้มาเยอะอาจเหลือ 2 ปีมั้งตรงนี้ไม่แน่ใจนะ)

ดังนั้นเราต้องเอารถเชคระยะที่หงษ์ทองทุก 3 หมื่นกิโล เพื่อเปลี่ยนกรองแก๊ส และเชคแรงดันหม้อต้ม  ตามบุ๊คเซอร์วิสที่เค้าให้มา เหมือนกับที่เราต้องเอาเข้ารถเชคศูนย์มิตซู เพื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ทุกหมื่นกิโลครับ
ถ้าไม่เข้าตามระยะ ก็อาจเป็นเหตุให้หลุดประกันได้ ตามที่เจ้าหน้าที่เค้าแจ้งมานะ แต่ถ้าบ้านไกลมากอันนี้ผมไม่รู้แฮะ ลองคุยดู พอดีผมไม่ค่อยไกลครับ

ดังนั้นตอบคำถามว่าต้องเซอร์วิสที่เค้าที่เดียวไหม  ถ้าจะให้อยู่ในประกันผมคิดว่าจำเป็นต้องเข้าครับ ถ้าไปเข้าที่ร้านอื่น อาจจะทำไม่เป็นหรือทำให้มีปัญหามา เค้าก็น่าจะยกเลิกประกันได้


เพิ่มเติม
ชุดแก๊สของ Prins VSI 2 เต็มระบบแบบที่ผมใช้เป็นตัวล่าสุด
เซตมันจะเป็นใช้หัวฉีด Keihin KN9 และหม้อต้ม prins รับได้ถึง 400 แรงม้า , ecu prins
ตามสเปคมัน ไม่ต้องจูนแก๊สตลอดการใช้งานครับ (เชคเฉพาะแรงดันหม้อต้ม กับเปลียนกรองแก๊ส)
สรุปคือถ้าติดที่หงษ์เค้าจัดเซตของมันไว้แล้ว หงษ์เค้ารับประกันให้ครับ

ส่วนที่อื่นที่ผมเห็นบางทีเค้าเอา หัวฉีด Keihin ,หม้อต้ม prins แต่ไปใช้ ecu ของ AC อันนี้ผมไม่รู้เค้ารับประกันยังไง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2013, 02:57:12 pm โดย Petchy » บันทึกการเข้า
annderson
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2013, 11:15:35 pm »

ค่าใช้จ่ายทังหมดเท่าไหรครับ ใช้เวลาติดกี่วัน ต้องจองล่วงหน้าไหม ถังกี่ลิตร ครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
KARN2519
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 188



« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 08:54:38 am »

ค่าใช้จ่ายทังหมดเท่าไหรครับ ใช้เวลาติดกี่วัน ต้องจองล่วงหน้าไหม ถังกี่ลิตร ครับ  สาธุ

มาตอบแทนให้ครับ อันดับแรกโทรนัดวันครับ ได้วันแล้วไปแต่เช้าส่งรถขึ้นเขียง นั่งๆเดินๆ บ่าย2-3ก็เสร็จครับ ราคาสมัยผมติดตอนธันวาปีที่แล้ว 50000กว่าครับ(ที่อื่นถูกกว่า ไม่เถียง ผมซื้อความสบายใจ) ผมออกรถ5ธันวาปีที่แล้วจวบจนวันนี้ปีนึง วิ่งไปแล้วเกือบห้าหมื่นกิโลเมตร ไม่เคยง๊องแง๊ง งอแง จะมีไฟเครื่องโชว์ให้ตื่นเต้นตอนกรองแก๊สหมดอายุอย่างเดียวครับเปลี่ยนกรองก็กลับมาปกติ ระยะกี่กิโลเมตรต่อกี่บาทผมไม่ค่อยซีเรียสนะ(ของผมสองบาทกว่าๆต่อกิโล)เอาแค่มันทำงานเต็มประสิทธิภาพเท่านั้น  พอ  เพราะเท่าที่ได้มาก็ถูกกว่าน้ำมันจนเกินคำว่าสะใจไปแล้วครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 11:14:13 am »

ค่าใช้จ่ายทังหมดเท่าไหรครับ ใช้เวลาติดกี่วัน ต้องจองล่วงหน้าไหม ถังกี่ลิตร ครับ  สาธุ

ราคาเต็มชุด Prins 65,000 ถังโดนัท 73 ลิตร ถังนำเข้าของ tomasetto รับประกัน 15 ปี
ราคายังไม่รวมเหล็กเสริมกันชนท้าย
ยังไงเชคราคาหน้าเวปหงษ์ทองหรือโทรถามอีกทีแล้วกันนะครับ

ส่วนวันติดแนะนำไปวันธรรมดาสบายๆ  เพราะวันเสาร์คนเยอะ
ไปตอนเช้าหน่อยจะได้คิวทำก่อน เค้าทำตามคิวไปก่อนได้ทำก่อน ทำวันเดียวเสร็จ ก่อนไปก็โทรนัดก่อนสัก 1-2 วัน ก็ได้ครับ

บันทึกการเข้า
annderson
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 11:50:27 pm »

ค่าใช้จ่ายทังหมดเท่าไหรครับ ใช้เวลาติดกี่วัน ต้องจองล่วงหน้าไหม ถังกี่ลิตร ครับ  สาธุ

ราคาเต็มชุด Prins 65,000 ถังโดนัท 73 ลิตร ถังนำเข้าของ tomasetto รับประกัน 15 ปี
ราคายังไม่รวมเหล็กเสริมกันชนท้าย
ยังไงเชคราคาหน้าเวปหงษ์ทองหรือโทรถามอีกทีแล้วกันนะครับ

ส่วนวันติดแนะนำไปวันธรรมดาสบายๆ  เพราะวันเสาร์คนเยอะ
ไปตอนเช้าหน่อยจะได้คิวทำก่อน เค้าทำตามคิวไปก่อนได้ทำก่อน ทำวันเดียวเสร็จ ก่อนไปก็โทรนัดก่อนสัก 1-2 วัน ก็ได้ครับ


เคยอ่านเจอว่าถ้าใส่ถังเล็กกว่านี้ 71 หรือ 68(จำไม่ได้ขนาดเท่าไหร่) จะดูสวยกว่าถังไม่ดูย้อยลงมาเยอะ จริงหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
kong_za
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 07:29:20 am »

ค่าใช้จ่ายทังหมดเท่าไหรครับ ใช้เวลาติดกี่วัน ต้องจองล่วงหน้าไหม ถังกี่ลิตร ครับ  สาธุ

ราคาเต็มชุด Prins 65,000 ถังโดนัท 73 ลิตร ถังนำเข้าของ tomasetto รับประกัน 15 ปี
ราคายังไม่รวมเหล็กเสริมกันชนท้าย
ยังไงเชคราคาหน้าเวปหงษ์ทองหรือโทรถามอีกทีแล้วกันนะครับ

ส่วนวันติดแนะนำไปวันธรรมดาสบายๆ  เพราะวันเสาร์คนเยอะ
ไปตอนเช้าหน่อยจะได้คิวทำก่อน เค้าทำตามคิวไปก่อนได้ทำก่อน ทำวันเดียวเสร็จ ก่อนไปก็โทรนัดก่อนสัก 1-2 วัน ก็ได้ครับ
เคยอ่านเจอว่าถ้าใส่ถังเล็กกว่านี้ 71 หรือ 68(จำไม่ได้ขนาดเท่าไหร่) จะดูสวยกว่าถังไม่ดูย้อยลงมาเยอะ จริงหรือเปล่าครับ

ขออนุญาติ ตอบแทนนะครับ ถัง 73 ลิตร แบบนำเข้าของ หงษ์ทองนั้น จะเป็นแบบ center fill ครับ ไม่มีรูตรงกลาง ทำให้ มิติขนาดถังนั้นเล็กกว่า เตี้ยกว่า ถังที่ผลิตในประเทศ
แต่ความจุถังได้เท่ากันหรือมากกว่าครับ ถัง 71 ลิตรที่ใช้ๆกันของในประเทศนั้นจะมีความสูงกว่าถังของหงษ์ทองใบนี้ราวๆ 3 ซม. ครับ ผมเช็คจากสเปกของถังดูแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 11:16:45 am »

เคยอ่านเจอว่าถ้าใส่ถังเล็กกว่านี้ 71 หรือ 68(จำไม่ได้ขนาดเท่าไหร่) จะดูสวยกว่าถังไม่ดูย้อยลงมาเยอะ จริงหรือเปล่าครับ


เรื่องถังย้อยนี่ตัดกังวลไปได้เลยครับ
สเปคถัง หนา 24 เซน ไม่มีรูตรงกลางทำให้เติมได้มากกว่า และขนาดเล็กกว่า
ถ้าถังไทย หนา 27 เซน เป็นแบบมีรูตรงกลาง จะดูห้อยกว่า 3 เซน และเติมได้น้อยกว่า

อันนี้รูปถังที่เค้าใช้ แต่ไม่ใช่ใบที่ติดรถผมนะ ไปถ่ายตอนเค้ากำลังทำหุ้มยางใหม่อยู่ ไม่ใช่ยางเปอร์เซน






ตอนปิดแผ่นเหล็กกันสะเก็ดหิน และยิงซิลิโคนกันน้ำ มีช่องเปิดให้ขูดเลขถังที่ขนส่งได้




สเปคถังปาเจโร่ใช้ตัวเดียวกับของฟอร์จูนเนอร์  เป็นถังใช้ภายนอกโดยเฉพาะ




อันนี้ รายละเอียดจากเวป energy-reform นะครับ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 12, 2013, 11:24:58 am โดย Petchy » บันทึกการเข้า
w1800
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 04:47:23 pm »

ขอถามหน่อยครับ ชุด prins + keihin โดยปกติต้องเข้าไปตรวจเช็คบ่อยแค่ไหน และเรื่องกรองแก็ส ต้องเปลี่ยนที่กี่ กม. ครับ เห็นทางหงษ์ทองแจ้งว่า กรองแกีสให้เปลี่ยนที่ 3-40,000 โล แต่เห็นบางยี่ห้อบอกว่าที่ 20,000 โล
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 04:52:44 pm »

ขอถามหน่อยครับ ชุด prins + keihin โดยปกติต้องเข้าไปตรวจเช็คบ่อยแค่ไหน และเรื่องกรองแก็ส ต้องเปลี่ยนที่กี่ กม. ครับ เห็นทางหงษ์ทองแจ้งว่า กรองแกีสให้เปลี่ยนที่ 3-40,000 โล แต่เห็นบางยี่ห้อบอกว่าที่ 20,000 โล

เค้าแจ้งว่าเชคระยะทุกสามหมื่นโลพร้อมเปลี่ยนกรองแก๊สครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 20 คำสั่ง